Góc chia sẻ

Đại Lộ Bình Dương Được Nâng Cấp – Bất Động Sản Hưởng Lợi Lớn

22h - 01/01/2021

Đại lộ Bình Dương là tuyến đường huyết mạch cốt lõi của tỉnh Bình Dương. Hiện tại tuyến đường đang được đầu tư và nâng cấp mở rộng. Trước thông tin này nhiều chuyên gia bất động sản nhận định đây là thời cơ cực kỳ tốt để phát triển các bất động sản. Cùng Team SunlandSG tìm hiểu thông tin nâng cấp đại lộ Bình Dương và những điểm lợi cho bất động sản trước thông tin này.

Danh Mục Bài Viết

1. Vị Trí Và Vai Trò Của Đại Lộ Bình Dương
2. Dự Án Nâng Cấp Đại Lộ Bình Dương

2.1 Bối Cảnh Để Dự Án Nâng Cấp Đại Lộ Bình Dương Được Phê Duyệt
2.2 Triển Khai Dự Án Nâng Cấp Đại Lộ Bình Dương

3. Bất Động Sản Ven Đại Lộ Bình Dương Hưởng Lợi Lớn

3.1 Những Dự Án Bất Động Sản Được Hưởng Lợi Gì
3.2 Dự Án Căn Hộ Mặt Tiền Đại Lộ Bình Dương Hot Nhất Hiện Nay

 

1. Vị Trí Và Vai Trò Của Đại Lộ Bình Dương

Đại lộ Bình Dương tiền thân là quốc lộ 13 đoạn đi qua địa phận của tỉnh Bình dương. Đây là tuyến đường huyết mạch xương sống số 1 của tỉnh Bình Dương. Giúp kết nối với thành phố Hồ Chí Minh và Bình Phước. Kết nối toàn khu vực kinh tế Đông Nam Bộ.

Tổng chiều dài toàn tuyến của quốc lộ 13 là khoảng 140,5 km. Trong đó đoạn qua tỉnh Bình Dương vào khoảng 68,5 km. Bắt đầu từ thành phố Thuận An và kết thúc tại huyện Bàu Bàng. Hiện trạng Đại lộ Bình Dương đang được lưu thông với 6 làn đường được trải nhựa hoàn toàn.

Đại Lộ Bình Dương

Vai trò của đại lộ Bình Dương đối với tỉnh Bình Dương và khu vực Đông Nam Bộ

  • Đại lộ Bình Dương là tuyến đường huyết mạch số 1 của tỉnh Bình Dương. Vậy nên nắm giữ vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế, phát triển công nghiệp, dân cư, xã hội và nhiều vấn đề khác:
    • Về kinh tế: Tuyến đường đóng vai trò là nơi lưu thông hàng hóa cũng như di chuyển của người dân. Giao thương giữa các huyện và thành phố trong tỉnh, giao thương giữa các tỉnh trở nên dễ dàng hơn
    • Về phát triển công nghiệp: Đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút vốn đầu tư từ nước ngoài vào các khu công nghiệp. Các khu công nghiệp kết nối với đại lộ Bình Dương sẽ có một tuyến vận tải xuyên suốt và thống nhất
    • Về dân cư và xã hội: Cạnh đại lộ Bình Dương sẽ có nhiều các tiện ích cũng như công trình xã hội nhất. Việc thuận tiện di chuyển cũng góp phần không nhỏ cho việc phát triển cộng đồng dân cư
    • Về giao thông: Tuyến đường Đại lộ Bình Dương có thể kết nối với nhiều tuyến đường giao thông lớn như quốc lộ 13 đoạn qua Bình Phước, quốc lộ 1A, đại lộ Phạm Văn Đồng….
  • Đối với các tỉnh Đông Nam Bộ đại lộ Bình Dương đóng vai rất quan trọng khi kết nối trụ liên kết giữa 3 tình thành là Bình Dương – Bình Phước – thành phố Hồ Chí Minh. Đoạn cuối của quốc lộ 13 còn kết nối tới ranh giới với quốc lộ 7 của Campuchia. Việc lưu thông hàng hóa cũng như di chuyển của người dân sẽ là rất thuận lợi. Ngoài ra tuyến đường này cũng sẽ là trục cốt lõi để phát triển bất động sản trong thời gian tới của khu vực.

