Giải Mã Sức Hút Siêu Phẩm Thấp Tầng Aqua City Đồng Nai

Góc chia sẻ

Giải Mã Sức Hút Siêu Phẩm Thấp Tầng Aqua City Đồng Nai

01h - 23/12/2020

Aqua City Đồng Nai là một dự án nhà thấp tầng được ra mắt vào năm 2020. Dự án hiện đang là tâm điểm thu hút của khách hàng và giới đầu tư trong cả nước. Cùng Team SunlandSG tìm hiểu điều gì đã tạo ra sức hút của siêu phẩm dự án thấp tầng Aqua City Đồng Nai.

Danh Mục Bài Viết

1. Vị Trí Trung Tâm Tam Giác Kinh Tế
2. Siêu Phẩm Thấp Tầng Quy Mô Lớn
3. Hạ Tầng Khu Vực Nâng Tầm Giá Trị
4. Sản Phẩm Đón Đầu Xu Thế Thị Trường Bất Động Sản
5. Chủ Đầu Tư Tiềm Lực Mạnh Và Được Khách Hàng Tin Tưởng

 

1. Vị Trí Trung Tâm Tam Giác Kinh Tế

Vị trí cụ thể của dự án thuộc xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Dự án có vị trí nằm tại trung tâm tam giác kinh tế Đồng Nai – Tp. Hồ Chí Minh – Bình Dương. Việc di chuyển tới các trung tâm của 3 tỉnh thành này là rất nhanh chóng. Ví dụ:

  • Chỉ cần 5 – 7 phút có thể di chuyển tới: Trung tâm quận 9 thành phố Hồ Chí Minh, khu công nghệ cao quận 9, khu du lịch suối tiên, thành phố Dĩ An của tỉnh Bình Dương, thị trấn Long Thành của tỉnh Đồng Nai.
  • Chỉ cần 10 -15 phút có thể di chuyển tới: Trung tâm thành phố Biên Hòa, quận 2 và quận Thủ Đức của thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Thuận An của tỉnh Bình Dương, các huyện và thị trấn của tỉnh Đồng Nai, sân bay quốc tế Long Thành….
  • 20 – 30 phút để di chuyển tới: Thành phố Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương, sân bay Tân Sơn Nhất, chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập,  quận 1, quận 4, quận Bình Thạnh, quận 7 , quận 3….

Dự án nằm ở trung tâm nên có thể dễ dàng kết nối được nhiều tuyến đường huyết mạch của khu vực như: Quốc lộ 51 kết nối Biên Hòa và Vũng Tàu, đường Vành Đai 3 của thành phố Hồ Chí Minh, Xa Lộ Hà Nội, đường Võ Nguyên Giáp, cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành- Giầu Dây….

Vị Trí Trung Tâm Của Aqua City Đồng Nai

Vị trí trung tâm tam giác kinh tế phát triển hàng đầu Việt Nam đã tạo ra cho dự án tiềm năng tăng giá và giá trị bất động sản rất lớn.

  • Về giá trị bất động sản: Vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân bên trong dự án di chuyển và làm việc dễ dàng hơn. Nhờ có vị trí tốt mà mọi vấn đề về giao thông hay vận chuyển đều tốt. Việc ở một bất động sản có vị trí tốt như Aqua City sẽ nâng tầm giá trị của khách hàng. Giá trị khách hàng được tăng cao sẽ thu hút được nhiều cư dân và nhà đầu tư muốn sở hữu bất động sản
  • Về tiềm năng tăng giá: Nhờ sở hữu vị trí tâm tâm nên việc 3 tỉnh thành trong tam giác kinh tế phát triển sẽ kéo theo sự lên giá của dự án. Hơn thế nữa các công trình hạ tầng của 3 tỉnh thành xung quanh dự án được hoàn thành sẽ kéo theo sự tăng giá mạnh mẽ. Khu vực dự án đang tọa lạc có khá nhiều dự án đang được triển khai và mở bán. Đây cũng là lợi thế không nhỏ về vị trí, giúp dự án có thể tăng giá mạnh hơn khi dân cư về sinh sống.

