Nhận định & Phân Tích

Mua căn hộ Quận 9 | Nên lưu ý những lời khuyên và thông tin sau

16h - 12/10/2021

Đội ngũ SUNLAND SG chúng tôi có rất nhiều cảm xúc với thị trường quận 9, cũng như tổng thể thị trường khu Đông vì chúng tôi là một trong những đơn vị đầu tiên tại khu vực, đã trải qua và có rất nhiều kinh nghiệm tại thị trường.

Cũng vì đó, nên bài viết này, giống như đôi lời tâm sự về thị trường căn hộ quận 9 mà chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng.

Nếu đang quan tâm, đang phân vân có nên mua căn hộ quận 9 hay không? Hay đơn giản, chỉ muốn biết nhiều thông tin thị trường căn hộ quận 9 có thể đọc qua đôi dòng trong bài này để nắm rõ.

Tổng quan thị trường mua bán căn hộ Quận 9 qua các năm

Tình hình mua bán căn hộ quận 9 trước 2014 diễn biến ra sao

Về khoảng thời gian này, quận 9 tập trung phát triển căn hộ chủ yếu ở dọc trục Xa Lộ Hà Nội, cùng thương hiệu quen thuộc nhất là TDH, chủ yếu:

  • TDH - Phước Bình.
  • TDH - Phước Long.
  • TDH - Phúc Thịnh Đức.

Và đâu đó có nét nổi bậc đến từ Hàn Quốc, dự án căn hộ The Eastean ngay trục Liên Phường với mức giá trung bình từ 16 - 19 triệu/m2.

Cùng thời điểm cũng xuất hiện các dòng sản phẩm giá rẻ, mà tiêu biểu lúc này là Nam Long với Ehome 2 tại khu dân cư Khang Điền PLB và Phố Đông với Phố Đông Hoa Sen tại khu dân cư Nam Long, có mức giá bán trung bình từ 9.9 triệu/m2.

Về mức giá bán căn hộ quận 9 thời điểm trước và trong 2014: trung bình 16 - 19 triệu/m2.

Phân khúc khách hàng căn hộ quận 9 ngày ấy: chủ yếu làm việc tại khu vực lân cận như Thủ Đức, Quận 9 hay trung tâm hoặc các khách hàng trẻ độc thân, cũng như đã lập gia đình. Một dòng khách hàng khác không thể thiếu là các khách hàng đầu tư, phần đông vẫn nhắm vào ngắn hạn và trung hạn.

Tiềm năng khu vực: cao tốc Long Thành - Dầu Giây vẫn là công trình lớn nhất được chờ đợi lẫn Vành Đai 2. Vì các tuyến đường này sẽ khai phóng tiềm lực khu công nghệ lớn nhất miền Nam được đặt tại Quận 9, kết nối trực tiếp Xa Lộ Hà Nội - khu vực - Quận 7.

Dịch vụ khu vực: Không thực sự nổi bật, đa phần vẫn là tầng thương mại nhỏ lẻ. Cả Quận 9 chỉ có Coop-Mart Xa Lộ Hà Nội là nổi bật. Vẫn phụ thuộc lớn vào các trung tâm thương mại đặt tại City Horse An Phú.

Chủ đầu tư: không có nhiều thương hiệu tại thị trường.

Sự thay đổi trong việc mua bán căn hộ quận 9 từ 2014 đến nay có gì nổi bật

Sau 2014 cho đến nay, thị trường căn hộ quận 9 được lựa chọn nhiều hơn, một phần ảnh hưởng bởi tốc độ đô thị hóa lan tỏa từ Quận 2 nối ra. Thời điểm này cũng là bước ngoặt đối với việc quy hoạch các dự án căn hộ, chủ yếu ảnh hưởng từ 2 giá trị chính:

  • Hành vi mua sắm của khách hàng.
  • Cạnh tranh của các chủ đầu tư.

