Vị Trí Đắc Địa Đem Lại Tiềm Năng Lớn Cho Dự Án Celesta Rise

Góc chia sẻ

Vị Trí Đắc Địa Đem Lại Tiềm Năng Lớn Cho Dự Án Celesta Rise

01h - 06/12/2020

Celesta Rise là dự án sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ phía nam của thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ có vị trí đắc địa mà dự án có được những tiềm năng hiếm có mà không phải dự án nào cũng có được. Cùng Team SunlandSG tìm hiểu vị trí đắc địa cùng tiềm năng hiếm có mà Celesta Rise có được.

Danh Mục Bài Viết

1. Vị Trí Tổng Quan Dự Án Celesta Rise
2. Liên Kết Vùng Dự Án Celesta Rise
3. Yếu Tố Phong Thủy Từ Dự Án Celesta Rise
4. Tiềm Năng Đến Từ Vị Trí Celesta Rise

 

1. Vị Trí Tổng Quan Dự Án Celesta Rise

Vị trí cụ thể của dự án Celesta Rise là nằm tại mặt đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc địa phận xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí chiến lược tại khu vực phía nam và sẽ là trung tâm phát triển đô thị giai đoạn mới của thành phố. Tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ là tuyến đường kết nối huyết mạch tại cửa ngõ phía nam thành phố.

Các mặt tiếp giáp dự án:

  • Phía bắc tiếp giáp khu dân cư hiện hữu
  • Phía đông tiếp giáp với mặt đường Nguyễn Hữu Thọ
  • Phía tây giáp với khu dân cư hiện hữu của xã Phước Kiển
  •  Phía nam giáp với khu dự án dân cư đã được quy hoạch.

Vị Trí Cụ Thể Của Celesta Rise

Vị trí đóng vai trò quyết định đến sự phát triển trong tương lai của bất động sản. Hệ thống đường giao thông thể hiện dự án có phải là sở hữu vị trí tốt hay không. Celesta Rise nằm tại mặt đường Nguyễn Hữu Thọ. Từ tuyến đường này có thể kết nối với rất nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm như: Đường Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Thị Thập, đường Võ Văn Kiệt, đường Phạm Hữu Lầu, đường Nguyễn Bình…..Ngoài ra các công trình hạ tầng giao thông ngày càng được hoàn thiện sẽ giúp việc kết nối khu vực được dễ dàng hơn. Đơn cử như:

  • Dự án nút giao giữa Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ đang được thi nhanh chóng để phục vụ giao thông khu vực. Cụ thể: Tổng mức đầu tư 2.620 tỷ đồng. Giai đoạn đầu dự kiến sẽ được triển khai đầu năm 2020, xây đảo tròn trung tâm (đường kính 60m) và hai hầm chui kéo dài từ quốc lộ 1A đến khu chế xuất Tân Thuận, và sẽ có đoạn đi ngầm qua nút giao Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, dự kiến tổng mức đầu tư 840 tỷ đồng và đã được uy bản nhân dân thành phố phê duyệt phương án cấp vốn đầu tư.Từ tuyến đường Nguyễn Văn Linh lại có thể kết nối với rất nhiều tuyến đường huyết mạch lớn khác như đường quốc lộ 50. Nhưng đáng chú ý nhất phải kể đến sự kết nối của đường Nguyễn Văn Linh và đường vành đai 2 trong tương lai. Tuyến đường vành đai 2 sẽ tạo lợi thế phát triển vượt bậc cho toàn khu vực.
  •  Thông tin về tuyến đường vành đai 2 của thành phố Hồ Chí Minh: Là tuyến đường bộ đô thị cấp 1 vòng tròn ở Thành phố Hồ Chí Minh. Có chiều dài hơn 64 km, quy mô 6-10 làn xe. Dự án kết nối vành đai ngoại thành từ đại lộ Nguyễn Văn Linh qua nút giao Mỹ Thủy qua cầu Phú Hữu, kết nối với xa lộ Hà Nội, tuyến Phạm Văn Đồng và quốc lộ 1A.

