Góc chia sẻ

Khám phá những điều thú vị của Mercure Vũng Tàu Hotel

22h - 14/04/2021

Danh mục bài viết

1. Thông tin chung về dự án Mercure Vũng Tàu
2. Mercure Vũng Tàu với vị trí thuận lợi
3. Các tiện ích của dự án Mercure Vũng Tàu
4. Thiết kế loại phòng của Mercure Vũng Tàu
5. Đôi nét về đơn vị quản lý Mercure Vũng Tàu

Nằm ngay thành phố Vũng Tàu, khu nghỉ dưỡng Mercure Vũng Tàu hứa hẹn sẽ là một chốn đi về bình yên của những ai yêu thích vẻ đẹp hiện đại, cổ điển pha lẫn sự tĩnh mịch và thành bình của thiên nhiên.

1. Thông tin chung về dự án Mercure Vũng Tàu

Là đứa con tinh thần tiếp theo của tập đoàn Accor Hotels, Mercure Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng năm sao với những tiện ích vượt trội hiếm nơi nào có thể có được.

Sau những ngày dài làm việc mệt mỏi, căng thẳng với các đối tác, hẳn là bạn sẽ ao ước có những khoảng thời gian yên bình, tĩnh lặng nhìn lại chính mình, cuộc sống của mình và được sống chậm hơn vài nhịp để tận hưởng những điều quý giá mà hàng ngày bạn không thể cảm nhận.

Mercure Vũng Tàu - thiên đường giữa thành phố sôi động

Mercure Vũng Tàu chính là nơi có thể cho bạn điều đó. Một cuộc sống đủ đầy về vật chất cũng tốt, nhưng đôi khi sự bủa vây của vật chất lại không thể sánh bằng một phút nghỉ ngơi đúng nghĩa, để bạn có thể chìm đắm và cảm nhận những điều mình bỏ lỡ.

Tại Mercure Vũng Tàu, chúng tôi sẽ giúp bạn tận hưởng tất cả những giá trị đẳng cấp và tuyệt vời nhất của cuộc sống, khiến bạn như được sống giữa thiên đường, giúp bạn quên đi những cuộc họp căng thẳng, những ngày làm việc mệt nhọc.

Đến với Mercure Vùng Tàu, hãy lên dây cót và chuẩn bị sẵn cho mình tinh thần "nghỉ dưỡng". Vì đến với chúng tôi, bạn không "được phép" để công việc khiến mình phân tâm. Việc của bạn là nghỉ ngơi, thư giãn, trải nghiệm mọi dịch vụ 5 sao tại đây, mọi thứ còn lại, đã có chúng tôi lo.

Dự án Mercure Vũng Tàu bao gồm 50 phòng thuộc khu resort chạy dọc bãi biển, cùng 30 phòng nằm tại khu đồi. 

Đặt chấn đến Mercure Vũng Tàu, bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống thanh bình khác xa những ồn ào chốn đô thị, với những buổi chiều vừa ngắm hoàng hôn, vừa được tận hưởng không gian tuyệt vời của Beach Bar, Sun Lovers Lounge Bar và nhà hàng ăn uống hoạt động cả ngày.

Không chỉ có vậy, khu nghỉ dưỡng này còn có những dịch vụ tiện ích rất tuyệt vời khác như phòng tập thể dục, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, hồ bơi mở bên bờ biển và nhất là hồ bơi nước tiện tự nhiên mang tên Rock Pool.

2. Mercure Vũng Tàu với vị trí thuận lợi

Trên cung đường ôm núi, dọc biển đẹp nhất của Vũng Tàu là đường Hạ Long, khu nghỉ dưỡng mang phong cách Địa Trung Hải này toạ lạc ngay tại không gian xanh mát và có bãi biển riêng ở 03-06 Hạ Long, Phường 2, thành phố Vũng Tàu.

Mercure Vũng Tàu có vị trí thuận lợi

Đây là khu vực hiện đại và văn mình, dân cư đông đúc và chỉ cách trung tâm kinh tế tài chính Sài Gòn khoảng 90 phút di chuyển.

Với vị trí bên bờ Bãi Dứa, nằm phía Tây của núi Nhỏ và được che chắn bởi mũi Nghinh Phong, vì vậy bãi biển nơi đây có nét đẹp thiên nhiên vô cùng ấn tượng, không gian thì yên tĩnh và quan trọng là vừa giúp du khách trải nghiệm dịch vụ, tiện ích 4 sao chuẩn quốc tế, nhưng vừa giúp họ cảm nhận được sự sôi động của thành phố Vũng Tàu xinh đẹp.

3. Các tiện ích của dự án Mercure Vũng Tàu

Với hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp bậc nhất theo tiêu chuẩn quốc tế 4 sao, Mercure xứng đáng là sự lựa chọn số một của các gia đình có nhu cầu trải nghiệm một kỳ nghỉ cao cấp, thú vị với nhiều tiện ích đẳng cấp.