Căn hộ không còn đơn thuần là nơi để ở và không chỉ căn hộ cao cấp mới có tiện ích hiện đại, tiện nghi. Các căn hộ trung cấp, giá rẻ lúc này cũng bắt đầu chú trọng tới không gian sống, các tiện ích khác ngoài tầng thương mại như:

  • Hồ bơi, hồ bơi tràn trên không, cảnh quan cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ và khu tập thể dục thể thao, vườn treo, ... được triển khai, chủ đầu tư nào cũng cố gắng tạo nét đặc biệt riêng để thu hút khách hàng.

Yếu tố phong thủy cũng rất được chú trọng ở thị trường căn hộ quận 9 những năm qua, khi thiết kế trở nên hòa hợp với thiên nhiên hơn. Các quỹ đất có xu hướng "ven sông, rạch" được ưa chuộng nhiều hơn.

 

Khoảng thời gian này cũng đánh dấu một bước ngoặt mới tại thị trường căn hộ quận 9, khi nhiều dòng sản phẩm thuộc nhà ở xã hội được hỗ trợ gói vay với lãi suất tốt, giúp giấc mơ sở hữu nhà ở của nhiều khách hàng trở thành hiện thực.

Một số dự án tiêu biểu được chúng tôi đánh giá cao gồm có: FristHome, Sky9, Ehome S cùng giá bán hấp dẫn, từ 15 triệu/m2.

 

Thời điểm 2016, thông tin các siêu đô thị hình thành phần nào cũng là chất xúc tác mạnh cho thị trường, cộng với đó là cộng đồng dân cư văn minh hiện hữu từ các khu thấp tầng quy hoạch khá đẹp mắt, bài bản cũng tạo ra sức hút rất lớn đối với khách hàng quan tâm về chuẩn mực sống hiện đại, mà điều ấy dễ sở hữu nhất chỉ có tại khu Đông.

Mức giá bán căn hộ quận 9 thời điểm 2014 tới nay:

  • 2015 - 2016: từ 18 - 23 triệu/m2.
  • 2016 - 2017: từ 22 - 25.5 triệu/m2.
  • 2017 - 2018: từ 23 - 30 triệu/m2.

Phân khúc khách hàng: chủ yếu vẫn là người trẻ có thu nhập tốt, nhưng đa dạng tầng lớp lẫn sắc tộc hơn, từ chuyên gia, quản lý cấp cao, kỹ sư, giảng viên và bắt đầu hình thành các cộng đồng người nước ngoài, đông đảo nhất vẫn là người Hàn.

Tiềm năng khu vực: hạ tầng là 1 trong những bước tiến vượt bậc nhất so với các nơi khác, từ cao tốc, cầu đường, trạm metro lẫn cải tạo – nâng cấp các công trình giao thông hiện có, cũng như di dời công trình giao thông công cộng về khu vực.

 

Về hạ tầng, chúng tôi cũng như các khách hàng đang đọc bài viết dám khẳng định khu vực đã dẫn đầu Thành Phố trong một thời gian dài từ 2014 - 2017.

 

Tốc độ đó còn có sự góp sức rất lớn từ quy hoạch, tiêu biểu từ Thủ Thiêm, từ Nam Rạch Chiếc và VinCity Grand Park Quận 9. Tương lai, thị trường sẽ có thêm các cụm đô thị quy mô khác hình thành và thay đổi hoàn toàn bộ mặt tổng thể thị trường căn hộ quận 9.

 

Nếu phân khúc căn hộ quận 2 tập trung nhiều vào trung cao cấp, cao cấp và siêu cao cấp, nhắm tới đối tượng khách hàng là giới siêu giàu, giới doanh nhân thành đạt và giới chuyên gia cao cấp người nước ngoài.

Thì thị trường căn hộ quận 9 như một mảnh ghép làm hài hòa cho bức tranh tổng thể, tập trung nhiều hơn vào phân khúc trung cấp và giá rẻ, phục vụ cho nhóm khách hàng đang có mức thu nhập ổn định, các cấp quản lý, trưởng phòng, giảng viên và giới kỹ sư, chuyên gia tầm trung người nước ngoài.

