Bất Động Sản Đồng Nai Bứt Phá Mạnh Mẽ Với Dự Án Aqua City

Góc chia sẻ

Bất Động Sản Đồng Nai Bứt Phá Mạnh Mẽ Với Dự Án Aqua City

00h - 17/12/2020

Đồng Nai một trong những tỉnh có tốc độ phát triển hàng đầu cả nước.Bất động sản và du lịch hiện đang được Đồng Nai chú trọng hơn cả. Thị trường bất động sản Đồng Nai hiện đang trở nên rất sôi động với hàng loạt các dự án được mở bán công khai. Quy mô các dự án cũng rất đa dạng từ vài hecta cho tới cả ngàn hecta. Nhưng nổi bật hàng đầu chính là siêu phẩm nhà thấp tầng Aqua City Novaland của tập đoàn Novaland với quy mô 1800 ha bên cạnh sông Đồng Nai. Cùng team SunlandSG tìm hiểu tiềm năng thị trường Đồng Nai và thông tin siêu phẩm nhà thấp tầng Aqua City của tập đoàn Novaland.

Danh mục bài viết

1. Đồng Nai Miền Đất Hứa Mới Của Thị Trường Bất Động Sản Giai Đoạn 2020-2025

1.1 Thủ Phủ Của Các Khu Công Nghiệp

1.2 Quy Hoạch Đồng Bộ Giữa Công Nghiệp Và Phát Triển Đô Thị

 

1. Đồng Nai Miền Đất Hứa Mới Của Thị Trường Bất Động Sản Giai Đoạn 2020-2025

1.1 Thủ Phủ Của Các Khu Công Nghiệp

Là một trong những tỉnh thành kinh tế trọng điểm của khu vực phía nam.Đồng Nai được coi là thủ phủ của các khu công nghiệp.Với tổng cộng hơn 30 khu công nghiệp lớn nhỏ khác nhau, quy mô diện tích nên đến 10 000 hecta.Đồng Nai luôn là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư nước ngoài. Lượng vốn đầu tư trực tiếp của nước ngoài đạt gần 30 tỷ USD cho khoảng 1500 dự án khác nhau. Tốc độ phát triển các khu công nghiệp kéo theo kinh tế và dân số tăng nhanh. Tính đến cuối năm 2019 Đồng Nai có tốc độ phát triển dân số đứng thứ 5 cả nước và đang có xu hướng tăng mạnh trong thời gian tới.

Các khu công nghiệp làm cho kinh tế Đồng Nai phát triển vượt bậc và là một trong những mũi nhọn của vùng Đông Nam Bộ. Liên kết với Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh đã tạo ra tam giác kinh tế lớn mạnh hàng đầu khu vực phía Nam.

Định hướng trong tương lai của Đồng Nai vẫn là phát triển kinh tế theo hướng trở thành một tỉnh với nền công nghiệp hiện đại hàng đầu khu vực. Song song với đó là phát triển dịch vụ và bất động sản nhằm thu hút lượng lớn vốn đầu tư và dân cư. Tới đây khi sân bay quốc tế Long Thành được đi vào hoạt động, Đồng Nai sẽ trở thành miền đất hứa cho bất kỳ loại hình kinh tế nào. Từ công nghiệp đến dịch vụ, từ du lịch đến bất động sản.

Khu Công Nghiệp Tại Đồng Nai

 

1.2 Quy Hoạch Đồng Bộ Giữa Công Nghiệp Và Phát Triển Đô Thị

Theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ năm 2014 về quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đến năm 2020, định hướng 2030 và Nghị quyết 116/NQ-HĐND về Chương trình phát triển đô thị tỉnh Đồng Nai, đến năm 2030 Đồng Nai sẽ trở thành trung tâm đô thị công nghiệp hiện đại, trung tâm thương mại dịch vụ chất lượng cao và vùng nông lâm nghiệp hiện đại, phát triển cân bằng và bền vững; đồng thời đảm bảo kết nối, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế vùng TP.HCM với các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ, Đồng bằng sông Cửu Long và quốc tế.