Hiện đường Vành Đai 2 còn 2 phân đoạn chưa được khép kín, cụ thể: Đoạn từ cầu Rạch Chiếc nằm trên đường Vành Đai phía Đông đến nút giao thông Gò Dưa.Hiện đang triển khai công tác giải phóng mặt bằng, phần đường chính sẽ bao gồm 10 làn xe, lộ giới quy hoạch 67m. Dự án này có tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là 2.534,568 tỷ đồng. Trong đó khoản chi phí giải phóng mặt bằng ước tính khoảng 1.400 tỷ đồng. Phân đoạn thứ 2 chưa hoàn thành là từ trục đường Nguyễn Văn Linh đến ngã 3 An Lập.Dự án đầu tư và triển khai hạ tầng cuối cùng đó là đường nối từ nút giao thông An Lập đến đường Nguyễn Văn Linh, chiều dài toàn tuyến khoảng 6,3 km và chiều rộng là 60m.

Tuyến đường vành đai 2 sẽ là dự án đáng chú ý bởi dự án sẽ giải quyết nhiều vấn đề về giao thông cho thành phố Hồ Chí Minh. Kết nối được nhiều huyện và quận ngoại thành của thành phố.

  • Ngoài kết nối quan trọng với đường Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Hữu Thọ còn kết nối với tuyến đường huyết mạch nữa đó là đường Võ Văn Kiệt. Đường Võ Văn Kiệt là tuyến đường kết nối khu vực phía tây của thành phố với cửa ngõ phía Nam. Ngoài ra sự kết hợp của đường Võ Văn Kiệt và đường Mai Chí Thọ sẽ tạo ra sự kết nối của 3 khu vực là khu phía tây, khu phía đông và khu phía Nam của thành phố Hồ Chí Minh. Đường Võ Văn Kiệt và đường Mai Chí Thọ còn được gọi là đại lộ Đông - Tây của thành phố.

Đại lộ Đông – Tây Là một tuyến đường đi qua trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, đang được khôi phục, nâng cấp từ tuyến đường hiện hữu và xây dựng thêm tuyến đường mới để tạo thành một trục đường mới ra vào phía Nam theo hướng Đông - Tây, nhằm giảm ách tắc giao thông cho cầu Sài Gòn và các trục chính trong thành phố. Tuyến đường này đáp ứng yêu cầu lưu thông cho các cảng của thành phố đi các nơi theo hướng Đông Bắc - Tây Nam và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, tạo trục giao thông sang Thủ Thiêm, và cải thiện môi trường ven kênh mà nó đi qua, tăng vẻ mỹ quan cho thành phố.

Ngoài ra tuyến đường đại lộ Đông – Tây này còn là điểm xuất phát của cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Trong tương lai sẽ rất dễ dàng để kết nối với sân bay quốc tế Long Thành và các tỉnh Đông Nam Bộ.

Nút Giao Tuyến Đường Quan Trọng Phía Nam

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CELESTA RISE

ĐĂNG KÝ NHẬN GIÁ VÀ THÔNG TIN TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thêm ngay thông tin chi tiết dự án đang: Celesta Rise

 

2. Liên Kết Vùng Dự Án Celesta Rise

Liên kết vùng thể hiện khả năng kết nối của dự án tới những địa điểm và những vị trí quan trọng. Celesta Rise sở hữu mặt tiền đường lớn tại khu nam thành phố nên có thể dễ dàng kết nối với nhiều địa điểm lớn hàng đầu của thành phố. Chỉ cần di chuyển từ 5-20 phút là có thể tới nhiều khu trung tâm. Cụ thể khách chỉ cần di chuyển:

  •  5 phút có thể di chuyển tới: Bệnh viện huyện Nhà Bè, trường quốc tế Mỹ, đại học Tôn Đức Thắng, đại học RMIT, SC Vivocity, sân Golf Phú Mỹ Hưng, khu biệt thự Kim Long, trung tâm huyện Nhà Bè, Rạch Đĩa....
  • 7-10 phút có thể di chuyển tới: Lotte Mart, Crescent Mall, sông Nhà Bè, bệnh viện Fv, bệnh viện Pháp Việt, trường Đinh Thiện Lý, trường quốc tế Nam Sài Gòn, trung tâm triển lãm Sài Gòn, nhiều trường học quốc tế khác...
  • 20-25 phút để tới: Trung tâm quận 7, quận 8, quận 4, quận 5, quận 1, sân bay quốc tế Long Thành, chợ Bến Thành, khu Thủ Thiêm......