 

Các chủ đầu tư nổi bật tại thị trường nên cân nhắc khi mua căn hộ quận 9

Không chỉ là cuộc chơi của 1 hoặc 2 chủ đầu tư như thời điểm trước 2014, thị trường căn hộ quận 9 phân hóa và cạnh tranh mạnh hơn từ sau 2015, với sự tham gia từ các chủ đầu tư lớn, sở hữu tiềm lực tài chính mạnh mẽ, có uy tín lớn và nhiều kinh nghiệm triển khai trên thị trường:

  • Khang Điền: Jamila, Safira.
  • Nam Long: Flora Anh Đào, Flora Fuji, Flora Kykio.
  • Gia Hòa: The Art.
  • Him Lam: Him Lam Phú An.
  • Thủ Thiêm: Thủ Thiêm Garden.
  • TDH: Citrine Apartment, Centum Wealth.
  • EZ Land: Hausneo, Hausbelo.
  • Hưng Thịnh: 9View, River View Trường Thạnh.
  • Vin Group: VinCity Grand Park Quận 9.
  • Đất Xanh: Opal City.

Và hàng loạt các dự án nhà ở giá rẻ khác, làm đa dạng sản phẩm như FristHome, Sky9, SunTower, EHomeS.

Cũng từ sức cạnh tranh mạnh mẽ đó, các chủ đầu tư luôn có những chính sách bán hàng hấp dẫn, kèm theo là các lợi thế về diện tích sử dụng, tiện ích sống, đảm bảo chất lượng và uy tín trong việc bàn giao nhà.

Giá bán căn hộ quận 9 ra sao, đã diễn biến như thế nào?

Như các số liệu đã cung cấp ở trên, đội ngũ SUNLAND cũng có thống kê chi tiết về mức giá bán để khách hàng dễ hình dung từ 2014 - nay như sau:

Đi cùng với bức tranh tổng thể về giá ở trên, tỉ suất lợi nhuận của THỊ TRƯỜNG NÀY CŨNG CÓ MỨC TĂNG RẤT ĐÁNG KỂ TỪ 30% TRONG KHOẢNG THỜI GIAN TỪ 2014 CHO ĐẾN NAY. Đội ngũ SUNLAND SG cũng show ra 5 nguyên nhân gây tăng giá căn hộ quận 9 như sau, trong trường hợp khách hàng có thắc mắc:

1/ Hạ tầng tổng thể thị trường bất động sản Quận 9

Quận 9 có vị trí cửa ngõ tại khu Đông Sài Gòn, kết nối trực tiếp với các tỉnh miền Đông như Đồng Nai, BR-VT xuyên suốt cho tới Quận 2, Quận 7 lẫn trung tâm Sài Gòn.

Với vị trí đó, chính quyền đã triển khai nhiều công trình hạ tầng khác nhau để gia tăng tính kết nối, hỗ trợ tối đa sức bật về kinh tế giữa Quận 9 với các khu vực trên, đồng thời giảm tải áp lực giao thông trên tuyến QL1A, ngã 3 Vũng Tàu. Các hạ tầng trọng tâm gồm có:

a/Cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Kết nối trực tiếp khu vực - các tỉnh miền Đông, với khoảng thời gian:

  • 20 phút: QL 51 đi BR-VT.
  • 40 phút: Dầu Giây.

Kết nối trực tiếp Quận 2: 5 phút, trung tâm Quận 1: 15 phút thông qua nút giao Mai Chí Thọ và hầm Thủ Thiêm.

Với tuyến đường này, áp lực vào trung tâm thông qua Nguyễn Duy Trinh đã không còn và cư dân khu vực có nhiều lộ trình giao thông để lựa chọn hơn.

b/Đường Võ Chí Công (Vành Đai 2)

Rút ngắn kết nối từ khu vực - Quận 7: 10 phút và 20 phút để ra Xa Lộ Hà Nội, kết nối bến xe miền Đông mới lẫn bệnh viện Ung Bứu, ngã 3 Vũng Tàu thông qua tuyến D2 khu Công Nghệ Cao cũng như các tỉnh Bình Dương, TP. Biên Hòa.

Theo quy hoạch, Vành Đai 2 sẽ là tuyến đường quan trọng, kết nối 9 quận/huyện: 2, 7, 8, 9, 12, Bình Tân, Thủ Đức, Hóc Môn, Bình Chánh. Hiện tại tuyến đường đã hoàn thành gần 55km trong tổng số 69,2km.

