Góc chia sẻ

Tìm đâu dự án chung cư có tình trạng pháp lý minh bạch?

22h - 07/05/2021

Danh mục bài viết

1. Thị trường bất động sản thiếu nguồn cung trầm trọng
2. Cuộc chiến sôi động săn lùng các dự án đảm bảo về tính pháp lý
3. Thông tin về dự án LDG SKY
    3.1. Tổng quan dự án
    3.2. Vị trí dự án
    3.3. Tiện ích của dự án

Từ xưa đến nay, người Việt chúng ta luôn có tâm lý làm gì cũng phải chắc chắn, đảm bảo. Nhất là khi bỏ tiền đầu tư vào những tài sản có giá trị lớn như bất động sản, các nhà đầu tư lại càng cân nhắc, và đương nhiên, họ luôn lựa chọn những dự án có độ đảm bảo về mặt pháp lý.

Dù dự án bất động sản trên thị trường hiện nay nhiều không đếm xuể, tuy nhiên không phải dự án nào cũng có thể đảm bảo về tính pháp lý một cách minh bạch, rõ ràng. Chính vì lý do này, nhà đầu tư nên lựa chọn những công ty, nhưng dự án có uy tín trên thị trường, để có thể được bảo đảm về tính pháp lý

Một trong những dự án đó, không thể không kể đến đó là dự án LDG SKY, có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư LDG (LDG Group).

LDG Group là công ty có nhiều thành tựu và tiếng tăm trong giới bất động sản. 

Được cấp phép hoạt động từ ngày 19/08/2010, sau 8 năm nỗ lực không ngừng, công ty đã được vinh danh 100 doanh nghiệp bền vững của Việt Nam. Với số vốn 2000 tỷ đồng cùng 10 năm cố gắng sáng tạo, LDG đã trở thành một công ty lớn, mở rộng đến thị trường bất động sản thông minh thời đại 4.0, trở thành đơn vị đi đầu trong xu hướng phát triển căn hộ mới tại nước ta.

Với sứ mệnh đem đến những sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng và châm ngôn “ khát vọng – chuyên nghiệp – chính trực – nhân văn”, những năm qua LDG Group không ngừng nâng cao khả năng làm việc, sáng tạo mang đến những dự án hoàn hảo cho cư dân cũng như kiến tạo một phần bộ mặt xinh đẹp của đất nước trong giai đoạn hiện đại hóa.

Tiếp nối cho chuỗi sáng tạo ấy, trong những giai đoạn cuối năm 2020 này, LDG đã tung ra thị trường sản phẩm căn hộ cao cấp LDG Sky với chất lượng đẳng cấp xứng tầm, và mục tiêu mong muốn quý khách hàng có thể tận hưởng được trọn vẹn những khoảnh khắc quý giá nhất của cuộc sống.

1. Thị trường bất động sản thiếu nguồn cung trầm trọng

Trong vài năm gần đây, thị trường bất động sản TP.HCM đang rơi vào tình trạng thiếu hụt nguồn cung trầm trọng do quỹ đất khan hiếm, nhiều dự án thậm chí còn bị đình trệ do gặp phải những vướng mắc về mặt pháp lý.

Theo công bố thông tin thị trường về nhà ở và thị trường bất động sản Quý IV/2020 và cả năm 2020 của Bộ Xây dựng, nguồn cung cả nước có xu hướng giảm so với quý trước và so với cùng kỳ năm 2019. Số lượng nhà ở đủ điều kiện bán trong quý IV/2020 giảm chỉ bằng khoảng 76% so với quý trước.

Năm 2020, theo thống kê cả nước có 322 dự án, với 110.181 căn hộ được thông báo đủ điều kiện bán nhà ở trong tương lai, thông báo bởi Sở Xây dựng. 

Mặc dù nguồn cung thấp, tuy nhiên theo báo cáo của CBRE, tỷ lệ hấp thụ trung bình của các dự án luôn ở mức cao, trong khoảng 75-80%. 

Và tất nhiên, những dự án được đảm bảo đầy đủ về tính pháp lý luôn được săn đón ráo riết.

2. Cuộc chiến sôi động săn lùng các dự án đảm bảo về tính pháp lý

Có thể nói, quyền siết chặt pháp lý, kiểm soát chặt chẽ việc cấp phép dự án mới, chờ phê duyệt cấp phép dự án, tạm dừng dự án đang triển khai để rà soát,… gây giảm nguồn cung, từ đó dẫn đến tình trạng mất cân bằng cung - cầu khá lớn. 

Tuy nhiên, yếu tố pháp lý hoàn chỉnh cũng lại là điểm cộng khiến một dự án trở nên nổi bật và thu hút đầu tư.

