Đồng Nai Hạ Tầng Phát Triển Mạnh Tạo Đà Cho Bất Động Sản

Góc chia sẻ

Đồng Nai Hạ Tầng Phát Triển Mạnh Tạo Đà Cho Bất Động Sản

14h - 16/12/2020

Đồng Nai là một trong những tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ và là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển nhanh hàng đầu cả nước. Bất động sản  Đồng Nai từ đó có cơ hội phát triển vượt bậc. Hàng loạt các dự án của các chủ đầu tư lớn nhỏ được ra mắt đã tạo nên sự sôi động cho thị trường Đồng Nai. Cùng Team SunlandSG tìm hiểu lý do khiến Đồng Nai phát triển nhanh đến vậy cùng với đó là một số dự án bất động sản đáng chú ý.

Danh Mục Bài Viết

1. Hạ Tầng Đồng Nai Được Đồng Bộ Và Phát Triển Mạnh Mẽ

1.1 Đồng Bộ Và Phát Triển Hạ Tầng Giao Thông Đường Bộ

1.2 Đồng Bộ Và Phát Triển Hạ Tầng  Khác

2. Cơ Hội Cho Bất Động Sản Đồng Nai Tăng Trưởng

3. Giới Thiệu Siêu Phẩm Đất Thấp Tầng Aqua City Đồng Nai

4. Lý Do Nên Đầu Tư Và Sở Hữu Bất Động Sản Tại Aqua City Đồng Nai

 

1. Hạ Tầng Đồng Nai Được Đồng Bộ Và Phát Triển Mạnh Mẽ

Đồng Nai là một tỉnh Đông Nam Bộ và năm trong vùng kinh tế trọng điểm của phía nam. Phía đông giáp tỉnh Bình Thuận, phía tây giáp tỉnh Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh, phía nam giáp tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, phía bắc giáp tỉnh Lâm Đồng và Bình Phước.

Đồng Nai có vị trí hết sức quan trọng, là cửa ngõ phía đông Thành phố Hồ Chí Minh và là một trung tâm kinh tế lớn của cả phía Nam, nối Nam Trung Bộ, Nam Tây Nguyên với toàn bộ vùng Đông Nam Bộ. Tỉnh Đồng Nai được xem là một tỉnh cửa ngõ đi vào vùng kinh tế Đông Nam Bộ - vùng kinh tế phát triển và năng động nhất cả nước. Đồng thời, Đồng Nai là một trong ba góc nhọn của tam giác phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - Bình Dương - Đồng Nai.Điểm mạnh của Đồng Nai chính là việc phát triển phi nông nghiệp với tốc độ nhanh chóng.Nhờ vốn đầu tư của nước ngoài và sự đầu tư của nhà nước đã biến Đồng Nai trở thành tỉnh mũi nhọn hàng đầu về công nghiệp. Một trong những lý do khiến Đồng Nai có những bước nhảy lớn về kinh tế chính là việc được đồng bộ và đầu tư hạ tầng.

Vị Trí Địa Lý Của Tỉnh Đồng Nai

 

1.1 Đồng Bộ Và Phát Triển Hạ Tầng Giao Thông Đường Bộ

Tiếp giáp với TPHCM – đô thị lớn nhất cả nước, Đồng Nai là địa phương tập trung nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm quốc gia. Hiện Đồng Nai có các tuyến đường giao thông huyết mạch bao gồm:

  • Quốc lộ 1A: Là tuyến đường giao thông xuyên suốt Việt Nam với chiều dài khoảng 2360 km. Bắt đầu từ cửa khẩu Hữu Nghị tỉnh Lạng Sơn và kết thúc tại thị trấn Năm Căn của tỉnh Cà Mau. Tuyến đường được coi là xương sống của Việt Nam và đi qua hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Đồng Nai nhờ có quốc lộ 1A mà có thể dễ dàng kết nối với các tỉnh thành khác, thuận tiện cho việc phát triển kinh tế và vận chuyển hàng hóa
  • Quốc lộ 51: Là tuyến đường kết nối giữa tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Điềm khởi đầu tại thành phố Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) và kết thúc tại thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Tổng chiều dài toàn tuyến là 86 km, mặt đường rộng 15-23m. Tuyến đường đi qua nhiều khu dân cư và khu công nghiệp như: Long Thành, Tam An, Nhơn Trạch, Mỹ Xuân, Phú Mỹ…..Là con đường huyết mạch nối Bà Rịa - Vũng Tàu với các tỉnh thành khác nắm trong tam giác phát triển kinh tế của Miền Nam: Tp Hồ Chí Minh - Đồng Nai - Bình Dương.
  • Cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây: Là tuyến đường kết nối Tp. Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai, có điểm đầu là tại quận 2 Sài Gòn và điểm kết thúc là huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Trong đó đoạn Long Thành – Dầu Giây thuộc hệ thống đường bộ cao tốc Bắc – Nam. Tổng chiều dài toàn tuyến khoảng 55 km, với tổng mức đầu tư hơn 20 000 tỷ đồng, đã được thông xe và đi vào hoạt động vào năm 2015.
  • Đường cao tốc Phan Thiết – Dầu Giây: Tuyến đường kết nối tỉnh Bình Thuận và tỉnh Đồng Nai, với tổng chiều dài là 98 km, quy mô từ 4-6 làn xe. Trong đó đoạn qua Đồng Nai dài 51,5km, qua các huyện Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, Thống Nhất và TP Long Khánh. Tổng vốn đầu tư khoảng 18 100 tỷ đồng, hiện tại dự án đã được bàn giao mặt bằng và tiến hành thi công trong năm nay.
  • Dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu: Là dự án kết nối 2 thành phố trọng điểm của tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong đó đoạn chạy qua tỉnh Đồng Nai là 34,8km, được đầu tư hơn 12.300 tỉ đồng, với tổng chiều dài khoảng gần 78 km. Dự kiến dự án khởi công vào đầu năm 2021. Mục đích của dự án là giảm tải cho quốc lộ 51 và giúp phát triển kinh tế cho toàn khu vực Đông Nam Bộ.
  • Dự án cao tốc Bến Lức – Long Thành: Tuyến đường kết nối tỉnh Đồng Nai và tỉnh Long An. Tổng tuyến đường có chiều dài khoảng 57 km với quy mô 4 làn xe. Hiện tại dự án đã thi công được 80 % và sẽ được đưa vào sử dụng trong thời gian tới.

Cao Tốc Tp. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây

 

1.2 Đồng Bộ Và Phát Triển Hạ Tầng  Khác

Ngoài phát triển hệ thống đường bộ hoàn thiện, Đồng Nai còn phát triển nhiều lĩnh vực hạ tầng khác.Trong đó có rất nhiều công trình lớn, có sức ảnh hưởng tới toàn nền kinh tế của khu vực Đông Nam Bộ và khu vực phía Nam. Một số công trình hạ tầng là:

  • Dự án tuyến đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu: Tuyến đường sắt di qua 3 tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, tổng chiều dài khoảng hơn 95 km, bao gồm 12 ga, vận tốc thiết kế khoảng 160 km/h.Quá trình thực hiện dự án chia làm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 từ Dĩ An - Tân Mai - Thị Vải dài 62,42km; giai đoạn 2 từ Thị Vải - Vũng Tàu dài 33km. Tuyến đường sắt hoàn thiện sẽ kết nối nhiều khu công nghiệp và vùng kinh tế trọng điểm. Góp phần không nhỏ để phát triển khu vực Đông Nam Bộ.
  • Dự án cầu Cát Lái: Là cầu bắc qua sông Đồng Nai, kết nối quận 2 thành phố Hồ Chí Minh và huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai.Cầu có tổng chiều dài là 4,5 km. Đây là công trình đô thị chủ yếu, dành cho 6 làn cơ giới và 2 làn hỗn hợp với vận tốc 80 km/giờ. Dự án được khởi công xây dựng vào năm 2020. Dự án hoàn thành sẽ giải quyết vấn đề vận tải giữa thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai. Đặc biệt dự án sẽ là sự kết nối giữa đường bộ và vận tải đường bộ. Cảng Cát Lái là cảng nước sâu với sức vận tải hàng đầu khu vực.
  • Dự án sân bay quốc tế Long Thành: Dự án sân bay quốc tế Long Thành là một dự án xây dựng một sân bay quốc tế tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40 km về hướng Đông. Giai đoạn 1 của dự án này được dự kiến sẽ khánh thành năm 2025. Với công suất lên đến 100 triệu hành khách/năm khi hoàn tất các giai đoạn, đây sẽ là sân bay lớn nhất Việt Nam trong tương lai. Dự án có sức ảnh hưởng đến sự phát triển của toàn khu vực phía Nam. Đối với Đồng Nai đây là công trình hạ tầng lớn nhất được triển khai và xây dựng. Ngay sau khi hoàn thành sân bay quốc tế Long Thành sẽ giúp Đồng Nai phát triển vượt bậc. Kinh tế - xã hội, du lịch – dịch vụ sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân.

