9 [LƯU Ý CẦN BIẾT] trước khi mua Vinhome Grand Park Quận 9

Góc chia sẻ

9 [LƯU Ý CẦN BIẾT] trước khi mua Vinhome Grand Park Quận 9

10h - 15/04/2020

Đối với khách hàng có nhu cầu mua căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9 giá rẻ, thì các thông tin chính thức như giá bán căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9, thời điểm mở bán căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9 là điều mà khách hàng quan tâm nhiều nhất.

Tự hào là một trong những đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhome Grand Park Quận 9, đội ngũ SUNLAND SG có vài lời khuyên dành cho khách hàng trong bài viết này như sau.

Thông tin tổng quan dự án Vinhome Grand Park Quận 9

Tên Dự Án: Vinhome Grand Park Quận 9

Chủ đầu tư: VinGroup.

Đơn vị nhà thầu: Coteccons.

Vị trí: sở hữu 2 mặt tiền đường Nguyễn Xiển, Phước Thiện, Phường Long Thạnh Mỹ và Long Bình, Quận 9.

Quy mô: Hơn 312ha.

Quy mô công viên Grand Park: 36ha.

Quy mô công viên bờ sông: 500.000 m2.

Mật độ xây dựng: 20 - 25%.

Mô hình phát triển: City in City.

Số block căn hộ: 71 block. Mỗi block cao 22 - 30 tầng.

Số lượng căn hộ: 50000 căn hộ.

Diện tích căn hộ: 36 - 89m2.

Số căn shophouse + liền kề + biệt thự + dinh thự: khoảng 2000 căn.

Dự án Vinhome Grand Park Quận 9 khi nào sẽ mở bán

Qua nhiều khoảng thời gian đồn đoán của thị trường, Vinhome Grand Park Quận 9 đã xuất hiện những thông tin đầu tiên từ 2016, khi dự án còn chưa có tên chính thức như bây giờ và thương hiệu Vinhome Grand Parkcủa VinGroup mới xuất hiện trước công chúng.

Sang năm 2017, thông tin mở bán rộ nhiều hơn khoảng 6 tháng cuối năm và kéo dài qua tới 2018 này, nhưng thời gian mở bán của Vinhome Grand Park Quận 9 đã rõ ràng hơn, khi tiến độ thi công dự án thời điểm này đang rất rầm rộ:

  • 07/06/2018: Vật liệu, phương tiện thi công bắt đầu tập kết tại Vinhome Grand Park, dự kiến 12/06 khởi công.
  • 05/07/2018: Dự án chính thức khởi công, với các khâu đầu tiên là san lấp và hút cát.
  • 09/2018: Dự kiến mở bán dự án Vinhome Grand Park Quận 9 vào tháng 09/2018.

Hiện tại đơn vị SUNLAND SG đang nhận giữ chỗ có hoàn trả các khách hàng có nhu cầu mua shophouse, nhà phố, căn hộ VinCity Grand Park. Số lượng khách hàng giữ chỗ hiện tại cũng là một dấu hiệu rất tốt, dự đoán cho một đợt mở bán thành công nữa thuộc chuỗi sản phẩm của VinGroup.

Dự án VinCity Grand Park có quy mô ra sao

Đây cũng là một câu hỏi quan trọng, với quy mô lớn đến 312ha thì chủ đầu tư VinGroup sẽ triển khai ra sao, sẽ bố trí các khu dân cư từ thấp tầng đến cao tầng ra sao, không gian sinh hoạt chung, giải trí và hệ thống hạ tầng như thế nào để thuận tiện nhất cho cư dân, cũng như hài hòa với tổng thể.

Đội ngũ SUNLAND SG có vài thông tin về quy hoạch Vinhome Grand Park Quận 9 như sau:

  • Công viên bở sông rộng 500.000 m2.
  • Công viên Vinhome Grand Park 36ha.
  • Vườn cây ánh sáng (mô phỏng The Garden Bay ở Singapore) rộng 2.4ha.
  • Các tiểu khu đô thị phát triển theo khu vực bao gồm: cao tầng + thấp tầng đi kèm hạ tầng, cảnh quan, khu thương mại - tiện ích, giáo dục và y tế phục vụ nhu cầu của cư dân.
  • Hồ cảnh quan nhân tạo, dẫn trực tiếp từ sông vào lòng dự án, điều hòa không gian sống của toàn khu đô thị.

Đi kèm đó, là hệ sinh thái của VinGroup bao gồm:

  • Trường liên cấp Vinschool.
  • Bệnh viện Vinmec.
  • Trung tâm thương mại Vincom.
  • Khu thương mại, văn phòng Vincom Rentail.
  • Trường đại học Y VinMec, đại học VinUniversity.
  • Mua sắm thời trang với VinDS, bao gồm VinDS Fashion, Sport, Shoes - Beauty và Index Living Mail.
  • Trung tâm điện máy VinPro.
  • Chuỗi siêu thị VinMart.
  • Chuỗi cửa hàng tiện ích VinMart+
  • Mua sắm trực tuyến qua Adayroi.