Cụ thể, Đồng Nai được chia thành 3 tiểu vùng phát triển kinh tế , trong đó vùng trung tâm bao gồm TP. Biên Hòa, huyện Nhơn Trạch, Trảng Bom, Long Thành và một phần phía Nam huyện Vĩnh Cửu nhờ thế mạnh là tập trung nhiều KCN công nghệ cao, công nghiệp chuyên ngành và phụ trợ; phát triển các trung tâm thương mại - tài chính cấp vùng… Đây cũng là khu vực sở hữu hệ thống hạ tầng cấp vùng và khu vực như: tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường vành đai 3, 4, hệ thống nhóm cảng biển số 5 tại Nhơn Trạch, đặc biệt là Cảng hàng không Quốc tế Long Thành…

Vì vậy trong giai đoạn 2020-2025 Đồng Nai ưu tiên phát triển đô thị hóa, thúc đẩy toàn diện địa phương, thu hút vốn đầu tư đa lĩnh vực. Thay vì đẩy mạnh thu hút vốn đầu tư nước ngoài vào công nghiệp, Đồng Nai sẽ thu hút vốn đầu tư vào tất cả các lĩnh vực khác, đặc biệt là bất động sản và dịch vụ.

Bất động sản là lĩnh vực được quan tâm hàng đầu khi hạ tầng Đồng Nai đang có những bước tiến vượt bậc.Chỉ tính riêng năm 2020, Đồng Nai có kế hoạch triển khai trên 300 dự án khu dân cư với diện tích đa dạng từ vài ha đến hàng ngàn ha, chủ yếu tập trung những khu đô thị lớn, có những công trình giao thông trọng điểm đi qua như TP. Biên Hòa, huyện Nhơn Trạch, Long Thành… Tiêu biểu như Khu đô thị Aqua City, Biên Hòa New City, GemSky World, Khu đô thị - dịch vụ tại xã Tam An, Khu đô thị mới Bình Sơn, Khu đô thị Giáo dục Công nghệ cao FPT Đồng Nai, Khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn…

Sân Bay Quốc Tế Long Thành

Ưu điểm của Đồng Nai để phát triển bất động sản:

  • Quỹ đất phát triển bất động sản của Đồng Nai đa dạng: Đồng Nai sở hữu hình bằng phẳng và có sông lớn Đồng Nai chảy qua. Quỹ đất của tỉnh được cho là còn rất đa dạng , tuy nhiên những khu đất đẹp đều đã được các chủ đầu tư mua lại để làm dự án sau này. Sự đa dạng sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng và các nhà đầu tư. Đặc biệt các bất động sản cạnh sông lớn Đồng Nai sẽ là tâm điểm đáng chú ý với vị trí một bên thành phố Hồ Chí Minh, một bên là trung tâm tỉnh Đồng Nai.
  • Đồng bộ và phát triển hạ tầng vượt bậc: Đồng Nai những năm gần đây có thấy sự phát triển hạ tầng mạnh mẽ. Hệ thống đường bộ liên tục được nâng cấp và xây dựng mới. Ví dụ như các tuyến cao tốc kết nối Đồng Nai – Vũng Tàu, Đồng Nai – Sài Gòn, quốc lộ 51, hương lộ 10, đường 25B….Ngoài ra hệ thống đường thủy cũng được phát triển mạnh với công trình tiêu biểu là cầu kết nối cảng Cát Lái quận 2 với Đồng Nai. Về đường hàng không Đồng Nai có bước tiến vượt bậc khi xây dựng sân bay quốc tế Long Thành với quy mô 100 triệu lượt khách/năm. Sự phát triển vượt bậc về hạ tầng giúp Đồng Nai dễ dàng phát triển lĩnh vực bất động sản.
  • Giá bất động sản của Đồng Nai vẫn ở mức tốt: Hiện giá bán của bất động sản Đồng Nai đang là ưu điểm lớn so với các vùng đô thị khác. So sánh khoảng giá của Đồng Nai có thể thấy giá bán tại đây vẫn ở mức thấp. Mặc dù cơ hội và đà tăng giá trong giai đoạn 2020-2025 là rất lớn. Thời điểm hiện tại là lúc mua vào tốt nhất đối với các nhà đầu tư bất động sản tại Đồng Nai.
  • Cơ chế mở cửa của tỉnh Đồng Nai: Một phần ưu điểm phát triển bất động sản đó là cơ chế mở của tỉnh Đồng Nai đối với các chủ đầu tư bất động sản. Những cơ chế ưu tiên và khuyến khích xây dựng các khu đô thị dân cư đẳng cấp được tỉnh Đồng Nai áp dụng nhằm giúp bất động sản tăng trưởng kịp so với mức phát triển của hạ tầng.
  • Sự vào cuộc của các chủ đầu tư bất động sản: Với cơ chế cùng tiềm năng bất động sản lớn, Đồng Nai đã thu hút hàng loạt các chủ đầu tư lớn nhỏ đến để xây dựng các dự án. Các chủ đầu tư nhận thấy được tiềm năng tăng giá cùng sức hút dân cư. Hàng loạt các lô đất đẹp, vị trí trung tâm được lên kế hoạch trở thành các bất động sản cao cấp. Đặc biệt các khu vực ven sông Đồng Nai đang cho thấy khả năng ưu việt hơn cả so với các khu vực khác.

