10 Lý Do Nên Sở Hữu Căn Hộ Tại Dự Án The Rivana Bình Dương

Góc chia sẻ

10 Lý Do Nên Sở Hữu Căn Hộ Tại Dự Án The Rivana Bình Dương

23h - 23/12/2020

The Rivana là dự án căn hộ đẳng cấp nằm tại mặt tiền Đại Lộ Bình Dương. Dự án là tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản giai đoạn 2020-2021. Cùng Team SunlandSG tìm hiểu 10 lý do mà khách hàng nên sở hữu căn hộ tại The Rivana ngay.

Danh Mục Bài Viết

1. Vị Trí Đắc Địa – Tiếp Giáp Với Các Quận Của Thành Phố Hồ Chí Minh
2. Tiện Ích Tiêu Chuẩn Đô Thị Cao Cấp
3. Thiết Kế Căn Hộ Hoàn Mỹ
4. Đa Dạng Căn Hộ Cho Cả Khách Hàng Mua Để Ở Và Đầu Tư
5. Giá Bán Cực Kỳ Tốt – Cạnh Tranh Trong Khu Vực
6. Đón Đầu Xu Thế Bất Động Sản Vùng Ven
7. Dự Án Đầu Tay Của Chủ Đầu Tư Đạt Phước
8. Khu Vực Hạ Tầng Đang Phát Triển
9. Chính Sách Ưu Đãi Cực Khủng
10. Tầm Nhìn Tuyệt Vời – Phong Thủy Hoàn Hảo

 

1. Vị Trí Đắc Địa – Tiếp Giáp Với Các Quận Của Thành Phố Hồ Chí Minh

Vị trí của The Rivana là nằm tại mặt tiền đường quốc lộ 13, thuộc địa phận phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Vị trí của The Rivana là cực kỳ đắc địa bởi từ dự án có thể kết nối được rất nhiều địa điểm quan trọng mà chi tổn từ 5-20 phút. Ví dụ như: Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, chợ đầu mối Thủ Đức, tuyến Metro 3B, sông Sài Gòn, trường tiểu học và THCS Phú Long, cầu Phú Long, Hồ Sơn Lâm Lái Thiêu, Siêu thị Lotte Mart, bệnh viện đa khoa quốc tế Miền Đông, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, bệnh viện quốc tế Becamex, sân Golf Sông Bé, trung tâm quận Thủ Đức....

Một đặc điểm nữa đó chính là việc nằm sát các quận của thành phố Hồ Chí Minh nên việc di chuyển từ dự án tới trung tâm Sài Gòn không khác gì là di chuyển một quận ngoại thành vào trung tâm. Chính điều này đã tạo ra lợi thế cho The Rivana. Vị trí tương đương các quận Sài Gòn mà giá bán lại rẻ hơn rất nhiều.

Vị Trí The Rivana

 

2. Tiện Ích Tiêu Chuẩn Đô Thị Cao Cấp

Chủ đầu tư Đạt Phước đem tới dự án The Rivana những tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực. Đạt tiêu chuẩn của một khu đô thị cao cấp. Rất hiếm các dự án căn hộ tại Bình Dương có các hạng mục tiện ích đầy đủ như tại The Rivana. Chất lượng cuộc sống cư dân tại dự án sẽ là hoàn hảo. Hầu như mọi thứ đều có sẽ có trong tiện ích của dự án. Có thể liệt kê những tiện ích đẳng cấp tại dự án như:

  • Công viên cảnh quan với diện tích nên đến hơn 3500 m2, trong đó diện tích cây xanh và hồ bơi chiếm 80%
  •  Hồ bơi tràn bờ đẳng cấp
  •  Trung tâm thương mại phục vụ mua sắm
  •  Sảnh tiếp đón cư dân và khách hàng
  •  Lobby sang trọng
  •  Hệ thống thang máy tốc độ cao, thuận tiện cho việc di chuyển
  •  Thác nước trung tâm
  •  Sân bóng rổ, tennis, sân bóng mini
  •  Sân chơi trẻ em ngoài trời
  •  Khu BBQ tiệc nướng ngoài trời
  •  Khu tập Gym, Spa, Yoga
  •  Đường dạo bộ Hồ bơi
  •  Hồ bơi trẻ em
  •  Hệ thống an ninh 24/7....
  •  Bãi đỗ xe tầng hầm, phòng sinh hoạt cộng đồng

Ngoài ra nhờ sở hữu vị trí đắc địa nên The Rivana nằm rất gần các tiện ích ngoại khu đẳng cấp như: Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Becamex, đại học kinh tế luật, đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, đại học công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh, chợ đầu mối Thủ Đức, trung tâm thương mại Aeon Mall, Giga Mall, Lotte Mart Bình Dương, bến xe Miền Đông….

