Aqua City Thống Trị Thị Trường Bất Động Sản Năm 2020

Góc chia sẻ

Aqua City Thống Trị Thị Trường Bất Động Sản Năm 2020

22h - 27/12/2020

Aqua City là siêu dự án được mở bán năm 2020 và đang cho thấy sức hút mạnh mẽ của mình tại thị trường bất động sản, đặc biệt là thị trường phía nam.Nhiều ưu điểm cùng cách làm tốt của chủ đầu tư Novaland đã tạo ra quả bom thật sự cho thị trường bất động sản. Cùng Team SunlandSG khám phá sự thống trị của dự án Aqua City tại thị trường bất động sản năm 2020.

Danh Mục Bài Viết

1. Thị Trường Bất Động Sản Năm 2020

1.1 Thị Trường Bất Động Sản Năm 2020
1.2 Thị Trường Bất Động Sản Phía Nam

2. Xu Hướng Mua Bất Động Sản Giai Đoạn 2021-2025
3. Siêu Phẩm Thấp Tầng Aqua City Ra Mắt
4. Vì Sao Dự Án Thu Hút Lượng Lớn Khách Hàng

 

1. Thị Trường Bất Động Sản Năm 2020

1.1 Thị Trường Bất Động Sản Năm 2020

Bất động sản năm 2020 nhìn chung cho thấy sự ảm đạm của thị trường mà nguyên nhân chính đó là việc bùng phát dịch bệnh trên toàn thế giới. Dịch bệnh đã khiến nền kinh tế giảm sút, lượng khách hàng có nhu cầu mua bất động sản giảm xuống. Đi cùng với đó là hàng loạt các nguyên nhân khác khiến thị trường trở lên giảm nhiệt:

  • Các loại hình mới với nhiều chức năng chưa được nhiều chủ đầu tư quan tâm xây dựng dự án. Hơn thế nữa vấn đề pháp lý cũng là một vấn đề lớn đối với các loại hình bất động sản  mới
  • Không có quá nhiều dự án bất động sản được mở bán. Các chủ đầu tư nhận định thời điểm này không phải là thích hợp để ra mắt các sản phẩm. Các quyết định ra mắt của dự án của nhà nước cũng chưa được phê duyệt dẫn tới tình trạng chủ đầu tư không thể ra hàng.
  • Sự thất thế của một số loại hình bất động sản do liên quan đến pháp lý và lừa dối khách hàng trong năm 2019 đã dẫn tới một thị trường bất động sản thận trọng hơn. Khách hàng khắt khe hơn với các sản phẩm bất động sản.
  • Việc chưa phê duyệt các đặc khu hành chính kinh tế đã khiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng không còn tiềm năng như nhiều nhân viên tư vấn nhận định.

Tình Hình Bất Động Sản Năm 2020

Tuy có dấu hiệu giảm nhiệt chung so với giai đoạn 2018-2019, nhưng ở một số loại hình khách hàng đã quay trở lại mua và đầu tư nhiều hơn. Một số  loại hình cho thấy sự chắc chắn và ổn định theo thời gian. Một phần nguyên nhân đó là việc hiện không còn quá nhiều kênh đầu tư tiềm năng, vậy nên bất động sản vẫn là kênh giữ tiền và sinh lời tốt nhất. Cụ thể hơn:

  • Kênh đầu tư vào thị trường vàng năm 2020 đang cho thấy sự bất ổn định khi có thời điểm giá vàng tăng tới 20 % trong vòng 1 tháng, nhưng rồi lại giảm giá cực sâu. Điều này khiến nhiều khách hàng lo ngại khi tài sản của mình có thể thâm hụt bất kể khi nào
  • Kênh đầu tư vào thị trường chứng khoán: Dịch bệnh diễn ra khiến cho nền kinh tế đóng băng, hàng loạt các doanh nghiệp đóng cửa hoặc làm ăn thua lỗ. Chứng khoán giảm sâu khiến đây không phải là một kênh giữ tiền tốt.
  • Kênh đầu tư ngoại tệ: Việt Nam là nước đi đầu trong phòng chống dịch bệnh, tình hình thế giới còn nghiêm trọng hơn rất nhiều. Các nền kinh tế lớn đang thiệt hại rất nặng. Kênh ngoại tệ đánh giá là sẽ không đem lại lợi nhuận cho khách hàng đầu tư,
  • Kênh gửi tiết kiệm ngân hàng: Nhà nước đã chính thức giảm lãi suất tiền gửi ngân hàng. Khiến cho kênh giữ tiền này trở nên ít giá trị