Ngoài ra, còn có các thương hiệu khác của VinGroup hỗ trợ cho tổng thể hoạt động, phục vụ nhu cầu của cư dân như VinEco, Vinpearl, VinFast, VinSmart, VinKC, VinCharm, Vintata.

Trong mảng bất động sản, VinGroup có rất nhiều các khu đô thị lớn trên cả nước, trong số đó có không ít dự án là biểu tượng lớn của khu vực. Và với kinh nghiệm làm các dự án lớn như vậy, việc triển khai Vinhome Grand Park Quận 9 là việc không hề khó khăn đối với VinGroup.

Thiết kế căn hộ dự án Vinhome Grand Park Quận 9

Tổng thể khu đô thị Vinhome Grand Park Quận 9 phần lớn vẫn là căn hộ, với mức giá bán phù hợp hơn với đa phần khách hàng có nhu cầu nhà ở hiện nay. Cùng đó, thiết kế căn hộ dự án Vinhome Grand Park cũng có những nét đặc biệt mà khách hàng cần biết.

Các thông tin về căn hộ Vinhome Grand Park

Sẽ triển khai 71 tòa căn hộ, chiều cao tối đa từ 22 - 30 tầng, cùng số căn hộ khoảng 50.000 căn hộ.

Diện tích căn hộ dự kiến sẽ từ 36 - 89m2 và có nhiều dạng căn hộ để khách hàng lựa chọn như 1PN, 1+1PN, 2PN, 2+1PN, 3PN.

Dạng căn hộ Vinhome Grand Park sẽ dễ nhận biết hơn nếu khách hàng căn theo diện tích như sau:

  • Thông thủy dưới 40m2: Studio 1PN.
  • Thông thủy dưới 50m2: 1+1PN.
  • Thông thủy dưới 60m2: 2PN có 1 toilet.
  • Thông thủy dưới 70m2: 2PN có 2 toilet.
  • Thông thủy trên 70m2: 3PN.

Trong đó dạng căn hộ 1+1PN và tất cả các căn 2PN đều có không gian thoáng để khách hàng tận dụng làm phòng làm việc, hoặc phòng học, phòng ngủ.

Về mặt bằng sàn, thì căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9 dự kiến sẽ bố trí khoảng 22 căn/sàn, 2 lối thang bộ thoát hiểm và 5 thang máy để di chuyển.

Tiêu chuẩn thiết kế căn hộ VinCity Grand Park Quận 9

Đối với hướng view, thì dự án đảm bảo sẽ có 3/4 căn có view sông và 1/4 còn lại view kênh đào nội khu. Ngoài ra còn có các view về tiện ích nội khu, công viên xanh trong dự án.

Các căn hộ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tăng tối đa công năng sử dụng và gia tăng các mặt thoáng, để đón nắng, gió và ánh sáng tự nhiên.

Mật độ xây dựng của dự án cũng chỉ đạt 20 - 25% nên không gian của dự án được đảm bảo rất thoáng và xanh mát, tạo nên môi trường sống lý tưởng cho cư dân khu đô thị này.

Về chất lượng bàn giao căn hộ VinCity Grand Park Quận 9, dự kiến sẽ được bàn giao hoàn thiện cơ bản.

Thiết kế nhà phố liền kề, nhà phố vườn, biệt thự, dinh thự dự án Vinhome Grand Park Quận 9

Đối với các sản phẩm thấp tầng tại khu đô thị, thì Vinhome Grand Park Quận 9 có khá nhiều lựa chọn để phù hợp với từng dạng khách hàng như sau:

Sẽ triển khai khu thấp tầng ở nhiều khu vực khác nhau, mức giá bán cũng tùy vào từng loại hình, diện tích triển khai. Đa phần khu nhà ở thấp tầng sẽ được đặt ở ven sông, được thiết kế theo dạng hiện đại, kết hợp mảng xanh lớn để mang lại nét thẩm mỹ, tạo nên không gian sống tiện nghi và hài hòa với thiên nhiên.

  • Thiết kế, diện tích nhà phố: 1 trệt 2 lầu. DT: 90 - 120m2.
  • Thiết kế, diện tích nhà vườn: 1 trệt 2 lầu. DT: 150 - 200m2.
  • Thiết kế biệt thự : 1 trệt 2 hoặc 3 lầu, 1 tầng hầm. DT: 250 - 500m2.
  • Thiết kế dinh thự : 1 trệt 2 hoặc 3 lầu, 1 tầng hầm. DT: trên 500m2.

Tiêu chuẩn bàn giao nhà phố Vinhome Grand Park Quận 9 cũng giống các dự án thấp tầng đã triển khai tại khu vực, là bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, thô bên trong.

Thiết kế shophouse dự án Vinhome Grand Park Quận 9

Shophouse Vinhome Grand Park là dạng sản phẩm được xếp theo dạng HOT nhất của dự án, phần lớn các booking hiện tại cũng được các khách hàng ưu ái dòng sản phẩm đặc thù này. Vì giá trị cho thuê tốt, sinh lợi tốt và là nơi kinh doanh lý tưởng.

