Góc chia sẻ

Sunrise Riverside Quận 7 - cuộc sống xanh giữa lòng thành phố náo nhiệt

21h - 17/04/2021

Sunrise Riverside Quận 7 là dự án chung cư, thương mại và văn phòng của tập đoàn Novaland. Với mục tiêu giúp khách hàng có thể hưởng thụ cuộc sống xanh ngay giữa lòng thành phố sôi động, dự án tọa lạc tại vị trí rất đắc địa, bao quanh sông và kết nối với các khu vực lân cận, mang đến sức hút khá lớn cho khách hàng.

Danh mục bài viết

1. Thông tin dự án Sunrise Riverside Quận 7
2. Vị trí dự án Sunrise Riverside Quận 7
3. Mặt bằng tổng thể dự án Sunrise Riverside Quận 7
4. Tiện ích dự án Sunrise Riverside Quận 7
5. Thiết kế căn hộ dự án Sunrise Riverside
6. Tại sao nên đầu tư vào dự án Sunrise Riverside Quận 7?

1. Thông tin dự án Sunrise Riverside Quận 7

  • Tên: Sunrise Riverside
  • Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, Phước Kiển, nằm về phía cửa nam Sài Gòn
  • Đầu tư: Tập đoàn Novaland
  • Diện tích: 39.305m2
  • Loại hình xây dựng: Xây dựng theo mô hình phức hợp gồm căn hộ, văn phòng, dịch vụ, thương mại.

2. Vị trí dự án Sunrise Riverside Quận 7

Một trong những lý do khiến dự án Sunrise Riverside được săn đón chính là nhờ vị trí đắc địa nằm tại Quận 7, trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ - vị trí huyết mạch của hệ thống giao thông phía Nam thành phố.

Sunrise Riverside nằm tại vị trí đắc địa

Cụ thể, Sunrise Riverside có những lợi ích vị trí địa lý như sau:

  • 2 phút đến VIVO CITY
  • 3 phút đến Đại Học RMIT
  • 5 phút đến Trung Tâm Nam Sài Gòn
  • 10 phút đến CRESCENT MALL
  • 10 phút đến Bệnh Viện FV, Bệnh Viện Tim Tâm Đức
  • 15 phút đến Trung Tâm Quận 1

3. Mặt bằng tổng thể dự án Sunrise Riverside Quận 7

Sunrise Riverside được chia làm 2 phân khu trong đó:

Lô E với diện tích 10.750 m2 gồm 2 tháp E1 và E2

Lô G với diện tích 28.560 m2 gồm 6 tháp G1 đến G6

Mỗi tháp sẽ cao từ 21 đến 25 tầng. Trong đó, chỉ duy nhất tháp E1 có 1 tầng hầm còn lại E2 và 6 tháp lô G đều sở hữu 2 tầng hầm.

4. Tiện ích dự án Sunrise Riverside Quận 7

Sunrise Riverside ngoài vị trí đắc địa còn sở hữu những tiện ích đáng sống.

Tiện ích ngoại khu:

Sunrise Riverside có nhiều tiện ích ngoại khu tiện lợi 

Bên cạnh vị trí lý tưởng trên tuyến giao thông huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ, nằm khá gần khu dân cư Trần Thái, giáp ranh với khu đô thị Phú Mỹ Hưng, vì thế cư dân của Sunrise Riverside thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng giao thông, tiện ích công cộng tại khu vực này. Một vài trong số đó có thể kể đến bao gồm:

Trung tâm thương mại SC VivoCity, Crescent Mall, Parkson, siêu thị Lotte, Vinmart, Big C,

Hệ thống trường quốc tế Đại học RMIT, Trường học Quốc tế Nam Sài Gòn, Trường học Quốc tế Canada, trường quốc tế ABC, bệnh viện FV, bệnh viện Tâm Đức,…

Bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế như bệnh viện FV, bệnh viện Tâm Đức…

Cách trung tâm hành chính Quận 7, khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 5km.

Tiện ích nội khu:

Mặc dù nằm trong phân khúc căn hộ tầm trung, nhưng Sunrise Riverside lại sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp chẳng kém gì phân khúc căn hộ cao cấp, hạng sang. Cùng điểm qua một số tiện ích nội khu bao gồm:

Sunrise Riverside với tiện ích nội khu đáp ứng mọi nhu cầu sinh sống của cư dân

Trung tâm thương mại, cửa hàng tiện ích, spa, gym, phòng khám y tế, hồ bơi tràn bờ, khu công viên cây xanh, sân thể thao, vườn thiền, đường đi bộ ven sông…

Hồ bơi tràn bờ thiết kế theo tiêu chuẩn Resort với dung tích cực lớn 2.250m2 nằm giữa các tòa tháp, nó giống như một hồ cảnh quan xanh mát, khiến cuộc sống cư dân thêm trong lành, nổi bật, thu hút

Sunrise Riverside sở hữu hệ thống bể lọc theo tiêu chuẩn Châu Âu, hoạt động lọc nước liên tục, nhằm đảm bảo chất lượng nước hồ bơi luôn trong sạch.

Trung tâm thương mại cao cấp với hàng chục cửa hàng tiện ích, trang bị đầy đủ các mặt hàng mua sắm thiết yếu cho cư dân. 

