Rio Vista nhà phố biệt thự quận 9 chỉ từ 3 tỷ/căn giá rẻ nhất khu Đông Sài Gòn

Góc chia sẻ

​Nhà phố 3ty đẹp ngất ngây con gà tây chỉ có thể là Rio Vista nhà phố liền kề- Dương Đình Hội Quận 9

16h - 02/10/2017

Thị trường quận 9 chuẩn bị đón nhận thêm 1 dự án nhà phố biệt thự liền kề - Ngay vị trí Dương Đình Hội quận 9 sát cạnh Khu dân cư Khang Điền hàng loạt dự án biệt thự quận 9 cao cấp đó chính là RIO VISTA. Dự án cách quận 1, quận 2, quận 7 chỉ với 30 phút chạy xe. Dự án nhà phố biệt thự Rio Vista quận 9 do tập đoàn MIK GROUP làm chủ đầu tư.


Rio Vista – nhà phố biệt thự ngay tại Dương Đình Hội quận 9 có giá cạnh tranh khốc liệt chỉ từ 3ty/căn sở hữu ngay từ nhà + đất + sổ hồng. Tổng dự án nhà phố biệt thự MIK – Dương đình hội quận 9 hơn 4,8ha có tất cả 240 căn bao gồm nhà phố lẫn biệt thự - đủ loại diện tích 5x15, 5x16, 5x20, 8x20 (BT) được thiết kế theo phong cách cổ điển của Mỹ


. Vừa ra mắt toàn bộ số sản phẩm đều được khách hàng quan tâm với số lượng book căn rất lớn. - Nhà phố biệt thự Rio Vista của MIK – Dương đình hội quận 9 xây theo kiểu 1 trệt 2 lầu- hoàn thiện bên ngoài và thô bên trong. - Mật độ xây dựng 60% và Ngân hàng bảo lãnh dự án nhà phố biệt thự Rio Vista là VP Bank.

- Nhà phố biệt thự quận 9 Rio Vista có đầy đủ tiện ích cao cấp để đáp ứng nhu cầu của cư dân tại nơi đây: bảo vệ 24/24, hồ bơi sinh thái, công viên, khu Kids, mini mart, phòng tập dưỡng sinh cho người cao tuổi, Phòng Gym-Yoga, khu BBQ...


Tham khảo ý kiến khách hàng Anh Hải ở Quận Tân Bình là 1 trong những chủ nhân đã mua nhà phố liên kế sân vườn của tập đoàn MIK:

Anh tâm sự muốn mua thêm 1 căn nhà phố quận 9 trong giai đoạn này nữa mà hiện tại tất cả các dự án nhà phố quận 9 quanh khu vực Đông Sài Gòn có giá chủ đầu tư hay hàng bán lại của các khách đã mua rất cao điển hình như:

+ Park Rive side : 3.696 tỷ 5x15

+ Valencia : 3,2 tỷ 5x15 nhưng đi quá xa

+ Rosita : 3,2ty 5x17 đường gần với cảng Phú Hữu

+ Melosa đợt mở bán gần đây nhất là 13/08 lock C giá 3.62 tỷ 5x17

Thế nên vừa biết tin sắp có nhà phố kiểu liên kế vườn Rio Vista - ở đường Dương Đình Hội Quận 9 tiện đường về trung tâm thành phố hay quận 2, quận 7 mà lại có đủ loại diện tích kèm giá thì chỉ từ 3ty/can Anh Hải đã tiên phong đặt chỗ cho mình 01 căn và có số thứ tự ưu tiên dưới 05.



Anh tâm sự thêm giờ đặt chỗ có số thứ tự nhỏ thì đến ngày mở bán chính thức tỉ lệ lấy căn đẹp rất cao mà đặt chỗ thôi chứ k phải đặt cọc mua bán gì nên tới ngày mở bán Anh không mua nữa thì cũng không bị mất tiền gì cả. Nhưng anh rất thích nhà phố Rio Vista giá rẻ tại quận 9 hiện nay vị trí cũng rất thuận tiên, Phương thức thanh toán rất linh hoạt MIK cũng có hỗ trợ về việc vay ngân hàng có nhiều chương trình ưu đãi lãi suất 0% như anh đã từng tìm hiểu những dự án khác cùng Chủ đầu tư rồi, ngoài ra nếu anh thanh toán vượt tiến độ thì cũng nhận được rất nhiều chiết khấu từ MIK lên tới 6% và 8% .

Anh bộc bạch nêu mua được căn đẹp rồi Anh sẽ giới thiệu cho đồng nghiệp mua để về ở gần với anh cho vui!!! Qúy khách còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi Hotline số 0911122249-0939945249 Đơn vị phân phối dự án nhà phố MIK-Rio Vista Dương Đình Hội Quận 9 để được căn đẹp như mơ.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660