Vị Trí Đắc Địa Mang Lại Lợi Thế Lớn Cho Dự Án Aqua City

Góc chia sẻ

Vị Trí Đắc Địa Mang Lại Lợi Thế Lớn Cho Dự Án Aqua City

23h - 30/12/2020

Aqua City là dự án tâm điểm của chủ đầu Tư Novaland. Dự án được ra mắt đã tạo ra sức hút cực kỳ mạnh mẽ với khách hàng và các nhà đầu tư. Một trong những ưu điểm lớn nhất đó là việc dự án sở hữu vị trí đắc địa hiếm thấy với phong thủy cực kỳ hoàn hảo. Cùng Team SunlandSG khám phá vị trí đắc địa của dự án Aqua City và những lợi thế lớn nào do vị trí mang lại.

Danh Mục Bài Viết

1. Vị Trí Đắc Địa Dự Án Aqua City
2. Vị Trí Trung Tâm 3 Tỉnh Thành Hồ Chí Minh – Bình Dương – Đồng Nai
3. Phong Thủy “Cận Thị, Cận Giang, Cận Lộ”
4. Lợi Thế Vị Trí Mang Lại Tiềm Năng Tăng Giá Vượt Trội
5. Khả Năng Cho Thuê Và Kinh Doanh Của Aqua City

 

1. Vị Trí Đắc Địa Dự Án Aqua City

Vị trí cụ thể của dự án thuộc xã Long Hưng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Nằm ngay cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, Aqua City kết nối nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch trong khu vực như: Đường Nam Cao, đường Ngô Quyền, quốc lộ 51, đường Võ Nguyên Giáp, Xa Lộ Hà Nội, cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thanh – Dầu Giây, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn… Cư dân bên trong dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm quan trọng trong khu vực. Đặc biệt dự án cách thành phố Hồ Chí Minh qua đúng 1 con sông. Điều này sẽ là cực kỳ thuận tiện cho khách hàng làm việc và công tác tại Sài Gòn. Từ dự án có thể kết nối với nhiều địa điểm 1 cách nhanh chóng như:

  • Chỉ cần 5 – 7 phút có thể di chuyển tới: Trung tâm quận 9 thành phố Hồ Chí Minh, khu công nghệ cao quận 9, khu du lịch suối tiên, thành phố Dĩ An của tỉnh Bình Dương, thị trấn Long Thành của tỉnh Đồng Nai.
  • Chỉ cần 10 -15 phút có thể di chuyển tới: Trung tâm thành phố Biên Hòa, quận 2 và quận Thủ Đức của thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Thuận An của tỉnh Bình Dương, các huyện và thị trấn của tỉnh Đồng Nai, sân bay quốc tế Long Thành….
  • 20 – 30 phút để di chuyển tới: Thành phố Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương, sân bay Tân Sơn Nhất, chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập,  quận 1, quận 4, quận Bình Thạnh, quận 7 , quận 3….

Vị Trí Dự Án Aqua City Đồng Nai

Về các mặt tiếp giáp:

  • Phía bắc giáp khu dân cư đô thị của chủ đầu tư khác
  • Phía đông giáp khu dân cư đô thị của chủ đầu tư khác
  • Phái nam giáo sông Đồng Nai và khu dân cư hiện hữu
  • Phía tây giáp với sông Đồng Nai với bờ bên kia là quận 9 của thành phố Hồ Chí Minh.

Với vị trí các mặt tiếp giáp khách hàng có thể thấy dự án là nơi đáng để ở nhất khu vực bởi:

  • Không gian xung quanh dự án đều là các khu dân cư đô thị dự án của các chủ đầu tư khác. Điều này sẽ tạo ra một cộng đồng cư dân với trình độ dân trí cao.
  • Cảnh vật xung quanh dự án có sự kết hợp hài hòa giữa các con sông, kênh, rạch và cây cối xung quanh. Một bầu không khí trong lành với những luồng gió tốt khiến dự án giống như một khu nghỉ dưỡng thực thụ

Nhờ sở hữu vị trí gần sông và vị trí trung tâm nên dự án Aqua City còn có một lợi điểm nữa về vị trí đó là có thể di chuyển bằng đa dạng các loại hình. Di chuyển bằng đường bộ qua các tuyến đường bộ hạ tầng. Di chuyển bằng đường thủy qua hệ thống kênh rạch cũng như cầu cảnh ở gần khu vực. Chủ đầu tư Novaland cũng sẽ xây dựng một bến du thuyền 5 sao dành riêng cho các cư dân dự án.

