REVIEW DỰ ÁN VALENCIA RIVERSIDE - AQUA RESORT TRONG LÒNG THÀNH PHỐ

Góc chia sẻ

REVIEW DỰ ÁN VALENCIA RIVERSIDE - ANPHA HOLDING, Tân Cảng, Quận 9

16h - 16/11/2017

DỰ ÁN VALENCIA RIVERSIDE - CẢM HỨNG "THÀNH PHỐ NGHI DƯỠNG CHÂU ÂU" TẠI QUẬN 9

DỰ ÁN VALENCIA RIVERSIDE ANPHA HOLDING QUẬN 9

CÁC ĐIỂM NHẤN CỦA VALENCIA RIVERSIDE

  • DỰ ÁN VALENCIA RIVERSIDE đẹp như một resort nghỉ dưỡng, 3 mặt giáp sông, nhiệt độ luôn thấp hơn các khu vực khác 2 độ C
  • Chất lượng xây dựng VALENCIA RIVERSIDE vượt trội, áp dụng công nghệ cao tầng để xây dựng cho nhà thấp tầng
  • Giá bán VALENCIA RIVERSIDE tốt nhất khu vực chỉ từ 2,7 TỶ/CĂN
  • Pháp lý : Dự án VALENCIA RIVERSIDE đã có sổ đỏ đất từng căn, sổ hồng sẽ bàn giao trong vòng 1 năm kể từ khi khách hàng nhận nhà
  • VALENCIA RIVERSIDE đang thi công phần thô và sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 6/2018

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN VALENCIA RIVERSIDE?

1/ GÓC NHÌN TỪ KHÍA CẠNH CUNG CẦU THỊ TRƯỜNG

Tỷ lệ lạm phát Viêt Nam các tháng cuối năm được các chuyên gia đánh giá sẽ tăng khá cao, do các nguyên nhân sau :

  1. Việt Nam, tỷ lệ nợ công/ GDP lớn.
  2. Cuối năm là thời điểm nhà nước và các doanh nghiệp đến kỳ thanh toán nợ gốc và lãi cho các tổ chức nước ngoài, nhu cầu ngoại tệ để thanh toán cao.
  3. Nhu cầu chi tiêu của người dân trong nước vào thời điểm này là cao nhất trong năm

Khi lạm phát tăng đồng nội tệ mất giá. Bất động sản sẽ là kênh trú ẩn an toàn cho nhiều người, khiến giá BDS được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ cho đến hết 2017 và ít nhất là 6 tháng đẩu năm 2018. khi chưa có các biện pháp thắt chặt tín dụng để kiềm chế lạm phát của nhà nước, và khả năng này cũng xảy ra ko cao khi mà mục đích tăng trưởng GDP của CP đặt ra chưa đạt được.

NGƯỜI DÂN SẼ ĐẦU TƯ VÀO ĐÂU?

Không nói đến thị trường vàng và chứng khoán vì chỉ các chuyên gia có kiến thức mới có thể đầu tư lớn trên các thị trường này vì thời điểm hiện nay CK và sàn vàng cũng không phải là kênh đầu tư an toàn. Một số khách hàng chọn đầu tư đồng tiền mã hoá cũng vậy vì khả năng rủi ro cực cao. Bất động sản vẫn là kênh trú ẩn an toàn, đầu tư vào tài sản ít rủi ro bảo toàn được giá trị, nhất là trong điều kiện thị trường có lạm phát.

Về thị trường BDS TPHCM :

  1. Thị trường căn hộ có nguy cơ bão hoà vì Cung đang quá dồi dào săp vượt sức cầu căn hộ.
  2. Trong khi nguồn Cung nhà phố nhất là nhà phố đầy đủ tiện ích và có giá dưới 3 tỷ đồng cực kỳ hiếm. Nên đầu tư vào nhà phố nhất là nhà phố đáp ứng được nhu cầu ở thật qua đa số người có thu nhập trung lưu là sự lựa chọn khá t thông minh ở thời điểm hiện tại.
  3. Thị trường đang chứng kiến các buổi " cứ mở bán là cháy hàng" của tất cả các dự án nhà phố ở TPHCM gần đâ là có nguyên do của nó

Bài review của tôi muốn giới thiệu một dự án đày tiềm năng đầu tư VALENCIA RIVERSIDE. các bạn đọc xong hãy chọn ngay cho mình một căn nhà dưới 3 tỷ trước khi dự án được chủ đầu tư bán hết và mình phải mua lại với giá chênh lệch.

2/ GÓC NHÌN TỪ KHÍA CẠNH SẢN PHẨM

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660