Tiện Ích The Rivana

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE RIVANA BÌNH DƯƠNG

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Ngay Bài Viết: Vị Trí Đắc Địa Tạo Nên Tiềm Năng Của The Rivana

 

3. Thiết Kế Căn Hộ Hoàn Mỹ

Chủ đầu tư dự án đã đích thân mời các chuyên gia thiết kế từ nước ngoài về để thiết kế căn hộ tại The Rivana. Từng chi tiết nhỏ, tường độ phản chiếu ánh sáng đã được các chuyên gia tính toán kỹ lưỡng. Chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng với thiết kế mà chủ đầu tư Đạt Phước mang lại.

Thiết kế căn hộ của dự án sẽ phát triển theo hướng cao cấp và hiện đại. Toàn bộ phòng ngủ sẽ đều có ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Căn hộ sẽ có hình dáng vuông vắn, sẽ không có các góc tù hoặc góc khuyết nào. Nhưng lỗi phong thủy cơ bản đã được chủ đầu tư điều chỉnh phù hợp. Các căn hộ sẽ có tầm nhìn thoáng khí tuyệt vời nhất. Ngoài ra điểm nhấn căn hộ chính là việc bàn giao nội thất cao cấp nhập khẩu.

Thiết Kế Căn Hộ The Rivana

 

4. Đa Dạng Căn Hộ Cho Cả Khách Hàng Mua Để Ở Và Đầu Tư

Toàn bộ dự án có diện tích khoảng gần 1,2 ha với 3 tòa tháp căn hộ cao 28 tầng và được xây dựng 1 tầng hầm. Số căn hộ cung cấp ra thị trường là khoảng hơn 1020 căn hộ cao cấp, trong đó sẽ có khoảng 16 căn hộ là shophouse. Các loại hình căn hộ phát triển tại dự án sẽ là căn hộ thương mại, dịch vụ văn phòng, shophouse, officetel. Có thể nói với loại hình đa dạng khách hàng sẽ có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Diện tích căn hộ dao động từ 50 – 103 m2, tương đương các căn hộ từ 1-3 phòng ngủ. Cụ thể:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích khoảng 50m2 và có khoảng 278 căn hộ
  • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích khoảng 71 m2 và có khoảng 693 căn hộ
  • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 103 m2 và có khoảng 52 căn hộ

Với diện tích đa dạng và chia thành nhiều lớp khác nhau sẽ giúp khách hàng có được những lựa chọn tốt nhất. Khách hàng có gia đình nhỏ hoặc sống 1 mình sẽ thích hợp với các căn hộ 1 phòng ngủ. Các gia đình vừa với khoảng 4 – 7 thành viên sẽ thích hợp với căn hộ 2 phòng ngủ. Các gia đình lớn sẽ thích hợp với căn hộ 3 phòng ngủ

Đối với các nhà đầu tư, tùy thuộc vào tầm tài chính mà có thể quyết định mua căn hộ nào. Đối với căn hộ 1 phòng ngủ tổng giá có thể từ 1,5 – 1,7 tỷ một căn. Với chương trình vay ưu đãi thì nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra khoảng 400-500 triệu là có thể sở hữu căn hộ. Đối với căn hộ 2-3 phòng ngủ thì số tiền cần bỏ ra sẽ nhiều hơn.

Diện Tích Căn Hộ Đa Dạng Tại The Rivana

 

5. Giá Bán Cực Kỳ Tốt – Cạnh Tranh Trong Khu Vực

Chủ đầu tư dự án đã ra mắt mức giá bán tại dự án là khoảng 31 triệu/m2. Đây có  thể nói là mức giá cực kỳ tốt với vị trí và chất lượng mà The Rivana mang lại. So sánh một chút với các dự án nằm tại mặt tiền quốc lộ 13 (đại lộ Bình Dương):

