Góc chia sẻ

Căn hộ Duplex là gì? Ưu điểm căn hộ Duplex với căn hộ thường

13h - 31/05/2022

Hiện nay, xu hướng mua bất động sản của nhóm khách hàng thu nhập cao đang chuyển dần sang đầu tư những sản phẩm đẳng cấp, có giá trị lớn điển hình như căn hộ Duplex hơn là mua nhà đất hay các loại hình BĐS khác. Lý do rất đơn giản bởi căn hộ Duplex mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các căn hộ thông thường như: Tiện ích cao cấp, thiết kế sang trọng hiện đại, an ninh, giá cả hợp lý đi kèm phương thức thanh toán dễ dàng. 

Căn hộ Duplex gần đây đã trở thành một xu hướng căn hộ mới tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, thế nhưng đối với nhiều khách hàng, cụm từ này dường như rất xa lạ. Vậy căn hộ Duplex là gì? Và có nên mua căn hộ Duplex hay không? là một câu hỏi mà rất nhiều khách hàng thắc mắc.

Trong bài viết này, các chuyên gia đến từ Sunland Sài Gòn sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về khái niệm này cũng như đưa ra lời khuyên cho các bạn có nên mua căn hộ này hay không.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC CĂN HỘ DUPLEX

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Danh mục bài viết

I. Căn hộ thông tầng Duplex là gì?

II. Căn hộ Duplex thường nằm ở đâu

III. Ưu điểm của căn hộ Duplex

1. Diện tích lớn, không gian rộng

2. Tiếp xúc tối đa với tự nhiên

3. Sang trọng và tiện nghi

4. Phù hợp với hộ gia đình lớn

IV. Có nên mua căn hộ Duplex không?

I. Căn hộ thông tầng Duplex là gì?

Duplex là một từ ngữ tiếng Anh được dịch là kép hoặc đôi. Trong chuyên ngành bất động sản, căn hộ Duplex có nghĩa là căn hộ thông tầng. Loại hình căn hộ này có 2 tầng thông với nhau được kết nối bằng cầu thang khép kín bên trong chính căn hộ. Loại căn hộ này có 1 cửa chính để ra vào và đôi khi có cửa phụ nếu như căn hộ đó có diện tích lớn.

duplex-la-gi

Hiện nay, trên thị trường BĐS tại thành phố Hồ Chí Minh và Thủ Đức đã bắt đầu xuất hiện các căn hộ Duplex có diện tích lên đến 200m2.

Duplex thường nằm ở vị trí ở các tầng cao ở chung cư nhưng không phải là tầng cao nhất. Đối với các căn duplex lớn hơn và áp mái thì căn hộ này được gọi là căn hộ Penthouse

II. Căn hộ Duplex thường nằm ở đâu

Căn hộ thông tầng với số lượng ít hầu như không xuất hiện tại các dự án chung cư hạng trung trở xuống.

Tùy theo thiết kế kiến trúc của từng dự án chung cư mà đội ngũ thiết kế có thể bố trí, sắp xếp các căn hộ phù hợp. Duplex có thể bắt đầu nằm ở tầng 2 hoặc những tầng trên cùng của chung cư đó.

duplex-la-gi-01

Đối với các dự án chung cư cao cấp, duplex thường được đặt tại nửa trên cao của tòa nhà, nhằm tận dụng triệt để được view nhìn đẹp. Các căn hộ này thường có hướng nhìn rộng và đẹp hơn các căn hộ thông thường trong cùng tòa nhà.

Các căn hộ này cũng có diện tích rộng hơn, vì vậy giá bán cũng cao hơn nhiều so với các loại hình căn hộ thường. Duplex thường được chủ đầu tư thiết kế cho các công trình lớn, tổ hợp bất động sản cao cấp.  

III. Ưu điểm của căn hộ Duplex

1. Diện tích lớn, không gian rộng

Các căn hộ Duplex thường có diện tích từ 100m2 trở lên và có 2 tầng giúp cho không gian sống của gia chủ vô cùng rộng rãi và thoải mái. Khách hàng có thể sử dụng không gián sống với nhiều mục đích khác nhau như phòng giải trí, phòng karaoke, phòng gym tại gia... đặc biệt hơn, bạn sẽ có rất nhiều không gian để decor và trang trí.

Do thiết kế gần giống như các căn hộ Penthouse, khách hàng có thể tận hưởng được không gian sống gần như tương đương nhưng tài chính bỏ ra thấp hơn so với đầu tư vào căn hộ áp mái.

2. Tiếp xúc tối đa với tự nhiên

Với thiết kế vách bao được áp kính, vì thế mọi không gian sống trong căn hộ đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, vượt trội so với các căn hộ thông thường và nhà phố. Đồng thời giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc sử dụng năng lượng.

duplex-la-gi-02

3. Sang trọng và tiện nghi

Với lối thiết kế hiện đại và đẳng cấp, khách hàng khi sống trong Duplex sẽ tùy thích trang trí và sắp xếp nội thất phù hợp với tính cách và bản sắc cá nhân. Đồng thời, các căn hộ này sẽ thừa hưởng gần như toàn bộ tiện ích sinh hoạt, giải trí, mua sắm... tại dự án. Việc sống trong căn hộ thông tầng sẽ giúp chủ nhân khẳng định được đẳng cấp của bản thân.

4. Phù hợp với hộ gia đình lớn

Đối với những hộ gia đình có nhiều nhân khẩu, việc chen chúc nhau trong các căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ rất dễ gây ra tình trạng khó chịu. Khi ở trong Duplex, mọi người có thể tự do thoải mái sinh hoạt mà không bị ảnh hưởng bởi sự chật chội.

IV. Có nên mua căn hộ Duplex không?

Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối hàng loạt các dự án có căn hộ Duplex, SunlandSG thấy loại hình nhà ở này rất đáng để đầu tư. So với mặt bằng chung giá của các căn hộ, căn hộ này có giá thành tương đối cao.

Nhưng, nếu đối với bạn, nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống, thì căn hộ thông tầng Duplex là sự lựa chọn hàng đầu. Hiện nay, chúng tôi là đối tác chiến lược phân phối dự án căn hộ The Grand Manhattan Novaland quận 1 và dự án căn hộ MT Eastmark City Thủ Đức dự án với căn hộ Duplex sẽ không làm bạn thất vọng.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CĂN HỘ DUPLEX

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660