Cuộc Sống Ấm Áp, An Lành Với Tiện Ích Tại Celesta Rise

Góc chia sẻ

Cuộc Sống Ấm Áp, An Lành Với Tiện Ích Tại Celesta Rise

01h - 06/12/2020

Một cuộc sống tốt, một cuộc sống chất lượng là phải đảm bảo có một hệ thống tiện ích cao cấp và đầy đủ. Tại Celesta Rise cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi chủ đầu mang đến những tiện ích đẳng cấp và rất mới lạ. Cùng Team SunlandSG tìm hiểu tại dự án Celesta Rise sẽ có những tiện ích nào.

Danh Mục Bài Viết

1. Hệ Thống Tiện Ích Hiện Đại Đầy Đủ

2. Cuộc Sống Đầy Đủ Hoàn Hảo

3. Khu Công Viên Công Cộng

 

1. Hệ Thống Tiện Ích Hiện Đại Đầy Đủ

Keppel Land và công ty cổ phần địa ốc Phú Long mang đến dự án Celesta Rise một hệ thống tiện ích có thể nói là đẳng cấp hàng đầu khu vực. Có các tiện ích mà nhiều dự án chưa có được. Chủ đầu tư dự án mong muốn đem lại một cuộc sống đầy đủ và an lành nhất cho cư dân tương lai. Cùng tìm hiểu những dự án đẳng cấp sẽ xuất hiện tại dự án:

  • Khu tiêu cảnh và cảnh quan cây xanh, đường dạo bộ: Hệ thống cây xanh sẽ được bao phủ toàn bộ dự án. Những tuyến đường đi trong dự án đều sẽ được trồng cây xanh tán rộng để có được bóng mát và không khí trong lành. Ngoài ra tại các khu vực đẹp sẽ được trang trí bởi những tiểu cảnh tuyệt đẹp, tiểu cảnh có thể là hoa hoặc hình cây cắt tỉa cầu kỳ. Đường dạo bộ xung quanh dự án sẽ được lát đá, điểm đặc biệt của đường dạo bộ dự án chính là kết nối với cầu xoắn ốc của khu công viên công cộng. Chắc chắn cư dân sẽ có những cảm nhận thật sự mới mẻ với con đường dạo bộ này.
  • Thác nước cảnh quan: Dự án sẽ xây dựng một thác nước nhân tạo để có thể tạo ra cảnh quan tuyệt vời nhất cho cư dân dự án. Thác nước cảnh quan này sẽ nằm ở gần hồ bơi và kết hợp với hồ bơi tạo ra không gian nước tuyệt đẹp
  • Ghế phơi nắng trên cỏ: Ngoài các ghế phơi nắng và chòi tắm nắng tại hồ bơi.  Dự án còn có hệ thống ghế phơi nắng trên cỏ dành cho cư dân. Xung quanh sẽ là hệ thống cây xanh cùng tiểu cảnh hoa rất tuyệt vời. Cư dân sẽ cảm giác gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng một buổi tắm nắng đẳng cấp

