Review dự án Nhà phố RIO VISTA MIK QUẬN 9

Góc chia sẻ

CÓ NÊN MUA NHÀ PHỐ DỰ ÁN RIO VISTA QUẬN 9 TẠI THỜI ĐIỂM HIỆN NAY?

21h - 07/11/2017

Thị trường nhà phố quận 9 cuối năm 2017 khan hiếm hàng hóa, khiến sự xuất hiện của dự án RIOVISTA MIK trở thành hiện tượng thu hút sự quan tâm lớn của giới đầu tư cũng như người mua ở. Như vậy đâu là những điểm mạnh của dự án nhà phố RIO VISTA quận 9?

Để cho khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn về RIOVISTA MIK. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích và đánh giá dự án nhà phố RIO VISTA MIK quận 9 trên các phương diện sau :

  1. Vị trí RIOVISTA có đắc địa không?
  2. Chủ đầu tư RIOVISTA phước Long B, quận 9 có uy tín không?
  3. Giá bán RIO VISTA MIK có đáng đầu tư không?
  4. Tôi có khoảng 1 tỷ có thể sở hữu nhà phố RIO VISTA không?
  5. Sống ở RIO VISTA phước Long B nên lưu ý điều gì?

Phối cảnh dự án RIO VISTA MIK Phước Long B, quận 9

Phối cảnh dự án RIO VISTA MIK Phước Long B, quận 9


Thông tin tổng quan dự án RIO VISTA MIK

  • Quy mô: khoảng 4.8 ha
  • Vị trí : Dương Đình Hội, phường Phước long B, quận 9
  • Sản phẩm: 240 căn, gồm nhà phố RIOVISTA, biệt thự RIO VISTA và shophouse RIO VISTA
  • Diện tích cơ bản: 5m x15m, 5m x20m và 8mx20m
  • Chủ đầu tư: Cty TNHH đầu tư kinh doanh BDS Phước Long - MIK GROUP.
  • Nhà thầu chính: DURACONS
  • Mật độ xây dựng: khoảng 60%
  • Thời gian xây dựng và bàn giao nhà : 2017
  • Tiêu chuẩn bàn giao nhà: nhà 1 trệt 2 lầu, hoàn thiện bên ngoài, bên trong thô.

1. Vị trí dự án RIOVISTA có đắc địa không?

Rio Vista toa lạc tại khu đất 4,8 ha thuộc phường Phước Long B, quận 9. kề bên khu quy hoạch THE GARLAND của VINACAPITAL, gần dự án FELIZA và HOJA VILLA của Khang Điền, một măt tiếp giáp với Rạch Ông Cày. Từ dự án có thể nhìn thấy nhà máy SAMSUNG công nghệ cao quận 9.

Đường chính dẫn vào dự án hiện tại chỉ có 1 đường duy nhất là từ Dương Đình Hội, đi qua cổng khu dân cư Khang Điền Phước Long B, đi theo đường số 20, đi qua cổng bảo vệ của khu The Garland để vào dự án.

RIO VISTA VI TRÍ

Vị trí dự án RIO VISTA

Đánh gía chung về vị trí dự án RIO VISTA:

  • Phường Phước Long B là khu dân cư hiện hữu của Quận 9, đã phát triển ổn định từ trước những năm 2004 nên có ưu điểm là dân cư đông, các dịch vụ tiện ích phục vụ đời sống như chợ búa ( chợ phước Bình, Phước Long B đầy đủ và phong phú các sản phẩm từ khô tới tươi sống chỉ băng qua đường Đỗ Xuân hợp góc giao với Dương Đình Hội là tới) , trường tiểu học, cấp 1, cấp 2 cấp 3 ( Phước Bình), bệnh viện, nhà thờ, chùa chiền, các shops ... có sẵn nên cư dân có thể về sinh sống ngay mà không cần phải băn khoăn về các tiện ích phục vụ đời sống hàng ngày này.
  • Khoảng cách từ dự án về quận 1 chỉ 12km. mất khoảng 10 - 15 phút theo đường cao tốc hoặc theo đường xa lộ Hà Nội qua cầu Sài Gòn.
  • Gần ngay khu liên hợp thể thao Rạch Chiếc nơi đang được đầu tư 34.000 tỷ đồng phục vụ cho SEA GAME 31 mà Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức. nên giá đất khu vực này được đánh giá là sẽ cất cánh nhanh
  • Nhược điểm : hiện tại chỉ có một lối đi duy nhất là từ cổng dự án Khang Điền Phước Long B, dùng chung hạ tầng kỹ thuật và đi chung đường với các dự án khác như Khang Điền và The Garland, và lối vào này từ cổng cho tới bờ sông để vào dự án là khá sâu.
  • Ưu điểm : 4 lớp bảo vệ, cực kỳ an ninh. và môi trường yên tĩnh, không khí gần sông trong lành, thoáng mát, hàng xóm dân trí cao

riovista quận 9

( Phối cảnh cổng bảo vệ dự án RIO VISTA Phước Long B)