Sự sôi động của thị trường bất động sản Đồng Nai được kỳ vọng sẽ tạo nên một miền đất hứa mới bên cạnh thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.

Bất Động Sản Đồng Nai Năm 2020

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN AQUA CITY ĐỒNG NAI

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Chi Tiết Dự Án Tại: Aqua City Đồng Nai

 

2. Aqua City Novaland Siêu Dự Án Của Tỉnh Đồng Nai

Aqua City là dự án có diện tích khoảng 1800 ha. Giai đoạn của dự án được phát triển với diện tích 305 ha với các loại hình chủ yếu là nhà thấp tầng shophouse, liền kề, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Dự án sẽ là tâm điểm đáng chú ý của thị trường bất động sản Đồng Nai giai đoạn 2020-2025. Nguyên nhân bởi:

  • Quy mô phát triển dự án Aqua City lên tới hàng ngàn hecta và được chia làm nhiều giai đoạn khác nhau. Sau khi hoàn thành dự án sẽ là khu đô thị dân cư sầm uất hàng đầu của tỉnh Đồng Nai. Lượng cư dân sinh sống tại dự án rất lớn khiến ảnh hưởng phát triển kinh tế toàn khu vực. Ngoài ra lượng cư dân tại dự án đa số sẽ làm dân cư tri thức cao, khả năng tiêu thụ hàng hóa là vượt trội so với các khu đô thị khác.
  • Aqua City sở hữu đẹp, dễ dàng tăng giá và dễ dàng thu hút khách hàng. Aqua City nằm tại vị trí trung tâm của tam giác kinh tế công nghiệp Đồng Nai – Bình Dương – Tp. Hồ Chí Minh. Dự án giáp các quận phía đông của thành phố Hồ Chí Minh thông qua con sông Đồng Nai. Từ dự án có thể di chuyển nhanh đến các khu trung tâm và các địa điểm quan trọng. Điểm đặc biệt của dự án
  • Loại hình của dự án là nhà thấp tầng: Có lẽ lý do chính khiến Aqua City trở thành một dự án tâm điểm của bất động sản Đồng Nai đó là việc toàn bộ dự án sẽ được xây dựng với các sản phẩm thấp tầng. Quy mộ 1800 ha, xây dựng toàn bộ là thấp tầng, nơi đây sẽ là nơi sôi động nhất cho các nhà đầu tư và khách hàng mua để ở. Loại hình thấp tầng đang là xu thế của thị trường bất động sản. Các loại hình căn hộ đang có dấu hiệu bão hòa hoặc chưa được hoàn thiện pháp lý, một số chủ đầu tư còn không thể trả cam kết như đã hứa với khách hàng. Đất nền giá rẻ liên tục bị thanh tra và phanh phui các dự ánảo. Nhà thấp tầng đầy đủ pháp lý từ đó trở thành xu hướng đầu tư cũng như giữ tài sản. Mức sinh lời tuy ít nhưng sự ổn định là rất cao. Không những thế năm vừa qua thị trường vàng và chứng khoán lên xuống khó đoán, ngân hàng hạ lãi suất gửi tiết kiệm. Chính vì thế càng làm cho loại hình nhà thấp tầng đầy đủ pháp lý trở lên nóng và sôi động.
  • Chủ đầu tư dự án là một đơn vị uy tín tại thị trường bất động sản phía nam: Novaland là một trong những chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản, với tiềm lực tài chính của mình Novaland đã xây dựng rất nhiều dự án trải dài từ bắc vào nam. Các loại hình bất động sản mà Novaland đầu tư cũng là rất đa dạng, từ nghỉ dưỡng đến nhà ở, từ căn hộ thương mại tới dịch vụ văn phòng. Có thể kể tên một số dự án tiêu biểu do Novaland làm chủ đầu tư là: Novahills Mũi Né Resort & Villas, Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm, Mercure Vũng Tàu, Palm Marina, Sunrise Riverside, The Grand Manhattan, Victoria Village….Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với các dự án do tập đoàn  Novaland làm chủ đầu tư.
  • Pháp lý của dự án ổn định và chắc chắn: Pháp lý của dự án cũng là vấn đề được nhiều khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm. Đối với Aqua City chủ đầu tư Novaland đã hoàn thành đầy đủ pháp lý cho toàn bộ dự án. Ví dụ như: Sổ hồng quỹ đất của dự án, giấy phép xây dựng, bản đồ quy hoạch 1/500 được tỉnh Đồng Nai phê duyệt, quyết định giao đất của tỉnh Đồng Nai, các giấy tờ pháp lý liên quan khác. Pháp dự án Aqua City là rất chắc chắn, mỗi ngôi nhà tại dự án đều sẽ được cấp sổ hồng riêng biệt. Chính vì pháp lý đầy đủ vậy nên dự án mới trở thành tâm điểm đáng chú ý của thị trường bất động sản Đồng Nai.