Hệ Thống Tiện Ích Của Celesta Rise

  • Hồ bơi tự do, khu phơi nắng cạnh hồ bơi, khu thư giãn cạnh hồ bơi: Khu hồ bơi tự do tại dự án có chiều dài tới 50 m. Khu vực này sẽ là nơi cư dân tới bơi lội và giải trí dưới nước. Bên cạnh hồ bơi sẽ có những ghế nằm để phục vụ cho việc tắm nắng cạnh hồ bơi. Còn gì tuyệt vời hơn khi nằm tắm nắng tại hồ bơi vào một ngày đẹp trời. Khu thư giãn cạnh hồ bơi sẽ có các trò chơi mini để cư dân có thể thoải mái vui đùa và tắm.
  • Khu tiệc nướng: Ngay tại dự án Celesta Rise sẽ có một khu vực dành riêng cho các bữa tiệc nướng ngoài trời. Khu vực này sẽ nằm gần hồ bơi và đây sẽ là địa điểm lý tưởng bậc nhất. Các dụng cụ và không gian cho tiệc nướng sẽ được chủ đầu tư bố trí sắp xếp khoa học nhất.
  •  Khu vui chơi kính vạn hoa: Khu kính vạn hoa sẽ đưa cư dân vào một môi trường ánh sáng cực kỳ đẹp. Những phản chiếu quang học sẽ biến những tấm kính trở nên đẹp hơn. Đặc biệt các cư dân nhí sẽ cực kỳ thích thú với màu sắc mà khu vui chơi kính vạn hoa tạo ra. Đây là một tiện ích cực kỳ mới lạ mà các dự án thông thường không thể có được.
  • Nhà cây: Một nhà cây sẽ được xây dựng nằm ở gần giữa khu tiện ích số 1. Nhà cây được lấy ý tưởng từ các bộ phim người rừng và sẽ kích thích sự tò mò của các em nhỏ. Ở trong nhà cây sẽ có cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn, cây cối sẽ mọc xung quanh. Một không gian hoàn toàn mới sẽ đón chờ các cư dân nhí khám phá.
  • Khu phun nước kỳ thú, khu vui chơi nước hải tặc dài 50m: Khu phun nước kỳ thú là hình thức giải trí mới với nhiều hình dạng phun nước lên. Điểm thú vị ở khu phun nước kỳ thú chính là việc kết hợp với khu vui chơi hải tặc dài gần 50 m. Đây sẽ là địa điểm vui chơi nước cực kỳ tốt cho cả trẻ em và người lớn. Những trò chơi sẽ được tốt chức, nước sẽ đem lại sự vui vẻ cho cư dân.

