Thị Trường Căn Hộ Bình Dương Sôi Động Với Dự Án The Rivana

Góc chia sẻ

Thị Trường Căn Hộ Bình Dương Sôi Động Với Dự Án The Rivana

14h - 16/12/2020

The Rivana là siêu phẩm dự án căn hộ được đầu tư bởi Đạt Phước. Dự án đang là tâm điểm đáng chú ý của thị trường bất động sản Sài Gòn giai đoạn 2020-2021. Mặc dù nằm tại Bình Dương nhưng The Rivana cho thấy sự ưu việt về vị trí cũng như tối ưu về giá bán. Cùng Team SunlandSG tìm hiểu chi tiết hơn về siêu phẩm dự án căn hộ này.

Danh Mục Bài Viết

1. Thị Trường Căn Hộ Tỉnh Trở Thành Xu Hướng Bất Động Sản

2. Bất Động Sản Bình Dương Trở Thành Thị Trường Nóng

3. Siêu Phẩm Dự Án Căn Hộ The Rivana Bình Dương

4. Lý Do Nên Sở Hữu Và Đầu Tư Căn Hộ The Rivana

 

1. Thị Trường Căn Hộ Tỉnh Trở Thành Xu Hướng Bất Động Sản

Năm 2020 đang cho thấy sự chuyển mình của thị trường bất động sản với rất nhiều tác động từ nền kinh tế và chính sách của nhà nước. Những loại hình mới từng được nhiều khách hàng săn đón trong giai đoạn 2017-2019 đã lao đáy. Những loại hình cũ từng không có nhiều triển vọng lại đang cho thấy nhiều tiềm năng vượt trội và đáng để đầu tư. Lấy ví dụ:

  • Thị trường bất động sản căn hộ condotel giai đoạn 2017 -2019 trở thành tâm điểm chú ý với nhiều ưu điểm và nhiều dự án đẳng cấp của các chủ đầu tư lớn nhỏ. Loại hình condotel cho thấy khả năng đa năng và tiềm năng đem lại lợi nhuận cực kỳ cao cho khách hàng. Các nhà đầu tư và các khách hàng đổ dồn vào mua các căn hộ của loại hình này. Cuối năm 2019 và đầu năm 2020 với nhiều thông tin như chủ đầu tư không trả được cam kết lợi nhuận, nhà nước chưa phê duyệt luật đặc khu và chưa hình thành đặc khu du lịch – kinh tế. Condotel đã chính thức lao dốc với lượng mua giảm chưa từng thấy. Nhiều chủ đầu tư cũng không xây dựng loại hình này cho dự án của mình nữa. Hơn thế nữa nhà nước cũng chưa có khung pháp lý cho loại hình mới này. Điều này đã khiến nhà đầu tư và khách hàng e ngại một tương lai không tốt của condotel.