Nhìn chung thị trường bất động sản năm 2020 cho thấy sự  ảm đạm hơn, nhưng vẫn có những dấu hiệu khởi sắc ở một số loại hình. Bất động sản vẫn là kênh giữ tiền và đầu tư tốt nhất hiện nay.

Vẫn Có Cơ Hội Cho Khách Hàng Thông Thái

 

1.2 Thị Trường Bất Động Sản Phía Nam

Thị trường bất động sản phía Nam được đánh giá là sôi động nhất cả nước với đa dạng nhiều loại hình và phân khúc.Chính thị trường bất động sản phía nam đã mô tả chính xác về tình hình bất động sản của cả nước trong năm 2020. Cụ thể một số ý như sau:

  • Bất động sản nghỉ dưỡng đóng băng: Ngành du lịch thiệt hại sâu do lệnh cách ly và  giãn cách xã hội. Các khu du lịch trong năm 2020 gần như không có bóng dáng khách đến nghỉ dưỡng và giải trí. Việc du lịch bị ảnh hưởng đã trực tiếp khiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đóng băng hoàn toàn. Gần như không có một dự án nào được mở bán trong năm 2020.
  • Căn hộ trung tâm có dấu hiệu bão hòa: Tại các khu đô thị lớn như thành phố Hồ Chí Minh, thị trường căn hộ khu trung tâm có dấu hiệu bão hòa, khách hàng không còn mặn mà với các sản phẩm siêu cao cấp. Một phần do giá bán hiện đang ở mức rất cao, một phần do dòng tài chính của khách hàng đang chậm hơn mọi năm. Năm 2018-2019 có quá nhiều dự án khu trung tâm được mở bán cũng góp phần làm bão hòa thị trường này.

Bất Động Sản Phía Nam

  • Căn hộ thị trường vùng ven và thị trường tỉnh khởi sắc: Lợi thế về giá là điều mà thị trường vùng ven và thị trường tỉnh thu hút được khách hàng. Sự phát triển của hạ tầng khiến khoảng cách di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cách nhau 5-10 phút di chuyển giá bán đã có thể chênh 2-3 lần. Vậy nên khách hàng tại phía nam đang có xu thế dịch chuyển ra vùng ven
  • Đất nền giá rẻ mất niềm tin của khách hàng: Sau thông tin một công ty chuyên bán đất nền giá rẻ bị nhà nước bắt giữ và hàng loạt các dự án bị thanh tra. Đất nền giá rẻ đã chính thức mất niềm tin của khách hàng. Thị trường này lao dốc xuống đáy thị trường, khách hàng hàng quan tâm là rất hiếm.
  • Đất nhà thấp tầng đầy đủ pháp lý lên ngôi: Nhiều loại hình cho thấy sự thiếu ổn định, vậy nên khách hàng đã quay lại mua những sản phẩm thấp tầng đầy đủ pháp lý. Tuy nhiên thị trường này đòi hỏi khách hàng phải có tài chính tốt, bởi giá trị là khá lớn. Một số dự án mới mở bán như Aqua City tại Đồng Nai chủ đầu tư có hỗ trợ vay để khách hàng dễ dàng sở hữu nhà.