Aqua City Tiếp Giáp Thành Phố Hồ Chí Minh

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN AQUA CITY ĐỒNG NAI

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem Bài Viết: Aqua City Thống Trị Thị Trường Bất Động Sản Năm 2020

 

2. Vị Trí Trung Tâm 3 Tỉnh Thành Hồ Chí Minh – Bình Dương – Đồng Nai

Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất của Việt Nam và thuộc loại đô thị đặc biệt. Về dân số hay quy mô đô thị hóa đều đứng số 1 của cả nước. Tốc độ phát triển kinh tế, văn hóa, giáo dục luôn nằm trong top đầu của cả nước. Dân số toàn thành phố vào khoảng 9 triệu người và diện tích tổng khoảng 2 100 km2. Vị trí của thành phố Hồ Chí Minh là vùng chuyển tiếp giữa Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Ngoài ra thành phố còn sở hữu vị trí chiến lược tại khu vực Đông Nam Á

Tỉnh Bình Dương là một tỉnh trực thuộc vùng Đông Nam Bộ. Có ranh giới tiếp giáp với Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, thành phố Hồ Chí Minh. Toàn tỉnh có tới 3 thành phố trực thuộc là Thủ Dầu Một, Thuận An và Dĩ An. Tỉnh Bình Dương là một trong những tỉnh thành được nhận vốn đầu tư nước ngoài nhiều nhất Việt Nam. Kinh tế của Bình Dương luôn nằm trong top những tỉnh thành phát triển nhất cả nước. Dân số toàn tỉnh vào khoảng 2,5 triệu dân.

Tỉnh Đồng Nai là một trong các thủ phủ của công nghiệp với hơn 30 khu công nghiệp phân bố trên toàn tỉnh. Công nghiệp giúp Đồng Nai trở thành một tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế nhanh nhất cả nước. Đồi Nai được coi là cửa ngõ phía đông của thành phố Hồ Chí Minh, nối Nam Trung Bộ, các tỉnh Tây Nguyên với toàn vùng Đông Nam Bộ. Dân số toàn tỉnh Đồng Nai vào khoảng 3,5 triệu người.

Thành phố Hồ Chính Minh – Bình Dương – Đồng Nai 3 tỉnh thành phố này đã tạo ra một tam giác kinh tế - công nghiệp phát triển nhất cả nước và vùng Đông Nam Bộ. Mối liên hệ giữa 3 tỉnh thành này đều rất mật thiết. Đồng Nai được coi là cầu kết nối các tỉnh Nam Trung Bộ và Tây Nguyên với thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương. Bình Dương được coi là cầu kết nối các tỉnh phía Tây Nam với Đồng Nai và thành phố Hồ Chí Minh.

Vị Trí Trung Tâm Tam Giác Phát Triển Kinh Tế

Vị trí của Aqua City là nằm tại trung tâm tam giác kinh tế. Vậy nên thừa hưởng rất nhiều lợi thế về phát triển và tiềm năng. Cụ thể