Sân Bay Quốc Tế Long Thành

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN AQUA CITY ĐỒNG NAI

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Chi Tiết Dự Án Tại: Aqua City Đồng Nai

 

2. Cơ Hội Cho Bất Động Sản Đồng Nai Tăng Trưởng

Hạ tầng phát triển và đồng bộ đã tạo ra nhiều cơ hội lớn cho bất động sản Đồng Nai phát triển vượt bậc.Theo quyết định phê duyệt kế hoạch sử dụng đất của các địa phương trong năm 2020, toàn tỉnh Đồng Nai sẽ thực hiện hơn 310 dự án khu dân cư, với tổng diện tích gần 9.300 ha, tập trung tại các huyện Nhơn Trạch, Long Thành và TP Biên Hòa. Trong đó, phần lớn là các khu đô thị quy mô lớn, được quy hoạch, thiết kế bài bản của các nhà đầu tư địa ốc tên tuổi.

Các chủ đầu tư lớn xây dựng và cho ra mắt các dự án với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Điển hình có thể kể đến một số dự án như: Khu đô thị sinh thái Long Thành do Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành làm chủ đầu tư. Dự án Biên Hòa New City của chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp. Dự án Khu đô thị – dịch vụ tại xã Tam An của tập đoàn Amata. Dự án Gem Sky World của tập đoàn Đất Xanh.

Nổi bật lên tất cả các dự án đó là siêu phẩm Aqua City Đồng Nai, dự án nằm cạnh sông Đồng Nai và do Novaland làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô hàng ngàn hecta và được phát triển với nhiều tiện ích đẳng cấp.

Nhiều chủ đầu tư vào cuộc đã cho thấy tiềm năng thực sự mà bất động sản Đồng Nai mang lại.Trong 5 – 10 năm tới đây vẫn sẽ là mảnh đất màu mỡ cho các khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản. Đặc biệt là khu vực cận sông Đồng Nai và khu vực cận sân bay quốc tế Long Thành. Nhiều chuyên gia bất động sản dự đoán với tốc độ phát triển hạ tầng như hiện tại Đồng Nai có thể bắt kịp giá bất động sản tại một số quận của thành phố Hồ Chí Minh.

Bất Động Sản Đồng Nai

 

3. Giới Thiệu Siêu Phẩm Đất Thấp Tầng Aqua City Đồng Nai

Aqua City Đồng Nai là dự án nhà thấp tầng được xây dựng và đầu tư tại xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Dự án được coi là đón đầu xu thế phát triển của tỉnh Đồng Nai và thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí thuận lợi của mình dự án có thể dễ dàng kết nối với các tuyến đường như: Quốc lộ 51, cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành  -  Dầu giây….

Chỉ mất khoảng 5 – 10 phút có thể di chuyển tới: Khu công nghệ cao quận 9, trung tâm thành phố Biên Hòa, khu du lịch suối tiên, sân Golf  Long Thành, tỉnh Bình Dương….

