5 Điểm Nhấn Trong Thiết Kế Dự Án Căn Hộ Celesta Rise

Góc chia sẻ

5 Điểm Nhấn Trong Thiết Kế Dự Án Căn Hộ Celesta Rise

01h - 06/12/2020

Celesta Rise là một dự án căn hộ cao cấp nằm tại mặt đường Nguyễn Hữu Thọ. Dự án nổi bật nên là sản phẩm căn hộ đáng chú ý nhất thị trường bất động sản cuối năm 2020. Một trong các điểm nổi bật đó có thể kể đến những điểm nhấn về thiết kế tại dự án. Cùng Team SunlandSG tìm hiểu 5 điểm nhấn trong thiết kế dự án Celesta Rise

Danh Mục Bài Viết

1. Diện Mạo Tòa Căn Hộ Hiện Đại Và Sang Trọng
2. Diện Tích Căn Hộ Và Hướng Nhà Đa Dạng
3. Mật Độ Căn Hộ Theo Tầng Rất Thấp
4. Thiết Kế Bên Trong Căn Hộ Hiện Đại Và Tiện Lợi
5. Thiết Kế Căn Hộ Phù Hợp Phong Thủy Người Việt

 

1. Diện Mạo Tòa Căn Hộ Hiện Đại Và Sang Trọng

Các tòa căn hộ tại Celesta Rise được bố trí trong không gian rộng khoảng 2,7 ha với phần rất nhiều tiện ích bao quanh. Toàn bộ các tòa căn hộ đều có thể nhìn ra được mặt đường Nguyễn Hữu Thọ. Diện mạo 5 tòa căn hộ được thiết kế với phong cách chủ đạo là hiện đại. Kết hợp với đó là hệ thống cây xanh ở xung quanh tòa căn hộ. Một số đặc điểm trong của các tòa căn hộ dự án Celesta Rise là: 

  • Màu sắc chủ đạo trong của các tòa căn hộ dự án Celesta Rise là màu trắng đen. 2 màu sắc này thể hiện sự sang trọng và sự hiện đại của tòa nhà. Trắng đen là 2 màu tương phản nhau thể hiện cho âm và dương. Việc sử dụng 2 màu sắc này sẽ tạo ra sự hài hòa và cân bằng âm dương cho tòa nhà. Ngoài ra 2 màu sắc này sẽ tự bổ trợ để làm nổi bật hơn. Sự sắc nét và rõ ràng sẽ được thể hiện ngay khi khách hàng nhìn thấy tòa căn hộ
  • Sự kết hợp hài hòa với kính: Ngoài các màu sắc chủ đạo sẽ tạo ra tông màu rõ rệt cho tòa nhà. Của kính cũng sẽ làm cho tòa căn hộ trở nên cao cấp hơn. Loại cửa kính được sử dụng tại các tòa căn hộ Celesta Rise là kính cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc kế. Độ trong suốt cũng như mức độ phản chiếu tia nắng mặt trời là hoàn hảo. Với việc sử dụng kính cư dân khi ở bên trong tòa căn hộ có thể có những tầm nhìn thật sự tuyệt vời. Đặc biệt tầm nhìn xuống khu bể bơi và tiện ích cây xanh nội khu là đẳng cấp 5 sao như tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Thiết Kế Mặt Ngoài Celesta Rise