Hồ Bơi Đẳng Cấp

  • Khu vui chơi súng nước và ván trượt: Khu vui chơi súng nước sẽ được trang bị những loại súng phun nước và các vật dụng dùng để té nước. Cư dân sẽ có một ngày vui đùa cực kỳ vui vẻ với trò chơi bắn súng nước và té nước. Ngoài ra khu vực này sẽ được trang bị những ván trượt nước. Cảm giác lướt trên mặt nước thật sự sẽ rất tuyệt vời.
  • Hồ bơi trẻ em, khu vui chơi cá voi với vòi phun nước: Một khu vực hồ bơi sẽ được dành riêng cho trẻ để vui chơi giải trí. Mực nước tại khu vực này sẽ thấp hơn các khu vực khác trong hồ và thường có nhiều những chiếc phao dễ thương để các bé vui đùa.
  • Chòi tắm nắng: Hệ thống chòi tắm nắng nằm tại khu hồ bơi số 2. Không gian ở đây rất là yên tĩnh và thích hợp để thư giãn và nghỉ dưỡng. Xung quanh chòi tắm nắng sẽ không có các tiện ích nhộn nhịp nào cả.
  • Hệ thống an ninh 24/24: Celesta Rise có hệ thống an ninh đa lớp đảm bảo an toàn cho cư dân. Lớp đầu tiên là hệ thống các tổ bảo vệ tuần tra liên tục tại phía ngoài tòa nhà nhằm phát hiện các mối nguy hại cho dự án. Lớp hệ thống camera an ninh được gắn ở mọi ngóc ngách của tòa nhà. Sẽ không một người lạ mặt nào vào các tòa căn hộ mà không bị kiểm tra. Lớp bảo vệ túc trực 24/24 tại các sản căn hộ và các khu vực trọng điểm kỹ thuật của tòa nhà.
  • Hệ thống chống cháy tiêu chuẩn quốc tế: Hệ thống chống cháy mà Celesta Rise sử dụng được thiết kế theo tiêu chuẩn nước ngoài với đường thoát hiểm là đường riêng biệt so với đường di chuyển của cư dân. Hệ thống chống cháy báo động được đặt ở tất cả các tầng. Các bình cứu hỏa cũng được đặt ở hành lang từng tầng của tòa căn hộ.Cửa căn hộ cũng sẽ là cửa chống cháy của các hãng nổi tiếng.
  • Phòng tập gym: Hệ thống tiện ích hiện đại không thể thiếu đó là phòng tập gym tiêu chuẩn quốc tế. Các trang thiết bị tại phòng gym sẽ là các thiết bị tối tân nhất. Ngoài ra khi luyện tập tài phòng gym sẽ có sự hướng dẫn nhiệt tình của các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Sức khỏe của cư dân sẽ được đảm bảo
  • Phòng xông hơi: Khu vực phòng xông hơi sẽ thu hút rất nhiều cư dân bởi công dụng an dưỡng sức khỏe đặc biệt. Phòng xông hơi sẽ được thiết kế rộng rãi và tối đa sức chứa cho cư dân sử dụng. Mọi mệt mỏi sẽ tan biến khi cư dân xông hơi
  • Phòng múa: Đây là không gian dành riêng cho các hoạt động nghệ thuật như múa hoặc nhảy. Khu vực sinh hoạt sẽ là ở clubhouse hoặc một tầng nào đó ở trong các tòa căn hộ. Ở phòng múa cũng sẽ có các hoạt động và huấn luyện viên chuyên nghiệp
  • Sân chơi trẻ em: Sân chơi trẻ em là không thể thiếu tại các khu dân cư đẳng cấp. Nhu cầu giải trí vui chơi cho con trẻ là rất lớn. Khu vực vui chơi trẻ em sẽ được bố trí các thiết bị như thú nhún, cầu trượt, đu dây......
  • Khu clubhouse 3 tầng với phòng giải trí, phòng karaoke: Dự án sẽ có riêng một khu Clubhouse 3 tầng chỉ dành riêng cho cư dân sử dụng. Cư dân có thể đến clubhouse để sinh hoạt cộng đồng hoặc thực hiện các hình thức giải trí trong nhà như: Sinh hoạt câu lạc bộ, giải trí trong nhà, phòng karaoke. Sẽ có rất nhiều các hoạt động giải trí , các buổi trình diễn, các cuộc thi trong nội bộ dự án được tổ chức để nâng cao dân trí của toàn bộ cư dân.
  • Hệ thống lọc trung tâm cung cấp nước sạch từng căn hộ: Khác với các tòa căn hộ cùng khu vực, dự án Celesta Rise sử dụng hệ thống lọc nước trung tâm để cung cấp nước sạch cho từng căn hộ. Nước sạch của thành phố sau khi về đến ban quản lý dự án sẽ được lọc một lần nữa tại hệ thống lọc trung tâm, sau đó mới phân phối cho các căn hộ sử dụng. Với hệ thống lọc nướng này cư dân có thể thấy chủ đầu tư tâm huyết như thế nào khi xây dựng dự án

Clubhouse 3 Tầng Đẳng Cấp

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CELESTA RISE

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN NHẬN GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thêm ngay thông tin chi tiết dự án đang: Celesta Rise

 

2. Cuộc Sống Đầy Đủ Hoàn Hảo

Hệ thống tiện ích tại Celesta Rise là cực kỳ đầy đủ và đạt tiêu chuẩn cao cấp. Ngoài các tiện ích đã nêu ra tại phần trên, chúng tôi sẽ cho khách hàng thấy thêm nhiều tiện ích tiếp theo sẽ xuất hiện tại dự án.

