Dự án Gem Riverside có những ưu - nhược điểm như thế nào? Liệu dự án này có đáng để khách hàng quyết định đầu tư hay không?

Góc chia sẻ

Vị trí căn hộ Gem Riverside có thực sự tốt?

14h - 14/12/2017

Có nên mua căn hộ Gem Riverside quận 2 hay không? Vị trí căn hộ Gem Riverside quận 2 có thực sự tốt? là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm.

Tổng quan căn hộ đất xanh quận 2

Tập đoàn Đất Xanh ngày càng có chỗ đứng trên thị trường bất động sản TP.HCM. Hàng loạt dự án giao nhà ngoài mong đợi với khách hàng. Có thể nhắc đến một số công trình tiêu biểu như: Sun Views Town Thủ Đức, Luxcity, căn hộ sân vườn Luxgarden quận 7… Gần đây, Đất Xanh tiếp tục tạo ra cơn sốt căn hộ xanh giá “hạt dẻ” gần trung tâm hành chính quận 2 - đó là khu căn hộ Gem Riverside.

TIỀM LỰC TÀI CHÍNH CỦA TẬP ĐOÀN ĐẤT XANH CÓ THỂ NHÌN THẤY CÀNG LÚC CÀNG PHÁT TRIỂN LỚN MẠNH VỚI CÁC DỰ ÁN LỚN ĐANG CHUẨN BỊ ĐƯỢC TUNG RA TRONG THỜI GIAN SẮP TỚI

các dự án được phát triển bởi đất xanh group

Dự án Gem Riverside có những ưu - nhược điểm như thế nào? Liệu dự án này có đáng để khách hàng quyết định đầu tư hay không? Bài viết sau đây của Sunlandsg sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều yếu tố để chọn lựa:

► Ưu điểm nổi bật của dự án Gem Riverside

Vị trí dự án Gem Riverside:

Vị trí căn hộ Gem Riverside Quận 2

Dự án này tọa lạc tại đường Nguyễn Duy Trinh, phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Với 3 mặt giáp sông Sài Gòn và mặt còn lại giáp tuyến đường song hành, dự án Gem Riverside không chỉ có thuận lợi khi sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh mà còn thụ hưởng môi trường sống trong lành ngay bên bờ sông.

Dự án Gem Riverside sở hữu nhiều tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp: hồ bơi tràn rộng, vườn nướng BBQ, khu nhà hàng riêng biệt, khu vui chơi ven sông, phòng tập gym, spa, khu thể thao…

Ngoài ra, Gem Riverside còn thụ hưởng hơn 60 tiện ích ngoại khu gần ngay khu vực: Trung tâm thương mại Parkson, Trường học quốc tế chất lượng cao, khu siêu thị Big C, Co.op Mart, Metro,…

Giá bán căn hộ Gem Riverside vô cùng hợp lí cùng phương thức giao nhà hoàn thiện nội thất cơ bản.

Pháp lý căn hộ Gem Riverside: Đầy đủ, rõ ràng, minh bạch…

►Tọa lạc tại khu Nam Rạch Chiếc - Gem Riverside mang trong mình nhiều lợi thế?

Gem Riverside được quy hoạch tại khu đô thị cao cấp Nam Rạch Chiếc, phường An Phú, quận 2. Nổi lên như một đô thị hiện đại hàng đầu tại quận 2, khu Nam Rạch Chiếc là khu vực có sự phát triển sôi động với hàng loạt dự án bật động sản nhà ở, chung cư, biệt thự cao cấp. Có thể kể đến một số cái tên như: Novaland (Lakeview), dự án liên danh Keppel - Tiến Phước - Trần Thái (Palm City)…

Tổng thể dự án căn hộ Gem Riverside đất xanh

Tọa lạc trong tổng thể quy hoạch của khu Nam Rạch Chiếc, Gem Riverside được đánh giá là dự án có quy hoạch hấp dẫn nhất bởi những ưu điểm vượt trội. Đáng chú ý, đây là dự án duy nhất có 3 mặt giáp sông.

Mặt khác, khu Nam Rạch Chiếc nằm ngay bên cạnh của Khu đô thị Thủ Thiêm - khu hành chính mới trong tương lai, lại có quy mô rộng lớn khoảng 90 hecta, được quy hoạch bài bản chỉnh chu, đáp ứng đầy đủ các chức năng về kinh doanh, buôn bán nhà ở, y tế, trường học… Như vậy, cư dân sống tại Gem Riverise - Nam Rạch Chiếc chỉ cần bước chân xuống nhà là có tất cả mọi thứ phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống.

Từ dự án có thể dễ dàng kết nối đến trung tâm thành phố và những khu vực sầm uất khá dễ dàng nhờ tiếp giáp trực tiếp với hệ thống giao thông cao cấp, hiện đại bậc nhất khu đông Sài Gòn như: cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và một số trục đường khác như: Võ Chí Công, Xa lộ Hà Nội, Đỗ Xuân Hợp…

Cơ hội kinh doanh lớn cho các nhà đầu tư địa ốc

Đối tác dự kiến của căn hộ Gem Riverside

Các đơn vị đối tác (dự kiến) tham gia phát triển căn hộ Gem Riverside Quận 2

Với những ưu thế vốn có của mình, Gem Riverside tạo ra cơ hội tốt để các nhà đầu tư dễ dàng đưa ra quyết định.

♦ Đầu tư sinh lời lướt sóng

Gem Riverside nằm tại nơi có hoạt động kinh doanh nhà đất sôi nổi tại quận 2. Tại đây, mức độ cạnh tranh cao, mà dự án có số lượng căn hộ cao cấp lên tới trên 3.00 căn hộ nên khả năng lướt sóng chưa cao. Căn hộ Gem Riverside sẽ tăng giá chủ yếu theo các đợt mở bán của chủ đầu tư dự án hoặc nhà đầu tư để ý được căn hộ cuốn hút mà số lượng có hạn.

♦ Đầu tư sinh lời từ cho thuê

Căn hộ Gem Riverside được thiết kế và xây dựng theo mô hình theo tiêu chuẩn thành phố châu Âu thu nhỏ, sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ cao cấp, vị trí đắc địa có hệ thống hạ tầng giao thông rất tốt và trong tương lai còn tốt hơn nữa, do đó căn hộ dự án Gem Riverside cho thuê sẽ khá tốt.

♦ Đầu tư sinh lời tương lai bán lại

Căn hộ Gem Riverside giáp ranh quận 1. Đây là nơi có tốc độ đô thị hóa khá cao, mặt bằng dân trí cao. Do đó, nắm bắt thời cơ đầu tư sinh lời tại thời điểm sắp bàn giao nhà là khá tốt.

Nếu quý khách hàng còn câu hỏi về Gem Riverside đừng chần chừ hãy gọi ngay cho SunlandSG theo số điện thoại 0938 779 660 để được tư vấn trực tiếp.

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660