  • Kiến trúc tầng thượng của các tòa căn hộ: Khác với các tòa căn hộ khác, Celesta Rise sẽ không sử dụng không gian tầng thượng làm Penthouse mà sử dụng không gian này để trưng bày những kiến trúc hiện đại. Toàn bộ tòa căn hộ sẽ được phủ bởi một màu trắng sáng và kết hợp với tông màu trong suốt của kinh. Vậy nên tầng mái chủ đầu tư đã lựa chọn màu đen để làm nổi bật khu vực này. Tầng mái sẽ sử dụng các khối vuông hoặc hình chữ nhật hiện đại, độ cao thấp khác nhau nhằm tăng tính kiến trúc và thẩm mỹ.  Logo dự án, ký hiệu tòa và logo chủ đầu tư sẽ được làm nổi bật tại khu vực tầng thượng.
  • Các tòa căn hộ có những khoảng lùi nhằm mục đích tối đa không gian và ánh sáng cho căn hộ. Thiết kế mặt tòa căn hộ, các chuyên gia đã lưu tâm rất lớn về không gian ánh chiếu vào từng căn hộ. Khu vực đường dọc hành lang sẽ được thiết kế thụt lùi để tối đa ánh sáng và không gian cho các căn hộ góc. Ngoài ra các căn hộ cũng sẽ có khoảng lùi để tất cả các phòng đều có ánh sáng tự nhiên có thể chiếu vào. Việc tối ưu hóa không gian ánh sáng sẽ tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên và giúp căn hộ trở nên thoáng hơn. Cư dân bên trong căn hộ sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sức khỏe cư dân sẽ được đảm bảo với chất lượng cuộc sống như vậy.

Phối Ảnh Celesta Rise

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CELESTA RISE

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thêm ngay thông tin chi tiết dự án đang: Celesta Rise

 

2. Diện Tích Căn Hộ Và Hướng Nhà Đa Dạng

Toàn bộ dự án Celesta Rise được xây dựng với 5 tòa căn hộ với độ cao khoảng 20 tầng. Cung cấp ra thị trường bất động sản khoảng 923 căn hộ cao cấp. Mật độ căn hộ theo sàn chỉ khoảng 9-10 căn hộ/1 sàn. Bàn giao các tòa căn hộ sẽ bàn giao theo 2 hình thức là bàn giao thô và bàn giao hoàn thiện. Trong đó Tòa 2 và tòa 4 sẽ đc bàn giao thô. Còn tòa 1, tòa 3, tòa 5 sẽ được bàn giao hoàn thiện theo danh mục của chủ đầu tư.

Các loại hình phát triển tại dự án bao gồm các căn hộ chung cư cao cấp và các căn hộ có thương mại. Diện tích căn hộ:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích khoảng 48,8 m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích khoảng 78-90 m2
  • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 105 m2
  • Căn hộ thương mại có diện tích khoảng 170 – 190 m2

Như khách hàng có thể thấy diện tích căn hộ rất đa dạng từ 48 -190 m2. Sự đa dạng này sẽ đem lại rất nhiều lợi thế cho khách hàng. Cụ thể như:

  • Khách hàng có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp với tầm tài chính của gia đình mình. Nhiều loại diện tích đồng nghĩa sẽ có nhiều sự lựa chọn. Khách hàng cần xác định rõ khả năng tài chính và dòng tiền để chọn được căn hộ ưng ý nhất.
  • Khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn các căn hộ phù hợp với nhu cầu bản thân, nhất là các căn hộ 2 phòng ngủ. Tùy vào quy mô gia đình hoặc sở thích gia đình mà khách hàng sẽ lựa chọn các căn hộ có diện tích lớn nhỏ khác nhau.
  • Căn hộ 1 phòng ngủ cũng có diện tích khá lớn. Khác với các dự án thông thường căn hộ 1 phòng ngủ chỉ có diện tích khoảng 25-40 m2. Celesta Rise mang tới căn hộ 1 ngủ có diện tích gần 50 m2. Điều này sẽ đem lại trải nghiệm rất tuyệt vời và rộng rãi cho các gia đình nhỏ hoặc khách hàng độc thân.
  • Căn hộ thương mại có diện tích khá lớn sẽ giúp khách hàng có nhiều không gian để kinh doanh hơn. Đặc biệt có thể sử dụng không gian căn hộ thương mại làm văn phòng hoặc trụ sở văn phòng đại diện công ty. Tuy nhiên số lượng căn hộ thương mại là rất hữu hạn nên khách hàng cần phải thực sự nhanh tay.

