NHỮNG THÔNG TIN GIÁ TRỊ VÀ CẦN THIẾT NHẤT VỀ RIO VISTA 0938779660

Góc chia sẻ

RIOVISTA - 5 điều khách hàng cần biết về dự án nhà phố RioVista

20h - 09/10/2017
RioVista      

Sau những thành công ấn tượng của các dự án đi trước, MIK Group quyết định tiếp tục phát triển dự án nhà phố Rio Vista - tại Dương Đình Hội, Phường Phước Long B, Quận 9

Nằm tại khu Đông Sài Gòn, ngay trung tâm quận 9, Rio Vista được phát triển bởi chủ đầu tư có uy tín với thiết kế hiện đại và giá thành hợp lý với mong muốn đem lại những giá trị sống tiện nghi nhất cho khách hàng hứa hẹn là mảnh đất vàng cho những nhà đầu tư bất động sản.

Hiện dự án Rio Vista quận 9 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư nhà đất và những khách hàng có nhu cầu mua ở hoặc thuê nhà phố tại Quận 9.

Khi tìm hiểu thông tin về dự án Rio Vista khách hàng cần nắm được những thông tin cơ bản và cập nhật sau đây.

CHÚNG TÔI MONG MUỐN SẼ ĐEM ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG NHỮNG THÔNG TIN GIÁ TRỊ VÀ CẦN THIẾT NHẤT VỀ RIO VISTA

 

 

1. RIOVISTA - Vị trí thuận lợi

Dự án nhà phố Rio Vista MIK có vị trí thuận lợi cho giao thông đi lại, dự án tọa lạc ngay tại mặt đường Dương Đình Hội, P.Phước Long B , Q.9, TP.HCM. Từ khu nhà phố Rio Vista quận 9 chỉ mất:20 phút di chuyển tới trung tâm quận 1 và các địa điểm khác như trường học, siêu thị, chợ thì chỉ mất từ 5 đến 15 phút.

RIOVISTA QUẬN 9

Dự án Rio Vista Dương Đình Hội phường Phước Long B, khu nhà phố MIK Rio Vista nằm gần khu trung tâm dân cư đông đúc và văn minh. Rio Vista còn nằm gần một số khu biệt thự cao cấp khác như Feliza Khang Điền, biệt thự The Garland quận 9.

Thiết kế của dự án Rio Vista mang đậm chất hiện đại nhưng vẫn rất hài hòa với thiên nhiên. Dự án Rio Vista quận 9 có lợi thế thế 2 mặt giáp Sông Rạch Chiếc thoáng mát quanh năm và nơi đây thực sự là một không gian đáng sống giữa thành phố hiện đại và tiện nghi.

riovista-kết nối hạ tấng khu vực
Theo sơ đồ quy hoạch tổng thể, cụ thể vị trí dự án Rio Vista MIK Dương Đình Hội quận 9 như sau:

  • Phía Bắc: giáp Khu đất rộng
  • Phía Nam: giáp Sông Rạch chiếc
  • Phía Đông: giáp Rạch Đường Xuồng
  • Phía Tây: giáp Khu dự án biệt thự Garland (Vina Capital) và dự án Feliza Khang Điền.


RIO VISTA - Tổng quan dự án

Dự án nhà phố Rio Vista là một trong những dự án có quy mô lớn hàng đầu tại khu vực quận 9. Nhà phố Rio Vista quận 9 được kỳ vọng sẽ đem lại một làn gió mới cho thị trường bất động sản Khu Đông Sài Gòn. Sau đây là một số thông tin khái quát về dự án Rio Vista quận 9:

  • Tên dự án: Rio Vista
  • Vị trí: Phường Phước Long B, quận 9
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Phước Long
  • Đơn vị phát triển dự án : MIK Group
  • Đơn vị phân phối: Sunland Sài Gòn
  • Xây dựng: Handong
  • Tổng diện tích: 47, 077 m2
  • Mật độ xây dựng: 31,78%
  • Số  căn nhà: 224 căn (Biệt thự: 09 căn, Nhà liên kế vườn: 215 căn)
  • Tầng cao: 3 tầng (1 trệt 2 lầu, sân thượng)
  • Diện tích công viên cây xanh: 1 076,07 m2
  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng Vĩnh viễn
  • Khởi công xây dựng: Tháng 9/2017

tổng thể riovista

2. RIO VISTA - Dịch vụ tiện ích

Rio Vista Dương Đình Hội quận 9 không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi các yếu tố như vị trí địa lý thuận lợi, thiết kế hiện đại và đẳng cấp mà sức hút của dự án còn tới từ hệ thống các dịch vụ sống tiện ích và cao cấp bậc nhất so với các dự án trong khu vực. Khi lựa chọn nhà phố dự án Rio Vista quận 9, khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ đa dạng như hồ bơi Rio Vista diện tích lên tới 500m2, bao gồm cả hồ bơi trẻ em và khu vực dành cho người lớn.

Dịch vụ tiện ích Rio Vista MIK Quận 9

Dự án Rio Vista Phước Long còn có khu vực đỗ xe rộng rãi. Dự án Rio Vista quận 9 còn bao gồm khu Shophouse thương mại, siêu thị Mini Mart nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và tiêu dùng của dân cư.

Ngoài ra còn là hệ thống phòng GYM, sân thể thao được trang bị các thiết bị tập thể dục hiện đại phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của người dân. Bao quanh khu nhà phố Rio Vista là khu công viên cây xanh dọc theo bờ sông, hay khu vườn nướng BBQ lý tưởng cho các bữa tiệc ngoài trời vào dịp cuối tuần bên gia đình thân yêu. Chủ đầu tư còn xây dựng một trường học trung học cơ sở nhằm đáp ứng yêu cầu giáo dục của trẻ em với diện tích trường trên 3000 m2, cơ sở hạ tầng hiện đại.

3. Thiết kế nổi bật của Rio Vista

Nhà phố Rio Vista MIK quận 9 có sức hút như một điểm nhấn khác biệt trong thiết kế với hơi hướng hiện đại nổi bật từ chi tiết mái bằng cho tới ban công sử dụng kính cường lực để tạo thêm không gian mở cho căn hộ. Thay vì hình ảnh những mái ngói quen thuộc MIK Group phát triển Rio Vista muốn mang đến một sự mới mẻ trong các mẫu thiết kế mái bằng.

mẫu nhà dự án Rio vista quận 9

Nhằm đáp ứng phù hợp các yêu cầu sử dụng và sở thích của khách hàng, Rio Vista quận 9 được thiết kế đa dạng từ kiểu nhà phố liền kề cho tới biệt thự nhà vườn, cụ thể diện tích và các mẫu thiết kế như sau:
Nhà phố liên kế vườn RioVista: Diện tích từ 75m2 - 190,92m2 - có 185 căn

  • Nhà phố liên kế Shophouse: Diện tích từ 75m2 - 190,92m2 - có  30 căn
  • Biệt thự vườn RioVista: Diện tích từ 19,45m2 - 313,72m2 - có 01 căn
  • Biệt thự Shophouse RioVista: Diện tích từ 193,45m2 - 313,72m2 - có  08 căn

Mỗi ngôi nhà phố dự án Rio Vista được chăm chút trong từng đường nét thiết kế, xây dựng và hoàn thiện, mong muốn đáp ứng yêu cầu của khách hàng về những căn hộ không chỉ tiện nghi mà còn đẹp và sang trọng. Nhà phố Rio Vista cò kết hợp với không gian sân vườn trước và sau, phù hợp để trồng hoa, cây cảnh hay rau xanh cho gia đình. Các mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ Châu Mỹ đều được tối ưu hóa giá trị sử dụng.

