Thông Tin Cần Biết

Khang Điền và các dự án nhà phố đình đám

17h - 07/05/2020

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Vành Đai Trong, Liên Phường, Đỗ Xuân Hợp quận 9 hay khu Phong Phú, Bình Chánh là những cộng đồng dân cư nổi bật đầy sức sống - Những khu dân cư của CĐT Khang Điền.
Với  khuôn viên xanh mát, công viên rộng lớn, có hồ bơi, hồ thủy sinh, khu câu cá, sân cầu lông, sân tennis.. , các dự án mang tâm huyết lớn của Khang Điền với tiêu chí Là nơi sinh sống nghỉ dưỡng thoải mãi như thiên đường, sống tiện nghi cùng thiên nhiên. Năm 2019, Khang Điền tung ra thị trường một dự án nhà phố mới toanh chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất: Verosa Park Khang Điền

1. Tại sao nên chọn dự án của Chủ Đầu Tư Khang Điền?

Khang Điền sở hữu nhiều vị trí đẹp tại quận 9, Bình chánh, Tiêu biểu là chuỗi dự án Mega, Melosa Garden nằm trên trục đường Vành Đai Trong, cách cao tốc Long Thành Giầu Dây chỉ 200m. Đây là đầu mối giao thông quan trọng, cửa ngõ của thành phố. Kết nối Hồ Chí Minh với Đồng Nai, Vũng tàu...
Ngoài ra Dự án nằm giáp ranh với quận 2, trung tâm kinh tế -tài chính - thương mại - dịch vụ đẳng cấp mới của thành phố. Điều này mang lại nhiều lợi thế lớn, đặc biệt là các tiện ích, dịch vụ và sự thuận tiện trong  công việc và cuộc sống.
Với vị trí đắc địa tại khu vực BDS sôi động nhất thành phố, các dự án Khang Điền có tiềm năng đầu tư rất lớn, mang lại lợi nhuận cao, bền vững cho khách hàng.

Với việc mời CBRE, một công ty quản lý nước ngoài chuyên nghiệp, top 500 Cty lớn nhất thế giới và đang quản lý các dự án lớn ở Việt Nam như chuỗi dự án của Vingroup, Sunrise City... Khang điền đang khẳng định quyêt tâm lớn trong việc hình thành "Phú Mỹ Hưng" của khu Đông.
Tâm huyết của Khang Điền thể hiện rõ trong việc chăm chút từng đường nét thiết kế, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất,. Trong khu dân cư Khang Điền 51% diện tích là cây xanh, công viên và diện tích mặt nước. Đảm bảo cho không gian sống yên tĩnh và thoáng mát nhất. Bước ra ngoài căn nhà của bạn là một khoảng không xanh mát, với con sông đầy sen súng và cá. Mỗi buổi chiều bạn cùng gia đình có thể tản bộ dọc bờ sông, hay ngồi thư giãn câu cá, mở tiệc BBQ...

Một điểm nổi bật của các dự án Khang điền là pháp lý cực kỳ rõ ràng, từ giấy phép xây dựng đến quyền sử dụng đất, tài sản gắn liền với đất. Để xây dựng niềm tin cho khách hàng, CDT chấp nhận rủi ro thay cho khách hàng để xây dựng hoàn thiện dự án mới mở bán. Mỗi căn nhà đều có sổ đỏ từng căn, sau khi nhận nhà khoảng 2-4 tháng sẽ có sổ hồng. Hiện tại toàn khu Mega Residence, Ruby, Sapphire đều đã có sổ và rất nhiều dự án khác cũng tương tự.

Giá trị chuyển nhượng của các căn thuộc những dự án của CĐT Khang Điền luôn luôn ở mức cực kì tốt cũng như giá bán của CĐT luôn luôn hợp lý trên thị trường cũng là tâm điểm khiến cho uy tín của CĐT ngày càng to lớn. Chúng tôi đã có một bài phân tích cụ thể về sự tăng giá của các dự án nhà phố. Quý khách hàng có thể tham khảo tại đây

2. Dự án Mega Village Khang Điền

Dự án Mega Village là khu nhà phố một trệt 2 lầu nằm trong khuôn viên rộng 6 hecta dọc theo 2 bờ sông. Với khuôn viên đầy cây xanh, diện rích mặt nước rộng lớn đầy sen súng và các loại tôm cá, Mega Village đem lại một cuộc sống thư thái, trong lành mà vẫn tiện nghi cùng thiên nhiên. Bước ra mỗi căn nhà trước mắt là những công viên rộng lớn, những khu vườn nhỏ xinh đầy hoa, dây leo, những con đường chạy bộ ven sông. Bạn sẽ thấy những khu bày tiệc nướng BBQ, những khu nhà với hàng rào gỗ, hồ thủy tạ trong xanh với những hàng liễu rủ ... Một khung cảnh yên bình, thoải mái và tận hưởng nhất. Mega Village chính là tâm huyết lớn của Khang Điền về  nơi sinh sống nghỉ dưỡng thoải mãi như thiên đường, Sống tiện nghi cùng thiên nhiên.