SC Vivo City

 

3. Yếu Tố Phong Thủy Từ Dự Án Celesta Rise

Một dự án bất động sản có phong thủy đẹp theo quan niệm hiện đại là Nhất Cận Thị, Nhị Cận Giang, Tam Cận Lộ. Quan niệm phong thủy hiện đại đề cao tính thực tế và khả năng phát triển của bất động sản trong tương lai. Giải thích 3 yếu tố trong quan niệm phong thủy hiện đại.

  • Nhất Cận Thị: Ý chỉ một dự án nằm gần vùng đô thị sẽ sở hữu phong thủy tốt hơn các dự án khác. Đặc biệt các dự án nằm ở gần hoặc trong các đô thị lớn thường sẽ là các bất động sản có phong thủy tốt.
  • Nhị Cận Giang: Yếu tố này được hiểu là một dự án  bất động sản nếu có thể nằm gần các yếu tố như hồ lớn, sông lớn, rạch lớn sẽ là tốt nhất. Yếu tố cận giang cũng sẽ là yếu tố quyết định nhiều đến việc dự án có phong thủy đẹp hay không. Tầm nhìn của dự án là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm.
  • Tam Cận Lộ: Yếu tốt thứ 3 trong quan niệm hiện đại đó là là một dự án bất động sản cần nằm sát mặt đường lớn, huyết mạch, kết nối được nhiều khu vực. Điều này sẽ tạo đà phát triển lớn cho dự án bất động sản.

Phong Thủy Trong Bất Động Sản

Áp dụng quan niệm hiện đại vào dự án Celesta Rise khách hàng có thể thấy:

  • Celesta Rise nằm tại thành phố Hồ Chí Minh, là đô thị lớn nhất tại Việt Nam với dân số đông. Đây là đô thị có tốc độ phát triển kinh tế cao và sở hữu nhiều tiềm năng trong khu vực. Cụ thể Celesta Rise nằm tại khu phía nam của thành phố, nơi đây sở hữu nhiều tiềm năng phát triển về dân cư và tầng với hàng loạt các dự án đã được quy hoạch. Như vậy dự án Celesta Rise đã thỏa mãn yếu tố Cận Thị khi nằm trong thành phố Hồ Chí Minh
  • Yếu tố Cận Giang: Dự án Celesta Rise không nằm gần bất kỳ một con sông hoặc hồ lớn nào. Nhưng chủ đầu tư dự án đã rất quan tâm tới yếu tố này. Bằng chứng là việc dự án được xây dựng 2 hồ bơi 1 và khu vui chơi nước rất rộng lớn bên trong dự án. 2 hồ bơi dài tới 50m, chiều rộng trải đều trong khu tiện ích dự án. Yếu tố cận giang mạng lại tầm nhìn đẹp và bầu không khí tuyệt vời. Việc xây dựng hồ bơi rộng đẹp sẽ giúp dự án có tầm nhìn đẹp, hơn thế nữa các hồ bơi sẽ điều hòa không khí, giúp các luồng gió thổi vào trở nên mát hơn, không khí trong lành hơn.
  • Yếu tố Cận Lộ: Điều này khách hàng có thể thấy rõ ràng nhất bởi dự án Celesta Rise sở hữu mặt tiền đường lớn. Cụ thể dự án nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, là một trong những huyết mạch lớn nhất tại phía nam thành phố Hồ Chí Minh. Từ đường Nguyễn Hữu Thọ có thể kết nối được rất nhiều tuyến đường huyết mạch khác như: Đường Nguyễn Văn Linh, đường Võ Văn Kiệt, đường Vành Đai 2….Việc nằm gần đường lớn sẽ giúp dự án Celesta Rise kết nối được nhiều khu vực và thuận tiện di chuyển tới rất nhiều nơi.