Bất Động Sản Thấp Tầng

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN AQUA CITY ĐỒNG NAI

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem Bài Viết: Giải Mã Sức Hút Của Siêu Phẩm Thấp Tầng Aqua City Đồng Nai

 

2. Xu Hướng Mua Bất Động Sản Giai Đoạn 2021-2025

Giai đoạn 2021-2025 sẽ chứng kiến sự chuyển biến về xu thế mua bất động sản của khách hàng.Bất động sản giai đoạn này sẽ có dấu hiệu hồi phục mạnh.Một số loại hình sẽ có tỷ lệ khách hàng quan tâm nhiều hơn.Xu thế giai đoạn này có thể tóm tắt bởi 2 ý sau:

  • Bất động sản vùng ven đô thị: Giai đoạn 2021-2025 khách hàng sẽ tìm đến những bất động sản tại khu vực vùng ven các đô thị lớn. Với hạ tầng giao thông ngày càng phát triển dẫn tới việc các bất động sản vùng ven có vị trí  không thua kém quá nhiều các dự án ở khu trung tâm. Nhưng giá bán lại rẻ hơn rất nhiều, dẫn tới việc lựa chọn nhiều các bất động sản vùng ven. Hơn thế nữa bên trong các trung tâm đô thị trường quá ồn ào khiến việc nghỉ ngơi và thư giãn cũng trở nên khó khăn. Nên việc lựa chọn 1 bất động sản vùng ven là rất hợp lý. Đối với các nhà đầu tư bất động sản thị trường vùng ven đem đến nhiều cơ hội hơn, sản phần đầu tư cũng đa dạng hơn. Cơ hội sinh lời có thế đến từ nội bên trong dự án bất động sản hoặc do yếu tố hạ tầng xung quanh dự án.
  • Bất động sản nhà thấp tầng đầy đủ pháp lý: Loại hình nhà thấp tầng sẽ là xu thế mua bất động sản chính của đa số các khách hàng trong giai đoạn 2021-2025. Lý do bởi:
    • Tâm lý lo ngại nền kinh tế tiếp tục suy thoái nên việc tìm một kênh giữ tiền tốt nhất bất động sản thấp tầng là hoàn toàn hợp lý. Đây cũng tài sản hiện hữu có tính pháp lý cao
    • Tâm lý đầu tư và mua các sản phẩm có tính ổn định cao. Nhà thấp tầng là sản phẩm có tính ổn định rất cao, sinh lời đôi khi không được quá nhanh nhưng lợi ích sẽ tăng dần theo chu kỳ hàng năm hoặc theo mức độ phát triển  hạ tầng.
    • Nhà thấp tầng vẫn là ưu tiên của người Việt Nam bởi theo quan niệm của người Việt Nam. Nhà thấp tầng sẽ có pháp lý cao nhất trong bất động sản, hơn thế nữa nhà thấp tầng là sản phẩm riêng không có phần không gian chung với các gia đình khác.

Xu Thê Thị Trường Bất Động Sản

 

3. Siêu Phẩm Thấp Tầng Aqua City Ra Mắt

Năm 2020 chủ đầu tư tập đoàn Novaland đã cho ra mắt siêu dự án nhà thấp tầng Aqua City với quy mô lên tới 1800 ha, trong đó giai đoạn 1 được triển khai với 305 ha. Với loại hình phát triển của dự án là: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, shophouse.

Dự án là tâm điểm đáng chú ý nhất của thị trường bất động sản phía Nam năm 2020. Nhiều chuyên gia nhận định đây là dự án đáng để mua nhất hiện nay. Điểm mạnh của dự án đến từ:

  • Vị trí đắc địa: Dự án nằm tại xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Dự án có thể dễ dàng kết nối được nhiều tuyến đường huyết mạch của khu vực như: Quốc lộ 51 kết nối Biên Hòa và Vũng Tàu, đường Vành Đai 3 của thành phố Hồ Chí Minh, Xa Lộ Hà Nội, đường Võ Nguyên Giáp, cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành- Giầu Dây….Di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm như:
    • Chỉ cần 5 – 7 phút có thể di chuyển tới: Trung tâm quận 9 thành phố Hồ Chí Minh, khu công nghệ cao quận 9, khu du lịch suối tiên, thành phố Dĩ An của tỉnh Bình Dương, thị trấn Long Thành của tỉnh Đồng Nai.
    • Chỉ cần 10 -15 phút có thể di chuyển tới: Trung tâm thành phố Biên Hòa, quận 2 và quận Thủ Đức của thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Thuận An của tỉnh Bình Dương, các huyện và thị trấn của tỉnh Đồng Nai, sân bay quốc tế Long Thành….
    • 20 – 30 phút để di chuyển tới: Thành phố Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương, sân bay Tân Sơn Nhất, chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập,  quận 1, quận 4, quận Bình Thạnh, quận 7 , quận 3….