  • Dự án Eco Xuân Sky Residences: Có vị trí nằm tại mặt tiền quốc lộ 13, Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương (kế bên lotte Mart Bình Dương). Giá bán chuyển nhượng dao động từ 26-28 triệu/m2
  • Dự án Roxana Plaza: Có vị trí nằm tại mặt tiền quốc lộ 13, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.Giá bán chuyển nhượng dao động từ 27-30 triệu/m2

Cả 2 dự án trên đều sẽ bàn giao trong năm 2020 hoặc đầu năm 2021. Đặc điểm của 2 dự án này là đều là các dự án không chú trọng đến các tiện ích bên trọng dự án. Chất lượng công trình cung dừng ở mức trung bình. The Rivana là dự án sẽ bàn giao vào năm 2023, tiện ích đầy đủ và cao cấp. Chất lượng công trình được đảm bảo từ nhà thầu hàng đầu Việt Nam. Giá bán 31 triệu/m2 có thể nói là rất cạnh tranh và cực kỳ tốt. Hơn thế nữa dự án còn có lợi thế khi có thể nhìn trực tiếp ra sông Sài Gòn.

Giá Bán Bất Động Sản Cạnh Tranh

 

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE RIVANA BÌNH DƯƠNG

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

 

 

6. Đón Đầu Xu Thế Bất Động Sản Vùng Ven

Lý do hình thành xu thế bất động sản vùng ven đô thị:

  • Giá bán khu vực trung tâm quá cao: Đặc biệt các đô thị lớn như thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Giá bán bất động sản đang trở nên quá cao và số lượng khách hàng mua được ngày càng giảm. Điều này đã làm phát sinh nhu cầu tại các khu vực vùng ven và khu vực lân cận. Sự thuận tiện về giao thông thời hiện đại làm cho nhu cầu ngày càng trở nên thực tế.
  • Không gian ở hẹp: Các bất động sản căn hộ tại khu vực trung tâm có xu hướng ngày càng hẹp đi. Như căn hộ 1 phòng ngủ có dự án có diện tích chỉ khoảng 27-28 m2. Không gian chật hẹp là điều mà không khách hàng nào mong muốn. Ngược lại các dự án vùng ven hoặc khu lân cận lại có diện tích căn hộ 1 ngủ lên tới 40-50 m2.  Phù hợp với rất nhiều gia đình đang có nhu cầu bất động sản
  • Sự ồn ào đô thị: Sự phát triển của các đô thị mặt tích cực cho ta thấy sự năng động của nền kinh tế, phát triển về công nghệ. Những mặt tiêu cực lại cho thấy đô thị quá ồn ào với các hoạt động cả đêm lẫn ngày. Tiếng ồn đô thị là vấn đề gây bức xúc cho nhiều gia đình. Vậy nên căn hộ vùng ven được cho là sự lựa chọn tối ưu và thích hợp để ở sau 1 ngày làm việc vất vả.
  • Vị trí không cách quá xa: Với sự phát triển của hạ tầng và công nghệ vận tải đã khiến những dự án vùng ven có thể tiếp cận được các khu trung tâm 1 cách nhanh chóng. Từ đó khách hàng mới nhận thấy việc mua nhà ở vùng ven vị trí không khác là mấy so với các dự án trung tâm nhưng giá bán có thể rẻ hơn từ 2-3 lần. Lựa chọn tối ưu đem lại xu hướng mua của các khách bất động sản.

Bất động sản vùng ven, cân đô thị được quan tâm với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. The Rivana là dự án đón đầu xu thế khi đem lại cuộc sống đầy đủ, chất lượng cao cho cư dân bên trong dự án. Vị trí chỉ các các khu trung tâm từ 5-10 phút. Nhưng giá bán lại rẻ hơn các dự án trung tâm Sài Gòn tới 2-3 lần. Đây là lựa chọn tối ưu và tốt nhất cho khách hàng. Hãy tìm hiểu ngay dự án căn hộ The Rivana Bình Dương của chủ đầu tư Đạt Phước.