Chủ Đầu Tư Tập Đoàn Novaland

Một số thông tin tổng quan về dự án Aqua City Novaland:

  • Vị trí dự án: Xã Long Hưng, Thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Tiếp giáp với sông Đồng Nai và hệ thống kênh rạch tự nhiên
  • Chủ đầu tư của dự án: Công ty cổ phần tập đoàn Novaland
  • Tổng diện tích dự án: 1800ha với giai đoạn 1 triển khai 305 ha
  • Loại hình phát triển: Shophouse, liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập
  • Quy mô: Khu đô thị khép kín đa tiện ích, gồm tổ hợp Nhà phố, Biệt thự trung cao cấp chia thành 5 phân khu: The Valencia, The Elite, The Stella, The Grand Villas, The Suite.
  • Diện tích nhà: Dạo động từ 100 – 300 m2
  • Tiện ích: Trung tâm thương mại cao cấp, hệ thống trường học, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, không gian sinh hoạt cộng đồng, khu thể dục thể thao trong nhà và hệ thống sân tập đa năng ngoài trời rộng thoáng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời quy mô lớn, bến du thuyền 5 sao ven sông đẳng cấp thượng lưu, công viên ven sông, công viên nội khu, vườn hoa với hệ sinh thái thực vật phát triển toàn dự án, tạo cảnh quan mát mẻ, môi trường sống trong lành. Hệ thống an ninh khu dân cư 24/24….
  • Pháp lý dự án: Sổ đỏ từng nền, sở hữu lâu dài.
  • Thời điểm khởi công: 2019.
  • Thời điểm bàn giao dự kiến: 2023.
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong.
  • Chính sách bán hàng:
    • Khách hàng cũ của Novaland được chiết khấu 1%.
    • Ngân hàng hỗ trợ cho vay lãi suất thấp đến 80% giá trị sản phẩm, tối đa đến 25 năm.
    • Thanh toán tiến độ chiết khấu tới 5%
    • Thanh toán sớm ưu đãi tới 15%
    • Quà tặng tri ân khách hàng theo đợt bán hàng của chủ đầu tư
  • Giá bán: Dao động từ  40  - 60 triệu/2, tổng giá từ 6 – 12 tỷ một lô.