Di chuyển 15-20 phút là có thể tới: Sân bay quốc tế Long Thành, trung tâm các quận thành phố Hồ Chí Minh, trung tâm tỉnh Bình Dương, cảng Cát Lái…

Ngoài ra ưu điểm hàng đầu của dự dự án chính là việc nằm tiếp giáp sông Đồng Nai. Những bất động sản gần sông lớn sẽ tạo ra những siêu dự án với chất lượng số 1 khu vực. Tầm nhìn là cực kỳ tuyệt vời, thỏa mãn yếu tốt phong thủy hiện đại là: Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ.

Vị Trí Aqua City Đồng Nai

Aqua City được đầu tư bởi tập đoàn Novaland với diện tích khoảng 1800 ha, trong đó giai đoạn 1 dự án là khoảng 305 ha. Loại hình phát triển của dự án là Shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập. Pháp lý dự án là dự án sổ hồng từng nền, sở hữu lâu dài cho người Việt Nam. Thiết kế nhà tại Aqua City Đồng Nai:

  • Nhà phố liền kề, diện tích từ 6m x 20m, 8m x 20m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, bàn giao hoàn thiện cơ bản mặt ngoài, thô bên trong, mặt đường phía trước là 14m hoặc 19m
  • Biệt thự song lập, diện tích 10m x 20m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, bàn giao hoàn thiện cơ bản mặt ngoài, thô bên trong, mặt đường phía trước là 14m
  • Biệt thự đơn lập, diện tích 12m x 20m, kết cấu 1 trệt 2 lầu, bàn giao hoàn thiện cơ bản mặt ngoài, thô bên trong, mặt đường phía trước là 14m

Hệ thống tiện ích mà Novaland mang đến Aqua City  là những tiện ích đẳng cấp nhất. Có thể kể đến: Trung tâm thương mại cao cấp, hệ thống trường học, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, không gian sinh hoạt cộng đồng, khu thể dục thể thao trong nhà và hệ thống sân tập đa năng ngoài trời rộng thoáng, hồ bơi trong nhà và ngoài trời quy mô lớn, bến du thuyền 5 sao ven sông đẳng cấp thượng lưu, công viên ven sông, công viên nội khu, vườn hoa với hệ sinh thái thực vật phát triển toàn dự án, tạo cảnh quan mát mẻ, môi trường sống trong lành. Hệ thống an ninh khu dân cư 24/24….

Giá bán nhà tại Aqua City Đồng Nai dao động từ 40  - 60 triệu/m2, đã bao gồm cả xây thô hoàn thiện mặt ngoài. Đây có thể nói là mức giá cực kỳ thuận lợi cho cả khách hàng mua để ở và các nhà đầu tư.Đối với khách hàng mua để ở đây là sản phẩm đa năng có thể di chuyển tới nhiều tỉnh thành ở vùng Đông Nam Bộ, kết nối nhiều khu vực trung tâm kinh tế và khu trung tâm dân cư. Đối với các nhà đầu tư dự án này là cơ hội đầu tư hiếm có trong năm 2020. Ngay sau khi hạ tầng xung quanh được hoàn thiện giá bán sẽ tăng rất nhanh.

Phối Ảnh Aqua City Đồng Nai

 