 

Tuy thời gian khép kín còn nhiều vướng mắc, nhưng với tầm quan trọng của tuyến đường này thì chính quyền sẽ sớm giải quyết các vướng mắc xung quanh quy hoạch Vành Đai 2.

 
c/Xa Lộ Hà Nội

Rút ngắn kết nối từ Quận 9 - Quận 2: khoảng 10 phút, Bình Thạnh lẫn trung tâm thông qua cầu Sài Gòn: 15 phút.

Tuyến đường này cũng đang hoàn thiện trục Song Hành Xa Lộ Hà Nội, từ Suối Tiên đi về Quận 2. Cùng với đó là tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên đang triển khai song song, dự kiến đi vào hoạt động 2020.

 

Theo xu hướng tương lai của các đô thị phát triển tại Châu Á, Metro là 1 trong những phương hiện được ưu chuộng hàng đầu vì tốc độ nhanh chóng, hiện đại, thuận tiện và an toàn.

Chúng tôi cũng dự đoán khi đi vào hoạt động, các bất động sản có vị trí gần với Depot trong bán kính 3km sẽ có mức tăng giá rất đáng kể, trung bình 30%.

 

d/Song Hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Nếu các tuyến đường trên được xem là "trục xương sống kinh tế khu vực" thì Song Hành cao tốc, ngoài việc giảm thiểu thời gian kết nối vào Quận 2, trung tâm thì tuyến đường này còn mang ý nghĩa quan trọng về dịch vụ, giải trí đối với cư dân khu vực Phú Hữu và 1 phần Phước Long B.

 

Tuyến đường dài 3,3km này kết nối trực tiếp Phú Hữu - Quận 2 và không phải di chuyển qua cao tốc LT-DG, né nút giao An Phú vốn thường xuyên ùn tắc vào giờ cao điểm.

Đồng thời với đó, tuyến Song Hành còn kết nối trực tiếp các khu dân cư tại khu vực đến các dịch vụ thương mại, văn phòng, giáo dục, y tế đẳng cấp tại Nam Rạch Chiếc, lẫn thể dục thể thao, giải trí hình thành trong tương lai tại SaiGon Sports City.

 

2/ Thị trường căn hộ Quận 9 ảnh hưởng bởi tốc độ đô thị hóa

Nếu khoảng thời gian từ 2014 - 2016, nhu cầu nhà ở tại thị trường quận 9 tương đối dễ dàng khi khách hàng có nhiều cơ hội để lựa chọn hơn trong tầm giá 1 - 3 tỷ, kể cả đất nền và nhà phố.

Thì hiện tại, từ 2016 – 2018 tốc độ hình thành đô thị đãn dẫn đến giá trị khu vực gia tăng khá cao đã khiến việc sở hữu bất động sản có giá trị từ 1.5 tỷ đổ lại không còn là điều dễ dàng nữa.

 

Nhất là phần đông khách hàng của thị trường này là đối tượng khách hàng trẻ, tài sản tích lũy chưa có nhiều.

 

Trong bối cảnh đó, phân khúc căn hộ xuất hiện như là một bài toán tốt để đáp ứng nhu cầu nhà ở, nhất là trong tầm giá 1 - 2 tỷ, kèm theo là chất lượng tiện ích tốt, an ninh bài bản.

 

Thực tế đã cho thấy, dòng sản phẩm căn hộ tầm trung và giá rẻ ở thị trường căn hộ quận 9 luôn cháy hàng khi tung ra thị trường, một phần là lượng cung không nhiều và "dồn dập" như các thị trường khác và hiện tại, nguồn cung vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu nhà ở tại khu vực.

 

3/ Thị trường căn hộ Quận 9 hấp dẫn khách mua nhờ chính sách bán hàng tốt

Điểm mạnh của dòng căn hộ quận 9 không chỉ có đúng nhu cầu, mà nó còn có hấp lực lớn đối với khách hàng ở phương thức thanh toán trả chậm, đa dạng mức thanh toán từ 1 – 5% mỗi đợt.

