6 Lý Do Nên Sở Hữu Ngay Đất Nền Tại Dự Án Biên Hoà New City

Góc chia sẻ

6 Lý Do Nên Sở Hữu Ngay Đất Nền Tại Dự Án Biên Hoà New City

20h - 17/03/2021

 

1. Giá Bán Đất Nền Biên Hoà New City Thực Sự Rất Tốt

Giá bán đất nền dự án Biên Hoà New City chỉ vào khoảng 15 triệu/m2. Đây có thể nói là mức giá cực kỳ tốt cho cả khách hàng và các nhà đầu tư.

  • Đối với khách hàng: Giá bán tốt như vậy sẽ giúp nhiều khách hàng có thể sở hữu đất đẹp để xây nhà ở. Trong khuôn viên đầy đủ tiện ích mà giá bán chỉ có 15 triệu/m2, thật sự rất tuyệt vời
  • Đối với các nhà đầu tư: Giá bán tốt sẽ là cơ hội hiếm có cho cả các nhà đầu tư lướt sóng và các nhà đầu tư lâu dài. Suất đầu tư tại dự án là phù hợp với rất nhiều nhà đầu tư, cùng với đó là chính sách linh hoạt từ chủ đầu tư sẽ tạo tiền đề tốt cho khách hàng. Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định. Hàng năm dự án Biên Hoà New City có thể tăng ổn định từ 10 -15 %. Chưa kể có các công trình hạ tầng hoàn thiện.

Giá tốt là một trong những lý do hàng đầu để khách hàng nên sở hữu một bất động sản tốt tại Biên Hoà New City. Còn chờ gì nữa hãy nhận bảng giá và thông tin tư vấn chi tiết ngay.

Giá Bán Biên Hòa New City Cực Kỳ Tốt

 

2. Chủ Đầu Tư Dự Án Là Một Đơn Vị Uy Tín

Chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh golf  Long Thành. Đây là một cái tên không còn xa lạ tại thị trường bất động sản khu vực phía nam. Rất thành công trong lĩnh vực sân golf và dịch vụ sân golf. Chủ đầu tư golf Long Thành quyết định đầu tư và xây dựng các dự án bất động sản nhằm phát triển công ty lên một tầm cao mới.

Năm tháng qua đi chủ đầu tư golf Long Thành đã có những dự án về bất động sản và sân golf cực kỳ lớn. Khẳng định tiềm lực tài chính cũng như khả năng quản lý của mình. Một số dự án có thể kể tên: Dự án căn hộ Vista  và Vista Verder tại quận 2 (liên doanh với  Công ty TNHH Capitaland), dự án sân golf 36 lỗ tại Viêng Chăn – Lào, dự án KN Paradise Cam Ranh và The Lotus Cam Ranh……

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tiềm lực tài chính và năng lực của chủ đầu tư dự án. Hơn thế nữa chủ đầu tư golf Long Thành còn liên kết với đơn vị phát triển Hưng Thịnh, một cái tên lâu năm tại thị trường bất động sản.

Logo Chủ Đầu Tư Golf Long Thành

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN BIÊN HÒA NEW CITY

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Chi Tiết Dự Án Tại: Biên Hòa New City

 

3. Loại Hình Phát Triển Tại Dự Án Là Cực Kỳ Xu Thế

Tại dự án Biên Hoà New City chủ đầu tư dự án phát triển 2 loại hình chính đó là nhà phố liền kề và biệt thự, hay còn gọi là nhà mặt đất hoặc đất nền. Những loại hình này hiện đang là xu thế mua của thị trường bất động sản. Khi mà các loại hình bất động sản khác đang nhận những thông tin xấu và có dấu hiệu đi xuống. Đất nền đầy đủ pháp lý nổi lên như là một loại bất động sản đáng tin cậy và ổn định. Thật vậy, đất nền hiện đang cho thấy nhiều sự ưu việt nhất định so với các loại hình bất động sản khác. Cụ thể:

