Mở bán block đẹp nhất dự án Jamila Khang Điền quận 9

Góc chia sẻ

3 lý do khách hàng chọn căn hộ Jamila Khang Điền quận 9

12h - 20/09/2017

Khi đề cập đến chủ đầu tư Khang Điền quận 9, khách hàng chỉ quen mặt với những dự án nhà phố, biệt thự xây sẵn như: The Venica, Lucasta, Merita,… nhưng căn hộ thì chưa, vì vậy khi Khang Điền mang đến dự án căn hộ Jamila, nhiều khách hàng đã đặt câu hỏi vì sao nên chọn Jamila Khang Điền quận 9?

Lý do đầu tiên đến từ vị trí của dự án

Jamila Khang Điền tọa lạc trên đường song hành cao tốc, một tuyến đường nằm trong kế hoạch phát triển của quận. Jamila được kết nối với quận 2, quận 1 và quận 7 trong vòng bán kính chưa đầy 15 phút.

Nếu để khách hàng so sánh sự lựa chọn giữa Jamila Khang Điền và những dự án cùng phân khúc nằm trên đường Nguyễn Duy Trinh, khách hàng thường tìm đến Jamila Khang Điền vì tuyến đường song hành sẽ nối ra Lương Định Của, giúp khách tránh được mật độ xe dày đặt của Nguyễn Duy Trinh. Thêm vào đó, khách có thêm lựa chọn là đi tuyến đường cao tốc về TP, rất tiện lợi.

Lý do thứ hai đến từ cái tên Khang Điền và tiện ích của dự án Jamila

Khi nói đến bất động sản khu Đông, khách hàng không thể bỏ qua tên chủ đầu tư Khang Điền, được xem như là tiên phong trong phân khúc nhà xây sẵn tại quận 9, Khang Điền đã thành công trong việc xây dựng lòng tin nơi khách hàng, từ khâu pháp lý đến xây dựng, và đó là yếu tố giúp căn hộ Jamila được khách hàng lựa chọn.

Bàn về tiện ích tại dự án, Jamila quận 9 dừng tại điểm đáp ứng vừa đủ những tiêu chí của một dự án căn hộ cần phải có, như: phòng gym, hồ bơi, nhà trẻ, khu thương mại,… Nhưng về ngoại khu, thì căn hộ jamila được đánh giá tiềm năng hơn, khi xung quanh là dự án Biệt thự The Venica Khang Điền, Lakeview City, Khu himlam, Palm City,…

Lý do cuối về giá cả?

Vào ngày 1/10, chủ đầu tư sẽ chính thức mở bán Block B, block cuối cùng và đẹp nhất của dự án, khi view chủ yếu là trung tâm và biệt thự The Venica. Giá bán dự kiến sẽ từ: 25.6 tr/m. Vào ngày mở bán KH sẽ được chiết khấu thêm 2% trên tổng giá, và những quà tặng giá trị lên đến 150tr.

​LH pkd: 0932 722 884 để được nhận thông tin và báo giá sớm nhất.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660