Hay phương án vay hấp dẫn, với mức giá bán trung bình khoảng 1.3 tỷ/căn, cho vay 60 - 70% trong 15 năm, thì việc sở hữu nhà trong khoảng 300 - 500 triệu cùng mức thu nhập trung bình 20 - 30 triệu là hoàn toàn khả thi.

 

Về khoảng này, có lẽ VinCity Grand Park Quận 9 sẽ có ưu thế lớn hơn các sản phẩm khác, khi có thông tin sẽ cho vay 80% giá trị căn hộ lẫn thời gian vay tối đa tới 35 năm.

Một chính sách quá là ấn tượng!

 

4/ Mua căn hộ Quận 9 vì tầm nhìn của tiềm năng kinh tế vùng?

Nói đến tiềm năng kinh tế vùng của thị trường quận 9, thì khu Công Nghệ Cao Quận 9 là điều không thể nhắc đến. Nơi này đang là trụ sở của hàng loạt các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới như Samsung, Intel, Schneider, Nidec, ... đi kèm là hàng loạt các viện nghiên cứu công nghệ như:

  • Viện nghiên cứu công nghệ hàng không của Vietjet Air.
  • Viện nghiên cứu công nghệ FPT.
  • Viện kỹ thuật công nghệ cao Nguyễn Tất Thành.
  • Viện đào tạo nhân lực chất lượng cao, viện công nghệ cao Hutech.

Cùng đó là các đề án nổi trội như SaiGon Silicon City Center, Đại học Fulbright, bệnh viện công nghệ cao của Quantus, ...

Khu Công Nghệ Cao Quận 9 gần như là sức hút lớn nhất, kéo cộng đồng cư dân chất lượng về định cư tại khu vực.

Nơi có tổng vốn đầu tư hơn 7 tỷ USD này (sẽ tiếp tục tăng) sẽ là nơi làm việc của hơn 300.000 nhân sự là chuyên gia cấp cao, chuyên gia cấp trung, chuyên viên, kỹ sư công nghệ cao cả người Việt Nam và người nước ngoài.

Ngoài ra, để hỗ trợ tốt nhất cho khu Công Nghệ Cao Quận 9 phát triển, trong bán kính 10km còn là khu Đại Học Quốc Gia tại Thủ Đức, khu cảng biển quốc tế, trung tâm tài chính Thủ Thiêm đang hinh thành tại Quận 2 và các khu công nghiệp lân cận.

Đây được xem là hạt nhân cải tiến của Thành Phố, và là tiền đề để thực hiện ý tưởng 4 khu đô thị vệ tinh Đông, Tây, Nam và Bắc trong tương lai.

 

5/ Thị trường căn hộ quận 9 và quy hoạch vùng

Không còn phát triển không đồng đều như trước thời điểm 2016, thị trường căn hộ quận 9 đang là nơi "ẩn mình" của nhiều dự án lớn, có ảnh hưởng trực tiếp đến sự hình thành và phát triển của tổng thể. Hai quy hoạch vùng có ảnh hưởng lớn nhất hiện tại là:

  • Khu đô thị Nam Rạch Chiếc.
  • Khu đô thị VinCity Grand Park Quận 9.
  • Khu đô thị Him Lam (chưa có thông tin triển khai).
  •  

Với Nam Rạch Chiếc, đây sẽ là khu đô thị làm liền mạch đô thị hóa giữa Quận 9 - Quận 2, với các công trình trọng yếu ngoài hạ tầng kết nối là trung tâm thương mại, dịch vụ, cao ốc văn phòng, bệnh viện - trường học quốc tế và khu vui chơi - giải trí, thể dục thể thao trọng điểm.

Khu vực này cũng rất nổi trội với mô hình office-tel, phù hợp với các khách hàng cần mặt bằng khởi nghiệp trong lĩnh vực tài chính, công nghệ và logictis.

Còn VinCity Grand Park Quận 9, đô thị thu nhỏ này sẽ như bệ đỡ của phần còn lại của thị trường, kết nối các khu dân cư vùng ven và tỉnh lân cận, tạo đà phát triển mạnh mẽ trong tương lai với tiện ích dịch vụ xứng tầm nhờ vào cộng đồng cư dân đông đảo, chất lượng.