  • Tính ổn định về giá bán cũng như mức tăng đều theo hàng năm khiến đây loại hình này tích luỹ tài sản rất tốt.
  • Tại Việt Nam nhà mặt đất luôn được đánh giá cao hơn nhiều so với nhà ở chung cư. Bởi sự riêng tư cũng như quyền sở hữu riêng biệt
  • Thanh khoản cực kỳ tốt so với bất kỳ loại hình nào ở thời điểm hiện tại

Loại Hình Phát Triển Tại Biên Hòa New City

 

4. Vị Trí Đắc Địa Tại Khu Vực Vùng Ven

Biên Hoà New City sở hữu vị trí cực kỳ tốt khi nằm tại phía nam thành phố Biên Hoà của tỉnh Đồng Nai Dự Án nằm sát cạnh sân golf Long Thành. Từ dự án có thể kết nối với nhiều tuyến đường quan trọng như: Quốc lộ 51, đường Ngô Quyền, đường Hương Lộ 2, ngã ba Biên Hoà Vũng Tàu, cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu….Ngoài ra dự án còn nằm gần sông Đồng Nai, con sông lớn nhất của khu vực. Hệ thống kênh và sông kết nối dễ dàng với sông Đồng Nai, tại dự án có hẳn hệ thống du thuyền riêng.

Vị trí dự án đem lại lợi thế phát triển khi trong tương lai dự án sẽ đón nhận cơn sóng hạ tầng tại khu vực, đặc biệt là việc đưa vào hoạt động sân bay quốc tế Long Thành và cao tốc Biên Hoà Vũng Tàu.

Hơn thế nữa hiện tại dự án đang được hưởng lợi lớn về vị trí khi đang nằm trong xu thế mua bất động sản vùng ven. Bất động sản vùng ven đô thị đang được nhiều khách hàng và các chủ đầu tư quan tâm. Với sự phát triển hạ tầng việc di chuyển bây giờ là rất nhanh chóng và thuận tiện.

Vị Trí Đắc Địa Của Biên Hòa New City

 

5. Tiện Ích Cao Cấp Và Đa Dạng

Chỉ với 15 triệu/m2 đất nền khách hàng tại Biên Hoà New City đã có thể tận hưởng những tiện ích cao cấp và đẳng cấp hàng đầu khu vực. Chúng tôi có thể liệt kê một số tiện ích đẳng cấp như:

  • Trung tâm thương mại, khu du lịch ven sông
  • Sân golf tiêu chuẩn quốc tế, quảng trường trung tâm
  • Bến du thuyền, hệ thống công viên cây xanh sinh thái xen kẽ trong dự án
  • Đường dạo bộ bên trong dự án, đường dạo bộ ven sông
  • Hồ bơi trung tâm, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi ngắm nhìn sân golf
  • Bãi đỗ xe, hệ thống an ninh 24/24
  • Khu thương mại – dịch vụ - giải trí
  • Trường học tiêu chuẩn quốc tế, khu club house
  • Khu y tế, trường mầm non và tiểu học
  • Vườn hoa tiểu cảnh, nhà hàng, quầy cà phê….
  • Khu vực cắm trại, sinh hoạt cộng đồng

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sinh sống và đầu tư tại đây. Giá tốt nhưng tiện ích là tiêu chuẩn quốc tế.

Tiện Ích Dự Án Biên Hòa New City

 

6. Pháp Lý Cực Kỳ Ổn Định

Một điều nữa sẽ khiến khách hàng yên tâm và đầu tư vào dự án hơn đó là việc dự án sở hữu đầy đủ pháp lý. Nhiều khách hàng khi nhìn mức giá quá tốt tại dự án sẽ thắc mắc liệu pháp lý dự án có ổn không. Hay lại như những dự án đất nền giá rẻ khác, là những dự án ảo. Nhưng chủ đầu tư chúng tôi cam kết rằng dự án Biên Hoà New City có pháp lý đầy đủ và được cơ quan chức năng cấp phép. Một số giấy tờ pháp lý có thể kể tới như:

  • Quyết định giao đất làm dự án
  • Quy hoạch dự án tỷ lệ 1/500
  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng lô đất
  • Giấy phép xây dựng
  • Các loại giấy tờ khác như: Bảo vệ môi trường, thuế….

Pháp Lý Ổn Định Của Biên Hòa New City

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN BIÊN HÒA NEW CITY

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660