.

Dự án Mega Village được thiết kế độc đáo với mô hình nhà liền kề nhưng mang dáng vóc của những căn biệt thự Châu Âu phong cách hiện đại, năng động và đặc biệt vững chắc, hướng đến chất lượng công trình hoàn hảo. Thiết kế mái bằng thông minh, trang bị kính cường lực, xây dựng nhà 3 tấm, lát gạch chống thấm, vỉa hè, sàn, tường,… đều được xây dựng bê tông chắc chắn, vững chãi.  

Với thiết kế nhà sân vườn, mỗi căn nhà tại Mega Village đều có không gian gara để xe ô tô rộng thoáng, riêng biệt. Mega Village thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp trong từng đường nét

Tiếp nối thành công của Mega Residen, Mega Ruby, Khang Điền tiếp tực xây dựng một khu dân cư mới, kế thừa những nét đẹp của những dự án cũ và tiếp tục hoàn thiện hơn về thiết kế, môi trường sống. Mega Village như một món quà mà CĐT tri ân tới cộng đồng khách hàng Mega.

Tổng quan dự án Mega Village
- Chủ đầu tư: Cty CP đầu tư & kinh doanh nhà Khang Điền
- Quy mô: 323 căn biệt thự đơn lập, song lập, liên kế vườn
- Tiến độ: Đã xây dựng
- Tiện ích nội khu: công viên, siêu thị mini mart, sân cầu lông, hồ bơi, vườn, BBQ…
- Hình thức sở hữu: Sổ hồng – vĩnh viễn

Nội khu dự án có đầy đủ những tiền ích cao cấp như hồ bơi, sân cầu lông, sân tenis , khu câu cá, Khu tiệc ngoài trời, khu dã ngoại, siêu thị, phòng GYM, phong khám...

3. Dự án Melosa Garden Khang Điền

Có thể nói năm 2016 là năm của bất động sản quận 9. Với sự phát triển của quận 2, đồng thời là sự xuất hiện của các trường đại học, khu công nghệ cao Samsung. Bất động sản quận 9 đang hot hơn bao giờ hết. Và thật là thiếu sót nếu nhắc bất động sản quận 9 mà không nhắc đến dự án đình đám dự án Melosa Garden. Nhà phố Melosa Garden với vị trí đắc địa, thiết kế cao cấp và sang trọng cùng với những tiện ích VIP đẳng cấp sẽ mang đến một không gian sống hoàn hảo, phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân nơi đây, mang lại một không gian sống thư giãn yên bình và êm ấm cho các gia đình ở đây. Melosa Garden sẽ là nơi an cư lý tưởng trong mơ của nhiều người.

Những căn nhà được thiết kế theo phong cách châu âu hiện đại, có khoảng sân vườn nhỏ xinh, đầy các loại rau cỏ, hoa lá, xung quanh là những hàng cây xanh, đường chạy bộ, hồ bơi thác nước, hồ thủy sinh...Melosa Garden sẽ làm hài lòng bất cứ vị khách nào ghé thăm.

TỔNG QUAN DỰ ÁN MELOSA GARDEN

  • Vị trí: Đường Vành Đai Trong, Quận 9
  • Chủ đầu tư: Công ty Đầu tư và Kinh Doanh Nhà Khang Điền
  • Quy mô lên tới 17 ha
  • Mật độ xây dựng: 38%.
  • Mật Độ Cây Xanh: 70%
  • Quy mô: 12 Block từ A đến N. Tổng số Căn: 442 căn nhà phố và biệt thự
  • Pháp lý: Toàn bộ dự án có sổ đỏ từng căn.
  • Quản lý: Đơn vị quản lý quốc tế chuyên nghiệp CBRE