Thị Trường Condotel Vỡ Trận

  • Thị trường đất nền và nhà thấp tầng giai đoạn trước cho thấy sự bùng nổ mạnh mẽ của các sản phẩm đất nền giá rẻ. Việc ôm mộng sở hữu một mảnh đất nền với giá siêu rẻ đã khiến không ít khách hàng và nhà đầu tư phải vỡ mộng. Thị trường đất nền giá rẻ chính thức bị khách hàng quay lưng sau khi có thông tin một công ty địa ốc chuyên bán đất nền giá rẻ bị khởi tố lừa đảo. Cùng với đó là hàng loạt dự án ma, dự án ảo bị nhà nước điều tra, rất nhiều dự án là đất nông nghiệp và chưa có giấy tờ pháp lý đầy đủ. Việc đất nền giá rẻ bị khách hàng quay lưng đã khiến thị trường nhà thấp tầng trở nên sôi động. Trước đây các nhà đầu tư luôn săn đón những mảnh đất nền giá rẻ, nhưng bây giờ khách hàng đã lựa chọn những dự án nhà thấp tầng có pháp lý ổn định và chắc chắn. Tuy giá bán của nhà thấp tầng thường có xu hướng cao hơn nhưng với những chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt đã khiến thị trường này nóng trở lại. Loại hình cũ và lâu năm nhưng đã đem đến sự an toàn cho khách hàng
  • Thị trường căn hộ nói chung tại các đô thị lớn giai đoạn qua có xu hướng bão hòa bởi có quá nhiều dự án căn hộ được mở bán trong giai đoạn vừa qua. Số dự án căn hộ được mở bán tại các đô thị tăng lên chóng mặt, trong khi đó sức mua và ảnh hưởng của dịch bệnh đã khiến thị trường này trở nên bão hòa. Không còn là miếng bánh ngon cho các nhà đầu tư và khách hàng. Thị trường căn hộ tỉnh lại trái ngược hoàn toàn khi có dầu hiệu khởi sắc là và sản phẩm đáng chú ý nhất năm 2020-2021. Thị trường căn hộ tỉnh cho thấy ưu thế vượt trội về giá bán và tổng giá căn hộ, trong khi vị trí không cách quá xa các trung tâm thành phố lớn. Khách hàng và các nhà đầu tư đã nhận ra được tiềm năng đầu tư cũng như khả năng thanh khoản tốt của các dự án căn hộ thị trường tỉnh. Hơn thế nữa rất nhiều chủ đầu tư với nguồn vốn dồi dào đã bắt đầu triển khai các dự án tại các thị trường tỉnh.

Kết luận có thể thấy được bất động sản giai đoạn 2020-2021 đang có những bước chuyển mình cực kỳ mạnh mẽ. Xu thế mua bất động sản của khách hàng đang có xu hướng biến đổi. Thị trường căn hộ tại các tỉnh thành đang thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Đặc biệt là các tỉnh thành nằm gần các đô thị lớn của cả nước.

Thị Trường Căn Hộ Tỉnh Khởi Sắc

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE RIVANA BÌNH DƯƠNG

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Chi Tiết Dự Án Tại: The Rivana Bình Dương

 

2. Bất Động Sản Bình Dương Trở Thành Thị Trường Nóng

Bình Dương là một tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ, tiếp giáp với các tỉnh Bình Phước ở phía bắc, tỉnh Đồng Nai ở phía đông, tỉnh Tây Ninh ở phía tây, thành phố Hồ Chí Minh ở phía Nam và Tây Nam. Bình Dương là tỉnh có nền kinh tế phát triển hàng đầu tại khu vực phía nam. Thế mạnh của Bình Dương là công nghiệp, xây dựng và dịch vụ. Toàn tỉnh có tới 3 thành phố, 2 thị xã, 4 huyện.

Bất động sản tỉnh Bình Dương đã nóng lên từ đầu năm 2020 khi tỉnh có quyết định phê duyệt 2 thị xã là Dĩ An và Thuận An trở thành 2 thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương. Giá trị bất động sản của 2 thành phố nói riêng và của toàn tỉnh Bình Dương nói chung được nâng lên một tầm cao mới. Tuy nhiên nguyên nhân chính khiến thị trường bất động sản Bình Dương nóng lên:

  • Xu thế thị trường tỉnh của bất động sản: Năm 2020 đã chứng kiến việc thay xu thế mua bất động sản của khách hàng và các nhà đầu tư. Những bất động sản tại khu trung tâm các đô thị lớn, những căn hộ cao cấp không còn được khách hàng quan tâm nhiều. Việc giá bán quá cao khiến lượng khách hàng quan tâm rất hạn chế. Hơn thế nữa các chủ đầu tư tối ưu giá khiến cho các nhà đầu tư phải đợi rất lâu mới có thể tăng giá bất động sản. Thị trường vùng ven đô thị và thị trường tỉnh trở thành xu thế tất yếu của khách hàng và các nhà đầu tư. Với ưu thế giá rẻ khiến cho thị trường này có số lượng khách hàng và nhà đầu tư lớn hơn. Khả năng thanh khoản là điểm đáng được nhắc tới bởi giá trị bất động sản trung bình và nhỏ sẽ  dễ dàng thanh khoản hơn. Đối với các nhà đầu tư thị trường vùng ven và thị trường tỉnh có tiềm năng tăng giá dễ dàng hơn, khả năng tối đa hóa lợi nhuận tốt hơn.

