Góc chia sẻ

Khả năng sinh lời của dự án Centana City Quận 9

11h - 22/06/2021

Danh mục bài viết

1. Tổng quan dự án Centana City Quận 9
2. Cơ hội khi đầu tư vào dự án Centana City
3. Lợi thế khi đầu từ vào dự án Centana City

Liệu Centana City Quận 9 có phải là dự án đáng đầu tư như lời đồn? Cùng Sunland Sài Gòn tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé.

1. Tổng quan dự án Centana City Quận 9

Centana City Quận 9 là khu dân cư bán biệt lập đan xen các khu dân cư xây dựng tự do với một hệ thống hạ tầng đồng bộ duy nhất tại phường Long Trường, quận 9 hiện nay: điện nước âm hoàn toàn thuộc các giai đoạn 1, 2, 3 (dãy b,c,d,f,g,h).

Về mật độ dân cư hiện tại trong dự án: giai đoạn 2 Centana với tên gọi Riogrande đặc tính là khu dân cư xây dựng tự do. Theo khảo sát, có đến 40% số nền thuộc về khách hàng mua ở và dự định sẽ xây nhà trong thời gian từ quý 4/2017 – quý 2/2018. Sở dĩ con số này nhiều là nhờ diện tích và mức giá phù hợp, môi trường sống và các tiện ích hiện hữu.

Và như thế, giai đoạn 1 Centana điền phúc thành thuộc phân khúc nhà phố liền kề, biệt thự vườn sẽ hút được khách hàng thuộc phân khúc cao cấp chọn an cư. Khi đó, các tiện ích nội khu như khu hồ bơi, công viên, nhà hàng ven sông, trường mầm non, tiểu học sẽ là cơ hội làm ăn cho các doanh nghiệp tư nhân nhạy thị trường.

Tại Centana City, cư dân hưởng được một môi trường sống khỏe mạnh, an toàn: những mảng cây xanh lớn kèm theo đó là con sông tắc hoàn toàn tự nhiên chạy uốn lượn theo dọc toàn bộ các giai đoạn; công viên cây xanh hiện hữu đem đến một không gian sinh hoạt cộng đồng lành mạnh; các thiết bị tập thể dục được công ty Rio Land lắp đặt phục vụ nhu cầu tập luyện thể thao rèn luyện sức khỏe của cư dân.

Ngoài ra, khu này còn có các cung đường rộng 12m dọc theo bờ sông vô cùng lý tưởng cho các hoạt động thể dục thể thao, giải trí.

Về tiện ích nội khu: kể từ lúc cư dân dọn về đây an cư thì chỉ mới có công viên nội khu, đường chạy bộ ven sông là đã hình thành, mọi nhu cầu các tiện ích khác, cư dân tạm thời sử dụng bên ngoài khu.

Về tiện ích ngoại khu, hiện tại đã có

  • Chợ truyền thống Long Trường, cửa hàng tiện lợi Vin pro+.
  • Cửa hàng mua sắm, nay đã có thêm sự hiện diện của điện máy xanh, thế giới di động
  • Trường học từ mầm non, tiểu học, trung học, phổ thông.
  • Khu du lịch BCR: chỉ cách khu dân cư Centana Điền Phúc Thành 7-10 phút di chuyển.

Mật độ dân số ngày càng tăng: các khu dân cư mới đua nhau mọc lên như Riocasa, Nam Khang Residence, khu dân cư Eco6 Tín Hưng hay khu dân cư Kim Oanh càng làm tăng chất lượng mặt bằng chung của khu vực. Hơn nữa, quỹ đất dành cho việc phân lô bán nền gần như đã hết. Cho nên việc giá trị bất động sản nơi đây sẽ tăng dần đều trong thời gian sắp tới.

Về dài hạn

Giá trị khu dân cư Centana điền phúc thành sẽ tăng đều nhanh nhờ lợi thế vành đai 3 đi vào hoạt động ổn định từ 2-5 năm. (Tìm hiểu thêm vành đai 3)

Các khu đô thị, công nghệ cao, trung tâm thương mại – dịch vụ xung quanh sẽ nâng cao thêm giá trị cho khu dân cư này.

Liên kết vùng giao thông, kinh tế.

Hạn chế hiện tại

Các con đường dẫn tới khu dân cư này vẫn còn chật, hẹp, xấu như Nguyễn Duy Trinh, Lã Xuân Oai, Lò Lu, vô tình trở thành rào cản sự phát triển kinh tế, mặt bằng văn hóa tại đây.

Các tiện ích ngoại khu còn nghèo nàn, tiện ích nội khu chưa hình thành đồng bộ.

2. Cơ hội khi đầu tư vào dự án Centana City

Dân cư đông đồng nghĩa với việc nhu cầu học tập, vui chơi, ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe cũng sẽ tăng. Nếu không sớm nắm bắt nhu cầu để triển khai các trung tâm mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi, trường học, trung tâm anh ngữ, bệnh viện thì sự phát triển của vùng dân cư bị đẩy lùi.