Bước ra khỏi ngôi nhà của bạn là những công viên xanh mát, rợp bóng cây xanh, với những đường chạy bộ đầy hoa thơm cỏ dại. Bạn có thể thư thái tận hưởng khí trời bên hồ thủy tạ, hay hòa mình vào làn nước trong xanh của bể bơi thác nước. Vô cùng quy mô và hoành tráng. Melosa garden quận 9còn có đầy đủ hệ thống sân thể dục thể thao như cầu lông, bóng rổ, phòng GYM đủ mọi dụng cụ, máy móc, hay sân tennis thời thượng.
Trong khu có hệ thống siêu thị zacca đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm. Phòng khám đa khoa túc trực 24/24 để  chăm sóc sức khỏe cho cư dân
Melosa Garden quận 9 compound, an ninh 24/24 tuyệt đối, với nhiều chốt bảo vệ, cammera an ninh và lực lượng bảo vệ tuần tra liên tục.

4. Dự án Merita Liên Phường

Năm 2016 sau thành công lớn với dự án Melosa, Khang Điền quận 9 tiếp tục triển khai dự án mới Merita tại đường Liên Phường, Phước Long B, Quận 9. Nổi tiếng với chuối nhà phố vườn, biệt thự tại quận 9, dự án Merita Khang Điền tiếp tục lấy được sự quan tâm lớn của khách hàng.

Tổng quan dự án Merita Khang Điền

  • Tên Dự án: Merita Khang Điền
  • Chủ đầu tư : Công ty TNHH TM DV Xây dựng và Kinh Doanh Nhà Tháp Mười ( Khang Điền nắm giữ 99.8% cổ phần)
  • Vị trí: Liên Phường, P. Phước Long B, Q.9, Tp HCM
  • Quy mô: 3,1 hecta
  • Sản phẩm: 131 Căn nhà phố liên kế, bao gồm 89 căn nhà phố và 42 căn Shophouse diện tích 5×17, 5×18, 5×20 và 6×17…
  • Bàn giao: Nhà thô cao 1 trệt, 2 lầu. Hoàn thiện mặt ngoài
  • Tiến độ thực hiện:
    • Pháp lý: Được phê duyệt quy hoạch 1/500, đã có quyết định chấp thuận đầu tư, đã có quyết định giao đất, đã được cấp giấy chứng nhận QSDĐ cho từng căn.
    • Xây dựng – bán hàng: Đã hoàn tất xây dựng 131 căn, đã bán hết 99% và cư dân đã dọn vào sinh sống.

Merita Khang Điền tạo lạc ngay tại mặt tiền đường Liên Phường thuộc Phước Long B quận 9. Đây là trục đường lớn, lộ giới 40m, quy hoạch nối từ Xa Lộ Hà Nội đoạn gần cầu sải gòn tới tận khu Vingroup Long Trường, quận 9. Mặt khác dự án Merita nằm cách vòng xoay Liên Phường Vành Đai Trong chỉ 50m, từ đây di chuyển ra cao tốc chỉ trong vòng 500m. Do đó giao thông kết nối từ Merita là vô cùng thuận lợi:
- Di chuyển về quận 1 theo trục Cao tốc- Mai Chi Thọ trong vòng 15'
- Di chuyển về cầu sài gòn trong vòng 10 phút
- Di chuyển tới Phú Mỹ Hưng theo trục Vành Đai Trong trong vòng 20'
- Chi chuyển về Thủ Đức theo Đỗ Xuân Hợp trong 10'
- TỚi sân golf trong vòng 5'
Đặc biệt nhờ giao thông thuận lợi, mọi tiện ích cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày của cư dân dự án Merita là vô cùng thuận tiện. Bán kính 2km quanh dự án là Hệ thống siêu thị lớn như Vincom, BigC, Lotte.. hệ thống bệnh viện quận 2, quận 9 như Phúc An Khang, quân dân Miền Đông, Bệnh Viện Quận 2, hệ thống trường công lập từ cấp 1 tới đại học.
​Một lợi thế cực kỳ lớn của dự án Merita là cách khu công nghệ cao chỉ trong vòng 5 phút, với lượng chuyên gia đông đảo cùng với trường ĐH Fulbright tuyển sinh sẽ khiến cho nhu cầu BDS trong khu vực tăng chóng mặt.

5. Dự án Verosa Park Khang Điền

Dự án nhà phố hoàn toàn mới toanh Verosa Park của chủ đầu tư Khang Điền - "ông trùm" giới nhà phố, biệt thự quận 9 mới chỉ được hé lộ thời gian gần đây, nhưng với uy tín và năng lực của chủ đầu tư, dự án đang phát triển với một tiến độ cực kì chóng mặt. Mặt bằng đã san lấp và đang tiến hành ép cọc, làm móng, hoàn thiện hạ tầng sơ bộ. Dự án hiện tại cũng đang nhận được vô cùng nhiều sự quan tâm của khách hàng, các booking liên tục được ghi nhận. 

