Góc chia sẻ

Bí mật chưa kể hết về dự án Ibis Style Vũng Tàu

00h - 02/05/2021

Danh mục bài viết

1. Tổng quan dự án Ibis Style Vũng Tàu
2. Thông tin chung về dự án Ibis Style Vũng Tàu
3. Vị trí khách sạn Ibis Style Vũng Tàu
4. Thiết kế Ibis Style Vũng Tàu
5. Vì sao bạn nên lựa chọn khách sạn Ibis Style Vũng tàu?

Ibis Style Vũng Tàu là một trong những khách sạn có vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm thành phố biển, đưa du khách đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp, độc đáo và hiện đại bậc nhất của thành phố Vũng Tàu.

1. Tổng quan dự án Ibis Style Vũng Tàu

Tên: Khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu

Tiêu chuẩn: 3 sao

Quy mô: 12 tầng, 250 phòng

Đơn vị quản lý: Accorhotels

Toạ lạc tại: 117 Thùy vân, P. Tam thắng, TP. Vũng Tàu

2. Thông tin chung về dự án Ibis Style Vũng Tàu

Ibis Style Vũng Tàu thuộc hệ thống dự án khách sạn Festival Vũng Tàu, khách sạn này được thiết kế với phong cách mới lạ, cùng tiện ích hiện đại, đẳng cấp mang gam màu sáng trẻ trung.

Với quy mô gồm 250 phòng nghỉ với các loại phòng gồm: Standard, Superior và phòng Family Suite phân bố đều trong 12 tầng, toàn bộ các phòng khách sạn này đều được trang bị đầy đủ hệ thống tiện nghi như: Wifi free, TV màn hình phẳng với truyền hình cáp vệ tinh, điều hòa, máy sấy tóc, vệ sinh khép kín…

Ngoài ra, khách sạn còn có hai trung tâm điều hành và quản lý, cùng nhiều tiện ích đa dạng như phòng gym/yoga, spa & massage, phòng xông hơi… giúp khách hàng có thể thoải mái thư giãn bất cứ khi nào muốn.

Không chỉ có vậy, khách sạn Ibis Style Vũng Tàu còn có hồ bơi ngoài trời hướng biển, tích hợp với hệ thống quán bar, cafe ngay cạnh, giúp khách hàng có thể vừa ngâm mình thư giãn, ngắm cảnh, lại vừa có thể cùng bạn bè mở “Pool Party” và nhâm nhi những món đồ uống yêu thích.

Khách hàng lưu trú tại Ibis Style Vũng Tàu còn được thưởng thức những bữa sáng phong cách Á - Âu đặc biệt, phong phú với bộ sưu tập đồ uống vô cùng đa dạng.

3. Vị trí khách sạn Ibis Style Vũng Tàu

Khách Sạn Ibis Styles Vũng Tàu nằm ở trung tâm bãi sau, 117 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu.

Đây một trong những bãi biển đẹp nhất của Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, chỉ vài bước chân là du khách có thể cảm nhận được tiếng rì rào của sóng biến, được ngắm nhìn trọn vẹn cả những làn sóng xanh mát của biển Bãi Sau, với một vùng biển vùng trời xanh ngát. 

Từ Ibis Styles Vũng Tàu, bạn sẽ chỉ mất khoảng vài phút đi bộ là có thể đến các tiện ích ngoại khu cao cấp…trung tâm thương mại, mua sắm…

Ibis Styles Vũng Tàu còn sở hữu vị trí đắc địa ở đường Thùy Vân – một trong những địa điểm không hề xa lạ và cực hút khách của Bãi sau Vũng Tàu.

  • Khách sạn cách Tp. Hồ Chí Minh khoảng 108km
  • Cách Bãi Trước khoảng 3km
  • Cách Bãi Dứa khoảng 400m

4. Thiết kế Ibis Style Vũng Tàu

Điều đặc biệt của khách Sạn Ibis Vũng Tàu, đó là hơn 90% các căn hộ tại đây đều có hướng view thoáng đãng và nhìn trực diện ra biển, để du khách có thể thoải mái tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên, thành phố biển.

Ibis Style Vũng Tàu luôn tự hào với các thiết kế nội thất phòng khách tôn lên nét đẹp rất đơn giản nhưng đầy riêng biệt mang đậm hơi thở đương đại.

Khách Sạn Ibis Vũng Tàu với phòng khách hướng biển, giúp khách nghỉ có thể thoả sức ngắm nhìn toàn cảnh biển thơ mộng của Vũng Tàu ngay tại giường, tại phòng.

Dự án này còn được ví như nguồn cảm hứng bất tận cho các tín đồ mạng xã hội. Bởi nơi đây có những những góc nhỏ đáng yêu giúp các bạn có thể thoả sức sống ảo.

Thiết kế phòng ấn tượng, bắt mắt, hợp với các tín đồ sống ảo

Với thiết kế ấn tượng cùng chất lượng quản lý, dịch vụ đã được bảo chứng từ thương hiệu iBis Style, bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt ở phân khúc 3 sao tại thành phố biển Vũng Tàu.

5. Vì sao bạn nên lựa chọn khách sạn Ibis Style Vũng tàu?

Không gian khách sạn độc đáo, ấn tượng

Khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu có kết cấu gồm 12 tầng cao và 2 tầng kỹ thuật. 

