Góc chia sẻ

Anantara Mũi Né Resort - điểm dừng chân lý tưởng miền nhiệt đới

21h - 13/05/2021

Danh mục bài viết

1. Tổng quan về dự án
2. Vị trí dự án
3. Tiện ích nổi bật của dự án
4. Điều gì khiến Anantara Mũi Né là một dự án đáng đầu tư?

Anantara Mũi Né Resort nằm trên bờ biển dài và tinh khôi của Mũi né, đây là một ốc đảo thanh bình, tiện nghi và đặc biệt là sẽ đem đến những trải nghiệm không thể quên cho mọi du khách.

Anantara Mũi Né Resort là sự hòa quyện hoàn hảo giữa vẻ đẹp truyền thống của Việt Nam, cùng chất lượng dịch vụ trứ danh của Anantara. Anantara Mũi Né Resort là một điểm dừng chân miền nhiệt đới lý tưởng. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn kỳ vĩ, thưởng thức tinh hoa của ẩm thực quốc tế, khám phá những ngọn núi tuyệt đẹp hay lướt ván diều trên biển. 

1. Tổng quan về dự án

Tên dự án: Anantara Mũi Né Resort

Vị trí dự án: 12a Nguyễn Đình Chiểu, P.Hàm Tiến, TP.Phan Thiết, Bình Thuận

Chủ đầu tư : Tập đoàn Novaland

Tổng diện tích: 25.000m2

Quy mô dự án: Khu resort rộng gần 2,4ha ha gồm 89 phòng

Loại hình phát triển: Biệt thự liền kề

Tiến độ dự án: Đã hoàn thành

Anantara Mũi Né Resort rộng khoảng 2,4ha với 89 phòng, khu resort như khu vườn nhiệt đới hướng thẳng ra vịnh Phan Thiết, pha trộn hoàn hảo nét văn hóa Việt Nam với lối kiến trúc đương đại.

Nằm trên bờ biển dài, tinh khôi của Mũi Né, Mũi Né Resort là một ốc đảo của sự thanh nhã và tiện nghi, mang đến một trải nghiệm đặc sắc khó quên ở vùng ven biển phía Nam Việt Nam. 

Buổi sáng bạn có thể dạo chơi trên bờ biển, buổi chiều dạo quanh những đồi cát gần khách sạn, còn buổi tối thì tham gia các buổi trị liệu spa thư giãn trước khi thưởng thức bữa tiệc đồ uống trên bờ biển dưới bầu trời đầy sao.

Kết hợp hoàn hảo vẻ đẹp truyền thống Việt Nam cùng chất lượng dịch vụ trứ danh của Anantara, Anatara Mũi Né Resort là một chốn nghỉ chân miền nhiệt đới, cách xa những ồn ào nơi đô thị Việt Nam. 

Tại đây, bạn có thể vừa chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn kỳ vĩ từ trên sàn bể bơi, vừa được thưởng thức những món ăn quốc tế tinh hoa cùng ẩm thực ngon miệng tại các nhà hàng tốt nhất tại Mũi Né của. 

Nếu không thích, bạn cũng có thể thảnh thơi ngắm cảnh trên con đường đầy hoa dẫn đến villa riêng tư của bạn. Một kỳ nghỉ vui thú giữa một khung cảnh khiến bạn nhớ mãi tại một trong những resort đặc sắc nhất ở Việt Nam

2. Vị trí dự án

Số 12A Nguyễn Đình Chiểu, P.Hàm Tiến, TP Phan Thiết, Bình Thuận. Khu nghỉ dưỡng nằm trên bãi biển nguyên sơ, chỉ cách trung tâm TP Phan Thiết 15 phút, cách TP.HCM 4 giờ chạy xe.

3. Tiện ích nổi bật của dự án

Hồ bơi: 

Resort có 01 hồ bơi lớn nằm giữa vườn cây với những rặng cọ sừng sững. Hồ bơi này khá rộng lớn, và được chia thành hồ bơi người lớn và trẻ em (có bức tường ngăn cách 2 bên).

Khu vui chơi dành cho trẻ em: 

Resort có các hoạt động sáng tạo và rèn luyện kỹ năng từ nghệ thuật, thủ công, thả diều và xây dựng lâu đài cát, đến cho cá ăn, đi thăm vườn và hái quả,... Đặc biệt resort có dịch vụ hỗ trợ giữ trẻ, nên bố mẹ có thể thoải mái có những giây phút lãng mạn bên nhau.

Phòng họp hội nghị: 

Anantara Mũi Né Resort còn có các phòng họp hội nghị với nội thất sang trọng, trang thiết bị hiện đại. Sau khi kết thúc những cuộc họp căng thẳng, bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng các tiện ích tuyệt vời ngay trong chính resort.