Đón Đầu Xu Thế Bất Động Sản

 

7. Dự Án Đầu Tay Của Chủ Đầu Tư Đạt Phước

Đạt Phước là chủ đầu tư của dự án The Rivana và đây là dự án đầu tiên mà Đạt Phước làm chủ đầu tư. Nhiều khách hàng sẽ có thể nghi ngờ năng lực cũng như chất lượng bởi đây là một chủ đầu tư mới. Nhưng theo chúng tôi đây lại là một lợi thế cũng như ưu điểm của dự án bởi:

  • Vì là dự án đầu tiền nên chủ đầu tư Đạt Phước sẽ dốc hết tâm huyết của mình để biến The Rivana trở thành một dự án đẳng cấp. Đây cũng là bước đà để tạo nên danh tiếng tại thị trường bất động sản phía Nam. Chủ đầu tư Đạt Phước hiểu phải lấy được thiện cảm của khách hàng thì mới có thể phát triển tại thị trường bất động sản hiện nay.
  • Đưa vào dự án những gì tốt đẹp nhất: Đạt Phước sẽ đưa vào The Rivana những gì tốt nhất với các tiện ích cao cấp nhất khu vực. Thiết kế được thuê bởi các chuyên gia nước ngoài. Nhà thầu là những đơn vị uy tín hàng đầu cả nước. Nội thất bàn giao sẽ là các linh kiện nhập khẩu từ nước ngoài. 100% dự án sẽ được bàn giao bán hoàn thiện, sẽ không có bàn giao thô.
  • Thể hiện tiềm lực tài chính dồi dào của chủ đầu tư Đạt Phước: The Rivana sẽ là lời khẳng định tốt nhất về tiềm lực tài chính của chủ đầu tư. Dự án được xây dựng và ra mắt đã cho thấy Đạt Phước có thể nắm trong tay đất vàng của thành phố Thuận An. Việc sở hữu đất vàng đã khẳng định chủ đầu tư có tiềm lực tài chính cực mạnh cùng các mối quan hệ cực kỳ sâu.

Logo Đạt Phước

 

8. Khu Vực Hạ Tầng Đang Phát Triển

The Rivana nằm tại khu vực có hạ tầng đang phát triển. Các hạng mục giao thông và công trình đang được xây dựng rầm rộ. Đơn cử như việc nâng cấp đại lộ Bình Dương từ 6 lên 8 làn đường. Sau khi nên thành phố, Thuận An đã đón nhận nhiều quy hoạch và vốn đầu tư của tỉnh Bình Dương. Trong tương lai không xa Thuận An sẽ là đô thị vệ tinh hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh.

Việc nằm tại khu vực có hạ tầng đang phát triển đem lại lợi thế như sau:

  • Có hội và tiềm năng tăng giá là vượt trội: Khu vực hạ tầng đang phát triển sẽ tạo ra nhiều cơ hội tăng giá hơn cho bất động sản. Các hạ tầng được hoàn thành sẽ tạo ra đợt tăng giá cực kỳ mạnh cho bất động sản. Đối với các nhà đầu tư thì sản phẩm bất động sản như The Rivana là cực kỳ phù hợp. Sau khi đi vào bàn giao và kết hợp với hạ tầng hoàn thiện có thể tắng giá từ 1,5 đến 2 lần.
  • Thu hút luồng dân cư: Hạ tầng hoàn thiện đến đâu sẽ thu hút luồng dân cư tới đó. Căn cứ và phân khúc bất động sản mà có thể thu hút được cộng đồng dân cư ra sao. Đối với The Rivana đây là một dự án cao cấp với nhiều ưu điểm. Chắc chắn sẽ thu hút được luồng dân cư dân trí cao, các cư dân tri thức hiện đại
  • Giá bất động sản khi mua cực kỳ rẻ: Tại các khu vực hạ tầng đã phát triển giá bất động sản luôn ở mức và không còn cơ hội tăng giá. Khách hàng phải có tài chính tốt mới có thể sở hữu căn hộ ưng ý. Nhưng tại các khu vực hạ tầng đang phát triển như The Rivana thì giá bán là một ưu thế rất lớn. Dự án đang được ra mắt với giá 31 triệu/m2. Sau khi hoàn thành cùng với hạ tầng đã đồng bộ, dự án có thể tăng lên 40 – 50 triệu/m2

Đại Lộ Bình Dương Đang Được Nâng Cấp

 

9. Chính Sách Ưu Đãi Cực Khủng

Ngoài những ưu điểm mà dự án đang sở hữu chủ đầu tư Đạt Phước còn mang đến những chính sách ưu đãi cực khủng dành cho khách hàng mua căn hộ tại dự án The Rivana. Cụ thể:

  • Chính sách ưu đãi cho khách hàng có hộ khẩu/tạm trú tại tỉnh Bình Dương, quận Thủ Đức, quận 12, huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn: Giá trị ưu đãi là 1 % giá trị căn hộ chưa bao gồm VAT và phí bảo trì.
  • Chính sách ưu đãi cho khách hàng mua sỉ căn hộ, cụ thể:
    • Khách hàng mua 02 căn hộ: được ưu đãi 1% giá trị căn hộ chưa bao gồm VAT và Phí bảo trì.
    • Khách hàng mua từ 03 căn hộ: được ưu đãi 1.5% giá trị căn hộ chưa bao gồm VAT và Phí bảo trì.
  • Khách hàng sẽ được vay ưu đãi lãi suất lên tới 70% giá trị căn hộ, thời gian tối đa lên tới 15-20 năm.Ưu đãi hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc nên lên tới 18 tháng. Ngân hàng cho vay dự kiến là Vietcombank và MB bank
  • Khi khách hàng thanh toán sớm hơn tiến độ mà không áp dụng chương trình hỗ trợ lãi vay, khách hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu 11%/năm trên số tiền thanh toán sớm nhân với số ngày thanh toán sớm tương ứng. Số tiền thanh toán sớm hơn tiến độ không vượt quá 70% giá trị căn hộ.
  • Khách hàng thanh toán chuẩn theo tiến độ của chủ đầu tư và không chọn hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng sẽ được chiết khấu 3% tổng giá trị hợp đồng mua bán chưa bao gồm VAT
  • Chương trình mua nhà có cơ hội trúng xe sang, dành riêng cho khách hàng mua căn hộ tại The Rivana. Cơ cấu giải thưởng như sau:
    • Giải nhất: 01 xe Ô tô Mercedes – Benz C180
    • Giải nhì: 01 xe Ô tô Mazda 2
    • Giải ba: 02 lượng vàng
    • 25 giải khuyến khích: 01 chỉ vàng/giải

Các chính sách mà chủ đầu tư đưa ra là rất linh hoạt, đầy đủ các hạng mục cho khách hàng lựa chọn.

Chính Sách Ưu Đãi Của The Rivana

 

10. Tầm Nhìn Tuyệt Vời – Phong Thủy Hoàn Hảo

Một lý do nữa khiến khách hàng và các nhà đầu tư nên sở hữu dự án đó là việc dự án sở hữu một tầm nhìn cực kỳ tuyệt vời và phong thủy dự án có thể nói là hoàn hảo.

  • Về tầm nhìn: Dự án sở hữu tầm nhìn tuyệt vời ra sông Sài Gòn, hơn 60-70% căn hộ có thể nhìn trực tiếp ra sông Sài Gòn. Bất động sản gần sông lớn luôn được đánh giá là đẳng cấp hơn hẳn so với các dự án khác. Một phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp sẽ được bài trí ngay trước mắt cư dân dự án The Rivana. Mỗi ngày sau khi làm việc hoặc học tập căng thẳng, ngắm nhìn dòng sông với phong cảnh đẹp sẽ giúp đầu óc được thư giãn, hồi phục cũng tốt hơn.
  • Về phong thủy: Dự án The Rivana sở hữu toàn bộ yếu tố của phong thủy hiện địa là Nhất Cận Thị, Nhị Cận Giang, Tam Cận Lộ. Phong thủy tại dự án là gần như hoàn hảo, rất hiếm dự án có thể sở hữu phong thủy đẹp như vậy. Cụ thể:
    • Nhất Cận Thị: The Rivana nằm trong lòng đô thị là thành phố Thuận An của tỉnh Bình Dương. Hơn thế nữa dự án còn nằm rất gần các quận phát triển của thành phố Hồ Chí Minh
    • Nhị Cận Giang: The Rivana có tầm nhìn trực tiếp ra sông Sài Gòn, đây là yếu tố cận giang mà dự án sở hữu. Những luồng gió mát và trong lành sẽ thổi vào dự án. Giúp sức khỏe và tinh thần cư dân trở lên tốt hơn
    • Tam cận lộ: Dự án nằm tại mặt tiền Đại Lộ Bình Dương, con đường huyết mạch hàng đầu của khu vực. Đây là yếu tố cận lộ của dự án The Rivana.

Phong Thủy Căn Hộ The Rivana

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE RIVANA BÌNH DƯƠNG

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Chi Tiết Dự Án Tại: The Rivana Bình Dương

>>> Quan Tâm Các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660