Diện Tích Căn Hộ Celesta Rise

Hướng nhà tại Celesta Rise là rất đa dạng, điều này giúp khách hàng tìm được đúng nhu cầu căn hộ của mình. Hướng nhà cũng quyết định rất nhiều đến tầm nhìn đẳng cấp của căn hộ. Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê một số tòa căn hộ với hướng nhà cực kỳ đẹp:

  • Tháp 1 có hướng đông nam nhìn thẳng ra bể bơi và khu tiện ích trung tâm. Hướng này có thể nói là rất tuyệt vời và đáng để sở hữu. Hướng đông nam luôn là hướng tốt trong phong thủy của người Việt Nam.
  • Tháp 2 có hướng tây nam nhìn thẳng ra khu bể bơi và khu tiện ích trung tâm. Tầm nhìn tuyệt đẹp sẽ đem lại trải nghiệm cuộc sống rất tuyệt vời. Ngoài ra tháp 2 còn sở hữu hướng đông bắc có tầm nhìn trực diện ra mặt đường Nguyễn Hữu Thọ, khách hàng thích sự nhộn nhịp có thể lựa chọn hướng căn hộ này
  • Tháp 3 có thể nói là tòa căn hộ sở hữu tầm nhìn và hướng nhà đẹp nhất. Hướng tây bắc có thể nhìn ra khu bể bơi, khu tiện ích thứ nhất. Hướng đông nam có thể nhìn ra khu bể bơi và tiện ích thứ 2. Hướng đông bắc có thể nhìn ra khu hồ bơi trẻ em, đài phun nước và mặt đường Nguyễn Hữu Thọ
  • Tháp 4 có hướng tây nam nhìn thẳng ra khu bể bơi và khu tiện tích thứ 2 của dự án. Ngoài ra tháp 4 còn sở hữu hướng đông bắc có tầm nhìn trực diện ra mặt đường Nguyễn Hữu Thọ
  • Tháp 5 có hướng tây bắc có thể nhìn khu tiện ích và bể bơi thứ 2 của dự án. Hướng đông nam có thể nhìn ra khu công viên công cộng cực kỳ đẳng cấp.

Hướng Nhà Đẹp Tại Celesta Rise

 

3. Mật Độ Căn Hộ Theo Tầng Rất Thấp

Một điểm nhấn lớn nữa trong thiết kế của dự án Celesta Rise đó là việc mật độ căn hộ theo tầng là rất thấp. Số lượng căn hộ theo tầng chỉ khoảng 9 căn hộ/1 sàn. Đây có thể nói là mật độ cực kỳ thấp so với thị trường căn hộ thành phố Hồ Chí Minh. Trung bình 1 tòa căn hộ sẽ có mật độ căn hộ vào khoảng 13-14 căn hộ/1 sàn.

Mật độ căn hộ thể hiện rõ mong muốn của chủ đầu tư là đem tới một cuộc sống trải nghiệm tốt nhất cho cư dân. Việc không có quá nhiều căn hộ sẽ làm bầu không khí trở nên tốt hơn, diện tích các căn hộ cũng không bị bó buộc một cách quá khắt khe. Khách hàng có thể sở hữu những căn hộ diện tích rộng với giá cực kỳ tốt.

Trên mặt bằng 1 tầng khách hàng có thể thấy hệ thống thang máy bao gồm 2 thang dành cho cư dân và 1 thang máy dùng để chuyên chở hàng hóa. Với số lượng thang máy trên có thể thấy tiêu chuẩn tòa căn hộ dự án Celesta Rise là phân khúc cao cấp. Ngoài ra khách hàng có thể thấy các tòa căn hộ sẽ đều có 2 hệ thống thang bộ. Một hệ thống thang bộ được dùng trong trường hợp khẩn cấp và một hệ thống thang bộ dùng cho việc di chuyển của cư dân.

Các hệ thống hộp kỹ thuật và hộp chức năng được bố trí một cách hợp lý và luôn có những lớp cách âm, cách nhiệt đặc biệt. Ngoài ra hố rác sẽ được bố trí hệ thống che chắn hiện đại để đảm bảo không có bất kỳ mùi nào.