  • Dễ dàng kết nối các địa điểm lớn của 3 tỉnh thành trong tam giác kinh tế: Vì sử hữu vị trí trung tâm nên từ dự án cư dân có thể di chuyển tới các địa điểm lớn của 3 tỉnh thành phố một cách nhanh chóng nhất. Những địa điểm vui chơi, những khu du lịch hay những tiện ngoại khu đẳng cấp. Việc di chuyển nhanh chóng thuận tiện sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm cuộc sống tốt hơn.
  • Nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng và các nhà đầu tư: Cũng chính vì nằm tại vị trí trung tâm của tam giác kinh tế nên Aqua City nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng và giới đầu tư. Từ đó trở thành sản phẩm tâm điểm của năm 2020. Việc có tiềm năng tăng giá mạnh cùng sản phẩm là xu thế mua sắm vậy nên giới đầu tư rất sắn đón các đợt ra hàng của chủ đầu tư.
  • Được đầu tư hệ thống hạ tầng xung dự án: Toàn bộ dự án rộng tới 1800 ha, đã tạo ra một khu dân cư rộng lớn bên sông Đồng Nai. Chính điều này đã thu hút được các chủ đầu tư cũng như nhà nước đầu tư hạ tầng vào đây. Hàng loạt các công trình lớn được xây dựng xung quanh dự án Aqua City, các chủ đầu tư bất động sản khác cũng xây dựng và cho ra mắt hàng loạt các dự án đẳng cấp với nhiều phân khúc và loại hình khác nhau
  • Kết nối nhiều tuyến đường giao thông từ đường bộ, đường hàng không, đường thủy: Từ dự án có thể kết nối nhiều tuyến giao thông trọng điểm của tam giác kinh tế một cách nhanh chóng và dễ dàng
    • Kết nối với các cảng hàng không quốc tế như Long Thành hay Tân Sơn Nhất chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút di chuyển
    • Kết nối với hệ thống cảng đường thủy trên sông Đồng Nai như cảng Bình Dương và cảng Cát Lái. Điều này sẽ đa dạng các tuyến vận tải cũng như du lịch. Ngay tại dự án sẽ được xây dựng một cảng du lịch 5 sao dành riêng cho cư dân dự án
    • Kết nối nhiều tuyến cao tốc và quốc lộ của khu vực như: Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, quốc lộ 1A, quốc lộ 51, cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn…..

Đa Dạng Loại Hình Vận Tải Giao Thông

 

3. Phong Thủy “Cận Thị, Cận Giang, Cận Lộ”

Vị trí của dự án Aqua City Đồng Nai ngoài việc mang lại kết nối thuận tiện và tiềm năng phát triển thì còn sở hữu phong thủy cực kỳ đẹp. Yếu tố phong thủy rất được người Việt Nam coi trọng. Từ xa xưa các bậc tiền bối đã biết lựa chọn những nơi có phong thủy tốt để xây dựng nhà ở. Quan niệm thời xưa yếu tố phong thủy nhà ở được đúc kết qua 4 chữ là “Tựa Sơn Hướng Thủy”. Ý chỉ ngôi nhà phải tựa lưng vào núi để có thế vững trường tồn với thời gian, hướng nhà phải hướng ra yếu tố nước để có thể có cảnh sắc tốt và không khí trong lành. Ngoài ra nhà phải ở nơi có địa thế dễ phòng thủ khó tấn công để tránh được tổn thất do chiến tranh xâm lược. Thời đại hiện nay khi hòa bình được coi trọng thì con người cũng thay đổi những quan điểm xây dựng nhà ở. Ưu tiên sự phát triển về kinh tế xã hội, lựa chọn những nơi đồng bằng và đông đúc dân cư.

Phong Thủy Nhà Ở

Quan điểm phong thủy hiện đại đề cao các yếu tố để phát triển về dân cư và kinh tế. Tuy nhiên vẫn giữ lại nét cổ xưa với các yếu tố từ nước. Cụ thể quan niệm phong thủy hiện đại được tổng kết qua 3 yếu tố là: Cận Thị, Cận Giang, Cận Lộ. Cận thị ở đây được hiểu là nhà ở tốt nhất là nằm gần các đô thị lớn, cận giang được hiểu là nhà ở nằm gần những nơi có mặt nước như sông hớn, hồ lớn…cận lộ là nhà ở gần đường quốc lộ sẽ có phong thủy tốt.