Như vậy Celesta Rise là một dự án có phong thủy cực kỳ đẹp theo quan niệm hiện đại. Nằm trong lòng đi thị lớn nhất cả nước, xây dựng hệ thống hồ lớn tạo cảnh quan và điều hòa không khí, nằm sát mặt tiền đường huyết mạch phía nam thành phố.  Việc sở hữu phong thủy đẹp sẽ giúp dự án thu hút được khách hàng hơn. Khách hàng cũng yên tâm khi xem nhà và lựa chọn căn hộ. Chủ đầu tư cũng khẳng định được thương hiệu và tâm huyết của mình khi đêm đến một sản phẩm căn hộ hoàn hảo. Khách hàng hãy nhanh tay booking căn hộ để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu những căn hộ đẳng cấp nhất và đáng để mua nhất.

Xây Dựng Bể Bơi Đẳng Cấp Tại Celesta Rise

 

4. Tiềm Năng Đến Từ Vị Trí Celesta Rise

Nhờ sở hữu vị trí đẹp nên dự án Celesta Rise có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Những tiềm năng này được rất nhiều các chuyên gia và các nhà đầu tư nhận định. Cụ thể là:

  • Tiềm năng tăng giá bán căn hộ khi dự án nằm tại vị trí đắc địa: Dự án nằm tại mặt đường Nguyễn Hữu Thọ, tuyến đường huyết mạch hàng đầu tại khu vực phía nam của thành phố. Khu phía nam hiện đang là miền đất hứa với rất nhiều các dự án bất động sản và hạ tầng đã được quy hoạch bởi thành phố. Trong tương lai không xa khi hệ thống hạ tầng được đồng bộ và hoàn thiện sẽ tạo đà tăng giá cho tất cả các bất động sản tại khu vực phía nam. Ngoài ra giá bán bất động sản tại khu phía nam hiện đang ở mức cực kỳ tốt so với mặt bằng chung của thành phố Hồ Chí Minh.

Mua thời điểm này đồng nghĩa với khách hàng đã lựa chọn đúng thời điểm để mua bất động sản. Thời điểm này giá bán đang là thấp nhất và tốt nhất bởi, tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp khiến kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề.Khách hàng không có nhiều dòng tiền về như dự định. Khiến cho mức mua bất động sản giảm sút nghiêm trọng, giá bất động sản nhiều loại hình giảm sâu. Nhu cầu quan tâm bất động sản của khách hàng giảm mạnh khiến đây là thời cơ vàng ở sở hữu những bất động sản tốt.

Tiềm Năng Tăng Giá Bất Động Sản

  • Tiềm năng cho thuê tốt: Nhờ sở hữu vị trí cốt lõi tại cửa ngõ phía nam của thành phố nên Celesta Rise có khả năng cho thuê cực kỳ tốt trong tương lai.

o   Khách hàng thuê để ở: Vị trí mặt tiền đường lớn giúp khách hàng di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố và các vùng lân cận. Khách hàng có thể đi làm hoặc vui chơi giải trí một cách nhanh chóng. Ngoài ra lợi thế thuê căn hộ tại dự án Celesta Rise là giá thuê sẽ rất tốt và rẻ. Khác xa với các căn hộ cho thuê bên trong trung tâm thành phố. Căn hộ ở dự án là tiêu chuẩn cao cấp, tiện ích là cực kỳ đầy đủ, cuộc sống sẽ rất tốt khi ở đây. Diện tích căn hộ đa dạng từ 1-3 phòng ngủ, những điểm nhấn lớn chính là không gian rộng lớn, diện tích tối thiểu cho 1 căn hộ cũng là gần 50 m2.