Mỗi căn phòng sang trọng tại Anantara Mũi Né Resort đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cho các nhu cầu cá nhân về sinh hoạt và giải trí.

  • Tủ khóa điện tử
  • Minibar
  • Điện thoại gọi trong nước và quốc tế
  • Mạng không dây tốc độ cao
  • Áo choàng tắm
  • Dép đi trong nhà
  • Tivi
  • Máy pha cà phê
  • Phục vụ bữa ăn trong phòng
  • Loại phòng:

Anantara Mũi Né Resort gồm nhiều loại phòng đa dạng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng

Tại đây bao gồm 90 phòng khác nhau về diện tích, thiết kế, điểm nổi bật của Anantara Mũi Né là các biệt thự của resort không có phòng khách.

Khu vực toà nhà:

Premier: 

Diện tích khoảng 44 m2, gồm 02 giường đơn hoặc 01 giường đôi, hướng thành phố không có ban công, phòng dành cho 02 người, phòng tắm đứng, bồn tắm nằm, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ.

Deluxe: 

Diện tích khoảng 57 m2, gồm 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, ban công riêng biệt hướng vườn, phòng dành cho 02 người, phòng tắm đứng, bồn tắm nằm, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ.

Deluxe hướng biển (Deluxe Ocean View): 

Diện tích khoảng 57 m2, gồm 01 giường đôi hoặc 02 giường đơn, ban công riêng biệt, hướng biển hạn chế, phòng dành cho 02 người, phòng tắm đứng, bồn tắm nằm, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ.

Ocean Suite: 

Mọi phòng tại Anantara Mũi Né Resort đều được trang bị đầy đủ tiện nghi

Diện tích khoảng 90 m2, gồm 01 giường đôi, ban công riêng biệt, hướng biển, phòng dành cho 02 người, phòng tắm đứng, bồn tắm nằm, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ.

Hai phòng ngủ Suite: 

Diện tích khoảng 175 m2, Phòng ở 02 tầng và có 02 giường đôi lớn ở mỗi tầng, 01 phòng khách, 01 quầy bar nhỏ trong phòng, 02 ban công riêng biệt, hướng biển, phòng tắm đứng, bồn tắm nằm, có thể kê thêm tối đa 02 giường phụ.

Khu biệt thự: 

Biệt thự 01 phòng ngủ (1BR Pool Villa): 

Diện tích khoảng 90 m2, gồm 01 giường đôi lớn, hướng bể bơi, khu đầm phá ven biển, vườn cây (tùy loại phòng), phòng dành cho 02 người, phòng tắm đứng, bồn tắm nằm, hồ bơi riêng có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ.

Biệt thự 02 phòng ngủ (2BR Pool Villa Residence/ Family/ Duplex): 

Khoảng 128 m2, phòng dành cho 04 người, hướng sẽ tùy vào loại phòng, phòng tắm đứng, bồn tắm nằm, hồ bơi riêng có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ.

+ Villa Residence/ Family: có 01 giường đôi lớn và 02 giường đơn

+ Villa Duplex: nhà ở 02 tầng, có 02 giường đôi lớn nằm ở mỗi tầng, có cầu thang riêng bên ngoài.

Biệt thự 01 phòng ngủ trước biển (1BR Pool Villa Beach Front): diện tích khoảng 92 m2 gồm 01 giường đôi lớn, hướng biển, phòng dành cho 02 người, bồn tắm nằm, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ.

Biệt thự 02 phòng ngủ trước biển (2BR Villa Beach Front): diện tích khoảng 128 m2 với 2 phòng ngủ và bãi biển phía trước, hướng biển, phòng dành cho 04 người, bồn tắm nằm, có thể kê thêm tối đa 01 giường phụ.

4. Điều gì khiến Anantara Mũi Né là một dự án đáng đầu tư?

Nằm ở vị trí tâm điểm, dễ dàng kết nối với hơn 50 điểm du lịch nổi tiếng của vùng, đem đến những trải nghiệm bất tận cho khách hàng.

Anantara Mũi Né nằm tại khu vực có giá trị gia tăng trong tương lai, cơ sở hạ tầng phát triển nhanh.

Không gian kiến trúc độc đáo, mới lạ.

Đơn vị quản lý nổi tiếng, có kinh nghiệm trong ngành nên có thể đảm bảo pháp lý minh bạch, đồng thời còn tạo độ tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Dịch vụ phong phú, có thể phục vụ khách hàng có nhiều mục đích khác nhau.

Tiện ích nội khu phong phú, nhiều dịch vụ và đặc biệt là có chuỗi nhà hàng với phong cách ẩm thực Á - Âu phong phú.

Để tìm hiểu và có thêm những thông tin chi tiết về dự án Anantara Mũi Né, liên hệ ngay 0938.779.660 để được tư vấn trực tiếp

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660