Áp dụng vào dự án Aqua City khách hàng có thể thấy dự án sở hữu phong thủy cực kỳ đắc địa theo quan niệm hiện đại. Cụ thể:

  • Cận Thị: Aqua City là dự án nằm trong lòng đô thị của thành phố Biên Hòa, một trong những thành phố phát triển nhất của tỉnh Đồng Nai. Ngoài ra còn nằm cạnh thành phố Hồ Chí Minh, đô thị lớn nhất cả nước với dân số đông nhất
  • Cận Giang: Dự án Aqua City có mặt tiếp giáp sông Đồng Nai cực kỳ lớn. Điều lại đã tạo lợi thế về mặt phong thủy khi cư dân bên trong dự án sẽ được ngắm nhìn sự kết hợp của thiên nhiên. Ngoài ra sông Đồng Nai sẽ đem lại những luồng gió trong lành cho cư dân dự án Aqua City
  • Cận Lộ: Dự án Aqua City có thể kết nối nhanh chóng tới quốc lộ 51, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Tp. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây….Các tuyến quốc lộ sẽ giúp dự án kết nối nhiều khu vực trung tâm hơn và dễ dàng trong việc tăng giá trong tương lai.

Tầm Nhìn Tuyệt Đẹp Ra Sông Đồng Nai

 

4. Lợi Thế Vị Trí Mang Lại Tiềm Năng Tăng Giá Vượt Trội

Một bất động sản có tiềm năng và khả năng tăng giá cao là nhờ sở hữu nhiều ưu điểm. Một số ưu điểm có thể giúp dự án bất động sản tăng giá là:

  • Vị trí dự án cực kỳ đắc địa, kết nối được nhiều tuyến đường và các khu vực trung tâm. Vị trí quyết định tới 60% khả năng tăng giá của một bất động sản trong tương lai. Nếu dự án sở hữu vị trí đẹp thì dự án trong tương lai sẽ tăng giá cực mạnh
  • Chủ đầu tư dự án uy tín với thương hiệu và chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng. Thương hiệu của chủ đầu tư cũng phần nào quyết định việc dự án có tăng giá hay không.
  • Loại hình phát triển của dự án và hệ thống tiện ích : Cách mà chủ đầu tư mang tới những sản phẩm cũng như những tiện ích tới khách hàng cũng sẽ phần nào quyết định dự án có tăng giá hay không. Ví dụ như nếu dự án được bán theo loại hình thấp tầng thì dự án sẽ tăng ổn định theo hàng năm bởi quỹ đất đẹp ngày càng bị hạn chế.
  • Quy hoạch hạ tầng xung quanh dự án: Một dự án nằm gần nhiều hạ tầng được quy hoạch và đồng bộ cũng sẽ tăng giá rất tốt. Chỉ cần hạ tầng được hoàn thành thì dự án sẽ tăng giá mạnh. Tuy nhiên điều này lại liên kết mật thiết tới yếu tố vị trí. Chủ đầu tư lựa chọn vị trí có hạ tầng được quy hoạch thì mới triển khai dự án.
  • Các yếu tố khác: Còn rất nhiều yếu tố khiến dự án bất động sản sẽ tăng giá nhưng những yếu tố chính chúng tôi đều đã liệt kê. Một số tiêu tố khác có thể ảnh hưởng là: Giá bán ban đầu, chính sách của nhà nước, tiến độ thi công….

Tăng Giá Bất Động Sản

Dự án Aqua City sở hữu hầu như tất cả các ưu điểm để một bất động sản có thể tăng giá trong tương lai. Đặc biệt yếu tố vị trí được chủ đầu tư tính toán rất kỹ khi đặt dự án tại trung tâm tam giác kinh tế khu vực Đông Nam Bộ. Vị trí của Aqua City được đánh giá là cực kỳ hoàn hảo cho một xu thế mua nhà vùng ven đang nổi lên.