Bất Động Sản Bình Dương

  • Hạ tầng giao thông được đầu tư và nâng cấp: Hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông được triển khai thi công và nâng cấp. Các dự án này sau khi hoàn thành sẽ đem lại lợi thế rất lớn cho bất động sản Bình Dương. Giá bán bất động sản sẽ tăng mạnh khi các dự án giao thông được thông xe. Một số dự án cụ thể là: Nâng cấp Đại lộ Bình Dương lên 120m, mở rộng tuyến đường quốc lộ 13 đoạn từ Tp. Hồ Chí Minh đi Bình Dương từ 6 làn xe lên 8 làn xe, tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, cao tốc Hồ Chí Minh – Thủ Dầu Một – Chơn Thành, xây dựng 7 tuyến đường sắt, Vành Đai 4, cầu vượt Ngã 6 An Phú – 550
  • Vốn đầu tư nước ngoài đầu tư mạnh: Bình Dương là một trong những tỉnh có vốn đầu tư của nước ngoài lớn hàng đầu cả nước. Thế mạnh là các khu công nghiệp và các khu công nghệ của các tập đoàn xuyên quốc gia được đặt tại Bình Dương. Thời gian vừa qua do ảnh hưởng của chiến tranh thương mại Mỹ Trung khiến chuỗi cung ứng toàn cầu và châu á dịch chuyển mạnh. Các nhà đầu tư và sản xuất không còn mặn mà với thị trường Trung Quốc  và có xu hướng dịch chuyển sang Việt Nam, đặc biệt là Bình Dương. Hơn thế nữa Việt Nam thể hiện là một nước hòa bình và thân thiện, kiểm soát dịch bệnh tốt khiến cho các nhà đầu tư hài lòng. Việc dịch chuyển chuỗi cung ứng khiến Việt Nam có cơ hội vươn tầm châu lục. Bình Dương là một tỉnh được hưởng lợi nhiều nhất bởi tỷ lệ công nghiệp lên tới gần 70% của mình.
  • Sự vào cuộc của các chủ đầu tư có tiềm lực tài chính vững mạnh: Bất động sản Bình Dương nóng lên không thể phủ nhận vai trò của các chủ đầu tư với các dự án lớn nhở. Hàng loạt các lô đất vàng nằm tại trung tâm thành phố, trung tâm dân cư được các chủ đầu tư thâu tóm. Những chủ đầu tư có tiềm lực tài chính dồi dào sẵn sàng vung tiền để sở hữu những lô đất vàng tại các thành phố của tỉnh Bình Dương. Các dự án đẳng cấp dần được xây dựng, hình thành nên các khu dân cư với dân trí cao. Các bất động sản dần được nâng tầm hơn.

Quốc Lộ 13 Huyết Mạch Bình Dương

 

3. Siêu Phẩm Dự Án Căn Hộ The Rivana Bình Dương

Siêu phẩm dự án căn hộ The Rivana có vị trí tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 13, thuộc địa phận phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Vị trí có thể tới các quận tại thành phố Hồ Chí Minh chỉ trong vòng 10 đến 15 phút di chuyển. Nhờ có vị trí mặt tiền đường lớn nên có thể kết nối dễ dàng với các tuyến đường huyết mạch khác như quốc lộ 1 A đi các tỉnh thành khác, đại lộ Phạm Văn Đồng của thành phố Hồ Chí Minh. Xung quanh dự án The Rivana đều là các khu dân cư và các công trình hạ tầng lớn. Lưu lượng dân cư tại đây rất đông đúc và không hề kém so với các quận của thành phố Hồ Chí Minh.

