Simcity - thành phố thông minh - thành phố khởi nghiệp

Góc chia sẻ

Simcity quận 9 có gì đặc biệt?

15h - 28/09/2017

Simcity premier homes là thành phố thông minh đầu tiên tọa lạc ở khu đông sài gòn, được tập đoàn Anpha Holdings đến từ Châu Âu khởi công tại đường số 4, Lò Lu, Quận 9, TPHCM, nơi được quy hoạch là trung tâm hành chính quận 9.

Điểm đặc biệt của Simcity Premier Homes là hệ thống tiện ích hiện đại: bơi thư giãn tại Floating Pool & Clubhouse, chăm sóc body tại phòng Gym, khởi nghiệp làm giàu tại Start-up Incubation MegaCenter với sự hướng dẫn của các chuyên gia đến từ Slicon Valley USA, hệ thống quản lý thanh toán và đăng ký tiện ích trong dự án được phát triển bởi hệ thống IOT công nghệ cao.

Bên cạnh công nghệ tiện ích hiện đại là công nghệ tái tạo không khói cùng quy hoạch tận dụng công viên cây xanh 1 ha bao phủ, hồ cảnh quan và đài phun nước, cư dân Simcity sẽ được tận hưởng không gian thoáng mát với nhiệt độ được điều hòa tự nhiên luôn thấp hơn nhiệt độ trung tâm thành phố khoảng 2 độ C.

Tất cả ý tưởng dự án được tài trợ chắc chắn bởi ngân hàng VPBank, tập đoàn Anpha Holdings với nhiều năm kinh nghiệm phát triển BĐS cao cấp như căn hộ Imperia An Phú, Biệt thự cao cấp Villa Park quận 9, căn hộ siêu sang Ascott Warerfront Saigon Quận 1…

Với mong muốn đem lại sự khác biệt, chủ đầu tư Anpha Holdings đã mang kiến trúc Pháp tân cổ điển phong các xứ Morocco vào thiết kế từng ngôi nhà phố và biệt thự. Nhà phố Simcity có diện tích 75-90 m2 xây 4 tầng, có 20m2 sân thượng, giá từ 2,6 tỷ / căn.

Simcity có phương thức thanh toán siêu linh hoạt với 10%/ 3 tháng

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline phòng kinh doanh dự án Simcity: 0909866992 Mr Trần Phong

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660