Tiềm Năng Tăng Giá Của Bất Động Sản

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN AQUA CITY ĐỒNG NAI

ĐĂNG KÝ NHẬN GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem ngay bài viết: Đồng Nai Hạ Tầng Phát Triển Mạnh Tạo Đà Cho Bất Động Sản

 

2. Siêu Phẩm Thấp Tầng Quy Mô Lớn

Toàn bộ dự án Aqua City Novaland có diện tích lên tới 1800 ha và nằm tiếp giáp trực tiếp với sông Đồng Nai. Giai đoạn 1 của dự án được phát triển với diện tích 305 ha với các loại phát triển như: Biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, shophouse…Việc dự án có loại hình mà thấp tầng và quy mô lớn sẽ tạo ra những điểm tích cực sau:

  • Tạo lập ra được cộng đồng dân cư có trình độ dân trí cao và đẳng cấp. Những khách hàng sở hữu được nhà thấp tầng đều có tiềm lực tài chính ổn định và dồi dào. Việc có nhiều nhà thấp tầng sẽ tạo dựng được một khu dân cư có dân trí cực kỳ cao. Trình độ cũng như ý thức của cư dân đa phần sẽ đều rất chuẩn mực. Thành lập được lối sống văn minh và hiện đại.
  • Việc có quy mô rộng sẽ buộc chủ đầu tư Novaland phải đầu tư mạnh về hệ thống hạ tầng cũng như tiện ích. Gần như mọi thứ đều có trong dự án, từ những khu mua sắm sầm uất, đến trường học, bệnh viện….Tất cả sẽ được đồng bộ hoàn thiện ngay bên trong dự án. Cư dân sẽ không phải đi đâu xa để có được những tiện ích thiết thực nhất. Sự khép kín cũng đảm bảo được an ninh tốt hơn cho dự án. Đời sống riêng tư của từng gia đình sẽ được coi trọng

Quy Mô Lớn Của Aqua City Đồng Nai

  • Tạo dựng khu phát triển kinh tế: Lượng cư dân tới sinh sống tại dự án sẽ tạo đà phát triển kinh tế cho toàn khu vực. Nhu cầu dịch vụ và đời sống sẽ tăng cao giúp thúc đẩy toàn bộ nền kinh tế của khu vực. Trong tương lai khu vực dự án Aqua City Đồng Nai sẽ là một trong những điểm kinh tế nổi bật của thành phố Biên Hòa. Kết hợp với các dự án xung quanh sẽ tạo nên một khu kinh tế dịch vụ phát triển hàng đầu của tỉnh Đồng Nai và khu vực Đông Nam Bộ
  • Kích thích hạ tầng khu vực phát triển phục vụ đời sống dân cư: Khu dự án đi vào hoạt động sẽ tạo đà phát triển xây dựng những công trình hạ tầng xung quanh dự án nhằm mục đích phục vụ đời sống con người. Còn người là nhân tố quyết định đến sự phát triển hạ tầng. Ở đây con người sinh sống sẽ là nơi có hạ tầng phát triển và được đầu tư bài bản. Với nền tảng lượng người sinh sống lớn của Aqua City, dự án sẽ thu hút nhiều công trình hạ tầng về giao thông cũng như đời sống nhằm mục đích phục vụ cư dân bên trong và bên ngoài của dự án.

Hạ Tầng Xung Quanh Dự Án Aqua City Đồng Nai Phát Triển

 

3. Hạ Tầng Khu Vực Nâng Tầm Giá Trị

Một trong những đặc điểm tiếp theo khiến Aqua City trở thành một sản phẩm đáng để mua và đầu tư đó hạ tầng xung quanh dự án đang được hoàn thiện và xây dựng. Việc hạ tầng đang trong quá trình phát triển sẽ tạo nhiều cơ hội hơn cho khách hàng và các nhà đầu tư. Ngay sau khi các công trình hạ tầng được hoàn thiện Aqua City sẽ là trở thành nơi đáng sống nhất tại Đồng Nai và khu vực phía Đông Sài Gòn.