Đại Lộ Bình Dương Đóng Vai Trò Quan Trọng Trong Phát Triển Kinh Tế Bình Dương

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE RIVANA BÌNH DƯƠNG

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem Ngày Bài Viết: Chủ Đầu Tư Dự Án The Rivana Là Ai ? Tài Chính Ra Sao ?

 

2. Dự Án Nâng Cấp Đại Lộ Bình Dương

2.1 Bối Cảnh Để Dự Án Nâng Cấp Đại Lộ Bình Dương Được Phê Duyệt

Nhiều năm qua, Đại lộ Bình Dương là tuyến đường phục vụ đắc lực cho việc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bình Dương và các tỉnh Đông Nam Bộ, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân địa phương và các tỉnh thành trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mặc dù được nâng cấp, mở rộng 2 lần nhưng trước sức ép rất lớn từ việc phát triển đô thị và gia tăng phương tiện lưu thông đã khiến đại lộ Bình Dương rơi vào tình trạng quá tải, xuống cấp, thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe, ngập úng…đặc biệt là đoạn qua đoạn qua địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Thuận An và TP Thủ Dầu Một. Vì vậy, việc nâng cấp, cải tạo và mở rộng là hết sức cần thiết nhằm đảm bảo an toàn lưu thông, tạo động lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của khu vực và toàn địa bàn tỉnh Bình Dương.

Đại Lộ Bình Dương Cần Nâng Cấp

2.2 Triển Khai Dự Án Nâng Cấp Đại Lộ Bình Dương

Trước tình hình đó, tại Kỳ họp thứ 9 (Kỳ họp bất thường) của HĐND tỉnh Bình Dương khóa IX, đã thống nhất thông qua Dự án cải tạo, mở rộng Đại Lộ Bình Dương. Dự án sẽ được thực hiện theo hình thức đối tác công tư, hợp đồng Xây dựng - Kinh doanh - Chuyển giao có tổng vốn đầu tư lên đến 1.411 tỷ đồng không bao gồm chi phí giải phóng mặt bằng.Dự kiến thời gian thực hiện dự án là từ năm 2019 đến 2022. Sau khi hoàn thành dự án sẽ sử dụng trạm 1 và trạm 2 để thu phí trên từng nhóm phương tiện để thu hồi vốn đầu tư và mức tăng phí hàng năm không vượt quá theo quy định của Bộ Tài chính.

Dự án sẽ nâng cấp, mở rộng Đại lộ Bình Dương từ Cổng chào Vĩnh Phú (Km1+315) đến điểm giao với đường Lê Hồng Phong (Km15+018,28) cụ thể như sau:

  • Dự án sẽ mở rộng thêm 2 làn xe (từ 6 lên 8 làn xe), đầu tư vỉa hè, cây xanh thoát nước đồng bộ
  • Đồng thời, dự án sẽ đầu tư cầu vượt qua các giao lộ ngã tư Bình Hòa và Hữu Nghị với quy mô 4 làn xe
  • Đối với các nút giao khác nghiên cứu mở rộng để tăng khả năng thông hành
  • Song song với đó, dự án cũng sẽ đầu tư hệ thống thoát nước dọc, kết hợp chiếu sáng hai bên đường đoạn từ thị xã Bến Cát đến cầu Thơm Rớt, huyện Bàu Bàng.

Các chuyên gia kinh tế nhận định sau khi dự án được hoàn thiện sẽ giúp kinh tế Bình Dương phát triển vượt bậc. Đặc biệt giải quyết vấn đề kết nối vùng kinh tế giữa thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương. Tất cả các ngành trong nền kinh tế đều sẽ được lợi khi dự án hoàn thành.

Các chuyên gia bất động sản nhận định dự án nâng cấp tuyến đường Đại lộ Bình Dương sẽ mang lại cơ hội phát triển bứt phá cho bất động sản. Đặc biệt là khu vực thành phố Thuận An, khi khu vực này có ranh giới tiếp xúc với gần với thành phố Hồ Chí Minh. Các bất động sản tại Thuận An đứng trước cơ hội tăng giá cực kỳ lớn và nhanh.