Vị Trí Aqua City Đồng Nai

  • Tiện ích đầy đủ: Tập đoàn Novaland đem tới Aqua City những tiện ích đầy đủ và tốt nhất của mình. Có thể kể đến:
    • Trung tâm thương mại cao cấp, siêu thị, cửa hàng tiện ích,… thuận tiện cho nhu cầu mua sắm của cư dân.
    • Hệ thống trường học các cấp từ mầm non đến trung học phổ thông đem đến điều kiện học tập tốt và ươm mầm tài năng, phát triển tương lai cho các cư dân nhí.
    • Khu vui chơi giải trí cho trẻ em phát triển thể chất.
    • Không gian sinh hoạt cộng đồng
    • Khu thể dục thể thao trong nhà và hệ thống sân tập đa năng ngoài trời rộng thoáng
    • Hồ bơi trong nhà và ngoài trời quy mô lớn.
    • Bến du thuyền 5 sao ven sông thể hiện đẳng cấp thượng lưu, sang trọng.
    • Công viên ven sông, công viên nội khu, vườn hoa với hệ sinh thái thực vật phát triển toàn dự án, tạo cảnh quan mát mẻ, môi trường sống trong lành. Trong công viên sẽ tích hợp một số tiện ích nhỏ khác như: đường chạy bộ, sân cầu lông,…
    • Các chốt canh gác ra vào và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo an ninh khu dân cư 24/24.
  • Phong thủy đẹp hiếm thấy: Dự án Aqua City sở hữu phong thủy đẹp hiếm dự án nào có được. Dự án hội tụ đầy đủ 3 yếu tố của phong thủy hiện lại là Cận Thị, Cận Giang và Cận Lộ. Cụ thể:
    • Cận Thị: Dự án nằm ở trung tâm tam giác kinh tế thành phố Hồ Chí Minh - Bình Dương - Đồng Nai. Có thể nói di chuyển tới trung tâm đô thị nào trong 3 tình thành trên đều hết sức dễ dàng và nhanh chóng
    • Cận Giang: Dự án có mặt tiếp xúc lớn với sông Đồng Nai, con sông lớn nhất tại khu vực phía Nam. Việc bất động sản nằm gần sông sẽ tạo ra khung cảnh tuyệt đẹp cho cư dân dự án trải nghiệm
    • Cận lộ: Hạ tầng giao thông xung quanh dự án đang được hoàn thiện cực kỳ nhanh chóng. Từ dự án có thể kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch khác nhau như: Quốc lộ 51 kết nối Biên Hòa và Vũng Tàu, đường Vành Đai 3 của thành phố Hồ Chí Minh, Xa Lộ Hà Nội, đường Võ Nguyên Giáp, cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành- Giầu Dây...
  • Chủ đầu tư dự án là một đơn vị uy tín tại thị trường bất động sản phía nam: Novaland là một trong những chủ đầu tư uy tín trên thị trường bất động sản, với tiềm lực tài chính của mình Novaland đã xây dựng rất nhiều dự án trải dài từ bắc vào nam. Các loại hình bất động sản mà Novaland đầu tư cũng là rất đa dạng, từ nghỉ dưỡng đến nhà ở, từ căn hộ thương mại tới dịch vụ văn phòng. Có thể kể tên một số dự án tiêu biểu do Novaland làm chủ đầu tư là: Novahills Mũi Né Resort & Villas, Novaworld Phan Thiết, Novaworld Hồ Tràm, Mercure Vũng Tàu, Palm Marina, Sunrise Riverside, The Grand Manhattan, Victoria Village….Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với các dự án do tập đoàn  Novaland làm chủ đầu tư.
  • Pháp lý của dự án ổn định và chắc chắn: Pháp lý của dự án cũng là vấn đề được nhiều khách hàng và các nhà đầu tư quan tâm. Đối với Aqua City chủ đầu tư Novaland đã hoàn thành đầy đủ pháp lý cho toàn bộ dự án. Ví dụ như: Sổ hồng quỹ đất của dự án, giấy phép xây dựng, bản đồ quy hoạch 1/500 được tỉnh Đồng Nai phê duyệt, quyết định giao đất của tỉnh Đồng Nai, các giấy tờ pháp lý liên quan khác
  • Tiềm năng tăng giá tốt: Là một sản phẩm thấp tầng tốt và uy tín, Aqua City cho thấy mình là một dự án đáng để sở hữu và đầu tư. Có quá nhiều ưu điểm cùng cơ hội để các nhà đầu tư lựa chọn. Dự án có nhiều mốc tăng giá khác nhau bởi xung quanh dự án đang hình thành hạ tầng.