Một vài thông tin Shophouse Vinhome Grand Park Quận 9 như sau:

Thiết kế, diện tích shophouse: 1 trệt ( khả năng sẽ không có 1 lầu). DT: 100 - 150m2, vị trí đặt tại tầng trệt của các tòa chung cư.

Điểm mạnh của Shophouse là thiết kế rộng rãi, 2 tầng: dùng để kinh doanh. Các căn shophouse đều hướng ra mặt đường lớn, là nơi thường xuyên di chuyển của cư dân khu đô thị.

Shophouse cũng được bàn giao hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong.

Tầm tài chính bao nhiêu thì đủ mua căn hộ VinCity Grand Park Quận 9

Nhiều khách hàng lầm tưởng VinCity là dòng sản phẩm dành cho người thu nhập thấp, thực chất điều đó không đúng lắm, VinCity là dòng sản phẩm hướng đến đại chúng nhiều hơn, cũng như mức giá bán vừa tầm hơn đối với nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu nhà ở tại Thành Phố.

Giá bán Vinhome Grand Park Quận 9 ra sao

Về phân khúc căn hộ tại Vinhome Grand Park Quận 9, khách hàng cần phân tích chuyên sâu hơn về tổng thể thị trường căn hộ quận 9, bao gồm cả các tiềm năng, nhận định và so sánh thì nên xem qua: PHÂN TÍCH CHUYÊN SÂU THỊ TRƯỜNG CĂN HỘ QUẬN 9 MỚI NHẤT 2018 được thực hiện bởi đội ngũ thị trường SUNLAND SG, đội ngũ có kinh nghiệm hơn 10 năm tại thị trường này!

Mức giá bán dự kiến của căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 tầm 25 - 28 triệu/m2. Khách hàng sẽ dễ hình dung hơn nếu tính từ mức giá bán dự kiến này.

 

Đi cùng với mức giá, VinGroup cũng có chính sách vay đặc biệt, hấp dẫn nhất với người mua nhà từ ngân hàng Techcombank như sau:

  • Tỉ lệ cho vay: tối đa 70% giá trị căn hộ.
  • Thời gian vay: tối đa 35 NĂM.
  • Hạn mức vay: phê duyệt trước hạn mức vay cho khách hàng.

Vay mua căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9 hằng tháng sẽ trả bao nhiêu

Với phép tính về giá căn hộ như trên, cùng chính sách vay mua linh hoạt. Thì việc vay mua căn hộ VinCity Grand Park quận 9 với số tiền có sẵn từ 200 triệu là hoàn toàn dễ dàng. Đi kèm đó là số tiền thanh toán hằng tháng, từ 4.5 - 5 triệu/tháng.

Ai nên mua căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9

Vì được định hình là dòng bất động sản đại chúng, nên căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9 phù hợp với nhiều dạng đối tượng khác nhau, nhất là các khách hàng đang có công việc tại các khu kinh tế lớn, nằm trong bán kinh 5 - 7km đổ lại từ dự án.

Khách hàng mua căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9 để đầu tư

  • Có dòng tiền nhàn rỗi từ 300 - 500 triệu.
  • Muốn tích lũy tài sản, tránh việc mất giá của đồng tiền và gia tăng giá trị theo thời gian.
  • Người muốn đầu tư cho thuê và bán lại.

Các đối tượng trên đều rất phù hợp nếu chọn Vinhome Grand Park Quận 9 để đầu tư, vì lợi thế lớn từ thương hiệu chủ đầu tư lẫn nhà thầu, lẫn cách triển khai quy hoạch rất khoa học và bài bản. Mức độ lợi nhuận dự đoán trung bình khoảng 7.5%/năm.

Khách hàng mua căn hộ Vinhome Grand Park Quận 9 để định cư

  • Khách hàng là người lập thân ở thành thị.
  • Khách hàng là người độc thân, sắp có hoặc đã có gia đình và có con nhỏ.
  • Khách hàng muốn mua nhà cho con cái hoặc người nước ngoài.
  • Khách hàng có thu nhập ổn định ở mức 20 triệu/tháng.
  • Khách hàng là sinh viên mới ra trường, giảng viên trường đại học.
  • Khách hàng là chuyên gia làm việc trong khu Công Nghệ Cao hoặc các khu công nghiệp lân cận.
  • Khách hàng là cán bộ làm việc ở Bến Xe Miền Đông, Sân Golf, bệnh viện ung bứu,...
  • Khách hàng là nhân viên văn phòng, nhà nước hoặc ngân hàng,...

Và đặc biệt hơn nữa, khách hàng là người có công việc kinh doanh tự do, như tài xế chẳng hạn. Số lượng cư dân lớn tại Vinhome Grand Park sẽ là các đối tượng khách hàng lớn của các khách hàng kinh doanh như thế này.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660