  • Bãi đỗ xe hơi mặt đất: Trong khuôn viên dự án sẽ có không gian bãi đỗ xe trên mặt đất. Ngoài không gian để xe ở dưới hầm, cư dân có thể  lựa chọn để xe ở trên mặt đất với hệ thống an ninh cực kỳ đảm bảo. Khu để xe mặt đất này có thể sẽ phục vụ cho các căn hộ thương mại hoặc khu vực mua sắm bên trong dự án. Cư dân toàn bộ dự án sẽ không cần phải lo việc thiếu chỗ để xe dành cho ô tô

Khu Đỗ Xe Trên Mặt Đất

  • Sảnh đón tiếp cư dân: Tại tất cả các tòa tháp căn hộ đều sẽ có sảnh đón tiếp cư dân. An ninh khu vực này sẽ hoạt động tối đa để đảm bảo cuộc sống cho cư dân. Ngoài ra sảnh cư dân còn là nơi đón nhận những góp ý và mong muốn của cư dân với ban quản lý dự án. Sảnh cư dân cũng sẽ là nơi đón tiếp những khách hàng quan tâm và muốn tìm mua căn hộ của dự án.
  • Sảnh cây xanh tại các tòa căn hộ: Mỗi tòa căn hộ hộ đều sẽ có một sảnh cây xanh nằm tại khu vực giữa của tòa căn hộ. Tại khu vực sảnh này, không gian sẽ được thiết kế là không gian mở và không còn bị gò bó bởi các bức tường. Bên trong sảnh sẽ được bố trí hệ thống cây xanh trang trí, xen vào đó là các chậu hoa theo mùa. Mục đích của sảnh cây xanh là tạo ra không gian vui chơi thư giãn ngay tại bên trong tòa căn hộ. Từ các sảnh cây xanh này cư dân có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh với nhiều tầm view cực kỳ đẹp. Đây có thể nói là điểm nhân cực kỳ đặc biệt và là điểm khác biệt hiếm có của Celesta Rise so với các dự án căn hộ khác.
  • Hệ thống shophouse thương mại: Ngay phía dưới chân các tòa căn hộ mặt đường Nguyễn Hữu Thọ sẽ hình thành lên chuỗi các cửa hàng mua sắn. Cư dân có thể đến khu vực này để tìm và mua những món đồ cần thiết. Dãy thương mại này sẽ có đầy đủ những mặt hàng như: Thời trang, quầy cà phê, đồ điện từ, điện thoại, máy tính, phụ kiện, nước hoa......

 Sảnh Cây Xanh Tại Tòa Căn Hộ

 

3. Khu Công Viên Công Cộng

Ngoài hệ thống tiện ích đầy đủ nằm trong khuôn viên của dự án. Celesta Rise còn sở hữu một khu công viên công cộng với nhiều tiện ích đẳng cấp khác. Khu công viên này sẽ nằm cạnh mặt đường Nguyễn Hữu Thọ và nếu nhìn từ mặt đường vào sẽ thấy khu công viên nằm sát bên trái dự án. Bên trong khu công viên công cộng là một số tiện ích đẳng cấp mà không phải dự án nào cũng có thể có được. Có thể kể đến một số tiện ích như:

  • Khu cắm trại công cộng: Đây là khu vực nằm gần mặt nước cảnh quan, sẽ là nơi sinh hoạt ngoài trời rất tuyệt vời. Với quy hộ gia định hoặc nhóm nhỏ thì khu cắm trại công cộng sẽ là địa điểm siêu lý tưởng để giải trí và vui chơi.
  •  Khu ghế ngồi thư giãn: Cạnh mặt nước cảnh quan và xung quanh khu công viên sẽ có các ghế ngồi để thư giãn. Cư dân đi dạo bộ hoặc chạy bộ có thể đến khu ghế ngồi để dừng chân. Người cao tuổi hoặc thiếu nhi có thể đến ghế thư giãn ngồi ngắm cảnh hoặc hít thở không khí tuyệt vời của toàn khu công viên
  •  Khu cầu xoắn ốc: Đây là công trình biểu tượng hàng đầu của khu công viên công cộng này. Cây cầu sẽ được xây dựng dưới dạng hình xoắn ốc. Mục đích sử dụng của cây cầu là tạo không gian tuyệt đẹp khi đi dạo và chụp ảnh. Khi  bước lên cây cầu khách hàng có thể thấy toàn cảnh khu công viên và có thể ngắm nhìn ra xa hơn.