Ngoài các công trình hạ tầng lớn đang hiện hữu và nâng cấp. Đồng Nai còn triển khai nhiều dự án hạ tầng khác trong tương lai như:

  • Dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu: Là dự án kết nối 2 thành phố trọng điểm của tỉnh Đồng Nai và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong đó đoạn chạy qua tỉnh Đồng Nai là 34,8km, được đầu tư hơn 12 300 tỉ đồng, với tổng chiều dài khoảng gần 78 km. Dự kiến dự án khởi công vào đầu năm 2021. Mục đích của dự án là giảm tải cho quốc lộ 51 và giúp phát triển kinh tế cho toàn khu vực Đông Nam Bộ.

Cao Tốc Biên Hòa Vũng Tàu

  • Dự án tuyến đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu: Tuyến đường sắt di qua 3 tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, tổng chiều dài khoảng hơn 95 km, bao gồm 12 ga, vận tốc thiết kế khoảng 160 km/h.Quá trình thực hiện dự án chia làm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 từ Dĩ An - Tân Mai - Thị Vải dài 62,42km; giai đoạn 2 từ Thị Vải - Vũng Tàu dài 33km. Tuyến đường sắt hoàn thiện sẽ kết nối nhiều khu công nghiệp và vùng kinh tế trọng điểm. Góp phần không nhỏ để phát triển khu vực Đông Nam Bộ.
  • Dự án sân bay quốc tế Long Thành: Dự án sân bay quốc tế Long Thành là một dự án xây dựng một sân bay quốc tế tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40 km về hướng Đông. Giai đoạn 1 của dự án này được dự kiến sẽ khánh thành năm 2025. Với công suất lên đến 100 triệu hành khách/năm khi hoàn tất các giai đoạn, đây sẽ là sân bay lớn nhất Việt Nam trong tương lai. Dự án có sức ảnh hưởng đến sự phát triển của toàn khu vực phía Nam. Đối với Đồng Nai đây là công trình hạ tầng lớn nhất được triển khai và xây dựng. Ngay sau khi hoàn thành sân bay quốc tế Long Thành sẽ giúp Đồng Nai phát triển vượt bậc. Kinh tế - xã hội, du lịch – dịch vụ sẽ tăng trưởng theo cấp số nhân. Đối với Aqua City sân bay quốc tế Long Thành đóng một vai trò rất quan trọng bởi dự án nằm tại trung tâm giữa sân bay và thành phố Hồ Chí Minh. Sân bay đi vào hoạt động sẽ nâng tầm giá trị rất lớn cho dự án Aqua City Novaland

Sân Bay Quốc Tế Long Thành

 

4. Sản Phẩm Đón Đầu Xu Thế Thị Trường Bất Động Sản

Các sản phẩm bất động sản của Aqua City Novaland đón đầu các xu thế của thị trường. Cụ thể:

  • Sản phẩm đón đầu xu thế bất động sản vùng ven: Thị trường bất động sản đang cho thấy sự dịch chuyển mua sản phẩm của khách hàng và các nhà đầu tư. Các sản phẩm bên trong các đô thị đang cho thấy sự hụt hơi và ngày càng có xu hướng thuyên giảm. Trong khi đó thị trường vùng ven đô thị hoặc các khu vực thị trường tỉnh lại cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc. Nguyên nhân bởi:
    • Giá bán bất động sản bên trong các đô thị lớn đang là quá cao: Giá bán cao là một phần khiến cho xu hướng dịch chuyển ra các khu vực vùng ven. Trong các khu đô thị lớn như Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh giá bán bất động sản đang trở lên quá cao và vượt ngoài tâm tài chính của đại đa số khách hàng và các nhà đầu tư. Thị trường vùng ven hoặc thị trường tỉnh lại có giá thành phải chăng dễ dàng mua bán và đầu tư dễ dàng tăng giá, sinh lợi nhuận 1 cách nhanh chóng.
    • Các bất động sản trung tâm có vị trí chỉ cách các bất động sản 5 phút di chuyển. Nhờ sự phát triển của kinh tế và giao thông nên việc di chuyển trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Các bất động sản vùng ven hoặc tỉnh dễ dàng có thể đến được các trung tâm của các thành phố lớn. Vị trí chỉ kém các dự án trong khu vực trung tâm khoảng 5-10 phút đi xe. Tuy vậy giá bán lại có thể rẻ hơn từ 2-3 lần. Điều này đã kích thích và điều hướng xu thế khách hàng cùng các nhà đầu tư. Họ thấy sản phẩm vùng ven là thị trường tỉnh ưu việt hơn. Vị trí thua kém 1 chút nhưng bù lại giá bán cùng cơ hội là rất nhiều.
    • Hạ tầng vùng ven phát triển vượt bậc: Hạ tầng các khu vực vùng ven và thị trường tỉnh đang được đầu tư rất mạnh về cả giao thông và các công trình dân sinh khác. Bên trong lòng các đô thị việc đầu tư thêm hạ tầng là cực kỳ tốn kém cũng như phức tạp. Tại các vùng ven, quỹ đất là rất lớn, việc giải phóng mặt bằng cũng dễ dàng. Việc hạ tầng được phê duyệt cũng tạo cơ hội đầu tư cho những khách hàng nắm bắt được thông tin.
  • Bất Động Sản Vùng Ven
  • Sản phẩm thấp tầng đón đầu xu thế mua bất động sản của khách hàng và các nhà đầu tư: Nhà thấp tầng đầy đủ pháp lý hiện đang là xu hướng mua bất động sản của nhiều khách hàng và nhiều nhà đầu tư bởi:
    • Các loại hình bất động sản có xu hướng bão hòa hoặc vướng mắc trong thủ tục pháp lý. Ví dụ: Thị trường căn hộ tại các đô thị lớn đang có xu hướng bão hòa với quá nhiều sản phẩm được mở bán nhưng lượng khách hàng lại không tăng, khiến cho thị trường này tăng trưởng chậm và ít sinh lời cho nhà đầu tư. Thị trường bất động sản biển năm 2020 được phiên giảm mạnh với việc ngành du lịch thiệt hại chưa từng có từ dịch bệnh, các loại hình mới như condotel chưa ổn định về pháp lý và các chủ đầu tư cũng có dấu hiệu không trả được cam kết lợi nhuận. Thị trường đất nền giá rẻ vừa qua cho thấy việc khách hàng nên thận trọng với loại hình này khi hàng loạt các dự án bị nhà nước thanh tra, các đơn vị phân phối bị khởi tố lừa đảo. Nhà thấp tầng đầy đủ pháp lý từ đó trở thành xu hướng, tình ổn định là điều tiên quyết giúp loại hình này trở thành xu thế.
    • Dịch bệnh bùng phát trên toàn cầu và không có dấu hiệu suy giảm đã tạo ra tâm lý tích lũy tài sản hoặc đầu tư chắc chắn. Dịch bệnh diễn biến phức tạp đã tạo tiền đề cho các kênh giữ tiền và đầu tư ổn định lên ngôi. Bất động sản là một trong những kênh giữ tiền và đầu tư tốt hàng đầu tại Việt Nam. Tài sản hữu hình, không sợ bị mất giá hay lạm phát. Những ưu điểm này đã giúp bất động sản trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt là bất động sản nhà thấp tầng pháp lý đầy đủ.
    • Các kênh đầu tư và giữ tiền khác cho thấy sự thiếu ổn định: Các kênh đầu tư tiền như chứng khoán, vàng hay ngoại tệ đang cho thấy sự thiếu ổn định khi dịch bệnh covid 19 diễn ra. Thị trường chứng khoán sự lao dốc thảm hại khi hàng loạt các công ty phải ngừng hoạt động hoặc hoạt động rất chậm. Thị trường vàng cho thấy sự tăng phi mã nhưng sau đó lại tụt giảm một cách nghiêm trọng. Kênh ngoại tệ cũng cho thấy sự bất ổn khi các nền kinh tế lớn trên thế giới đang suy thoái nghiêm trọng do đại dịch xảy ra. Kênh giữ tiền là gửi tiết kiệm ngân hàng đã không còn là sự lựa chọn sáng suốt bởi nhà nước đã giảm sâu lãi suất gửi tiết kiệm. Với nhiều yếu tốt như vậy đã khiến bất động sản trở thành một trong những giữ tiền và sinh lời tốt nhất. Đặc biệt là bất động sản nhà thấp tầng đầy đủ pháp lý với đặc tính khan hiếm và ngày càng thu hẹp.