4. Rio Vista có Giá bán hợp lý

Khi lựa chọn mua nhà tại dự án Rio Vista quận 9, khách hàng đã lựa chọn một không gian sống hiện đại mà chan hòa với thiên nhiên. Giá bán dự kiến và bảng giá Rio Vista đã được công bố tương ứng với các diện tích sử dụng như sau:

Giá bán  dự kiến Nhà phố Rio Vista

Nhà phố Rio Vista diện tích 5×15 m: Giá bán từ 3,1 – 3,3 tỷ/căn (đã bao gồm VAT)

Biệt thự góc Rio Vista: Giá 5 – 7 tỷ/căn (đã bao gồm VAT)

Shophouse Rio Vista diện tích 5×20m: Giá bán 4,5 – 5 tỷ/căn (đã bao gồm VAT)

Khi so sánh giá dự án Rio Vista với giá một số khu nhà phố xung quanh có thể thấy, giá bán nhà phố Rio Vista quận 9 có tính cạnh tranh cao. Đơn cử như:

  • Giá bán biệt thự Feliza Khang Điền hiện tại trên sàn giao dịch là từ 4.4-4.6 tỷ đồng/căn diện tích 6x15.7 m
  • Giá bán dự án biệt thự Hoja quận 9 trung bình là 4 tỷ đồng/căn
  • Trong khi giá bán biệt thự cao cấp The Garland từ 6.6 - 10 tỷ đồng/căn.

Như vậy, Rio Vista là dự án có giá bán hợp lý và là khoản đầu tư có triển vọng trên thị trường địa ốc Sài Gòn tại thời điểm hiện tại.

5. Chính sách thanh toán hấp dẫn chỉ dành cho Rio Vista

Cơ hội hỗ trợ thanh toán cực lớn chỉ có tại Rio Vista vào thời điểm hiện tai

Hiện nay chương trình mở bán nhà phố Rio Vista quận 9 đã được triển khai với nhiều chính sách ưu đãi và hỗ trợ thanh toán mua nhà.

Khách hàng mua nhà dự án Rio Vista sẽ nhận được mức ưu đãi tài chính vô cùng ấn tượng tới từ đơn vị phát triển dự án MIK Group. Khi mua nhà, khách hàng chỉ phải thanh toán trước 20% giá trị hợp đồng Mua bán, tương đương với chỉ 640 triệu đồng/căn là đã có thể sở hữu một căn nhà Rio Vista MIK quận 9.

Ngoài ra, người mua sẽ được hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%, ân hạn gốc tới 2 năm. Các mức chiết khấu thanh toán 6-8% tương ứng lên tới hàng trăm triệu đồng.

Quy định giữ chỗ Dự án Rio Vista Quận 9

  • Thời gian nhận giữ chỗ bắt đầu từ ngày 29/09/2017
  • Số tiền đặt giữ chỗ 50 triệu đồng/căn
  • Các ngân hàng giao dịch:

Ngân hàng ACB - Á Châu chi nhánh Sài Gòn

Ngân hàng TMCP Ngoại thương (VCB), chi nhánh Sài Gòn

Trên đây là 5 điều quan trọng và thiết thực  mà khách hàng cần biết về dự án nhà phố Rio Vista MIK quận 9. Với ưu thế về giá và vị trí đắc địa so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc thị trường càng làm cho dự án nhà phố Rio Vista quận 9 nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư địa ốc. Thêm vào đó là chất lượng thiết kế căn hộ, hệ thống tiện ích tuyệt vời, cơ sở hạ tầng tốt sẽ đảm bảo đem lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái cho khách hàng với mức giá hợp lý. Rio Vista quận 9 thực sự là không gian sống mà bạn đang tìm kiếm cho một tổ ấm hạnh phúc.

SUNLAND SÀI GÒN - ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN RIO VISTA QUẬN 9

Quý khách cần tư vấn thông tin gọi vào Hotline 0938 779 660 SunlandSG cam kết thực hiện đúng 07 bước giữ chỗ Rio Vista tạo điều kiện thuận tiện nhất cho khách hàng

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TƯ VẤN TỪ SUNLANDSG

 

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660