Cầu Xoắn Ốc Tại Khu Công Viên Công Cộng

  • Thảm tập golf  mini: Tại công viên công cộng sẽ được trang bị khu vực tập golf mini. Rất nhiều thảm tập golf mini sẽ được bố trí tại đây để cư dân có thể giải trí với bộ môn thể thao này. Golf  là một môn thể thao cho giới nhà giàu, việc trang bị khu tập golf phần nào thể hiện đẳng cấp của dự án so với các dự án xung quanh.
  • Sân bóng rổ: Khu công viên công cộng sẽ có một sân bóng rổ mini để cư dân có thể ra đây chơi. Tập luyện thể thao luôn là điều cần thiết với tất cả mọi người vậy nên việc trang bị sân bóng rổ sẽ làm hài lòng rất nhiều cư dân bên trong dự án
  • Sân thể thao và sân tennis: Tại trung tâm của khu công viên công cộng sẽ có một sân thể thao lớn để chơi một số bộ môn như tennis hoặc bóng rổ. Sân thể thao này sẽ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, với mặt sân được làm tuyệt đẹp. Hàng ngày cư dân dự án có thể đến khu vực này tập luyện nhiều bộ môn thể thao, rèn luyện sức khỏe.
  • Công viên thú cưng: Một điểm nhấn cực kỳ lớn và tạo ra sự khác biệt của khu công viên công cộng này đó chính là việc sở hữu công viên dành riêng cho thú cưng. Cư dân bên trong dự án có thể dẫn thú cưng của mình đến đây để dạo chơi hoặc chăm sóc. Nơi đây sẽ là một không gian ngoài trời tuyệt vời với nhiều tán cây bao phủ.
  • Hồ mặt nước cảnh quan: Tại khu công viên công cộng sẽ xây dựng nên một hồ nước cảnh quan với diện tích bằng 1/2 khu công viên công cộng. Đây có thể nói là sự kết hợp cực kỳ tuyệt vời của đơn vị thiết kế. Yếu tố cây xanh, mặt nước sẽ ra không khí trong lành và bình yên. Hơn thế nữa khi dạo bộ hoặc nghỉ ngơi tại công viên sẽ giúp được rất nhiều cho việc xả stress.
  • Khu vui chơi trẻ em: Ngay tại dưới chân đường xoắn ốc sẽ được xây dựng một khu vui chơi dành cho trẻ em. Khu vực này sẽ được trang bị một số đồ chơi ngoài trời. Ngoài ra khu vực này sẽ được đảm bảo để khu vực đường xoắn ốc trên cao không làm ảnh hưởng đến không gian vui chơi của trẻ. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi đưa con trẻ của mình tới đây để vui chơi
  • Đường dạo bộ: Xung quanh và bên trong khu công viên cộng đồng sẽ có hệ thống đường dạo bộ được lát bằng đá. Không gian đường dạo bộ sẽ được phân cách với các khu tiện ích chức năng. Sự kết hợp giữa đường dạo bộ và một số tiện ích như: Hồ nước cảnh quan, công viên thú cưng, cầu xoắn ốc.......Tạo ra khung cảnh rất tuyệt vời
  • Hệ thống cây xanh và tiểu cảnh vườn hoa: Tất cả bao quanh khu tiện ích công cộng sẽ là hệ thống hàng rào bằng cây xanh. Bên trong khu sẽ có những cây xanh tán rộng để tạo ra khung cảnh tuyệt vời nhất. Phía dưới sẽ là các vườn hoa tiểu cảnh nở 4 mùa, những chậu hoa sẽ là điểm nhấn màu sắc cho hình ảnh của khu công viên công cộng

 Khu Công Viên Thú Cưng

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CELESTA RISE

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thêm ngay thông tin chi tiết dự án đang: Celesta Rise

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660