Nhà Thấp Tầng Đẳng Cấp

 

5. Chủ Đầu Tư Tiềm Lực Mạnh Và Được Khách Hàng Tin Tưởng

Chủ đầu tư của dự án Aqua City là tập đoàn Novaland. Đây là một trong những đơn vị chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại thị trường bất động sản phía Nam.

Giới thiệu sơ lược về tập đoàn Novaland: Tập đoàn Novaland được thành lập vào năm 1992. Trên hành trình 28 năm qua, bằng niềm đam mê, sự tập trung và kiên định với mục tiêu, Novaland trở thành Nhà Đầu tư - Phát triển bất động sản uy tín với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, trung tâm thương mại, văn phòng, bất động sản nghỉ dưỡng,... tại các vị trí chiến lược trọng điểm của TP.HCM và các tỉnh thành khác. Hiện nay, Novaland Group là một trong những công ty có uy tín trong lĩnh vực Đầu tư và Phát triển Bất động sản với tổng số vốn điều lệ 9695 tỷ đồng (tính đến 31/12/2019). Lĩnh vực mà tập đoàn Novaland hoạt động chủ yếu là:

  • Bất động sản
  • Tài chính
  • Kiến tạo điểm du lịch
  • Phát triển hạ tầng giao thông

Tập đoàn Novaland được đánh giá là một trong những đơn vị có tiềm lực tài chính cực kỳ mạnh trong thị thị trường bất động sản. Bằng chứng là việc Novaland đã làm chủ đầu tư của hàng loạt dự án từ bắc tới nam. Ví dụ như:: Palm Marina, The Grand Manhattan, Victoria Village, Sunrise Riverside, The Park Avenue. Novaworld Hồ Tràm, Novaworld Phan Thiết…..

Logo Tập Đoàn Novaland

Việc chủ đầu tư là một đơn vị uy tín và có tiềm lực tài chính mạnh sẽ giúp khách hàng:

  • Khách hàng sẽ yên tâm với sản phẩm bất động sản mà mình mua. Vấn đề pháp lý sẽ được tập đoàn đảm bảo chắc chắn để sổ hồng có thể tới tay từng người mua. Bất động sản sẽ có giá trị thật chứ không phải là một bất động sản ảo hay một dự án ma
  • Chất lượng sản phẩm bất động sản sẽ được đảm bảo 100%. Bởi mỗi sản phẩm sẽ là danh tiếng của chủ đầu tư. Chất lượng công trình sẽ được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của chủ đầu tư thẩm định rõ ràng, đạt tiêu chuẩn mới bàn giao tới khách hàng. Hệ thống tiện ích sẽ được xây dựng đầy đủ và đúng với thiết kế đã cam kết. Cuộc sống cư dân bên trong dự án chắc chắn sẽ là đẳng cấp hàng đầu khu vực.
  • Việc dự án được triển khai bởi một đơn vị uy tín và có tiềm lực tài chính mạnh sẽ tạo niềm tin và cơ hội tăng giá tốt hơn so với các dự án do một chủ đầu tư mới đảm nhận. Khách hàng và các nhà đầu tư sẽ nhìn cách mà chủ đầu tư thi công các dự án trước đó để đánh giá tiềm năng và tiềm lực của chủ đầu tư. Đối với Novaland khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Khách Hàng Yên Tâm Khi Mua Sản Phẩm Của Novaland

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN AQUA CITY ĐỒNG NAI

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Chi Tiết Dự Án Tại: Aqua City Đồng Nai

>>> Quan Tâm Bất Sản Khu Vực Khác Xem Ngay Tại: https://sunlandsg.vn/

 

.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660