Nhìn từ bên ngoài, tòa nhà trông như một mô hình lego khổng lồ với tạo hình kiểu xương cá độc đáo.

Bên trong sảnh, bạn sẽ bị ấn tượng bởi thiết kế trang nhã, hiện đại cùng cách phối màu tương phản hài hòa. 

Gam màu tương phản hài hoà được sử dụng trong phòng

Tông màu chủ đạo của khách sạn là xám – xanh, xám – trắng hoàn hảo với những đồ nội thất màu xanh, vàng và đỏ. Sự kết hợp này đem lại một không gian tươi trẻ, thoải mái và tràn đầy năng lượng.

Phòng nghỉ thiết kế bắt bắt

Một điểm nhấn “cực độc” nữa ở Ibis Styles Vũng Tàu chính là phòng khách sạn. 

Ở đây có tổng cộng 250 phòng nghỉ, chia thành 4 hạng phòng. Mỗi phòng đều sở hữu tầm nhìn hướng biển. Bạn có thể tận hưởng khoảnh khắc vừa ngắm bình minh, ngắm hoàng hôn hùng vĩ trên biển vừa nghe tiếng sóng vỗ rì rào.

Mảng tường của các phòng đều được phối kết hợp ngẫu hứng giữa các màu trắng, xanh dương, xanh ngọc bích, vàng và hồng. Tổng thể căn phòng đem đến cho bạn cảm giác như chính mình đang ở dưới lòng biển cả. 

Khách sạn cũng cung cấp đầy đủ tiện nghi tại phòng để du khách an tâm tận hưởng kỳ nghỉ. 

Mỗi phòng khách sạn tại đây đều có tủ, bàn trang điểm, wifi, TV truyền hình cáp, điều hòa, minibar,… Giường ngủ đôi hoặc giường đơn tùy loại phòng. Phòng vệ sinh khép kín có các thiết bị vệ sinh, buồng tắm đứng, máy sấy tóc,…

Khách sạn còn có cả phòng hội nghị

Đặc biệt, với mục tiêu bảo vệ môi trường, Ibis Styles Vũng Tàu hạn chế tối đa sản phẩm dùng một lần. Ở các phòng chỉ có sữa tắm và dầu gội có thể tái sử dụng. 

Ngoài ra, bộ phủ giường và chăn gối cũng đều là sản phẩm cotton tự nhiên, thân thiện với môi trường.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Đến với Ibis Styles Hotel Vũng Tàu, bạn có thể thỏa thích lựa chọn giữa các phương tiện giải trí, thư giãn đa dạng, đỉnh cao gồm:

Hồ bơi vô cực ngoài trời: Khu vực này được tích hợp cả quán bar, quán cà phê. Bạn có thể vừa ngâm mình dưới hồ bơi, vừa nhâm nhi ly đồ uống và ngắm cảnh trời biển; hoặc tổ chức tiệc tùng với bạn bè.

Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp cũng như rèn luyện sức khỏe của du khách, khách sạn có các phòng chức năng gồm Gym/Yoga, Massage & Xông hơi và Spa,… Mỗi phòng được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế. 

Khu vui chơi trẻ em: Phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Khu vực này được trang trí cực đáng yêu với những trò chơi hữu ích cho trẻ.

Nhà hàng cao cấp

Ibis Styles Hotel Vũng Tàu có một nhà hàng tên The StrEATs nằm ở tầng Trệt. Nhà hàng chuẩn 4 sao này cung cấp hai lựa chọn menu là A La Carte và Buffet. Tại đây bạn sẽ được chiêu đãi bữa tiệc ẩm thực phong phú, từ những món ăn địa phương tới món ăn quốc tế.

Không gian nhà hàng đươc thiết kế đẳng cấp, bắt mắt

Menu của nhà hàng là tổng hòa của món đường phố Á – Âu trứ danh, hay món Việt Nam dân dã, truyền thống. Món tráng miệng là kem, các loại bánh ngọt hay trái cây theo mùa. 


Thực đơn Á - Âu phong phú, hấp dẫn

Nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ, có thể order các món theo thực đơn trẻ em Kid’s Corner.

Một số dịch vụ khác

Dịch vụ lễ tân và an ninh trực 24/24. Bạn có thể gọi hỗ trợ bất cứ thời gian nào.

Dịch vụ phòng hàng ngày, đảm bảo phòng ốc luôn sạch sẽ, tươm tất

Dịch vụ thu đổi ngoại tệ, thường dành cho khách quốc tế

Dịch vụ đưa đón sân bay có thu phí. Bạn cần liên hệ khách sạn để được tư vấn cụ thể.

Từ khách sạn bạn có thể dễ dàng đến với các điểm tham quan nổi tiếng nhất thành phố biển Vũng Tàu chỉ trong bán kính 5km:

  • Tới công viên Thỏ trắng: chỉ 1,2 km
  • Tới Bãi Sau: chỉ 1,29 km
  • Tới Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu: chỉ 1,9 km
  • Tới Bãi Trước: chỉ 1,92 km
  • Tới đồi Con Heo: chỉ 2 km
  • Tới chợ Vũng Tàu: chỉ 2,1 km
  • Tới tượng đài Chúa Kito: chỉ 3,1 km
  • Tới ngọn Hải Đăng: chỉ 5,3 km

Để tìm hiểu thêm về dự án khách sạn Ibis Style Vũng Tàu, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0938.779.660 để được tư vấn.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660