Nhiều chuyên gia và các nhà đầu tư bất động sản lâu năm nhận định. Với vị trí dự án đang sở hữu thì chỉ trong vòng khoảng 2-3 năm là dự án sẽ tăng tự nhiên khoảng 20% giá bán. Ngoài ra khi các phân khu tại dự án đi vào hoạt động và kéo theo các tiện ích cùng lượng cư dân tới, giá bán sẽ tăng khoảng 10 – 20%. Nhờ sở hữu vị trí tốt nên dự án Aqua City sẽ tăng giá khi hạ tầng xung quanh dự án được hoàn thiện. Có thể kể đến một số công trình hạ tầng giúp dự án tăng giá: Sân bay quốc tế Long Thành, cảng tại dự án, cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu, các dự án bất động sản xung quanh dự án.

Tăng Giá Theo Lộ Trình

 

5. Khả Năng Cho Thuê Và Kinh Doanh Của Aqua City

Một dự án có tiềm năng cho thuê tốt yếu tố tiên quyết và quan trọng nhất đó là dự án phải thu hút được lượng dân cư lớn hoặc nằm trong khu vực có đông dân cư sinh sống. Việc đông dân cư sẽ kéo theo nhu cầu mua sắm cao khiến khả năng kinh doanh được tốt lên. Khi khả năng kinh doanh tốt cùng việc dân cư đông sẽ tạo ra thị trường cho thuê nhà cực kỳ sôi động.

Cho Thuê Bất Động Sản

Tại dự án Aqua City nhiều khách hàng nhận định viện kinh doanh có thể sẽ tốt nhưng cho thuê thì không. Nhưng chúng tôi sẽ cung cấp những luận chứng để khách hàng hiểu được rằng Aqua City vừa có khả năng kinh doanh tốt vừa có thể cho thuê tốt. Cụ thể như sau:

  • Quy mô dự án lớn khiến số lượng dân cư tại án lớn: Toàn bộ dự án có tổng diện tích lên tới 1800 ha. Số lượng bất động sản được xây dựng và mở bán là cực kỳ lớn. Chính điều này đã tạo nên một khu đô thị với dân cư cực kỳ đông đúc. Số lượng cư dân tại dự án đông sẽ giúp dự án kinh doanh dễ dàng cũng như cho thuê tốt hơn.
  • Xu hướng sinh sống tại các khu đô thị vùng ven hoặc các khu đô thị vệ tinh. Làn sóng sinh sống lại các khu vùng ven mang lại cho Aqua City luồng dân cư đông đúc. Giờ đây các khách hàng không còn mặn mà với các căn nhà trong tâm thành phố nữa bởi khói bụi cũng như tiếng ồn có thể làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống hoặc sức khỏe lâu dài. Chính vì vậy mà bất động sản vùng ven hiện là lựa chọn tốt để sống và hưởng thụ cuộc sống. Với chất lượng hạ tầng cũng như hệ thống hạ tầng xây dựng liên tục khiến cho việc di chuyển tới nơi làm việc hoặc vui chơi giải trí là cực kỳ nhanh chóng. Lựa chọn vùng ven làm nơi ở hiệu đang cho thấy sự ưu việt và tốt hơn cho những cư dân của thế hệ tương lai.
  • Nhiều dự án bất động sản hoặc khu đô thị lân cận được hình thành: Ngoài dự án Aqua City được xây dựng tại khu vực này , có rất nhiều các dự án của các chủ đầu tư khác cũng được xây dựng. Chí tính riêng khu vực gần dự án Aqua City đã có gần 30 dự án được quy hoạch. Có dự án chuẩn bị được ra mắt, cũng có những dự án sắp đi vào hoạt động. Việc có nhiều dự án tập trung một khu vực sẽ tạo ra một vùng dân cư cực kỳ rộng lớn với số lượng dân cư khủng. Điều này sẽ giúp Aqua City sở hữu tiềm năng cho thuê và kinh doanh cực kỳ tốt.

Tiềm Năng Kinh Doanh Bất Động Sản

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN AQUA CITY ĐỒNG NAI

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Chi Tiết Dự Án Tại: Aqua City Đồng Nai

>>> Quan Tâm Bất Sản Khu Vực Khác Xem Ngay Tại: https://sunlandsg.vn/

 

.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660