Đâu là lí do để quyết định đầu tư vào dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside? PHÂN TÍCH SUNLANDSG

Góc chia sẻ

5 LÍ DO NÊN CHỌN MUA CĂN HỘ GEM RIVERSIDE QUẬN 2?

07h - 09/12/2017

Lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển đặc trưng của châu Âu, dự án căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc quận 2 sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống thịnh vượng và gần gũi với thiên nhiên. Gem Riverside Quận 2 là dự án có quy mô đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của tập đoàn Đất Xanh. Với sự chuẩn bị tỷ mỹ và trao chuốt nhất từ tập đoàn bất động sản hàng đầu này, dự án chắc chắc sẽ là tâm điểm đầu tư và mua an cư tại quận 2 khi bắt đầu mở bán. Vậy đâu là lí do để quyết định đầu tư vào dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Đất Xanh quận 2?

Phối cảnh tổng thể dự án Gem Riverside Quận 2

Phối cảnh tổng thể dự án Gem Riverside Quận 2

1. Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư Đất Xanh

Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Đất Xanh luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt bằng dịch vụ chuyên nghiệp. Với sự thành công của những căn hộ cao cấp như: Opal Riverside, Opal Garden, Opal Skyview… người mua căn hộ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Gem Riverside - căn hộ mang đẳng cấp châu Âu ven sông tại Trung tâm Quận 2, TP.HCM.

2. Quy mô dự án hoành tráng nhất

Căn hộ cao cấp Gem Riverside được thiết kế trở thành khu phức hợp căn hộ hiện đại bậc nhất tại trung tâm Quận 2, với hơn 100 tiện ích đẳng cấp như: Khu TT thương mại cao cấp, khu công viên dọc bờ sông, công viên đi bộ, khu giải trí tích hợp dành riêng cho cư dân, hồ bơi rộng thiết kê theo tiêu chuẩn Quốc tế, mật độ cây xanh chiếm hơn 70% đảm bảo cho cư dân tại Gem riverside một môi trường sống “Xanh - Sạch - Đẳng cấp” xứng đáng với giá trị tài chính khách hàng đã bỏ ra

Mặt bằng bố trí các tháp căn hộ Gem Riverside

Mặt bằng bố trí các tháp căn hộ Gem Riverside

Đặc biệt, dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 được Tập đoàn Đất Xanh đầu tư hơn 5,240 tỷ đồng, nằm trong TOP 10 thị trường Bất động sản Việt Nam.

TỔNG QUAN CĂN HỘ GEM RIVERSIDE QUẬN 2

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Đất Xanh
  • Phát triển dự án: Đất Xanh Group
  • Đơn vị thi công: An Phong (Dự đoán)
  • Vị trí: Mặt tiền đường Song Hành, Quận 2
  • Tổng diện tích đất: 67,142 m2
  • Mật độ xây dựng: 40 % Số block 11 Block, độ cao 35 tầng.
  • Diện tích căn hộ: Đa đạng diện tích
  • Ngân hàng bảo lãnh: Vietinbank (dự đoán) hỗ trợ vay 70% Năm bàn giao: Quý 1/2021

3. Vị trí vô cùng “đắc địa” 

Vị trí căn hộ Gem Riverside Quận 2

Dự án căn hộ Gem Riverside được khách hàng quan tâm đến về sự dễ dàng kết nối từ dự án đến các Quận trung tâm thành phố như Quận 1, quận 2, Quận 3, Quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Quận 9, Quận 7,…  kết nối nhanh đến các tỉnh như Đồng Nai, Vũng Tàu, qua các trục đường chính : Nguyễn Duy Trinh, Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, Lương Định Của,…tiện cận những tiện ích khác như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, vui chơi giải trí trong bán kính 2km

Giá trị căn hộ Gem Riverside

Gem Riverside nằm ngay vị trí vàng trên trục đường Song Hành, P. An Phú, Q. 2. có thể nói là khu đất đẹp sau cung tại Quận 2 với một mặt giáp hệ thống sông Nam Rạch Chiếc & hệ thống công viên cây xanh lên đến 7ha.
Với giá trị về vị trí, cùng sự khang hiếm căn hộ Gem Riverside đặc biệt được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm chờ đợi ngày Gem Riverside mở bán chính thức để chọn ngay các căn có view đẹp diện tích nhỏ trong giai đoạn đầu để sinh lợi ngay trong 1-2 tháng có thể xảy ra .