Nhà hàng, quán cafe theo phong cách Châu Âu, Salon chăm sóc sắc đẹp cho chị em. 

Khu vực giải trí với nhiều trò chơi phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây được xem như một nơi giải trí, xả stress cho các gia đình vào những ngày cuối tuần.

Hệ thống phòng đa chức năng, phòng sinh hoạt cộng đồng rộng lớn được sử dụng như một nơi tổ chức sự kiện lớn cho cư dân tại Sunrise Riverside.

Công viên xanh mát cạnh Rạch Đĩa để tản bộ, dạo mát. Bên trong có khu vui chơi trẻ em, khu thể thao liên hợp đa năng…

Bộ phận an ninh túc trực 24/24, cửa từ thang máy, cửa từ căn hộ, hệ thống báo cháy cảm biến và camera giám sát hiện đại… giúp cư dân có một cuộc sống không chỉ tiện lợi mà còn an toàn tuyệt đối.

5. Thiết kế căn hộ dự án Sunrise Riverside

Thiết kế các căn hộ của Sunrise Riverside được đánh giá là khá tiện lợi và thông minh, khi toàn bộ căn hộ đều được thiết kế có ban công, với 3 mặt tiếp giáp sông, giúp căn hộ có thể thoải mái đón nắng gió và nguồn ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế căn hộ dự án Sunrise Riverside

Yếu tố này giúp không gian sống của cư dân luôn được thoải mái, mát mẻ và thông thoáng, tốt cho sức khoẻ.

Không chỉ có vậy, các căn hộ văn phòng ở khu này còn cho phép người dùng thay đổi công năng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Sunrise Riverside Quận 7 có quy mô vừa phải với 8 khối tháp.

Không chỉ có thiết kế tiện ích, nội thất sử dụng trong Sunrise Riverside Quận 7 cũng đều là hàng tuyển chọn, đến từ những thương hiệu nổi tiếng như gỗ An Cường, thiết bị vệ sinh Hafele,Toto, thiết bị nhà bếp Teka, khóa thẻ từ Abb…


Ngoài việc tối đa hóa công năng sử dụng trên từng mét vuông diện tích, những chi tiết như lan can, bang công, lo gia sân phơi hay không gian bếp, không gian phòng ngủ, toilet… đều được cân nhắc tỉ mỉ, kỹ lưỡng, thiết kế tạo hiệu ứng thị giác giúp căn phòng rộng hơn.

Kiến trúc xây dựng của Sunrise Riverside Quận 7 cũng vô cùng chắc chắn, với hệ thống cách âm tốt, đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho cư dân sống tại đây.

6. Tại sao nên đầu tư vào dự án Sunrise Riverside Quận 7?

Sunrise Riverside Quận 7 nằm ngay tại vị trí vàng

Toạ lạc tại tuyến đường huyết mạch – Nguyễn Hữu Thọ của Quận 7. Dự án Sunrise Riverside nằm trong khu vực sở hữu cơ sở hạ tầng phát triển, với hệ thống giao thông đồng bộ. 

Không chỉ có vậy, dự án còn gần kề khu dân cư Trung Sơn và đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi có các cư dân văn mình với mức sống cao. Từ đây cũng chỉ mất tầm 15 phút để bạn di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố.

Dự án Sunrise Riverside với view hướng sông trong lành, sảng khoái

Một ưu điểm khác bạn không thể bỏ qua, đó là dự án là nằm ngay vị trí có hai mặt view sông thoáng đãng. 

Từ đây, bạn có thể hướng tầm mắt về xa khu vực phía Nam thành phố, ngắm nhìn trời mây, sông nước, thư giãn tâm hồn. Hoặc bạn cũng có thể hướng về trung tâm Sài Gòn hay Phú Mỹ Hưng, ngắm nhìn thành phố về đêm với ánh đèn rực rỡ, mang bao ước mơ và nỗi niềm của những cư dân trong khu vực.

Dự án với các căn hộ mang thiết kế hiện đại

Các căn hộ thuộc dự án Sunrise Riverside đều thiết kế và chăm chuốt tỉ mỉ, kỹ lưỡng theo phong cách châu Âu, hoà trộn với những đường nét rất Việt Nam.

Phong cách này giúp các cư dân hiện đại vừa hoà mình với cuộc sống tây Âu đổi mới, nhưng cũng không bị bỡ ngờ nhờ các đường nét và phong cách cũng rất Việt Nam.

Ngoài ra, một điểm cộng cực lớn nữa khiến bạn không thể bỏ qua Sunrise Riverside, đó là nó được đầu tư bởi ông lớn Novaland, một tập đoàn đã có danh tiếng và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản. 

Bạn sẽ không phải lo lắng về tính minh bạch, cũng như giấy tờ pháp lý của Sunrise Riverside, bởi tất cả mọi thủ tục đều đã được Novaland lo chu đáo, đảm bảo an toàn, hợp pháp.

Để hiểu rõ hơn về dự án Sunrise Riverside Quận 7, hãy gọi ngay cho chúng tôi đến số 0938.779.660 để được tư vấn trực tiếp

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660