Sự xuất hiện mới nhất của Vinpro, điện máy xanh sớm báo hiệu về tiềm năng khai thác kinh doanh của thị trường này đang là miếng bánh ngon không thể bỏ qua.

3. Lợi thế khi đầu từ vào dự án Centana City

Năng lực của Điền phúc thành và Rioland được khẳng định qua nhiều dự án như: khu dân cư Rio Casa, Centana Điền Phúc Thành, C-town, Rio Centro Gò Cát, Centana Thủ Thiêm.

Vị trí thuận lợi, hưởng ưu thế về điều kiện thiên nhiên, khí hậu, thổ nhưỡng.

Đa dạng tầng lớp, số lượng dân cư.

Hưởng lợi nhiều chính sách từ ủy ban SG, hạ tầng mở rộng không ngừng.

Quận 9 hiện nay còn có nhiều dự án căn hộ, nhà phố đình đám của các đại gia, công ty trong lĩnh vực bđs triển khai mạnh mẽ đã biến vùng đất hoang hóa, quạnh hiu trở nên sôi động, những làn đường mới, cây cầu mới xuất hiện làm giảm khoảng cách giữa các quận. 

Quỹ đất càng ngày càng được mở rộng, lấn sân từ phường Phú Hữu sang Long Trường, Long Phước, Long Bình…

Những dự án đình đám không thể bỏ qua như: chuỗi dự án nhà phố Khang Điền phủ cấp các đường Võ Chí Công, Song Hành cao tốc, Liên Phường, Đỗ Xuân Hợp của quận 9: Mega Ruby, Mega Residence, Lucasta, Melosa, Venica, Merita và mới nhất là dự án căn hộ Jamila Khang Điền.

Trong khi đó, tập đoàn Nam Long phủ sóng quận 9 với các dự án: căn hộ Flora Anh Đào, Ehome..

Ông lớn thứ nhì trên thị trường, tập đoàn Novaland không kém cạnh với dự án đình đám Lakeview City.

Nói tóm lại, Quận 9 nổi lên là một trong những điểm sáng của khu Đông SG về mức phát triển kinh tế, mở rộng dân cư không ngừng. Là tâm điểm giao thoa giữa các vùng kinh tế, giao thông quan trọng của SG với các tỉnh miền đông Nam Bộ. 

Quận 9 được quy hoạch là nơi sẽ triển khai các ngành kinh tế mũi nhọn như khoa học công nghệ cao.

Nơi đây có tiềm năng tạo ra lực lượng lao động công nghệ cao: mở rộng, nâng cấp các trường đại học ở phương diện quy mô và chất lượng đào tạo: hàng loạt các trường đại học tọa lạc tại quận thủ đức và quận 9 như đh tự nhiên, đh bách khoa, đại học kinh tế luật, đại học Arizona,..

Xây dựng chính sách, thu hút các tập đoàn, công ty đình đám: nổi bật là tập đoàn Samsung, Intel, FPT, công ty Nidec.

Chính vì vậy, nhu cầu về nhà ở, nơi vui chơi, mua sắm, giải lao cho lực lượng chuyên gia, kỹ sư nước ngoài, việt nam không ngừng gia tăng. Nguồn lực lao động được đào tạo tại quận này có thể phân tán, cung cấp cho các vùng lân cận.

Sở hữu những lợi thế về thiên nhiên – xứng tầm phát triển du lịch sinh thái

Xen kẽ giữa các vùng, miền đất Quận 9 là các con sông, kênh rạch, rặng dừa nước mang lại không khí mát mẻ, là nơi còn sót lại những mảng xanh hoang sơ. Không cần di chuyển hàng trăm cây số để về miền tây, những con người thành thị bận rộn có thể tìm về nghỉ ngơi, giải trí.

Có lẽ vì thế, mảnh đất này đang được các đại gia, công ty bđs kể cả cá nhân săn lùng ráo riết.

Để thúc đẩy, tăng cường sự phát triển của khu vực, hàng loạt tuyến đường, cây cầu mới đã và đang hình thành như vành đai 2, cầu Rạch Chiếc, song hành cao tốc, mở rộng Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp. Bến xe mới miền Đông, bệnh viện Ung Bướu dần được di dời về đây càng chứng minh một làn sóng kinh tế mới sắp sửa làm náo động quận 9.

Trước sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, đã tạo ra sự thay đổi lớn về số lượng, tầng lớp dân cư: từ công nhân, dân buôn, kỹ sư, chuyên gia, giảng viên. Áp lực dân số, môi trường sống từ các khu trung tâm cũng góp phần làm đa dạng dân cư tại các khu vực thuộc Quận 9.

Không những nơi đây quy tụ các khu công nghiệp, tập đoàn, công ty trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo mà còn được các tập đoàn thương mại, giải trí kéo về xây dựng nên các trung tâm mua sắm…để ‘phình to’ túi tiền của mình.

Nói tóm lại, Centana City Quận 9 là dự án rất đáng đồng tiền bát gạo, khả năng sẽ sinh lời cao trong tương lai.

Liên hệ ngay: 0938.779.660 nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về dự án Centana City Quận 9.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660