Mật Độ Căn Hộ Celesta Rise

 

4. Thiết Kế Bên Trong Căn Hộ Hiện Đại Và Tiện Lợi

Phong cách thiết kế căn hộ tại dự án Celesta Rise là phong cách hiện đại. Sự hiện đại được thể hiện những đường nét mạnh mẽ bên trong căn hộ. Các chữ nhật hoặc hình vuông sẽ được sử dụng nhiều bên trong căn hộ. Thiết kế này sẽ đem lại sự đa dụng khi có thể sử dụng được nhiều loại nội thất. Một số ưu điểm khi sử dụng phong cách hiện đại bên trong căn hộ:

  • Tối ưu hóa được công năng sử dụng của căn hộ: Thiết kế hiện đại thiên về việc tối ưu không gian sử dụng cho chủ nhân căn hộ. Khách hàng có thể kết hợp với rất nhiều loại nội thất để tạo nên một căn hộ tuyệt vời. Tất cả góc nhà sẽ là các góc vuông văn, rất dễ trong việc kê nội thất và trang trí căn hộ
  • Đem lại sự tiện lợi cho trải nghiệm người dùng: Phong cách thiết kế hiện đại sẽ đem lại những trải nghiệm tiện lợi và hữu dụng nhất. Những gì thuộc về trải nghiệm căn hộ như phòng ngủ, nhà vệ sinh, nhà bếp sẽ được thiết kế một cách ưu việt. Đặc biệt phòng ngủ sẽ được thiết kế để tiếp xúc tối đa với anh sáng tự nhiên. 
  • Tông màu sáng: Tông màu sử dụng trong phong cách hiện đại là các tông màu sáng, thường là màu trắng hoặc trắng sứ. Với tông màu hiện đại này khách hàng sẽ cảm nhận được sự tươi mới và mạnh mẽ bên trong căn hộ. Tông màu sáng kết hợp với ánh sáng tự nhiên sẽ tạo ra sự rộng rãi và gần gũi với thiên nhiên hơn. Vào mùa hè với tông màu sáng sẽ tạo ra cảm giác mát khi ở trong căn hộ.

Tông Màu Sáng Tại Celesta Rise

  • Điểm sáng của sự hiện đại tại căn hộ Celesta Rise chính là không gian liên thông, giảm tối đa sự phân chia không gian: Lối sống hiện đại mang đặc điểm phóng khoáng, gần gũi. Cho nên, đặc trưng nổi bật của thiết kế căn hộ hiện đại đó là giảm tối đa sự phân chia các không gian, các không gian căn phòng gắn kết với nhau giúp cho căn nhà trở nên ấm áp. Sự gắn kết không gian sẽ giúp cho ngôi nhà thu hút được nguồn ánh sáng từ thiên nhiên, thông thoáng. Ánh sáng tự nhiên ngập tràn vào căn hộ khiến cho diện tích căn nhà rộng rãi và thông thoáng hơn đem đến những nguồn năng lượng khỏe khoắn cho các thành viên trong gia đình.
  • Kết hợp với được nhiều phong cách nội thất: Ưu điểm lớn tiếp theo mà phong cách hiện đại mang tới đó là việc có thể kết hợp với nhiều loại kiến trúc nội thất hiện nay. Khách hàng có thể lựa chọn được rất nhiều hãng nội thất khác nhau để kết hợp với căn phòng của mình. Khác các phong cách thiết kế khác, căn hộ hiện đại không cần sự cầu kỳ trong việc chọn nội thất, sự kết hợp có thể là đa dạng và sáng tạo. Do sử dụng tông màu sáng làm chủ đạo nên nội thất bên trong căn hộ sẽ là điểm nhấn hàng đầu mà khách hàng sẽ được thấy khi bước vào.