Phối Ảnh Dự Án The Rivana

The Rivana được xây dựng với diện tích khoản 1,2 ha trong đó diện tích tiện ích công viên cây xanh và hồ bơi chiếm khoảng 3500 m2. Mật độ xây dựng dự án chỉ khoảng 30 - 50 %. Loại hình phát triển của dự án là căn hộ thương mại, dịch vụ văn phòng, shophouse, officetel. Toàn bộ dự án được xây dựng với 2 block độ cao khoảng 28 tầng, 1 tầng hầm. Cung cấp ra thị trường khoảng 1023 căn hộ cao cấp, trong đó sẽ có khoảng 15 - 20 căn hộ shophouse. Diện tích các căn hộ dao động từ 50 – 103 m2, có các loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Chủ đầu tư của dự án là công ty cổ phần đầu tư Đạt Phước, một trong nhưng chủ đầu tư có tài chính vững mạnh. Kết hợp với đó là chủ đầu dự án An Phong, một trong những đơn vị uy tín hàng đầu của cả nước trong lĩnh vực xây dựng và đấu thầu bất động sản.

Đạt Phước mang đến dự án hàng loạt các tiện ích cao cấp và có thể nói là hàng đầu khu vực Bình Dương. Những tiện ích này đều đạt tiêu chuẩn cao cấp, cuộc sống của cư dân bên trong dự án sẽ được đảm bảo 100%. Một số tiện ích có thể kể ra là: Công viên cảnh quan, hồ bơi tràn bờ, trung tâm thương mại, sảnh đón, lobby sang trọng, thang máy tốc độ cao, Thác nước trung tâm, Sân bóng rổ, tennis, sân bóng mini, Sân chơi trẻ em ngoài trời, khu BBQ, Gym, Spa, Yoga, Đường dạo bộ Hồ bơi, hồ bơi trẻ em, An ninh 24/7....

Tiện Ích The Rivana Bình Dương

 

4. Lý Do Nên Sở Hữu Và Đầu Tư Căn Hộ The Rivana

  • Vị trí dự án đắc địa: Siêu phẩm dự án The Rivana có vị trí nằm mặt tiền quốc lộ 13, một trong những tuyến đường hết mạch kết nối thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Nam Bộ. Nhờ sở hữu mặt tiền đường lớn khiến việc di chuyển cũng như lưu thông hàng trở nên rất dễ dàng. Những điều đáng chú ý ở đây chính là khả năng kết nối không khác gì các dự án vùng ven Sài Gòn và tiềm năng đầu tư cực kỳ tốt. Nhờ sở hữu vị trí nằm ở thành phố Thuận An, nằm gần sát với các quận huyện của thành phố Hồ Chí Minh nên The Rivana không khách gì một dự án quận nội thành của Sài Gòn. Thậm chí có thể di chuyển đến quận trung tâm thành phố nhanh hơn một số quận huyện khách. Chính vì điều đó đã tạo sức hút lớn cho dự án, vị trí tốt mà giá thành lại tối ưu. Tiềm năng đầu tư đến từ vị trí đắc địa của dự án được thể hiện qua việc quốc lộ 13 đang được nâng cấp trở thành 8 làn đường. Việc nằm mặt tiền quốc lộ sẽ là lợi thế tăng giá trong tương lai rất tốt của The Rivana. Một dự án bất động sản đáng để đầu tư và sinh lợi chính là việc sở hữu vị trí tốt nhất. The Rivana sở hữu toàn bộ ưu điểm của một dự án bất động sản có vị trí đẹp.
  • Giá bán căn hộ cực kỳ tốt: Có thể nói lý do hàng đầu nên sở hữu hoặc đầu tư một căn hộ The Rivana đó chính là việc giá bán của dự án cực kỳ rẻ. Giá bán chỉ 31 triệu/m2 đối với một sản phẩm nằm tại mặt tiền đường quốc lộ 13 và nằm tại trung tâm thành phố là cực kỳ rẻ. Cùng khu vực các dự án có giá chỉ 31 triệu/m2. Rõ ràng có thể thấy khả năng tăng giá cùng khả năng kiếm lợi nhuận là tốt khả quan. Đối với các khách hàng mua để ở thì việc sở hữu căn hộ tại The Rivana là rất thiết thực. Di chuyển dễ dàng thuận tiện tới mọi cung đường, di chuyển nhanh chóng tới Sài Gòn chủ trong 10 – 15 phút, di chuyển tới các thành phố còn lại của tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận là cực kỳ thuận tiện. Đối với các nhà đầu tư mức giá bán như vậy sẽ tăng khả năng tăng giá cùng khả năng thanh khoản. Với mỗi căn hộ chỉ dao động khoảng 1 tỷ - 2 tỷ đồng, các nhà đầu tư có thể sở hữu được nhiều căn hộ khác nhau. Với mức giá bán rẻ sẽ dễ dàng trong việc bán ra hơn.
  • Tiềm năng thị trường căn hộ tỉnh: Thị trường căn hộ tỉnh cho thấy được tiềm năng cũng như giá cả cực kỳ tốt. Những dự án ở thị trường vẫn có pháp lý chắc chắn và ổn định, chủ đầu tư vẫn là các đơn vị có tiềm lực tài chính mạnh nhưng giá bán lại cực kỳ phải chăng, phù hợp với nhiều tầm tài chính của khách hàng. Vị trí của các bất động sản tỉnh thường sẽ là rất tốt tại tỉnh thành đó. The Rivana được hưởng lợi rất nhiều từ xu hướng thị trường căn hộ tỉnh. Hơn thế nữa The Rivana không khác gì một dự án vùng ven của thành phố Hồ Chí Minh, bởi chỉ cần di chuyển không quá 15 phút là có thể tới trung tâm các quận nội thành. Vị trí không hề kém cạnh so với các dự án căn hộ vùng ven Sài Gòn nào. Nhưng giá bán lại cực kỳ rẻ, điều này sẽ là yếu tố then chốt khiến The Rivana cháy hàng ngay sau khi ra mắt. Khách hàng hãy nhanh tay để nắm được thông tin mới nhất cùng những tư vấn cụ thể nhất về dự án The Rivana từ chúng tôi.