Ví dụ điển hình về một trong những dự án được đảm bảo về mặt pháp lý chính là LDG SKY. 

Dự án này không chỉ hội tụ tất cả lợi thế về vị trí, mạng lưới tiện ích rộng lớn, pháp lý quy hoạch và xây dựng hoàn chỉnh, nó còn cho thấy sự đầu tư bài bản, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu của một chủ đầu tư tâm huyết.

3. Thông tin về dự án LDG SKY

3.1. Tổng quan dự án

  • Diện tích đất toàn khu: 20.878m2
  • Vị trí: Khu Đô thị Bình Nguyên, Tp. Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Quy mô: 05 tháp cao 99.9m bao gồm:
  • Số tầng: 30 tầng
  • Số khối: 5 khối đơn nguyên
  • Căn hộ 01 PN: 125 căn – Căn hộ 02 PN: 1.246 căn – Căn hộ 03 PN: 299 căn – Shophouse: 60

3.2. Vị trí dự án

LDG SKY có vị trí đắc địa, tiếp giáp 2 trụ giao thông huyết mạch gồm: Đại lộ Phạm Văn Đồng và Xa lộ Hà Nội.

Nhờ sự thuận lợi này mà từ LDG SKY, bạn có thể dễ dàng đến Ga Metro số 01 Bến Thành - Suối Tiên và Bến xe Miền Đông mới.

LDG SKY nằm ở vị trí thuận lợi cho việc đi lại

Cũng nhờ vị trí thuận lợi của mình, mà LDG SKY hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các cư dân tương lai, giúp họ có thể thuận tiện đi lại, làm việc và hưởng thụ cuộc sống.

Nằm tại vị trí cửa ngõ Đông Sài Gòn, LDG SKY tiếp giáp hai trục giao thông huyết mạch: Đại lộ Phạm Văn Đồng và Xa lộ Hà Nội, dễ dàng kết nối đến Ga Metro số 01 Bến Thành - Suối Tiên và Bến xe Miền Đông mới. Nơi đây hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho các cư dân tương lai, thuận tiện di chuyển, làm việc và hưởng thụ cuộc sống.

01 phút đến làng ĐH Quốc Gia TP. Hồ Chí Minh, TTTM, KCN Phần Mềm, Hồ Điều Hòa Bình An, Khu Vui Chơi Thiên An Nguyên.

05 phút đến Bx Miền Đông Mới, Tuyến Metro Số 1 Bến Thành - Suối Tiên, Big C Dĩ An, Bệnh Viện Ung Bướu 2, KDL Văn Hóa Suối Tiên.

10 phút đến BV Đa Khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ, VN Golf & Country Club, Khu Công Nghệ Cao Hồ Chí Minh, Coop Extra, Lotte Cinema.

15 phút đến TTTM Giga Mall, Trung Tâm Sự Kiện & Triển Lãm White Palace TP. Biên Hòa - Đồng Nai, KCN VSIP 1.

20 phút đến Co.op Mart Ngã Tư Thủ Đức, Trung Tâm TP. Hồ Chí Minh Bằng Tuyến Ga Metro, Vincom Thủ Đức.

30 phút đến sân Bay Tân Sơn Nhất, Ngã Tư Hàng Xanh, Trung Tâm Tài Chính Quốc Tế Thủ Thiêm.

3.3. Tiện ích của dự án

Tiện ích nội khu:

Dự án LDG SKY được thiết kế với hàng loại tiện ích nội khu đẳng cấp, nổi bật cho khách hàng, một vài trong số đó phải kể đến:

  • Công viên cây xanh đa dạng chủ đề, vườn treo Babylon
  • Phòng thể thao đa chức năng với trang thiết bị hiện đại
  • Đường dạo bộ, chạy bộ được bên những hàng cây tươi mát.
  • Khu trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí
  • Vườn nướng BBQ ngoài trời
  • Hồ bơi tràn bờ
  • Khu vui chơi trẻ em

Tiện ích ngoại khu:

Hình ảnh nhà mẫu:

Ngoài hệ thống tiện ích nội khu tuyệt vời, LDG SKY còn sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu cao cấp, giúp khách hàng có thể thừa hưởng trọn vẹn chất lượng cuộc sống cao cấp nhất. Một vài trong số đó phải kể đến:

  • Hệ thống trường học các cấp.
  • Các trường đại học danh tiếng cả nước
  • Bệnh viện
  • Các khu du lịch, khu vui chơi như : Suối Tiên, Thủy Châu,…

Với những thông tin và ưu điểm nổi bật của LDG SKY, cùng với tính pháp lý đã được đảm bảo, bạn còn chần chừ gì mà không đầu tư vào dự án có tính an toàn cao này. 

Liên hệ ngay đến 0938.779.660 để được tư vấn thêm về dự án.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660