Góc chia sẻ

Victoria Village - Phố âu mới ngay giữa Quận 2

16h - 17/04/2021

Toạ lạc tại mặt tiền đường Đồng Văn Cống, liền ngay trực huyết mạch Mai Chí Thọ (Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM), khu dân cư phức hợp cao cấp Victoria Village được mệnh danh là phố Âu ngay giữa Quận 2, thừa hưởng giá trị của khu Đông TP.HCM, cùng thiết kế phong cách châu Âu hiện đại.

Đây được xem là khoản đầu tư sinh lời đang rất được các nhà đầu tư săn đón và chờ đợi.

Danh mục bài viết

1. Tổng quan về dự án Victoria Village
2. Vị trí dự án Victoria Village Quận 2
3. Tiện ích dự án Victoria Village Quận 2
4. Thông tin mặt bằng dự án Victoria Village Quận 2
5. Chính sách bán hàng của dự án Victoria Village Quận 2
6. Tại sao bạn nên đầu tư vào dự án Victoria Village Quận 2?

1. Tổng quan về dự án Victoria Village

  • Tên dự án: Victoria Village
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Novaland
  • Vị trí: Mặt tiền đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM
  • Diện tích khu đất: 18,282m2
  • Quy mô: 4 block cao 25 tầng và 1 hầm
  • Số lượng căn hộ: 1,044 căn
  • Diện tích căn hộ: 52 – 95m2 (1 – 3 phòng ngủ)
  • Giá bán tham khảo: 60 triệu đồng/m2
  • Tiêu chuẩn bàn giao: Hoàn thiện cơ bản
  • Thời gian bàn giao dự kiến: Tháng 12/2022

2. Vị trí dự án Victoria Village Quận 2

Sở hữu vị trí đắt giá tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, dự án Victoria Village của tập đoàn Novaland được xem như tâm điểm kết nối tam giác vàng 3 khu đô thị lớn của TP.HCM gồm: Thủ Thiêm - Thạnh Mỹ Lợi - Nam Sài Gòn.

Victoria Village có vị trí thuận lợi

Từ Victoria Village Quận 2, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi bật trong thành phố nhờ những tuyến đường lớn gồm: đại lộ Mai Chí Thọ, Song hành cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Võ Chí Công… 

Chỉ mất 2 phút di chuyển từ dự án Victoria Village đến khu hành chính Quận 2, bệnh viện Quốc Tế Phúc An Khang.

Chỉ mất 5 phút di chuyển từ dự án Victoria Village đến KĐT Thủ Thiêm, cảng Cát Lái, khu dân cư An Phú - An Khánh và Thảo Điền.

Chỉ mất 10 phút di chuyển từ dự án Victoria Village đến Bình Thạnh, Quận 1, Quận 4, Phú Mỹ Hưng và Khu Công nghệ cao TP.HCM.

3. Tiện ích dự án Victoria Village Quận 2

Tiện ích nội khu dự án Victoria Village Quận 2

Dự án Victoria Village được xây dựng với tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp, bao gồm:

  • Khu quảng trường công viên rộng 5,000m2
  • Hồ bơi tràn
  • Khu vui chơi trẻ em
  • Phòng gym
  • Khu mua sắm...

Victoria Village có nhiều tiện ích thuận lợi

Tại Victoria Village Quận 2, cư dân sẽ được trải nghiệm cuộc sống thư giãn, đẳng cấp, cũng những hoạt động đa dạng như âm nhạc đường phố, thể thao…

Không chỉ có vậy, xung quanh khu quảng trường còn có chuỗi dịch vụ thương mại, ẩm thực cao cấp

Tiện ích ngoại khu dự án Victoria Village Quận 2 

Dự án Victoria Village Quận 1 được nhờ nằm ngay vị trí trung tâm Thạnh Mỹ Lợi - khu vực có tốc độ phát triển vượt bậc của Quận 2, cũng như ngay liền kề trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm, chính vì vậy, dự án này được hưởng những lợi ích vô cùng đa dạng và phong phú từ hai khu vực trên.

Chỉ mất 5 phút, cư dân của Victoria Village đã có thể đến trung tâm hành chính Quận 2, công viên bờ sông, trường học.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu trung tâm thương mại như: Lotte Mart, Vincom Mega Mall, My Market, Mega Market…

4. Thông tin mặt bằng dự án Victoria Village Quận 2

Dự án Victoria Village Quận 2 được xây dựng trên mặt bằng có diện tích 4,27ha.

Dự án này được xây dựng theo mô hình kiến trúc phức hợp, với 2 mặt bằng chính là khu cao tầng và khu thấp tầng.