Logo Novaland

 

4. Vì Sao Dự Án Thu Hút Lượng Lớn Khách Hàng

  • Dự án sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: Dự án Aqua City sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các dự án bất động sản khác. Chính những ưu điểm này đã tạo cho Aqua City sức hút mạnh mẽ nhất tới khách hàng. Có thể liệt kê những ưu điểm nhanh gọn như sau:
    • Vị trí dự án đắc địa khi nằm tại trung tâm tam giác kinh tế thành phố Hồ Chí Minh - Bình Dương  - Đồng Nai
    • Tiện ích đầy đủ và đẳng cấp
    • Chủ đầu tư dự án là đơn vị có uy tín lâu năm
    • Pháp lý dự án ổn định và chắc chắn
    • Thiết kế dự án được thuê từ các chuyên gia hàng đầu thế giới
    • Loại hình nhà thấp tầng và thị trường vùng ven đang là xu thế
    • Chính sách ưu đãi cho khách hàng mua nhà tại dự án

Phổi Ánh Aqua City

  • Truyền thông dự án được chủ đầu tư thực hiện bài bản: Một phần tạo ra sự thu hút của lượng lớn khách hàng tới dự án Aqua City đó là việc chủ đầu tư án thức hiện các khâu truyền thông rất bài bản và chuyên nghiệp. Quảng cáo luôn là chìa khóa thành công cho các chủ đầu tư thời địa 4.0 hiện nay. Một số công cụ mà chủ đầu tư dự án Aqua City đã sử dụng để quảng bá sản phẩm của mình tới khách hàng:
    • Quảng cáo giới thiệu dự án vào khung giờ vàng trên sóng truyền hình quốc gia VTV
    • Quảng cáo biển hiệu và màn hình tại các khu sân bay và khu sự quảng trường
    • Quảng bá dự án trên các báo chính thống lớn tại Việt Nam. Cả trên báo giấy và báo điện tử
    • Quảng cáo rầm rộ thông qua mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm.
    • Quảng bá sản phẩm thông qua những người nổi tiếng và những nhân vật có tiếng tăm.
  • Dự án Aqua City nổi bật hơn tất cả các dự án mở bán năm 2020: Điểm cuối cùng khiến dự án thu hút khách hàng đó là Aqua City nổi bất hơn tất cả các dự án khác trong năm 2020. Trong năm 2020 không có quá nhiều dự án được mở bán, nguyên nhân bởi nhà nước không cấp phép cho nhiều dự án được mở bán. Aqua City là dự án hiếm hoi mà chủ đầu tư đã làm hết sức mới có thể mở bán trong năm 2020. Điều đó thể hiện được Novaland là một đơn vị cực kỳ vững mạnh. Hơn thế nữa các chủ đầu tư khác lo ngại việc dịch bệnh bùng phát xe làm sản phẩm bất động sản khó tiêu thụ. Nhưng Novaland đã cho thấy, loại hình và chất lượng sẽ tạo ra sự thu hút đặc biệt cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Truyền Thông Cực Tốt Từ Chủ Đầu Tư Aqua City

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN AQUA CITY ĐỒNG NAI

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Chi Tiết Dự Án Tại: Aqua City Đồng Nai

>>> Quan Tâm Bất Sản Khu Vực Khác Xem Ngay Tại: https://sunlandsg.vn/

 

.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660