 

Tiềm năng nào để giá bán căn hộ quận 9 tiếp tục tăng

Khu Công Nghệ Cao vẫn chưa hoàn thiện toàn bộ tổng thể, nhưng đã mang đến khu vực rất đông các cư dân là nhân sự đang làm việc ở khu vực này, nổi bật nhất trong số này là cư dân sinh sống tại căn hộ The Eastean và 1 phần nhỏ Sky9, không chỉ là người Việt, họ còn là người Hàn và điểm chung đều làm việc tại khu Công Nghệ Cao.

Khi khu Công Nghệ Cao đi vào hoạt động toàn bộ, nhu cầu nhà ở của đối tượng này sẽ tăng cao hơn nữa vì đa phần nhóm khách hàng này đều có thu nhập cao và ổn định.

 

Nam Rạch Chiếc cũng là một trong những tiềm năng, chủ yếu tại thị trường căn hộ Phú Hữu và đối tượng là phần lớn khách hàng ưa thích môi trường sống của Quận 2, nhưng tầm tài chính hạn chế, hoặc không có sản phẩm ưng ý trong khoảng tài chính cho phép.

Và lựa chọn tối ưu của họ là dịch chuyển ra Phú Hữu, nơi liền kề Nam Rạch Chiếc, có quy hoạch tốt và triển khai bởi nhiều thương hiệu lớn.

Dĩ nhiên, tầm tài chính bỏ ra cũng phù hợp hơn đi kèm diện tích sinh hoạt lớn hơn.

 

Di chuyển ra xa, VinCity Grand Park Quận 9 đang thi công các bước đầu, dự kiến sẽ công bố thị trường vào T10/2018 và có lộ trình hoàn thiện toàn bộ dự kiến 5 năm, bàn giao nhà đợt đầu vào 2020.

Xung quanh nơi này vẫn còn nhiều quỹ đất, thiếu vắng dịch vụ và lẫn tiện ích sống. Sự xuất hiện của VinCity sẽ là một "chất xúc tác" làm nở rộ dịch vụ, kéo dân cư về khu vực và làm tăng tốc độ hình thành đô thị nhanh hơn.

 

Để biết điều đó có chắc chắn hay không, hãy ngẫm lại trong các đợt sốt đất vừa rồi, Quận 9 sốt đất nóng nhất chủ yếu đều xảy ra tại các khu vực nằm trong độ phủ 3 – 5km tính từ VinCity Grand Park.

 

Quy hoạch tổng thể quận 9 nhờ các yếu tố trên, sẽ trở nên hoàn thiện hơn với các cụm đô thị liên kết lẫn nhau thông qua các khu kinh tế lớn - dịch vụ - giáo dục trọng điểm.

Một nơi hội tụ đủ các yếu tố khi hình thành:

  • Đầu tàu công nghệ cao, giáo dục.
  • Quy hoạch bài bản, đẹp và hiện đại.
  • Cư dân trẻ và tri thức.
  • Dịch vụ đa dạng.
  • Hạ tầng, phương tiện giao thông bức phá.

 

Tiềm năng khu vực vẫn còn rất lớn để khai thác, lẫn nhiều cơ hội để sở hữu ngay lúc này:

  • Nếu khách hàng là người đầu tư - nơi đây vẫn còn nhiều cơ hội để sinh lời.
  • Nếu khách hàng là người mua ở - thời điểm này giá vẫn còn tốt, nếu CHẦN CHỪ hãy đọc lại phần trên, xem bước giá đã TĂNG RA SAO trong các năm qua.

 

* SẼ CÓ CÂU HỎI:” Giá bán căn hộ quận 9 có giảm hay không tăng nữa hay không? Đây là câu hỏi khó, với mặt bằng giá đất, giá vật liệu, thi công đã tăng cao như hiện tại thì việc triển khai để phát triển dự án căn hộ giá rẻ hơn hoàn toàn không khả thi.

CÒN NHẬN ĐỊNH " thị trường căn hộ quận 9 sẽ không tăng " cũng không khả thi lắm. Vì đa phần các dự án tầm trung, giá rẻ đều là nhu cầu ở thật và cho tới hiện tại, các dự án vẫn chưa đáp ứng hết nhu cầu nhà ở của khách hàng quan tâm thị trường căn hộ quận 9.

