Thông Tin Cần Biết

Khang Điền 2019: sẽ triển khai 1 dự án nhà phố Quận 9 và 1 dự án căn hộ Bình Chánh

17h - 07/05/2020

Thông tin mới nhất trong tháng 04/2019, Khang Điền sẽ hoàn tất giai đoạn bán hàng, bàn giao với các dự án đã và đang triển khai là dự án căn hộ Jamila và Safira. Sau đó sẽ triển khai 2 dự án mới là Lovera Vista và Venita Park.

Bàn giao căn hộ Jamila, bán hết Safira trong quý II/2019

Jamila Khang Điền là dự án căn hộ có vị trí nằm trên trục Song Hành cao tốc LTDG, liền kề khu biệt thự Venica Khang Điền và sở hữu khoảng cách đi lại dễ dàng.

Jamila có tổng cộng 867 căn hộ, được chia làm 4 block được Khang Điền mở bán trong thời gian 2017, mức giá khởi điểm từ 23 triệu/m2. Thời điểm mở bán đầu tiên, Jamila Khang Điền đã trở thành tiêu điểm của thị trường căn hộ quận 9, khi toàn bộ 2 block C&D được mua hết, chủ đầu tư phải công bố thêm vài sản phẩm của giai đoạn sau để khách hàng tiếp tục mua.

Tính cho tới 2019, Jamila đã bắt đầu đi vào giai đoạn bàn giao dần dần, block A sẽ là block bàn giao cuối cùng của dự án và đánh giá sơ bộ của cộng đồng dân cư với dự án rất hài lòng. Về giá chuyển nhượng, dự án Jamila đang giao dịch ở thị trường thứ cấp nằm mức chênh 150 - 200 triệu/căn và dự kiến sẽ tiếp tục tăng khi đi vào bàn giao toàn bộ.

Mời khách hàng xem qua clip thực tế dự án Jamila Khang Điền thời điểm cuối tháng 02/2019:

Được quản lý bởi CBRE, chất lượng thi công từ Hòa Bình, Jamila hiện tại vẫn nằm trong top dự án căn hộ quận 9 đáng mua nhất tại khu vực. Ngoài ra, chất lượng bàn giao tốt, vẻ đẹp từ lối kiến trúc của Jamila cũng là 1 điểm cộng rất lớn. Mọi thông tin của Jamila hiện đang được cư dân bàn luận rất rôm rả trong Group Hội chủ nhà Jamila Khang Điền, nếu là 1 khách hàng đang quan tâm Jamila, chúng tôi nghĩ khách hàng nên tham gia group để nắm thêm thông tin của dự án.

Bán hết dự án Safira trong quý II/2019

Sau thành công của Jamila, Khang Điền tiếp tục triển khai dự án căn hộ thứ 2 của mình tại quận 9, có vị trí cách Jamila không xa ở mặt đường Võ Chí Công, Phú Hữu.

Nằm trong khu dân cư Mega Ruby Residence, Safira Khang Điền thừa hưởng nhiều yếu tố sẵn có của cộng đồng dân cư văn minh, tri thức khi sở hữu cảnh quan, tiện ích lẫn giá trị gia tăng nhất nhanh trong các năm qua.

Với dự án căn hộ Safira, Khang Điền triển khai 4 block và 1.570 căn hộ với nhiều dạng diện tích khác nhau, có 1 - 3 phòng ngủ, shophouse lẫn duplex. Đó là những thông tin sơ bộ cần thiết, nhưng nếu cần khách hàng vẫn có thể tham khảo phân tích chuyên sâu qua bài viết dự án căn hộ Safira Khang Điền.

Các giai đoạn triển khai đã diễn ra:

  • Đợt 1 cuối 2018: giá 27 triệu/m2. 30 phút đầu trong ngày mở bán, 100% rổ hàng đã hết hàng.
  • Đợt 2 30/03/2018: giá từ 28.7 triệu/m2. Buổi sáng mở bán tình hình rổ hàng các đơn vị F1 đều đạt chỉ tiêu và tung thêm các sản phẩm mới cho khách hàng. Đợt 2 cũng tung ra các căn shophouse của dự án, với giá thấp nhất từ 50 triệu/m2.
  • Đợt 3: dự kiến tiếp tục trong quý II/2019.

Một vài hình ảnh buổi mở bán đợt 2 vừa rồi:

Dự án Khang Điền mở bán mới trong 2019

Dự án căn hộ Lovera Vista Bình Chánh

Nằm trong khu dân cư Phong Phú 4 - Lovera Bình Chánh, dự án căn hộ Lovera Vista đang trải qua giai đoạn đầu của việc thi công hầm móng và hiện đã vây tôn.

Với cách làm từ trước đến này của Khang Điền, chúng tôi khá chắc Lovera Vista sẽ mở bán khi hầm, móng của dự án được hoàn thiện và thị trường đang dự đoán mức giá của dự án từ 25 -27 triệu/m2.

Nằm trong khu dân cư hiện hữu, an ninh 24/24 và các công trình cây xanh, trường học, trạm y tế đều đã đi vào hoạt động, dự án căn hộ Lovera Vista thật sự là lựa chọn rất lý tưởng với các khách hàng trẻ tuổi, mong muốn an cư lạc nghiệp tại khu vực.

Trên đây chỉ là thông tin sơ bộ, để biết thêm rõ hơn xin truy cập link Dự án căn hộ Lovera Vista. Là đơn vị phân phối sản phẩm Khang Điền hơn 08 năm qua, chúng tôi biết cách giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra quyết định tốt cho nhu cầu của khách hàng, để tìm hiểu về Lovera Vista xin liên hệ: 0938 779 660

Dự án nhà phố VEROSA Khang Điền

Dòng sản phẩm nhà phố - biệt thự compound là thương hiệu nổi bật của Khang Điền trên thị trường, đặc biệt tại thị trường bất động sản quận 9. Và tiếp nối thành công đó, 2019 Khang Điền sẽ tiếp tục triển khai dòng nhà phố với độ hoàn thiện cao hơn rất nhiều các dự án trước đó, là Verosa Khang Điền.

Rất nhiều đồn đoán về vị trí dự án Verosa Khang Điền ở đâu? Dự án sẽ triển khai ra sao và quan trọng là mức giá nhà phố Verosa Khang Điền có khả thi hay không?

Và chúng tôi cũng tiết lộ một ít thông tin như sau:

  • Về vị trí dự án nhà phố Verosa Khang Điền: sẽ nằm trên nút giao giữa đường Võ Chí Công đường Liên Phường Quận 9 bao bọc xung quanh có con sông xanh mát
  • Về quy mô dự án nhà phố Verosa Khang Điền: 8 ha và Khang Điền sẽ triển khai 296 căn nhà phố - biệt thự.
  • Mức giá bán nhà phố Verosa Khang Điền: theo dự kiến của thị trường, dự án sẽ được chào bán từ mức 10tỷ/căn.

Còn để tìm hiểu nhiều hơn về các thông tin về dự án nhà phố Venita Khang Điền, khách hàng nên liên hệ cho chúng tôi trong thời điểm này để biết thêm chi tiết.

CẦN TƯ VẤN

DỰ ÁN KHANG ĐIỀN NĂM 2019

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660