4. Tiện ích nội - ngoại khu độc đáo 

► Về tiện ích nội khu: Mỗi căn hộ Gem Riverside đều có các ban công riêng để đón nhận ánh sáng tự nhiên, mang không khí tươi mát, trong lành. Nội thất bên trong khu căn hộ đều được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với sàn lót gạch cho các phòng khách, phòng tắm, phòng ăn và bếp. Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu đầy đủ những tiện ích như: trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi trẻ em… Đặc biệt, dự án sở hữu công viên rộng gần 7ha giáp với 2 mặt sông như chiếc “lá phổi xanh của thành phố”.

Tiện ích nội khu Gem riverside

► Về diện tích ngoại khu: Do có vị trí thuận lợi nên dự án được hưởng một số tiện ích xung quanh như: siêu thị, trường học, bệnh viện… Nói chung, khi đến đây sống, cư dân sẽ không phải lo thiếu bất cứ thứ gì.

Tiện ích ngoại khu Gem Riverside

5. Chính sách và giá bán hấp dẫn nhất 

Nhà mẫu căn hộ Gem Riverside Quận 2

Giá bán chắc chắn là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi đến với dự án. Tuy nhiên, một điều bất ngờ là giá bán lại hết sức hấp dẫn, cạnh tranh. Khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu để sử dụng ở hoặc cho thuê.

Đặc biệt nhất, với vị trí đắc địa của dự án, nhiều ngân hàng tại TP.HCM sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với lãi suất và thời gian linh hoạt. 

09 ĐIỀU VỀ CĂN HỘ GEM RIVERSIDE KHÁCH HÀNG CẦN LƯU Ý:

  1. Chủ đầu tư uy tín Đất Xanh, Dự án nằm trong Top 10 trên thị trường bất động sản
  2. Hội tụ đủ 3 giá trị cốt lõi Nhất cận lộ- nhị cận giang - tâm cận lộ của một dự án bất động sản cao cấp.
  3. Vị trí Vàng mặt tiền đường Song Hành, Quận 2. Gem Riverside xứng đáng là một dự án đạt tiêu chuẩn Quốc tế, thu hút giới đầu tư, Việt Kiều, Doanh nhân trẻ thành đạt
  4. Dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2 đang chuẩn bị mở bán ở giai đoạn đầu tiên có mức giá dự kiến tốt nhât khu vực
  5. Dễ dàng kết nối đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7,  khu trung tâm hành chính Quận 2 
  6. Gem Riverside có gần 100 tiện ích nội khu cao cấp, được chăm chút tỷ mỷ từ thiết kế cho đến cảnh quan. Căn hộ Gem Riverside hứa hẹn cho gia đình bạn một môi trường sống trong lành, giúp cho thế hệ con cái bạn luôn được sống trong một môi trường dân trí cao, tích lũy giá trị gia tăng theo thời gian.
  7. Căn hộ Gem Riverside đa dạng diện tích, ở, đầu tư, cho thuê dễ dàng. Kế cận các khu dân cư phức hợp tại khu Nam Rạch Chiếc
  8. Cam kết tiến độ xây dựng từ tập đoàn lớn, tính thanh khoản cao, được sự hỗ trợ từ phía ngân hàng (dự kiến Viettinbank)
  9. Thiết kế căn hộ Gem Riverside được bố trí hợp lý, mỗi căn hộ được đảm bảo an ninh bằng hệ thống camera 24/7, hệ thống thang máy thẻ từ đảm báo an toàn và riêng tư cho từng căn hộ.

Nếu gia đình bạn đang tìm một căn hộ trong mơ thì GEM RIVERSIDE là lựa chọn không thể bỏ qua!

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN & BẢNG GIÁ CHI TIẾT CĂN HỘ GEM RIVERSIDE

NHÂN VIÊN TƯ VẤN ONE VERANDAH

HOTLINE  l  0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660