Thông Tin Cần Biết

Pháp lý khi mua nhà - Ưu tiên hàng đầu cần chú ý

11h - 30/08/2022

Trong bối cảnh quy định trong Nghị định 44/2022/NĐ-CP vừa được ban hành vào cuối tháng 6 vừa qua, chỉ những dự án sở hữu hành lang pháp lý vững chắc, được phát triển bởi chủ đầu tư có uy tín trên thị trường mới đủ sức thuyết phục người mua. Vì vậy, chủ đầu tư bắt buộc công khai minh bạch đầy đủ thông tin và giấy tờ pháp lý của dự án trước khi mở bán.

Danh mục bài viết

I. Pháp lý minh bạch luôn là tiêu chí hàng đầu của khách hàng khi chọn mua nhà

II. Khang Điền - hành trình 20 năm theo đuổi giá trị thật

III. The Classia là dự án có pháp lý đầy đủ, minh bạch

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. Pháp lý minh bạch luôn là tiêu chí hàng đầu của khách hàng khi chọn mua nhà

Theo khảo sát của chúng tôi, nhiều người mua nhà hiện nay trước khi xuống tiền đã tìm hiểu kỹ các thông tư, quy định của pháp luật hiện hành liên quan đến bất động sản cũng như uy tín của chủ đầu tư để chủ động bảo vệ quyền lợi của bản thân. 

Những dự án phải đáp ứng đủ các điều kiện pháp lý trước khi mở bán như: 

  • Có sổ đỏ toàn khu.
  • Có giấy phép xây dựng.
  • Văn bản được phép bán nhà ở hình thành trong tương lai của cơ quan có thẩm quyền.
  • Bảo lãnh của ngân hàng.

Dự án phải có tối thiểu các loại giấy tờ nêu trên mới đủ sức thuyết phục nhà đầu tư xuống tiền trong thời điểm này, đặc biệt đối với các dự án nhà ở có giá trị cao.

Pháp lý là vấn đề ưu tiên hàng đầu khi mua bất động sản, đặc biệt với các sản phẩm nhà ở giá trị lớn

Thật vậy, với bất kỳ sản phẩm bất động sản nào trước khi sở hữu, khách hàng đều đặt ra rất nhiều tiêu chí. Trong đó, yếu tố pháp lý vẫn là yếu tố quyết định khi mua nhà, vì khi mua các dự án đã hoàn thiện về mặt pháp lý sẽ giúp nhà đầu tư không phải “đau đầu” với việc chậm bàn giao, tranh chấp hoặc gặp dự án ma, đảm bảo giá trị sở hữu lâu dài.

II. Khang Điền - hành trình 20 năm theo đuổi giá trị thật

Tập đoàn Khang Điền được thành lập vào tháng 12 năm 2001. Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 20 năm tại TPHCM, Khang Điền đã tạo ra rất nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản tại TPHCM, đặc biệt là ở khu Đông Sài Gòn. Với sự kiên định trong hoạt động kinh doanh, đi kèm những giá trị cốt lõi là: thông tin minh bạch, sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, Tập đoàn Khang Điền đã cung cấp ra thị trường hơn 20.000 sản phẩm với tỷ lệ hấp thụ gần 100%.

Có thể kể tên các dự án nổi tiếng mà chủ đầu tư này đã triển khai như: dự án nhà phố - biệt thự Mega Village, Mega Residence, Mega Ruby, Mega Saphire, Melosa, Merita; Khu biệt thự cao cấp như Lucasta, Venica; dự án chung cư Jamila, Safira, Lovera Vista..  Suốt 4 năm liền (2018-2022), Tập đoàn Khang Điền đều được đánh giá là một trong 10 doanh nghiệp BĐS Việt Nam uy tín được công bố bởi Vietnam Report. Chất lượng sản phẩm đầu ra do tập đoàn phát triển được bảo chứng bởi các đối tác đồng hành danh tiếng trong lĩnh vực xây dựng và quản lý vận hành như An Phong, CBRE, SCQC… 

Trong thời gian sắp tới, Khang Điền sẽ tiếp tục mở rộng về phía Tây Sài Gòn. Các dự án nhà ở sẽ được hình thành trong giai đoạn 2022 - 2025 như: Khu đô thị nhà phố và căn hộ The Solina Bình Chánh, Khu căn hộ The Privia Bình Tân và các dự án sắp tới như Khu công nghiệp Lê Minh Xuân mở rộng, cụm dự án Bình Trưng, Cụm dự án Phong Phú 2 Bình Chánh… 

Với truyền thống bàn giao nhà trước thời gian dự kiến và pháp lý dự án minh bạch, Khang Điền đã và đang khẳng định vị thế và tên tuổi của mình tại thị trường bất động sản HOT bậc nhất tại Việt Nam là thành phố Hồ Chí Minh. 

III. The Classia là dự án có pháp lý đầy đủ, minh bạch

Tiếp nối sự thành công của hàng loạt các dự án nhà ở tại khu vực TP. Thủ Đức (quận 9 cũ), chủ đầu tư Khang Điền đã rất nhanh nhạy khi nắm bắt được nhu cầu sở hữu nhà ở có giấy tờ, sổ đỏ minh bạch. Dự án The Classia được xây dựng với 8 dãy nhà, 176 căn nhà tại The Classia gồm 156 căn nhà liên kế & 20 căn đặc biệt thực sự là những phiên bản giới hạn không dành cho hầu hết số đông, dự án được nhắm đến phân khúc khách hàng có thu nhập cao thuộc giới thượng lưu. Dự án được quy hoạch thông minh, xen kẽ chuỗi tiện ích hiện đại xen giữa những khoảng không gian xanh tươi mát.

Xem thêm bài viết của chúng tôi tại Hòa mình cùng thiên nhiên - gu sống mới của giới thượng lưu.

Vẫn là yếu tố Pháp Lý rõ ràng - minh bạch, chỉn chu trong từng chi tiết, Sunland Sài Gòn khẳng định dự án này chính là "căn nhà để đời" sinh lời bền vững, giúp khách hàng vừa tích lũy “của để dành” với giá trị gia tăng không ngừng theo thời gian.

Với 2 giải thưởng “Best Housing Architectural Design” (Thiết kế kiến trúc nhà ở xuất sắc) và “Best Housing Development HCMC” (Dự án nhà ở xuất sắc TP.HCM) tại Vietnam Property Awards 2021, dự án The Classia còn mang lại không gian sống sang trọng mang đậm âm hưởng châu Âu. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích tốt nhất trong một không gian riêng tư, xanh mát được bố trí tối ưu công năng.

Hiện nay, chủ đầu tư Khang Điền đang tổ chức một chuỗi các hành trình trải nghiệm dự án mang tên Sensory Journey. Đây là chuỗi sự kiện được tổ chức trực tiếp ngay tại dự án để khách hàng có một góc nhìn cụ thể về những ngôi nhà trong tương lai của chính mình. 

Quý khách có thể tham khảo thêm về hành trình Sensory Journey tại:

THE CLASSIA SENSORY JOURNEY - "RỦ NHAU VỀ NHÀ PARTY"

TUYỆT TÁC MIỀN XANH TẠI CLASSIA KHANG ĐIỀN - SENSORY JOURNEY

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660