Mặt bằng tổng thể

Khu dân cư Victoria Village được hình thành theo xu hướng đồng bộ, hoàn chỉnh với các phân khu như: biệt thự, nhà phố.

  • Căn hộ 1PN diện tích 52,8 m2.
  • Căn hộ 2PN diện tích 69-73m2.
  • Căn hộ 3PN rộng 88m2.
  • Biệt thự đơn lập: 16 căn.
  • Biệt thự song lập: 49 căn.
  • Nhà phố liền kề: 27 căn.

Mặt bằng cao tầng chiếm 1,82ha, còn khu phố và biệt thự chiếm 2,44ha. Các khoảng đất còn lại được sử dụng để xây dựng công trình chung và hệ thống giao thông.

Khu cao tầng của dự án Victoria Village được thiết kế với 1044 căn hộ từ 1+1 phòng ngủ, đến 3 phòng ngủ với diện tích 48,5m2 cho đến 89,04m2, phù hợp với nhu cầu của các hộ gia đình từ nhỏ đến lớn.

Khu thấp tầng của dự án này là các sản phẩm khá hot để khách hàng có thể đầu tư sinh lời như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, Shophouse… Bên cạnh đó, khu này còn có rất nhiều tiện ích bao gồm vườn tạo hình, công viên nội khu, sân chơi trẻ em.

5. Chính sách bán hàng của dự án Victoria Village Quận 2

Dự án Victoria Village Quận 2 đã được CĐT chính thức mở bán từ ngày 8/4/2017 với mức giá bán ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả các đối tượng khách hàng, tùy theo loại hình sản phẩm. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm có mức giá bán như dưới đây (mức giá bán đã bao gồm VAT):

  • Căn 01 PN có giá từ 2.1 – 2.3 tỷ đồng
  • Căn 02 PN có giá từ 2.5 – 3.1 tỷ đồng
  • Căn 03 PN có giá từ 3.3 – 3.5 tỷ đồng

CĐT Novaland bên cạnh đó cũng đã áp dụng 4 phương thức thanh toán khác nhau để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với tình hình tài chính; nhu cầu của mỗi khách hàng.

Ngân hàng hỗ trợ cho khách hàng khi mua sản phẩm tại chung cư Victoria Village Quận 2 đến 70% GTSP cùng mức lãi suất trả góp ưu đãi 0% cùng với lịch thanh toán dài hạn đã đem lại một cơ hội đầu tư sinh lời cao, giá ưu đãi đặc biệt cho khách hàng, nhà đầu tư.

6. Tại sao bạn nên đầu tư vào dự án Victoria Village Quận 2?

Victoria Village không chỉ là miếng mồi béo bở với các cư dân, mà đây còn là nơi thu hút các nhà đầu tư. Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên đầu tư vào dự án đầy tiềm năng này.

Dự án Victoria Village nằm ở tâm tam giác vàng. Được gần với các khu đô thị lớn đã hình thành một thị trường giao dịch sôi động và giàu tiềm năng phát triển cho khu đô thị này. 

Vì là nơi giao thoa của những khu đô thị lớn nên Victoria Village hội tụ được gần như toàn bộ những sản phẩm có ở cả 3 khu. Điều này đã tạo nên một thị trường đa dạng dòng sản phẩm, thu hút khách hàng. 

Không chỉ có vậy, Victoria Village còn có môi trường sống xanh, sạch, đẹp, giúp xoa dịu tâm trạng và khiến bạn có những giây phút thư giãn tuyệt vời. Sự hoà quyện của cảnh quan thiên nhiên xanh, cùng khu vui chơi tiện lợi và không gian sống thoáng mát sẽ giúp cư dân cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, dịch vụ và cơ sở hạ tầng, dịch vụ tại Victoria Village cũng được đánh giá là vô cùng cao cấp, thuận tiện, kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch trong thành phố. 

Nhà đầu tư của dự án này là Novaland, ông lớn đã có tên tuổi và kinh nghiệm trong thị trường bất động sản. Chính vì thế, khách hàng không cần lo lắng về tính minh bạch trong quá trình mua bán, bởi mọi giấy tờ đều đảm bảo tính pháp lý.

Giá bán hợp lý, lịch thanh toán linh hoạt với nhiều chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng.

Nội thất hoàn chỉnh, bàn giao căn hộ đầy đủ.

Nhằm hiểu rõ hơn những ưu điểm, cùng các thông tin chi tiết về dự án Victoria Village Quận 2, hãy gọi ngay cho chúng tôi đến số 0938.779.660 để được tư vấn trực tiếp

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660