Các chuyên gia còn nhận định giai đoạn 2020-2021 là giai đoạn tốt nhất để sở hữu các bất động sản. Nếu mua sau giai đoạn này giá bất động sản có thể tăng từ 10 – 15 %  và điều này là không hề có lợi cho khách hàng, các nhà đầu tư.

Nâng Cấp Đại Lộ Bình Dương

 

3. Bất Động Sản Ven Đại Lộ Bình Dương Hưởng Lợi Lớn

3.1 Những Dự Án Bất Động Sản Được Hưởng Lợi Gì

Các yếu tố thay đổi về hạ tầng như giao thông luôn mang lại lợi thế rất nhiều cho các dự án bất động sản. Đặc biệt là các bất động sản nằm sát đường hoặc các bất động sản có kết nối trực tiếp với tuyến đường. Việc Đại lộ Bình Dương được nâng cấp từ 6 lên 8 làn đường đã tạo ra rất nhiều lợi thế cho các bất động sản xung quanh. Đặc biệt là các bất động sản nằm ở mặt tiền đại lộ sẽ được hưởng lợi nhiều nhất. Một số điểm lợi của bất động sản khi đại lộ Bình Dương được nâng cấp:

  • Việc di chuyển của các cư dân dự án bất động sản cũng được thuận tiện và dễ dàng hơn. Không còn tình trạng tắc đường hay quá tải ở những giờ cao điểm. Việc di chuyển dễ dàng hơn sẽ giúp tăng tính trải nghiệm của bất động sản. Các khách hàng sẽ có xu hướng yêu thích dự án bất động sản hơn. Từ đó kích thích và lôi kéo được các tệp khách hàng mới cho thị trường bất động sản cận đại lộ Bình Dương
  • Vận tải hàng hóa nhanh chóng và thuận tiện: Nâng cấp đại lộ Bình Dương ngoài việc giúp người dân dễ dàng trong di chuyển thì còn giúp việc vận tải hàng hóa được nhanh chóng và thuận tiện. Vận tải hàng hóa phát triển sẽ kéo theo nhiều lợi ích cho nền kinh tế. Các ngành nghề đều sẽ được hưởng lợi nếu vận tải hàng hóa được lưu thông. Kinh tế phát triển mạnh hơn, dân sẽ nhiều tiền hơn, bất động sản sẽ được giá hơn và thanh khoản dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Phát triển kinh tế vùng: Việc có nhiều dân cư về ở hơn cũng như vận tải hàng hóa được lưu thông đơn giản sẽ giúp nhiều cho phát triển kinh tế toàn vùng. Thu nhập của người dân trong khu vực từ đó cũng được nâng cao. Nhu cầu phát sinh bất động sản cũng sẽ đa dạng hơn. Ngoài ra việc kinh tế phát triển mạnh sẽ tạo tiền đề rất tốt cho việc tăng giá các bất động sản. Đặc biệt các dự án có vị trí vàng nằm ở mặt tiền đường Đại Lộ Bình Dương và ngắm nhìn ra sông Sài Gòn