Phòng khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao

Tới Mercure Vũng Tàu, khách hàng sẽ được hưởng những tiện ích như: Sun lover, lounge bar, nhà hàng, quầy bar trên biển, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, hồ bơi mở bên bờ biển, hồ bơi nước biển tự nhiên.

Ngoài ra, mỗi căn phòng của Mercure Vũng Tàu cũng đều được trang bị những vật dụng phục vụ nhu cầu sinh hoạt cá nhân gồm:

  • Tủ khóa điện tử
  • Minibar
  • Điện thoại gọi trong nước và quốc tế
  • Mạng không dây tốc độ cao
  • Áo choàng tắm
  • Dép đi trong nhà
  • Tivi
  • Máy pha cà phê
  • Phục vụ bữa ăn tại phòng

Ngoài khung cảnh tuyệt đẹp, dịch vụ cao cấp, khách hàng còn được trải nghiệm một nền văn hoá ẩm thực vùng miền hoà quyện giữa nét truyền thống và hiện đại chưa từng có.

Nếu bạn là một thực khách sành ăn, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ngon nổi tiếng, được chế biến theo công thức cao cấp, đậm đà nhờ những loại gia vị, nguyên liệu châu Âu được biến hoá tinh tế dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp.

Không chỉ là điểm dừng chân lý tưởng cho một cuộc sống cao cấp hoàn mỹ, Mercure Vũng Tàu còn mang đến một làn gió mới cho ẩm thực Việt Nam, với các mon ngon đa dạng theo mùa. 

Ẩm thực tại đây không chỉ khiến bạn ngon miệng nhờ những món ăn tròn vị đầy dinh dưỡng, mà còn khiến bạn đã mắt với cách bài trí và trình bày đẳng cấp. Ví ẩm thực của Mercure là mỹ thực thật sự không quá lời.

Không chỉ có vậy, trải nghiệm của khách hàng còn được nâng cấp khi nhà hàng được thiết kế nằm tựa bờ biển Bãi Dứa xinh đẹp, nơi có thể dang tay đón những ngọn gió mát, cùng những làn sóng rì rào xua tan những muộn phiền, mệt mỏi chốn thành đô náo nhiệt.

4. Thiết kế loại phòng của Mercure Vũng Tàu

Không hổ danh là đứa con cưng của công ty mẹ AccorHotels, hệ thống phòng của Mercure Vũng Tàu được thiết kế và bày trí theo một tiêu chuẩn vô cùng khắt khe, đảm bảo bạn sẽ có một giấc ngủ ngon lành trên chiếc giường êm ái, thơm mùi tinh dầu nhẹ nhàng giúp thư giãn đầu óc và toàn bộ cơ thể.

Sau những ngày làm việc và học tập bận rộn, thì Mercure Vũng Tàu chính là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn sạc đầy năng lượng, đưa bạn đến thiên đường có thật thư giãn, bình yên mà khó nơi nào có thể có được.

Bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn phòng tiêu chuẩn, phòng superior, phòng deluxe, phòng junior suite và phòng dành cho gia đình view hướng biển theo sở thích của mình. 

Mercure luôn sẵn sàng phục vụ để bạn có một kỳ nghỉ hài lòng và đáng nhớ nhất.

5. Đôi nét về đơn vị quản lý Mercure Vũng Tàu

Accor là một tập đoàn khách sạn nổi tiếng của Pháp có trụ sở chính tạị tòa nhà Immeuble Odyssey quận 13 thủ đô Paris. 

Accor được thành lập từ năm 1967 bởi nhà hai nhà sáng lập Paul Dubrule và Gérard Pélisson.

Sau gần 50 năm hoạt động, tập đoàn sở hữu và quyền điều hành của 4.100 khách sạn tại 95 quốc gia với 240.000 nhân viên trên khắp 5 châu lục.

Không chỉ có vậy, Accor còn đại diện cho một số thương hiệu khác nhau trên toàn thế giới. Đây cũng chính là tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu khách sạn nổi tiếng toàn cầu như Sofitel Legend, Raffles Hotel & Resort, MGallery, Pullman, Novotel hay thương hiệu bình dân như hệ thống Ibis.

Từ năm 2003, Accor Hotels xác định lại mô hình kinh doanh của mình trên hai lĩnh vực cốt lõi: Điều hành khách sạn, nhượng quyền thương hiệu (HotelServices) và đầu tư quản lý khách sạn. 

Chính vì vậy, Accor đang là đối tác chiến lược vận hành các khách sạn trải dài khắp miền đất nước như Mecure Vũng Tàu, Premier Village Danang Resort, Novotel Danang Premier Han River, Mercure Bà Nà Hills French Village. Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. 

Với những ưu điểm nổi bật của Mercure Vũng Tàu, chắc chắn đây sẽ là khoản đầu tư sinh lời và không bao giờ khiến bạn thất vọng. 

Còn bạn, nếu đang tò mò và muốn tìm hiểu thêm về dự án Mercure Vũng Tàu Hotel, gọi ngay cho chúng tôi đến số điện thoại 0938.779.660 để được tư vấn.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660