Xu Thế Thị Trường Căn Hộ Là Các Tỉnh Cận Đô Thị

  • Tiện ích mang lại cuộc sống đẳng cấp: Chủ đầu tư Đạt Phước mang tới dự án các tiện ích của một bất động sản cao cấp. Cuộc sống của cư dân sẽ cực kỳ đầy đủ và chất lượng. Tiện ích sẽ là điểm khác biệt của The Rivana với các dự án xung quanh.Công viên cảnh quan với diện tích nên đến hơn 3500 m2, trong đó diện tích cây xanh và hồ bơi chiếm 80%. Hồ bơi tràn bờ siêu cao cấp, trung tâm thương mại mua sắm dưới chân tòa nhà, hệ thống thang máy tốc độ cao, thuận tiện cho việc di chuyển, sân bóng rổ, tennis, sân bóng mini, sân chơi trẻ em ngoài trời, bãi đỗ xe tầng hầm, phòng sinh hoạt cộng đồng. Tất cả sẽ được bao trọn trong dự án The Rivana Bình Dương
  • Thiết kế căn hộ phong cách hiện đại: Các căn hộ tại The Rivana sẽ được thiết kế với phong cách hiện đại. Lấy sự tiện lợi của người sử dụng làm phong cách chủ đích. Từ các tông màu trắng sáng đến các đồ nội thất bên trong căn hộ đều sẽ toát lên vẻ hiện đại và cao cấp. Toàn bộ phòng ngủ sẽ đều có ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Căn hộ sẽ có hình dáng vuông vắn, sẽ không có các góc tù hoặc góc khuyết nào. Các phòng chức năng sẽ được phân chia rõ ràng nhằm tạo cảm giác tốt nhất cho chủ nhân sử dụng.

Thiết Kế Căn Hộ Đẳng Cấp The Rivana

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE RIVANA BÌNH DƯƠNG

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Chi Tiết Dự Án Tại: The Rivana Bình Dương

.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660