 

Nhu cầu nhà ở trong tầm giá 1 - 2 tỷ/căn hiện tại vẫn là nhu cầu ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU NHẤT tại thị trường này.

 

Danh sách các dự án căn hộ quận 9 nên mua cập nhật!

Danh sách căn hộ quận 9 từ 1.5 tỷ đến 2 tỷ nổi bật

  • Jamila Khang Điền: giá từ 27 - 30 triệu/m2 (đã bàn giao).
  • The Art Gia Hòa: giá từ 26 triệu/m2 (đã bàn giao).
  • SaiGon GateWay: giá từ 27 triệu/m2 (mở bán đợt 3 - đang thi công).
  • Him Lam Phú An: giá từ 27 - 30 triệu/m2 (đã bàn giao).
  • Dòng Flora của Nam Long:
    • Flora Anh Đào: giá từ 27 triệu/m2 (đã có cư dân sinh sống - hoàn thiện 2016).
    • Flora Fuji: giá từ 27 triệu/m2 (đã có cư dân sinh sống - hoàn thiện 2017).
    • Kykio Fuji: giá từ 27 triệu/m2 (đang bàn giao 07 - 08/2018 - hoàn thiện 2018).
  • Centum Wealth TDH: giá từ 25 - 28 triệu/m2 (đang thi công phần móng cọc).
  • Citrine Aparment TDH: giá trung bình 26 triệu/m2 (đang mở bán - đang thi công).

Hoặc khách hàng có thể chọn mua các dự án đã & đang triển khai trong 2019

  • Safira Khang Điền: giá từ 25 - 28 triệu/m2 (đang hoàn thiện phần móng - mở bán T11/2018).
  • Hausbelo EZ Land: giá từ 25 - 27 triệu/m2 (dự kiến triển khai quý IV/2018 - mở bán T9/2019).
  • Metro Star Quận 9: giá từ 32 - 33 triệu/m2 (dự án có vị trí nằm trục Song Hành Xa Lộ Hà Nội - mở bán T1/2019).
  • Hausnima EZ Land: giá từ 29 triệu/m2 (chưa VAT), mặt tiền đường Lò Lu dự kiến mở bán trong 2020.
  • Ricca Gò Cát: giá từ 29 triệu/m2 (chưa VAT), dự kiến mở bán tháng 12/2019.

Danh sách căn hộ quận 9 từ 1 tỷ đến 1.5 tỷ nổi bật

  • Hausneo EZ Land: giá từ 23 - 27 triệu/m2 (đang thi công).
  • 9View Hưng Thịnh: giá từ 22 triệu/m2 (chuẩn bị bàn giao).
  • Thủ Thiêm Garden: giá từ 22 - 25 triệu/m2 (đã cất nóc - đang hoàn thiện).
  • Cụm căn hộ của N.H.O:
    • FristHome: giá từ 22 triệu/m2 (đã có cư dân sinh sống).
    • Sky9: giá từ 22 triệu/m2 (đã có cư dân sinh sống).
    • Sun Tower: giá từ 22 triệu/m2 (chuẩn bị bàn giao).
  • The Eastean: giá từ 22 triệu/m2 (đã có cư dân sinh sống - hoàn thiện 2013.

Danh sách căn hộ quận 9 dưới 1 tỷ nổi bật

  • Topaz Suối Tiên: từ 690 triệu/căn (đang mở bán).
  • Bcons Suối Tiên: từ 660 triệu/căn (đang mở bán).
  • ​​EHome S: giá từ 21 triệu/m2 (đã có cư dân sinh sống - chuẩn bị bàn giao block cuối cùng).
  • VinCity Grand Park Quận 9: giá bán từ 700 triệu/căn (đang san lấp).

 

Trên đây là các danh sách căn hộ nổi bật được đội ngũ SUNLAND SG tổng hợp tại thị trường căn hộ quận 9 tại thời điểm 09/2018 và sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

Nếu khách hàng quan tâm sâu hơn về thị trường hoặc muốn mua căn hộ quận 9 nên liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất: 0938 779 660

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660