MỞ BÁN ĐỢT 1 DỰ ÁN NHÀ PHỐ LOVERA PARK

Góc chia sẻ

KHU DÂN CƯ PHONG PHÚ 4 - [ ĐIỂM SÁNG CỦA THỊ TRƯỜNG BĐS KHU NAM ]

21h - 17/10/2017

Hiện nay, Lovera park là dự án hoàn chỉnh hiếm hoi ở khu Nam. Sau khi thành phố đẩy mạnh việc hạn chế cấp phép phân lô bán nền. Thị trường BĐS khu Nam, đang có vẻ chững lại vì ưu thế khu Nam trước đây phần lớn thuộc về phân khúc đất nền. Do vậy tại thời điểm này dự án lovera park với mô hình nhà phố xây sẵn , 1 trệt 2 lầu xây dựng sẵn với các tiện ích hiện hữu hoàn chỉnh đang rất được khách hàng đầu tư và nhu cầu ở chờ đợi, hứa hẹn một thị trường mới sôi động tại khu Nam Sài Gòn

I/ TỔNG QUAN DỰ ÁN NHÀ PHỐ LOVERA PARK

Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH Đầu tư kinh doanh BĐS Thuận Phát.

1/ Vị trí dự án Lovera park

Dự án lovera park tọa lạc trên mặt đường Trịnh Quang Nghị, phường Phong Phú huyện Bình Chánh TP.HCM, Nằm trong khu dân cư hiện hữu Việt Phú garden cũ được phát triển thành 1 dự án mới nâng tầm đảng cấp.

bản đồ vị trí dự án lovera park bình chánh

2/ quy mô dự án lovera park

-Quy mô dự án : 20 hecta bao gồm 889 căn nhà phố

-Diện tích nhà phố phong phú 4: chủ yếu là 5×15, 5×16, 7×16, 7×15 và 10×15.

mô hình nhà phố dự án khu dân cư phong phú 4 bình chánh

II/ LÝ DO LỰA CHỌN NHÀ PHỐ LOVERA PARK :

1/ Giá bán nhà phố lovera park tốt nhất khu vực không ở đâu có:

Giá bán luôn là cái mọi người quan tâm đầu tiên. với mức giá bán dao động từ 2,2 tỷ-3,5 tỷ đồng/căn nhà phố 1 trệt 2 lầu, diện tích 5x15 – 10x15 cực tốt cho khách hàng đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thực vì những lý do:

-Giá đất hiện hữu trong khu vực dao động trong khoảng 24-32 tr/m2. Nếu bạn thử tính cho căn 75m2 thì riêng tiền đất tối thiểu đã vợt quá 1,65 tỷ như vậy thì giá bán chỉ khoảng 2,2 tỷ tốt như thế nào bạn cũng có thể tự biết chưa kể đến trong khu vực dự án có rất nhiều tiện ích nổi trội hơn so với bên ngoài.

-Giá tốt nhất khu vực: Hiện nay, khó có thể tìm được dự án nhà phố xây sẵn chất lượng nào tương đương có giá tốt , rất hợp lý và vừa túi tiền của mọi người như thế.

2/ Chủ đầu tư dự án lovera park: uy tín nâng tầm chất lượng

- Nếu ai đó đã từ đi qua khu đông, xem các dự án chất lượng như Melosa, Merita, Mega Ruvy, , Rosita …. Của chủ đầu tư uy tín thì đây đó bạn sẽ gặp lại phong cách tương tự tại dự án nhà phố phong phú 4 của Chủ đầu tư Thuận Phát.

3/ Tiện ích dự án lovera park: hiện hữu hoàn hảo

phối cảnh 3 D dự án nhà phố lovera park

Tiện ích nội khu: có hồ bơi rộng lớn, phòng tập gym, sân tennis… Công viên đi bộ trồng nhiều cây xanh điều hòa không khí và là nơi để mọi người có thể thư giãn và huởng thụ sau một ngày lao động vất vả.

Tiện ích lân cận:

- Trường mầm non, mẫu giáo, cấp 1,2,3 ngay trong dự án có quy mô cấp tỉnh, rất lớn. trường đại học văn hiến cách 2km, trường quốc tế RMIT bên quận 7 cách khoảng 5km…

- Chợ hiện hữu Tân Liêm chỉ cách 500m

- Trạm y tế, trung tâm thể dục thể thao ngay trong khu vực kế cận dự án.

- Kết nối các tuyến giao thông quan trọng Quốc lộ 1A, đường Nguyễn Văn Linh, Quốc lộ 50, tỉnh lộ 10 thuận tiện di chuyển về Miền Tây và các Quận trung tâm trong thành phố.

Cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư với trang thiết bị hiện đại nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi thoải mái cho người dân.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA NHÀ PHỐ LOVERA PARK

0906 383 356


PHÒNG KINH DOANH BÁN HÀNG CHIẾN LƯỢC CỦA CHỦ ĐẦUTƯ

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN SUNLAND SÀI GÒN

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660