o   Khách hàng thuê để kinh doanh hoặc làm văn phòng: Khách hàng thuê căn hộ tại Celesta Rise để kinh doanh là cực kỳ đúng đắn bởi lượng cư dân ngay tại dự án là rất lớn, chưa tính lượng cư dân xung quanh và di chuyển qua mặt đường Nguyễn Hữu Thọ. Nhu cầu mua sắm là cực kỳ cao. Tất cả các mặt hàng từ bình dân đến cao cấp đều sẽ kinh doanh cực kỳ tốt tại Celesta Rise. Khách thuê căn hộ làm văn phòng làm việc sẽ được hưởng lợi thế khi vị trí dự án nằm tại mặt tiền. Di chuyển dễ dàng và vận chuyển hàng hóa cũng dễ dàng hơn.

  • Tiềm năng kinh doanh thương mại cực kỳ tốt đến từ vị trí mặt tiền của dự án Celesta Rise: Tại dự án sẽ có các căn hộ được sử dụng với mục đích thương mại, các căn hộ này thường nằm ở chân đế của các tòa căn hộ. Tiềm năng kinh doanh thương mại tốt được thể hiện qua việc nhu cầu mua sắm tại khu vực phải cực kỳ cao. Muốn có nhu cầu mua sắm cao khu vực phải đông dân cư và có nhiều cộng đồng dân cư dân trí cao. Tại Celesta Rise lượng dân cư có tại trong dự án là khoảng gần 4000-5000 người, xung quanh 3 bên dự án đều nằm sát các khu dân cư của huyện Nhà Bè. Số lượng dân cư xung quanh dự án là rất lớn, vậy nên nhu cầu mua sắm là cực kỳ cao. Ngoài ra mặt tiền đường sẽ giúp việc kinh doanh trở nên đa dạng với lượng khách vãng lai lớn đi lại tại đường Nguyễn Hữu Thọ. Nhìn chung khả năng kinh doanh của các căn hộ thương mại của Celesta Rise là cực kỳ tốt và có thể dễ dàng nhìn nhận. Tuy nhiên để sở hữu một căn hộ thương mại tại dự án này khách hàng phải thật sự nhanh tay và xuống tiền khi có cơ hội.

Tiềm Năng Cho Thuê Tốt

  • Khả năng đầu tư của Celesta Rise: Đây là dự án căn hộ hiếm hoi tại thành phố Hồ Chí Minh mà khả năng đầu tư là rất tốt. Vị trí của dự án biến đây trở thành sản phẩm đáng đầu tư nhất thị trường bất động sản cuối năm 2020. Giá bán mà chủ đầu tư đang để là khoảng 45-55 triệu/m2. Có thể nói mức giá mà chủ đầu tư mở bán là cực thấp và là cơ hội hiếm có cho các nhà đầu tư. Với vị trí nằm tại cửa ngõ phía nam và nằm tại mặt đường Nguyễn Hữu Thọ, dự án được định giá khoảng từ  55- 65 triệu/m2. Với khoảng chênh lớn đến vậy khiến đây sẽ là sản phẩm đầu tư đáng chú ý. Hơn thế nữa tầm tài chính đầu tư của căn hộ tại dự án là rất thấp so với các loại hình đất thấp tầng khác.
  • Tính thanh khoản khi đầu tư Celesta Rise: Khả năng thanh khoản căn hộ dự án sẽ phụ thuộc tốc độ phát triển của khu vực phía nam của thành phố. Hiện tại có rất nhiều dự án hạ tầng và dự án khu đô thị đã được quy hoạch tại khu vực phía nam. Thành phố Hồ Chí Minh muốn biến khu phía nam là trung tâm dân cư đông đứng hàng đầu của thành phố. Các dự án nhà cao tầng sẽ được quy hoạch tại khu phía nam thay vị các quận nội thành. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với khả năng thanh khoản của dự án.

Đầu Tư Celesta Rise

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CELESTA RISE

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thêm ngay thông tin chi tiết dự án đang: Celesta Rise

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660