2. Chủ đầu tư RIO VISTA quận 9 có uy tín không?

MIK là thương hiệu nổi lên trong khoảng 3 năm gần đây trên Thị trường bất động sản. Mặc dù thời gian xuất hiện không lâu nhưng do có nguồn vốn chủ sở hữu hùng mạnh nhất là từ vốn cổ đông lớn là ngân hàng VB bank. MIK đã cho ra đời các khu quy hoạch phát triển khá bài bản như khu biệt thự cao cấp Villa Park, khu nhà phố compounded Park Riverside, River Park quận 9, và căn hộ The Park nhà Bè. Các dự án đều đã và đang xây dựng đúng tiến độ. Đánh giá chung về các cam kết của CĐT này với khách hàng là thực hiện nghiêm túc và đúng tiến độ. Chất lượng xây dựng ổn. Thiết kế và thẩm mỹ các dự án khá cao.

riovista quận 9

( Phối cảnh mẫu nhà dự án RIO VISTA MIK, Phước Long B)


3. Giá bán của dự án nhà phố RIO VISTA MIK có đáng để đầu tư không?

Giá Rumor của dự án RIO VISTA là 3,2 - 3,3 tỷ/ căn nhà phố đã bao gồm VAT là rất đáng để đầu tư ở thời điểm hiện nay.

Phân tích giá thành: lấy mốc VAT hiện nay là 10%, nếu giá bán sau VAT của một căn nhà phố RIO VISTA có diện tích đất 5m x 15m, 1 trệt 2 lầu là 3.3 tỷ thì giá bán trước thuế là khoảng 3 tỷ đồng. trừ đi giá thành xây dựng nhà 1 trệt 2 lầu thô với chi phí xây dựng hiện nay khoảng 850 - 900 trđ/ căn. thì giá trị một nền đất khoảng 2 - 2,1 tỷ đồng và đơn giá đất khoảng 28 - 29 tr/m2.

So sánh giá bán RIO VISTA và giá đất các dự án xung quanh :

Giá đất nền :

  • Đất các khu quy hoạch xung quanh như khang điền PLB, Rạch Chiếc Intresco PLB: diện tích cơ bản khá lớn 6x26, 8 x26 , 12 x 26, có giá từ 22 - 30 tr tùy thuộc vào vị trí và mặt tiền đường. như vậy để sở hữu một căn nhà ở khu vực này khách hàng phải bỏ ra khoảng trên 5 tỷ đồng ( hơn 3 tỷ tiền đất và hơn 2 tỷ tiền xây dựng nhà ( do mẫu nhà có diện tích xây dựng khá nhiều). Khu Gia Hòa PLB có diện tích phân lô nhỏ hơn 5 x 20 , 7 x20, 10 x20 tuy nhiên Đơn giá bán đất lại cao hơn, giá đất nền giao dịch khu này hiện nay thấp nhất là khoảng 28 tr/m2 và cao nhất là khoảng 40tr/m2 và giá giao dịch thay đổi liên tục theo xu hướng tăng sau khi các thông tin về hạ tầng thi công mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp lên 40m và đặc biệt khu Liên Hiệp thể thao Rạch Chiếc chuẩn bị thi công. Để sở hữu 1 căn nhà trong khu Gia Hòa PLB, khách hàng cũng cần phải có khoảng trên dưới 5 tỷ đồng.
  • Giá nhà phố các dự án xung Quanh : FELIZA giá nhà phố hiện tại giao dịch bán lại từ 4.4 - 4,6 tỷ đồng căn DTT: 6mx15.7m), chủ đầu tư còn lại 2 căn lớn 146m2 và 239m2 giá tương ứng 5.1 tỷ và trên 8 tỷ. HOJA VILLA không có khách bán lại giá tham khảo : trên 4 tỷ/căn. The Garland 5 - 5.5 tỷ căn song lập. trên 10 tỷ/ đơn lập. Biệt Thự Valora Nam Long : giá từ 6.6 - 10 tỷ/căn. MERITA Khang Điền : từ 4.5 ty ( căn 5x17); PARK RIVERSIDE MIK từ 3.6 tỷ/căn 5x15...