Theo thông tin nội bộ, ngày mở bán dự án Verosa Park Khang Điền sẽ diễn ra ngay trong quý III 2019 này, rất sớm thôi. Những công đoạn chuẩn bị đang được gấp rút thực hiện.

Thông tin tổng quan dự án Verosa Park

  • Tên dự án: Verosa Park Khang Điền.
  • Vị trí: Liên Phường, P. Phú Hữu, Quận 9, HCM.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền.
  • Diện tích: 8,1 hecta.
  • Đơn vị xây dựng: Ricons
  • Sản phẩm: 293 căn nhà liên kế có sân vườn và 3 căn biệt thự
  • Bàn giao: Xây dựng 1 trệt 2 lầu, hoàn thiện mặt ngoài, thô phần trong. Căn hộ bàn giao hoàn thiện cơ bản.
  • Pháp lý: Sổ hồng riêng, sở hữu ổn định lâu dài.
  • Tiến độ xây dựng: Đang thi công hạ tầng,tháng 06/2019 ép cọc.
  • Bán hàng: Dự kiến Quý 3/2019
  • Giá bán: dự kiến 7 – 8 tỷ.

Dự án Verosa Park Khang Điền quận 9 toạ lạc tại phường Phú Hữu, quận 9, nằm cách mặt tiền Võ Chí Công khoảng 60m. Những lợi ích của dự án đã được Sunland Sài Gòn phân tích rất kĩ càng, mời các bạn tham khảo tại đây.

Đặc tính nổi bật của dự án chính là lí do vì sao dự án này trở thành tâm điểm đầu tư. 

Về giá cả, tuy hiện tại chưa có giá bán chính thức, nhưng thị trường dự đoán mức giá sẽ nằm từ 70 - 80 triệu/m2, tổng giá trị sẽ từ 7-8 tỷ một căn. Để dễ so sánh, các dự án nhà phố triển khai trong năm 2019 như Vinhomes Ruby thuộc cụm dự án Vinhomes Grand Park không thấp hơn 8 tỷ/căn, Palm Marina Nova cũng dự kiến từ 8.3 tỷ/căn. Với mức giá dự kiến của Verosa Park, chúng tôi thấy rằng mức giá này khá phù hợp với thị trường và rất đáng cân nhắc đối với khách hàng quan tâm dòng nhà phố của Khang Điền.

Uy tín của chủ đầu tư Khang Điền đã được chứng minh rất rõ ràng qua những dự án đã và đang triển khai. Các dự án trước khi mở bán đều được làm hạ tầng dịch vụ tiện ích khá chỉnh chu, và với pháp lý rõ ràng nên hầu hết các khách hàng mua các sản phẩm của tập đoàn này đều nhận được sổ hồng trước hạn, tiến độ xây dựng và thời gian bàn giao luôn được đảm bảo, và chất lượng bàn giao đều nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng. Đồng hành phát triển Verosa Park Khang Điền còn có sự tham gia của nhà thầu Hòa Bình đem đến sự an tâm về tiến độ xây dựng cũng như chất lượng xây dựng. 

Lợi thế về vị trí dự án cũng cực kì hấp dẫn. Tọa lạc tại đường Liên Phường, phường Phú Hữu, Quận 9 từ dự án Verosa Park Khang Điền khoảng cách di chuyển đến khu công nghệ cao mất chỉ tầm 5 phút di chuyển bằng xe máy, nên sẽ dễ dàng cho thuê cũng như bán lại cho những kĩ sư chuyên gia làm việc tại khu công nghệ cao sau này. Thời điểm bàn giao nhà phố Verosa Park Quận 9 năm 2020, thì nhiều phân khu tại khu công nghệ cao sẽ đưa vào hoạt động mạnh như: nhà máy SamSung, các nhà máy công nghệ khác tại khu vực này, cùng với đó là các trường đại học như: học viện hàng không Vietjet, FPT SoftWare, đại học Hutech, đại học FPT, đại học Nguyễn Tất Thành, đại học Fulbright cũng sẽ bắt đầu đi vào hoạt động. Vì thế nhu cầu nhà ở tại khu vực này sẽ cực kì cao.

SUNLAND SÀI GÒN - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC BẤT ĐỘNG SẢN KHANG ĐIỀN

Hotline: 0938 779 660

Website: sunlandsg.vn

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660