4. Lý Do Nên Đầu Tư Và Sở Hữu Bất Động Sản Tại Aqua City Đồng Nai

  • Chủ đầu tư của dự án là đơn vị uy tín hàng trong lĩnh vực bất động sản: Chủ đầu tư dự án là tập đoàn Novaland, một trong những chủ đầu tư lâu năm và kinh nghiệm tại thị trường bất động sản Việt Nam. Được các chuyên gia đánh giá là một trong những chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh hàng đầu Việt Nam. Các dự án do Novaland làm chủ đầu tư trải dài khắp các tỉnh thành của cả nước. Novaland tập trung thế mạnh của mình vào 2 lĩnh vực chính là bất động sản nhà ở và bất động sản nghỉ dưỡng. Các dự án đã và đang triển khai đều được người tiêu dùng và khách hàng tin tưởng. Đến với dự án Aqua City lần này Novaland đem tới những gì gọi là đẳng cấp và chất lượng nhất. Một đại đô thị có diện tích khoảng 1800 ha nằm cạnh sông Đồng Nai. Kết nối bất kỳ địa điểm lớn nào trong 10 - 15 phút.
  • Loại hình nhà thấp tầng đẳng cấp của dự án: Toàn bộ dự án được phát triển với các loại hình như: Shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập. Đây đều là các loại hình nhà thấp tầng và hiện đang là xu thế mua và đầu tư của thị trường bất động sản. Thị trường căn hộ thất thế cùng với việc tụt giảm nghiêm trọng của thị trường nghỉ dưỡng khiến nhà thấp tầng trở thành kênh đầu tư và giữ tài sản tốt nhất. Khi nhà nước hạ lãi suất tiết kiệm cùng sự bất ổn định của thị trường và chứng khoán khiến cho nhà thấp tầng gần như là sự lựa chọn duy nhất và số 1. Nhà thấp tầng sở hữu sự ổn định về  lợi nhuận và khó bị mất giá. Tại Aqua City những bất động sản thấp tầng được thiết kế khoa học, diện tích đa dạng giúp việc lựa chọn để ở hay đầu tư là hết sức đơn giản.

Loại Hình Nhà Thấp Tầng Của Dự Án Aqua City Đồng Nai

  • Vị trí đắc địa kết nối khu vực: Aqua City Đồng Nai sở hữu vị trung tâm của khu vực Đông Nam. Từ dự án có thể di chuyển đến nhiều địa điểm lớn chị trong vòng 10 -15 phút. Dự án còn kết nối được nhiều tuyến đường cao tốc cũng như quốc lộ huyết mạch của khu vực. Chính vì sở hữu tiềm năng hiếm có như vậy đã tạo ra giá trị và tiềm năng cực kỳ mạnh mẽ cho dự án. Hơn thế nữa dự án còn sở hữu phong thủy Nhất Cận Thị, Nhị Cận Giang Tam Cận Lộ cực kỳ đẳng cấp và hiếm có.
  • Hệ thống tiện ích đẳng cấp: Hệ thống tiện ích tại Aqua City sẽ mang tiêu chuẩn quốc tế của một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Kết hợp với sông Đồng Nai khu tiện ích dự án sẽ có sự khách biệt và đẳng cấp hơn hẳn các dự án khác. Có thể kể đến như khu vui chơi và công viên ven sông, bến du thuyền 5 sao ngay tại dự án. Chất lượng cuộc sống cũng như đời sống tinh thần cư dân bên trong dự án sẽ được đảm bảo là cao cấp và thượng lưu. Một điểm nữa đến từ tiện ích dự án đó là việc trong dự án có đầy đủ từ vui chơi đến mua sắm và giải trí. Không cần phải đi đầu xa, an ninh được đảm bảo tối đa cho cuộc sống cư dân.
  • Chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư:  Khách hàng tìm hiểu và quan tâm dự án Aqua City Đồng Nai không thể bỏ qua những chính sách cực kỳ tốt mà chủ đầu tư mang lại như:
    • Ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 80% giá trị nhà, có thể vay tối đa 25 năm
    • Khách hàng thanh toán theo tiến độ của chủ đầu tư được chiết khấu 5% giá trị nhà
    • Khách hàng thanh toán sớm 100% giá trị nhà sẽ được chiết khấu ưu đãi lên tới 15 %
    • Đối với các khách hàng cũ của chủ đầu tư Novaland sẽ được chiết khấu 1% giá trị nhà
    • Ngoài ra còn rất nhiều chương trình quà tặng tri ân khách hàng theo đợt bán hàng của chủ đầu tư và theo đợt sự kiện mở bán

Ưu Thế Dự Án Aqua City Đồng Nai

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN AQUA CITY ĐỒNG NAI

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Chi Tiết Dự Án Tại: Aqua City Đồng Nai

 

.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660