Với giá bán 3.3 tỷ căn. RIO VISTA đang là dự án sáng giá nên có trong danh mục đầu tư bất động sản cuối năm 2017. khi nó có ưu thế tuyệt đối về giá bán so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc. mặt khác khi quỹ đất để phát triển dự án ở Quận 9 ngày càng ít đi. việc sở hữu một BDS có vị trí tốt tại phường PLB càng đáng để chú ý. nguồn cung thấp, sản phẩm thay thế ít, thế mạnh về giá bán thấp cộng với uy tín CDT, hạ tầng tốt, tiện ich đầy đủ, sản phấm đáng được chọn là kênh đầu tư ưu tiên.

riovista quận 9

( Tiến đy dựng nhà phố RIO VISTA MIK)


4. Tôi có khoảng 1 tỷ có thể sở hữu nhà phố dự án RIO VISTA MIK không?

  • Hoàn toàn có thể
  • 1 tỷ tương ứng với khoảng 30% vốn đối ứng vay mua nhà phố RIOVISTA, và ngân hàng sẽ vui lòng tài trợ cho bạn 70% giá trị căn nhà trong thời gian tài trợ tối đa 20 năm. Bạn có thể nhận nhà vào ở và trả góp hàng tháng cho ngân hàng.
  • Điều kiện để được vay vốn : bạn chứng minh được thu nhập của cả 2 vợ chồng hàng tháng khoảng 30 tr đồng. và không có nợ xấu tại ngân hàng.
  • Ngân hàng tài trợ RIOVISTA : VP Bank và MB bank
  • Lãi suất tài trợ : 7.7% trong năm đầu tiên, các năm sau LS = LSTG + biên độ khoảng 3.8%

5. Sống ở RIO VISTA phước Long B nên lưu ý điều gì?

  • Chợ búa không phải lo lắng xung quanh khu trong vòng 2 - 3km có rất nhiều ngôi chợ cung cấp đầy đủ các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp, từ hải sản tươi sống đến đồ khô, nhiều đặc sản vùng có thể làm quà biếu được. Tuy nhiên, sống ở trong tổng các khu compounded khép kín cao cấp thì phải chấp nhận không có hàng quán vỉa hè ngay cửa nhà. Nên các bà nội chợ nên sắm cái tủ lạnh to to để đựng đồ nhiều nhiều chút, còn nếu siêng mỗi ngày quên trái ớt, đi bộ ra đến đường cái mất khoảng 1km vừa đủ giảm eo khỏi mất tiền đi Cali tập Gym
  • Dự án nằm trong khu dân cư Khang Điền và đường chính là từ cổng số 72 đường Dương Đình Hội đi vô nên có gọi taxi thì nhớ báo tên khu nhà mình + Khang Điền PLB chứ không tài xế khó kiếm.
  • Nguyên khu KD PLB Dương Đình Hội, có mỗi khu mình có sân tennis nên bạn chuẩn bị rằng sẽ có nhiều hàng xóm muốn ghé chơi.
  • Hàng xóm của RIOVISTA là các khu biệt thự cao cấp. chủ nhân cũng toàn là người có địa vị xã hội, nên nhớ kết thân với nhau nhé.
  • Bạn đang ở trong một khu bao quanh là sông nước đó. Diện tích mặt nước gần bằng diện tích khu ở của bạn. Nhất cận thị nhị cận giang. Ở đây không khí luôn lưu chuyển và trong lành. Nhiệt độ không khí nơi đây luôn thấp hơn nhiệt độ tại các khu đô thị. Vị trí như vậy ngày càng hiếm ở TPHCM. Bạn bè của bạn sẽ phải ganh tị và muốn tới chơi nhà bạn cuối tuần hay người thân sẽ muốn trở về sau ngày làm việc căng thẳng hoặc con cái ở xa sẽ muốn về đoàn tụ cuối năm. Hơn hết, nếu bạn có bệnh viêm xoang mũi dị ứng. Đừng lo, rồi bạn sẽ phải thốt lên “tôi hết bệnh rồi”.
  • Giá nhà 3,3tỷ/ căn. Chúc mừng bạn. Vì bạn sẽ không tìm được nhà ở khu PLB này giá nhà 3,3 tỷ như thế nữa đâu. Cơ hội tốt cho bạn mua ở hay đầu tư cũng vậy

Cuối cùng mình là SUNLANDNGUYEN. Nếu bạn quan tâm các dự án. có thế theo dõi các bài REVIEW của mình ở SUNLANDsg. Hoặc www.sunlandnguyen.com

Hotline của mình SUNLANDSG : 0938 779 660


Cập nhật một số hình ảnh của dự án RIOVISTA MIK

một góc dự án RIOVISTA MIK QUẬN 9

( Một góc dự án RIOVISTA MIK PLB, quận 9)



lối đi bô RIO VISTA MIK

( Lối đi bộ RIOVISTA MIK)


nhà điều hành dự án RIO VISTA MIK

nhà điều hành RIOVISTA MIK

( Nhà điều hành RIO VISTA MIK)

Thư mời lễ công bố mở bán riovista mik 12/11/2017

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660