KHU DÂN CƯ RIO VISTA – DỰ ÁN NHÀ PHỐ COMPOUND DUY NHẤT Ở P.PLB QUẬN 9 GIÁ CHỈ 3 TỶ

Góc chia sẻ

KHU DÂN CƯ RIO VISTA – DỰ ÁN NHÀ PHỐ COMPOUND DUY NHẤT Ở P.PLB QUẬN 9 GIÁ CHỈ 3 TỶ

21h - 02/10/2017

Dự án rio Vista tọa lạc tại P.Phường Phước Long B quận 9 là một trong những phường phát triển nhất của Quận 9, với ưu thế mạnh về dân số và kinh tế nên giá đất khu vực này khá cao. Tuy nhiên, với mức giá bán nhà phố 1 trệt 2 lầu chỉ từ 3 tỷ ( chưa VAT) thì dự án Rio vista quả là 1 dự án được rất nhiều nguoi mong đợi.

I/ Tổng Quan dự án Rio vista

Chủ đầu tư dự án: MIK

1/ Vị trí dự án

bản đồ đường đi đến dự án nhà phố rio vista quận 9

Dự án nhà phố biệt thự Rio Vista tọa lạc trong khu bao quanh bởi các dự án cao cấp như Khang Điền Phước Long B, Hoja Villa, Biệt thự Feliza, …. Với cổng chính vào từ đường Dương Đình Hội. kết nối chung với trục chính của các dự án tạo thành 1 quẩn thể dự án văn minh và hiện đại.

2/ quy mô dự án:

Tổng thể dự án Rio vista quận 9

-Quy mô: 4,8 bao gồm 240 căn nhà phố , shop house và biệt thự.

-Diện tích: 5×15, 5x20, và 8x20.

II/ LÝ DO LỰA CHỌN NHÀ PHỐ RIO VISTA:

1/ HIỆN NAY CÁC QUỸ ĐẤT DỰ ÁN NHÀ PHỐ NHƯ RIO VISTA NGÀY CÀNG HIẾM

Tuy quận 9 là quận ngoại ô nhưng khu vực dự án rio vista nằm ở phước Long B giáp ranh với quận 2 và đây là khu vực phát triển và dân cư đông nhất của quận 9. Có thể nói dự án rio vista quận 9 là duy nhất tại khu vực trên hiện nay.

2/Giá bán nhà phố rio vista rất tốt:

Giá bán luôn là cái mọi người quan tâm đầu tiên. với mức giá bán dao động từ 3,2 tỷ-3,3 tỷ đồng/căn nhà phố 1 trệt 2 lầu, trong khu compound cực tốt cho khách hàng đầu tư lẫn khách hàng có nhu cầu ở thực vì những lý do:

-Khu tiện ích hoàn hảo, counpound an ninh 24/24.

-Giá bán so với các dự án tương tự ở phú hữu tốt hơn rất nhiều , park riverside, melosa khoảng 3,6 tỷ cho căn tuong tự.

3/ Tiện ích hiện hữu hoàn hảo

Tiện ích nội khu: có hồ bơi rộng lớn, phòng tập gym, sân tennis… Công viên đi bộ trồng nhiều cây xanh điều hòa không khí và là nơi để cư dân có thể thư giãn giải trí sau những giờ lao động vất vả.

Tiện ích lân cận:

- Khu công nghệ cao quận 9, đại Học fullbright, siêu thị Aeon mall, siêu thị Coopmart và các trường đại học lớn ở quận 9 và thủ đức gần bên.

- Kết nối các tuyến giao thông quan ra xa lộ Hà Nội, qua quận 7 theo đường Vành đai, vào nội ô Tp qua đường cào tốc rất nhanh

Cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư với trang thiết bị hiện đại nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi thoải mái cho người dân.

LIÊN HỆ ĐẶT MUA

0936 939 656

PHÒNG KINH DOANH BÁN HÀNG CHIẾN LƯỢC CỦA CHỦ ĐẦU TƯ

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN SUNLAND SÀI GÒN

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660