Phát Triển Kinh Tế Vùng

  • Thu hút vốn đầu tư nước ngoài: Đại lộ Bình Dương hay quốc lộ 13 là cái nôi đưa kinh tế Bình Dương phát triển với hàng loạt các khu công nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài. Việc đại lộ sẽ được nâng cấp sẽ giúp toàn tỉnh thu hút được lượng lớn vốn đầu tư FDI. Nhiều các khu công nghiệp, công nghệ cao sẽ được hình thành khi đại lộ được nâng cấp hoàn thiện. Bất động sản sẽ có lợi rất lớn khi các khu công nghiệp hoặc các khu hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ.
  • Thu hút đầu tư các công trình hạ tầng tiện ích lớn: Hoàn thành nâng cấp một tuyến đường đồng nghĩa với việc tỉnh Bình Dương phải đầu tư và phê duyệt các hệ thống hạ tầng tiện ích phụ trợ. Các công trình lớn như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khu vui chơi….sẽ được xây dựng để phục vụ nhu cầu người dân. Bất động sản cũng được hưởng lợi lớn khi hạ tầng tiện ích được đầu tư hơn.
  • Thúc đẩy và thu hút nhiều chủ đầu tư bất động sản: Việc đại lộ Bình Dương được nâng cấp sẽ thu hút và thúc đẩy nhiều chủ đầu tư cho ra mắt các dự án bất động sản hơn. Hàng loạt các dự án cạnh đại lô sẽ được chào bán. Càng nhiều dự án bất động sản được mở bán sẽ làm cho thị trường bất động sản nơi đây trở lên sôi động hơn. Giá bán cùng nhiều tiềm năng khác sẽ có cơ hội phát triển. Các dự án mở bán sớm sẽ có lợi thế lớn, bởi ngay sau khi dự án nâng cấp đại lộ được hoàn thành thì sẽ có khá nhiều dự án bất động sản được triển khai.
  • Tăng tiềm năng tăng giá: Các bất động sản đã hoạt động và đã ra mắt sẽ có lợi thế cực kỳ lớn về tiềm năng tăng giá bán. Đại lộ được nâng cấp, đây là yếu tố hạ tầng giao thông đang được xây dựng. Hạ tầng luôn ảnh hưởng lớn đến giá bán của các bất động sản. Các dự án cạnh mặt tiền đại lộ Bình Dương sẽ được đánh giá là có tiềm năng tăng giá tốt hơn. Tất cả các khách hàng và các nhà đầu tư đều nhận định điều đó. Nhiều chuyên gia hạ tầng và bất động sản nhận định. Ngay sau khi hoàn thành nâng cấp đại lộ Bình Dương, giá bán các bất động sản mặt tiền đại lộ sẽ tăng từ 10 – 20 % một cách nhanh chóng.
  • Tăng tiềm năng kinh doanh: Việc mặt đường đại lộ Bình Dương được mở rộng sẽ là cơ hội kinh doanh cực kỳ tốt của các bất động sản có yếu tố thương mại. Lượng khách hàng tiềm năng sẽ là cực kỳ lớn bởi sẽ nhiều cư dân đi qua tuyến đường này sẽ nhiều và  đông đúc hơn. Các sản phẩm như shophouse sẽ trở thành những địa điểm kinh doanh siêu lợi nhuận. Đặc biệt nếu nằm ở mặt tiền đường lớn thì kinh doanh bất cứ mặt hàng hay sản phẩm nào đều sẽ có lợi nhuận cao.
  • Tăng tiềm năng cho thuê: Việc kinh doanh tốt trở lên tốt hơn cùng với đó là dân cư ngày càng đông đúc sẽ kéo theo tiềm năng cho thuê cũng sẽ tốt hơn. Nhiều khách hàng có nhu cầu nhà ở sẽ thuê các sản phẩm căn hộ chung cư. Nhiều doanh nghiệp và công ty, nhà kinh doanh sẽ phát sinh nhu cầu thuê các sản phẩm có xu hướng kinh doanh thương mại. Giá cho thuê sẽ ngày càng tăng cao với mức độ phát triển hạ tầng cũng như quy mô dân số trong khu vực.

Tiềm Năng Cho Thuê Tăng

 

3.2 Dự Án Căn Hộ Mặt Tiền Đại Lộ Bình Dương Hot Nhất Hiện Nay

Cuối năm 2020 một sản phẩm bất động sản căn hộ đẳng cấp đã được ra mắt với vị trí nằm tại mặt tiền của đại lộ Bình Dương. Dự án được giới chuyên gia đánh giá là cực kỳ tiềm năng và dễ dàng để đầu tư. Bắt nhịp nhanh với xu thế hạ tầng và việc Thuận An mới lên thành phố vậy nên thời điểm này là cực kỳ hoàn hảo để sở hữu bất động sản. Thông tin cụ thể dự án như sau:

  • Dự án có tên thương mại là The Rivana và có vị trí tại mặt tiền Đại lộ Bình Dương, thuộc địa phận phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Từ dự án có thể kết nối được rất nhiều tuyến đường trong khu vực như: Cầu Phú Long, quốc lộ 1A, đại lộ Phạm Văn Đồng, đường Nguyễn Trãi, đường Ngô Chí Quốc. Với mặt tiền nằm ở đường quốc lộ lớn, từ dự án có thể di chuyển dễ dàng vào thành phố Hồ Chí Minh hoặc vào thành phố Thủ Dầu Một. Kết nối nhiều địa điểm quan trong như:
    • Từ 3-5 phút có thể di chuyển đến: Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, chợ đầu mối Thủ Đức, tuyến Metro 3B, sông Sài Gòn, trường tiểu học và THCS Phú Long, cầu Phú Long, Hồ Sơn Lâm Lái Thiêu.....
    • 7-10 phút có thể di chuyển tới: Siêu thị Lotte Mart, bệnh viện đa khoa quốc tế Miền Đông, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, bệnh viện quốc tế Becamex, sân Golf Sông Bé, trung tâm quận Thủ Đức....
    • 15-20 phút có thể di chuyển tới các địa điểm: Các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Đại học quốc gia Tp. Hồ Chí Minh, Tuyến Metro số 1, trung tâm thương mại Aeon Mall, Bến xe Miền Đông, đại học Kinh Tế Luật....
  • Toàn bộ dự án được xây dựng trên khu đất với tổng diện tích khoảng gần 1,2. Mật độ xây dựng chỉ vào khoảng 30-40%. Quy mô dự án gồm 3 block căn hộ, độ cao khoảng 28 tầng với khoảng hơn 1020 căn hộ , bao gồm 16 căn là shophouse. Diện tích căn hộ bạo động 50 - 103m2, tương ứng với các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Cụ thể:
    • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích khoảng 50m2 và có khoảng 278 căn hộ
    • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích khoảng 71 m2 và có khoảng 693 căn hộ
    • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 103 m2 và có khoảng 52 căn hộ

Phối Cảnh The Rivana

  • Tiện ích dự án: Công viên cảnh quan, hồ bơi tràn bờ, trung tâm thương mại, sảnh đón, lobby sang trọng, thang máy tốc độ cao, Thác nước trung tâm, Sân bóng rổ, tennis, sân bóng mini, Sân chơi trẻ em ngoài trời, khu BBQ, Gym, Spa, Yoga, Đường dạo bộ Hồ bơi, hồ bơi trẻ em, An ninh 24/7....
  • Chủ đầu tư dự án là công ty cổ phần đầu tư Đạt Phước. Đây là một đơn vị mới trên thị trường bất động sản nhưng đã khẳng định được sản phẩm của mình là cực kỳ tốt. Chủ đầu tư Đạt Phước hợp tác với nhiều đơn vị uy tín như: Đơn vị thiết kế kiến trúc Ong & Ong, đơn vị thiết kế nội thất TTID, các đối tác ngân hàng.
  • Khách hàng đến với dự án sẽ được hưởng những chính sách bán hàng tốt nhất.Tại dự án The Rivana khách hàng có thể vay tới 70% giá trị căn hộ và có cơ hội tham gia trương trình bốc thăm trúng thưởng nhận xe ô tô cực kỳ sang trọng. Ngoài xe ô tô còn có rất nhiều phần quà bằng vàng dành tặng cho khách hàng mua căn hộ. Đối với các khách hàng mua nhiều căn hộ hoặc thanh toán sớm sẽ đều có những mức ưu đãi chiết khấu cực khủng.
  • Ngoài ra dự án còn sở hữu ưu điểm phong thủy cực kỳ tốt, đó là hơn 70% căn hộ tại dự án có thể nhìn trực tiếp ra sông Sài Gòn.

Đây có thể nói là một sản phẩm bất động sản tốt nhất và đáng mua nhất tại mặt Đại lộ Bình Dương hiện tại. Tất cả các vấn để như vị trí, tiện ích, pháp lý hay thiết kế đều được chủ đầu tư Đạt Phước đảm bảo tốt.

Chương Trình Mua Nhận Ô Tô Tại The Rivana

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE RIVANA BÌNH DƯƠNG

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Chi Tiết Dự Án Tại: The Rivana Bình Dương

>>> Quan Tâm Các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660