Kết Nối Của Dự Án Aqua City Đồng Nai

 

3. Vị Trí Trung Tâm Tam Giác Kinh Tế Công Nghiệp Của Aqua City

Phân tích sâu hơn về vị trí trung tâm tam giác kinh tế của dự án Aqua City Novaland. Đầu tiên hãy tìm hiểu một số thông tin về tam giác kinh tế Tp. Hồ Chí Minh - Đồng Nai - Bình Dương.

  • 3 đơn hành chính trong tam giác kinh tế đều là các tỉnh vùng Đông Nam bộ. Có địa hình bằng phẳng và có hệ thống sông ngòi đa dạng. Đặc biệt là hệ thống sông Đồng Nai và sông Sài Gòn đều sở hữu lưu lượng nước lớn.
  • Thành phố Hồ Chí Minh là đô thị lớn nhất Việt Nam với quy mô dân số cũng như tốc bộ phát triển vượt bậc. Bình Dương là tỉnh thành có tỷ lệ công nghiệp hóa hàng đầu cả nước, toàn tỉnh có tới 3 đơn vị hành chính là thành phố. Đồng Nai là tỉnh thành có số lượng khu công nghiệp nhiều nhất cả nước, tốc độ phát triển kinh tế và bất động sản của Đồng Nai đang cực kỳ mạnh mẽ
  • Cả 3 tỉnh thành trong tam giác kinh tế đều là các tỉnh có tốc độ phát triển lớn hàng đầu phía Nam. Sự kết hợp của tam giác kinh tế đã tạo ra một vùng công nghiệp và dịch vụ phát triển bậc nhất Việt Nam
  • Tam giác kinh tế sở hữu hệ thống hạ tầng tốt bậc nhất Việt Nam. Có thể kể tiêu biểu như hệ thống đường cao tốc dày đặc. 2 sân bay quốc tế lớn hàng đầu khu vực, trong đó có 1 sân bay đang thi công xây dựng. Đa dạng kênh vận tải hàng hóa khi có thể xây dựng các cảng nước sâu ở Sông Đồng Nai.

Vị Trí Trung Tâm Aqua City Novaland

Liên kết mật thiết giữa các tỉnh thành trong tam giác kinh tế đã tạo đà phát triển cho toàn khu vực.Aqua City Novaland nằm ở vị trí trung tâm của tam giác kinh tế nên sở hữu được nhiều ưu thế về phát triển trong tương lai, dễ dàng tăng giá, di chuyển các địa điểm rất nhanh chóng. Cụ thể như:

  • Từ Aqua City có thể di chuyển tới trung tâm các tỉnh thành trong tam giác kinh tế. Chỉ cần khoảng 5 đến 10 phút di chuyển. Điều này sẽ thuận tiện cho những cư dân sinh sống tại dự án và cũng tạo lợi thế tăng giá cho bất động sản. Cư dân bên trong dự án có thể đến chỗ làm việc hoặc vui chơi giải trí một cách dễ dàng.
  • Xung quanh dự án có nhiều công trình hạ tầng lớn được xây dựng và phát triển. Từ các khu công nghiệp, khu công nghệ cao, khu vui chơi giải trí, khu hành chính sự nghiệp, khu đô thị cao cấp…Tất cả đều nằm rất gần Aqua City Novaland.
  • Điều đáng chú ý tiếp theo đó là việc dự án có thế di chuyển nhanh chóng đến 2 sân bay quốc tế tại khu vực phía nam là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay quốc tế Long Thành. Điều này là lợi thế mà không phải dự án nào cũng có được. Chỉ có những dự án nằm ở trung tâm tam giác kinh tế như Aqua City mới có thể sở hữu.
  • Ngoài hệ thống hạ tầng giao thông đường bộ và đường hàng không. Aqua City còn có lợi thế giao thông đường thủy khi nằm ở cạnh sông Đồng Nai. Hệ thống cảng nước sâu của tam giác kinh tế sẽ giúp giao thông đường thủy tại khu vực trở lên phát triển mạnh mẽ. Ngay tại Aqua City cũng có bến du thuyền 5 sao, điều này sẽ rất thuận tiện cho việc phát triển du lịch, dịch vụ.

Phối Ảnh Aqua City Đồng Nai

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN AQUA CITY ĐỒNG NAI

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Chi Tiết Dự Án Tại: Aqua City Đồng Nai

 

.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660