Thông Tin Cần Biết

Vị trí chính xác của dự án căn hộ Hausalto EZ Land Quận 9

12h - 26/09/2018

Thị trường căn hộ quận 9 hiện đang là trung tâm của các dự án thuộc các ông lớn trong ngành bất động sản. Trong số đó, dự án căn hộ Hausalto EZ Land đang được nhiều khách hàng quan tâm, vì từng có dự án chất lượng trước đó, lẫn đang có thông tin sẽ mở bán trong thời gian sắp tới. Nhưng vị trí dự án căn hộ Hausalto Quận 9 ở đâu vẫn là điều nhiều khách hàng chưa nắm được, vậy khách hàng có cùng thắc mắc trên, có thể xem qua bài viết sau của SUNLAND SG

Vị trí chính xác dự án căn hộ Hausalto Quận 9

Nằm trên đường Liên Phường thuộc Phú Hữu, quận 9 và liền kề các dự án cao cấp khác như Villa Park, Lucasta, Mega Ruby, Mega Residence, … Dự án căn hộ Hausalto sẽ góp phần, tạo nên cộng đồng sinh sống cao cấp, chất lượng và văn minh.

Cũng từ vị trí tuyệt vời này, việc di chuyển từ căn hộ Hausalto là vô cùng thuận lợi, các quận lân cận như quận 1, 2, Thủ Đức, quận Bình Thạnh đều không quá 20 phút.

Từ dự án căn hộ Hausalto -> Liên Phường -> Cao tốc Dầu giây – Long Thành -> Mai Chí Thọ -> Quận 1 chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển.

Hay các lộ trình khác như:

Căn hộ Hausalto EZ Land qua khu Thảo Điền mất 20 phút

Dự án Hausalto Quận 9 -> Vành đai 2 -> Khu công nghệ cao quận 9 mất chưa tới 5 phút

Vị trí căn hộ Hausalto -> quận 7 (qua cầu Phú Mỹ) mất khoảng 15 phút.

Chính những thuận lợi trong giao thông đã mang đến tiềm năng cho vị trí căn hộ Hausalto trở nên đắc địa, được nhiều khách hàng yêu thích.

Tiện ích quanh vị trí dự án Hausalto có gì?

Với hệ thống tiện ích nội khu, căn hộ Hausalto bố trí khá bài bản khi áp dụng lối kiến trúc Bauhaus từ Châu Âu.

Từ mảnh xanh công viên dẫn vào dự án, đến lối vào bãi đỗ xe ngoài trời, hầm để xe và lối đi bộ giữa các căn thương mại tại dự án, đều toát nên vẻ nhẹ nhàng, bình yên và thanh khiết.

Điểm nội trội của dự án không chỉ có đầy đủ hệ thống tiện ích từ khu vui chơi trẻ em, cảnh quan cây xanh, quầy cafe ngoài trời hay khu tập thể thao, khu tiệc nướng, ... mà đến từ hệ thống hồ bơi tràn trên không được bố trí xen kẽ cùng các điểm nghỉ ngơi, thư giản.

Về tiện ích ngoại khu, tổng thể thị trường đang có chuyển biến rất tốt về mặt này, nếu không tính các khu thương mại thuộc các dự án chung cư quận 9 đang hoạt động. Hay các trường mần non quốc tế, hệ thống trường dân lập, công lập, quốc tế trong bán kính 5km.

Thời điểm này, các dịch vụ sống có chất lượng cao, quốc tế đang hình thành tại Nam Rạch Chiếc cách dự án chưa tới 5 phút di chuyển, đang trong quá trình hoàn thiện rất nhanh chóng. Tương lai khi dọn về sinh sống, các cư dân sẽ không mất nhiều thời gian để tiếp cận đa dạng dịch vụ vui chơi - giải trí - giáo dục - y tế như thời điểm hiện tại.

Hoặc khách hàng cũng có thể tham khảo danh sách sau: Danh sách Top 4 dự án căn hộ quận 9 nổi bật quý 4/2018

Đánh giá về thiết kế nội thất và an ninh bên trong căn hộ Hausalto

Chủ đầu tư đã lên mô hình hệ thống an ninh gồm 3 lớp bảo vệ tuyệt đối cao, từ cổng vào đến thanh máy phải có thẻ mới sử dụng được, thêm vào đó là khóa bằng mã vân tay cho mỗi căn hộ riêng, cộng thêm có bảo vệ 24/7 giúp đảm bảo cho bạn cuộc sống an toàn, yên tâm sinh sống.

Xét về bên trong nội thất của mỗi căn hộ cũng được Ez Land bỏ ra nhiều tâm huyết, làm sao để mang đến cho bạn 1 cuộc sống tiện nghi đẳng cấp hàng đầu như 1 số thiết bị được lắp đặt trong nhà như: Cửa chống cháy và cách âm tốt, bồn tắm đứng, thiết bị vệ sinh cao cấp Toto, đặt chuẩn của Mỹ và sử dụng gạch Granite chống thấm, …

Trang trí các phòng trong 1 căn hộ là hoàn toàn khác biệt, mỗi phòng sẽ cho bạn cảm giác riêng:

  • Giả sử như tone màu phòng ngủ trong ấm áp, thoải mái.
  • Phòng khách thì tươi sáng, thông thoáng để trò chuyện.
  • Phòng bếp và nhà ăn cùng là 1, màu sắc trang trí cho nơi đây toát lên sự ấm cúng, vui tươi góp phần tạo cảm giác hơn cho những bữa ăn gia đình thêm hạnh phúc.

Tất cả vật dụng lắp đặt cho căn hộ Hausalto đều đã được tính toán tỷ mỷ, sử dụng mọi thứ chất lượng và hiện đại nhất để áp dụng trong mỗi căn.

Nhìn tổng thể dự án bạn đã thấy được quy mô rất lớn nên từng chi tiết nhỏ bên trong của nơi sống cũng không thể bỏ sót, đó là mục đích mà chủ đầu tư EZ đem lại cho dự án Hausalto quận 9 lần này. Mọi thứ phải thật tiện nghi cho người dân sinh sống, nơi ở cũng chính là nơi nghỉ dưỡng tốt nhất sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Trên đó là bài đánh giá của tôi về vị trí mà dự án Hausalto sở hữu, đối với 1 người có nhu cầu chọn 1 nơi an cư lạc nghiệp cho tương lai nên tôi đang rất quan tâm đến Hausalto. Còn bạn thấy thế nào? Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ sinh sống cho gia đinh của mình, có thể xem xét qua dự án Hausalto để cảm nhận những giá trị mà chúng đem lại ra sao. Hãy nâng tầm cuộc sống và chất lượng sống cho cả gia đình mình cùng với Hausalto của EZ Land.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660