Phong Cách Nội Thất Hiện Đại

 

5. Thiết Kế Căn Hộ Phù Hợp Phong Thủy Người Việt

Mặc dù các căn hộ Celesta Rise được thiết kế theo phong cách hiện đại, nhưng chủ đầu tư dự án vẫn biết cách lồng ghép các yếu tố phong thủy của người Việt Nam. Các yếu tố phong thủy sẽ giúp căn hộ trở lên hoàn hảo và làm an tâm khách hàng. Có thể kể đến một số yếu tố phong thủy trong căn hộ dự án Celesta Rise:

  • Các căn hộ đều vuông vắn, không có các góc tù, góc khuyết: Mọi căn hộ trong 5 block dự án Celesta Rise đều được thiết kế rất vuông vắn. Không có một góc khuyết hoặc góc tù nào. Điều này trong phong thủy người Việt khá quan trọng bởi những căn hộ có góc tù, góc khuyết sẽ là những căn hộ tích tụ những luồng khí xấu và rất dễ là nơi có độ ẩm cao ở trong căn hộ. Ngoài ra hình dạng góc tù, góc khuyến sẽ khiến việc bố trí nội thất trở nên khó khăn hơn, việc kê các vật dụng sẽ không thể lấp đầy được những khoảng trống.Vậy nên căn hộ phù hợp phong thủy nhất chính là căn hộ được thiết kế vuông vắn, các phòng chức năng được thiết kế riêng biệt.

Thiết Kế Căn Hộ Hợp Phong Thủy Tại Celesta Rise

  • Đường hành lang không đâm thẳng cửa chính của bất kỳ căn hộ nào. Tại Celesta Rise hệ thống đường hành lang không đâm trực diện vào bất kỳ căn hộ hoặc cửa căn hộ nào. Đây có thể nói là chủ đầu tư dự án đã rất tinh tế. Thông thường các chủ đầu tư thường tối ưu hóa lượng căn hộ nên dẫn đến tình trạng lỗi phong thủy đường hành lang đâm vào nhà. Điều này trong phong thủy người Việt là rất cấm kỵ. Nó có thể ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ. Chủ đầu tư dự án Celesta Rise đã thể hiện sự quan tâm và chất lượng cuộc sống cho cư dân. Các căn hộ đều nằm vuông góc so với đường hành lang. Hơn thế nữa mật độ căn hộ trên 1 tầng là rất thấp. Điều này càng khiến cho Celesta Rise là một nơi đáng sống và trải nghiệm.
  • Mọi phòng ngủ đều có ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi của cư dân sau 1 ngày làm việc và lao động vất vả. Phòng ngủ đóng vai trò là nơi bồi dưỡng sức khỏe, an dưỡng tinh thần. Phong thủy phòng ngủ rất quan trọng, đặc biệt là phòng ngủ tại các căn hộ chung cư. Tại Celesta Rise các phòng ngủ đều sẽ có ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Ánh sáng tự nhiên sẽ giúp không khí lưu thông, sinh khi lan tỏa khắp phòng ngủ. 
  • Cửa chính của các căn hộ không trực diện với cửa phòng ngủ. Tại dự án Celesta Rise mọi căn hộ đều được thiết kế sao cho cửa chính không nằm trực diện với bất kỳ phòng ngủ nào bên trong căn hộ. Điều này sẽ giúp tránh được một lỗi phong thủy cực kỳ hay gặp ở những căn hộ thông thường. Theo quan niệm phong thủy người Việt, lỗi phong thủy này sẽ dẫn tới tình trạng nội bộ gia đình mâu thuẫn, các thành viên gia đình không được hòa thuận. Celesta Rise sẽ là giải pháp tối ưu về phong thủy căn hộ cho khách hàng chọn mua.
  • Nhà bếp được thiết kế với phong cách mở. Tại dự án Celesta Rise các căn hộ sẽ có không gian nhà bếp mở. Với không gian bếp mở chủ nhân căn nhà sẽ cảm giác được sự ấm áp và ấm cúng của không khí gia đình. Không gian bếp mở cũng khắc phục và xóa đi được nhiều lỗi phong thủy trong không gian căn hộ. Đây có thể nói là sáng tạo cực kỳ mới và đem lại nhiều ý tưởng nội thất phong phú

Phong Cách Bếp Mở

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CELESTA RISE

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thêm ngay thông tin chi tiết dự án đang: Celesta Rise

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660