Góc chia sẻ

SUNLANDSG là đại lý phân phối dự án King Crown Infinity

15h - 04/10/2024

Dự án King Crown Infinity Thủ Đức đã và đang đang mang đến "cơn sốt" cho thị trường bất động sản Thành phố Hố Chí Minh vào thời điểm cuối 2024. Vào ngày 01/10/2024, Sunland Sài Gòn đã tiếp tục được chủ đầu tư BCGLAND lựa chọn làm đại lý phân phối trong buổi lễ Kick-Off phát động Kinh doanh dự án.

 

 

SUNLAND SÀI GÒN vinh dự được "chọn mặt gửi vàng" trở thành đối tác phân phối chính thức dự án King Crown Infinity. Với kinh nghiệm hơn 14 năm phân phối thành công nhiều dòng sản phẩm cao tầng lẫn thấp tầng tại khu Đông Sài Gòn, Sunland Sài Gòn tin tưởng sẽ viết tiếp thành công tại dự án King Crown Infinity lần này. Chúng tôi khẳng định sẽ là cầu nối vững chắc đưa sản phẩm King Crown Infinity đến tất cả quý Khách hàng, khi Dự án được chính thức mở bán dự kiến trong tháng 10/2024.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CĂN HỘ KING CROWN INFINITY

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. SUNLAND SÀI GÒN - Đại lý phân phối bất động sản hàng đầu tại TPHCM

Được thành lập năm 2009, Sunland Sài Gòn luôn vinh dự khi là một trong những đơn vị đồng hành cùng nhiều chủ đầu tư uy tín từ Khu Đông đến Khu tây TP. HCM hơn 14 năm trên con đường hình thành và phát triển. 

SunlandSG sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, dày kinh nghiệm phát triển và phân phối nhiều dự án Bất động sản. Việc được chủ đầu tư lựa chọn làm một trong những đại lý phân phối chính thức dự án King Crown Infinity đã một lần nữa chứng minh được nền tảng vững chắc và tầm nhìn chiến lược đúng đắn của đội ngũ lãnh đạo Sunland Sài Gòn.

Đánh giá về những thành công đã đạt được trong quá trình hình thành & phát triển, đại diện ban lãnh đạo cũng là người sáng lập ra thương hiệu Sunland Sài Gòn (SLSG), Bà NGUYỄN THỊ GIANG - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sunland Sài Gòn chia sẻ: “Trong những bước đi đầu tiên, Sunland Sài Gòn chúng tôi luôn tâm niệm phải lấy Khách hàng là trọng tâm để phát triển uy tín trong mọi hoạt động bởi sự tin tưởng của khách hàng là nền tảng vững chắc cho một thương hiệu, dựa vào đó để phát triển năng lực kinh doanh, đó cũng là văn hóa của SLSG chúng tôi và chúng tôi tự tin sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của đối tác, khách hàng”.

Tất cả các dự án do SunlandSG là đại lý phân phối đều để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng đối tác, khách hàng, và được đánh giá là đơn vị phân phối triển khai dự án bài bản, chất lượng thể hiện cái Tâm của người đứng đầu.

II. King Crown Infinity - Căn hộ 5 sao xứng tầm đẳng cấp

Với vị trí tâm điểm, thiết kế đương đại tinh tế, tiện ích vượt trội, King Crown Infinity là một biểu tượng mới của chuẩn sống không giới hạn. Dự án từng nhận nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực bất động sản như "Dự án phức hợp tốt nhất" và "Thiết kế kiến trúc căn hộ chung cư cao cấp xuất sắc nhất" tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022, ""Dự án phức hợp cao cấp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2021" tại giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2021.

Mặt tiền Võ Văn Ngân nơi King Crown Infinity tọa lạc là một trong những con đường tấp nập nhất của thành phố Thủ Đức với lưu lượng lưu thông hàng ngày rất cao. Với mật độ dân cư đông đúc, tuyến đường này là nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh, giải trí nhộn nhịp. Nhờ đó, King Crown Infinity được thừa hưởng vô số tiện ích có sẵn như chợ dân sinh, trung tâm y tế Thủ Đức, trung tâm thương mại, v.v. 

Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa, "kiệt tác đương đại" King Crown Infinity còn sở hữu nhiều mảnh ghép nổi bật không thể bỏ qua. Ấn tượng thị giác đầu tiên của dự án là kiến trúc bề mặt với những đường cong mềm mại được lấy cảm hứng từ đường nét đương đại của phong cách kiến trúc lấy cảm hứng từ các công trình của Zaha Hahid. Đi vào khu vực trong, cư dân và khách tham quan sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước không gian xanh mát của thương phố được lấy cảm hứng từ sân bay Changi (Singapore), nơi tích hợp khu thương mại 14.000m² và mảng xanh 12.000m².

Chuẩn sống không giới hạn tại King Crown Infinity còn thể hiện qua sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ. Với hơn 25 tiện ích nội khu, dự án mang đến "bộ sưu tập" trải nghiệm 5 sao: hồ bơi phong cách resort, phòng tập ngoài trời, phòng xông hơi, nơi thưởng thức cigar và rượu, khu vực vui chơi trẻ em với nhiều chủ đề, nhà hàng trên cao, vườn trên không, khu vực làm việc chung, v.v. Đáng chú ý, dự án được quản lý vận hành được Tập đoàn The Ascott Limited - thương hiệu nhà điều hành đến từ Singapore kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế lớn nhất thế giới.

Trong bối cảnh "tấc đất tấc vàng" như hiện nay, vị trí đắc địa của King Crown Infinity cùng với những tiện ích 5 sao mang đậm phong cách quốc tế chính là bảo chứng vàng cho tiềm năng sinh lời không giới hạn của dự án.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CĂN HỘ KING CROWN INFINITY

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660