Góc chia sẻ

CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG CĂN HỘ MẪU THE PRIVIA KHANG ĐIỀN

16h - 30/10/2023

Nhân dịp khai trương căn hộ mẫu Khang Điền tung ra chính sách siêu đột phá: chỉ cần vốn ban đầu từ 20%, tương đương khoảng 600 triệu đồng (căn 1 phòng ngủ) khách hàng trở thành chủ nhân của The Privia nhận nhà vào quý 4.2024, phần còn lại ngân hàng cho vay đến 75% giá trị căn hộ và hỗ trợ không trả lãi, không trả gốc trong 2 năm, ân hạn nợ gốc & ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng, thời gian cho vay lên đến 35 năm.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE PRIVIA KHANG ĐIỀN 

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Danh mục bài viết

I. The Privia khai trương 3 loại hình căn hộ mẫu 

II. The Privia - Căn hộ được trao chuốt đến từng chi tiết

III. The Privia sở hữu hàng loạt tiện ích hoàn hảo

IV. The Privia có mức giá canh tranh và chính sách bán hàng siêu ưu đãi

I. The Privia khai trương 3 loại hình căn hộ mẫu 

Trong 2 ngày 28 và 29/10/2023, chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền khai trương căn hộ mẫu thuộc dự án The Privia. Sự kiện được tổ chức tại văn phòng bán hàng Sales Gallery Khang Điền số 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP.HCM đã nhận được cơn mưa Booking và hàng ngàn lượt khách tham quan căn hộ tương lai của chính mình.

khai-truong-nha-mau-the-privia-00

khai-truong-nha-mau-the-privia-01

Dự án có quy mô 1,8ha bao gồm 1.043 căn được xây dựng trên 3 tháp. Dự án sở hữu đa dạng loại hình các căn hộ gồm các loại: căn hộ 1+1 phòng ngủ có diện tích từ 50-54m2, căn hộ 2+1 phòng ngủ có diện tích từ 63-69m2 và căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 81- 83m2. 

khai-truong-nha-mau-the-privia-02

Với các loại hình diện tích đa dạng, dự án hướng đến nhiều đối tượng khách hàng như khách hàng độc thân, vợ chồng trẻ và gia đình nhiều thế hệ. Ngoài ra, khu vực "+1" sẽ được linh hoạt biến hóa công năng nhằm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng riêng của từng gia chủ.

khai-truong-nha-mau-the-privia-03Các thương hiệu nội thất nhập khẩu cao cấp như: Khóa điện tử, Thiết bị vệ sinh HAFELE, Cửa gỗ chống cháy MDF, Xửa gỗ chống cháy hoàn thiện Laminate An Cường, Sàn gạch Porcelain, chậu rửa + vòi thương hiệu Malloca… là những thương hiệu hàng đầu trong ngành nội thất sẽ được bàn giao cho khách hàng tại dự án The Privia.

khai-truong-nha-mau-the-privia-04

II. The Privia - Căn hộ được trao chuốt đến từng chi tiết

Dự án được trao chuốt thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích sử dụng thống nhất từ nội thất đến cảnh quan xung quanh nhằm tạo ra sự đồng bộ nhất tại dự án. Với những họa tiết cách điệu lấy ý tưởng từ hình ảnh dòng chảy được ứng dụng vào hình khối và bề mặt kiến trúc tạo sự mềm mại, vừa là điểm nhấn đặc trưng của công trình, trong tổng thể hài hòa, nhất quán.

khai-truong-nha-mau-the-privia-05

Chính vì lý do đó, The Privia đã vinh dự nhận được 2 giải thưởng danh giá: Best Mid End Condo Development HCMC (Dự án căn hộ Mid End tốt nhất tại TPHCM) và Best Condo Interior Design (Dự án căn hộ có thiết kế nội thất tốt nhất) tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022. 

III. The Privia sở hữu hàng loạt tiện ích hoàn hảo

The Privia sở hữu hệ tiện ích nội khu hiện đại, được bố trí tại tầng 4, kết nối liên hoàn giữa 3 tòa tháp: hồ bơi vô cực dài 50m, kết hợp với phòng gym, yoga, khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi, hồ bơi trẻ em, phòng đọc sách, các cung đường dạo bộ, BBQ sân vườn… đáp ứng tối đa nhu cầu rèn luyện sức khỏe, giải trí, tái tạo năng lượng cho gia chủ sau ngày dài làm việc mệt mỏi...

IV. The Privia có mức giá canh tranh và chính sách bán hàng siêu ưu đãi

Với mức giá chỉ từ 48 triệu/m2 (chưa gồm VAT), được xem là "hiếm hoi" so với mặt bằng giá chung hiện nay tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh đặc biệt là khu vực Bình Tân, The Privia hứa hẹn trở thành lựa chọn hấp dẫn và rất cạnh tranh cho người mua ở thực so với các dự án khác trong cùng khu vực.

khai-truong-nha-mau-the-privia-06

Chỉ cần trả trước 20%, đươc vay lên đến 75% giá trị căn hộ và hộ trợ không trả lãi và gốc trong 24 tháng, thời gian vay lên đến 35 năm giúp cho việc sở hữu căn hộ tại The Privia trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

khai-truong-nha-mau-the-privia-07

Ngoài ra, khách hàng có thể nhận ngay quà tặng tiền mặt lên đến 10% tổng giá trị căn hộ đã gồm VAT khi thanh toán 70% giá trị căn hộ.

khai-truong-nha-mau-the-privia-08

Vào ngày 26/10/2023, The Privia đã nhận được pháp lý hoàn chỉnh, đã có đủ văn bản huy động vốn theo quy định pháp luật (Văn bản số 16746/SXD-PTN&TTBĐS). Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa The Privia để làm tổ ấm trong tương lai. Mọi thông tin Booking, gọi ngay số Hotline Sunland Sài Gòn: 0938 779 660.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE PRIVIA KHANG ĐIỀN 

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660