Nhận định & Phân Tích

Xu hướng lựa chọn nhà phố compound tại quận 9

10h - 03/12/2019

Tại sao nhiều khách hàng lại chọn nhà phố quận 9 thay vì chọn một bất động sản tại quận 2? Tại sao nhiều khách hàng chọn nhà phố quận 9 chứ không chọn một khu vực khác?

Có bao giờ bạn đang nghĩ đến điều đó không? Tất cả sẽ có trong bài viết sau của đội ngũ SunlandSG, bài viết đánh giá xu hướng lựa chọn nhà phố quận 9.

Điểm mạnh của thị trường nhà đất quận 9

Thị trường nhà đất quận 9 tính ra vẫn là một thị trường màu mỡ, nhiều tiềm năng và giá trị sở hữu thấp hơn so với quận 2 rất nhiều.

Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Đông Thành Phố, quận 9 là nơi tiếp giáp với nhiều khu vực quan trọng xung quanh.

  • Quận 2: trung tâm mới của Thành Phố, nơi tập trung các công ty tài chính lớn trong tương lai.
  • Quận Thủ Đức: nơi tập trung các trường đào tạo lớn nhất của Thành Phố.
  • Cùng các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương.

Với điểm mạnh về địa lý, quận 9 được đầu tư rất mạnh về hạ tầng trong nhiều năm nay. Các công trình giao thông được đánh giá là hiện đại bậc nhất Thành Phố, gồm có:

  • cao tốc Long Thành - Dầu Giây (một phần trong tổng cao tốc Bắc - Nam).
  • Tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.
  • Các trục đường lớn như Vành Đai 2, Vành Đai 3, Mai Chí Thọ,...

Nhờ mạng lưới hạ tầng ngày càng hoàn thiện, việc đi lại từ quận 9 - trung tâm cũng ngày càng dễ dàng hơn. Đây cũng là một trong những mấu chốt kéo khách hàng về quận 9 định cư nhiều hơn.

Không những vậy, quận 9 cũng được bao bọc với hệ thống sông ngòi, kênh rạch rộng lớn xung quanh. Điều này góp phần giúp môi trường sống mát mẻ, cũng như giải quyết tốt bài toán ngập úng mỗi mùa mưa. Các hệ thống sông ngòi ở quận 9 gồm có: Sông Đồng Nai, Rạch Chiếc nối ra sông Sài Gòn, Soài Rạp và sông Tắc.

Và quan trọng nhất, là quận 9 đang sở hữu quỹ đất vô cùng lớn, cùng nguồn đầu tư dồi dào từ các chủ đầu tư lớn trong nhiều năm nay. Nguồn đầu tư lớn mạnh, đa dạng về phân khúc sản phẩm, quy hoạch bài bản và chuyên nghiệp. Những điều trên kỳ vọng rất lớn cho thị trường nhà phố quận 9 tiếp tục phát triển ở tương lai.

Điểm mạnh của dòng nhà phố compound quận 9

Ngoài các điểm mạnh của thị trường đã đề cập bên trên, quận 9 còn có một dòng sản phẩm đặc trưng của mình, là dòng nhà phố compound.

Các điểm mạnh của dòng nhà phố compound quận 9 được giới đầu tư, người mua ở đánh giá rất cao trong nhiều năm qua. Nhờ các điểm mạnh sau:

  • Giá trị sở hữu vừa phải: Giá một căn nhà phố 1 trệt 2 lầu có thể chỉ bằng giá 1 căn hộ cao cấp ở quận 2.
  • Đa dạng sản phẩm đề phù hợp với từng khách hàng: quận 9 có nhiều dự án nhà phố compound được quy hoạch đẹp, nhiều vị trí để khách hàng lựa chọn. Đi kèm đó là nhiều thương hiệu chủ đầu tư để khách hàng so sánh.
  • Đa dạng môi trường sống: ven sông, nằm bên cạnh khu dân cư lớn hay nằm trong tổng quy hoạch đô thị hoành tráng. Dù khách hàng thích môi trường sống ra sao thì nhà phố quận 9 vẫn đáp ứng được.

Giá trị sở hữu nhà phố quận 9 vừa phải

Có thể khách hàng chưa biết: "Giá trị một căn nhà phố tại quận 9 chỉ bằng với một căn hộ cao cấp tại quận 2 mà thôi".

  • Thời điểm bắt đầu nở rộ phân khúc nhà phố compound năm 2014, giá một căn nhà phố chỉ nằm mức 2.3 tỷ/căn, với diện tích 5x15.
  • Sang tới 2015, một dự án kế tiếp mở bán cùng diện tích có giá 2.6 - 2.7 tỷ/căn.

giá bán nhà phố quận 9 vẫn cứ tăng ổn định qua từng năm, cho tới 2019 hiện tại giá 1 căn như trên đã đạt mức 5 - 5.5 tỷ/căn. Nhưng có vẻ vẫn chưa phải mức cao nhất.

Trong khi đó, giá trị mua một căn hộ quận 2 cũng có giá tương đương như vậy qua từng năm. Dù không có ý so sánh, vì giữa 2 thị trường và phân khúc quá khập khiễng khi quận 9 không có nền tảng hạ tầng, dân cư, dịch vụ tốt như quận 2.

Nhưng cũng nhờ điều đó, nên phân khúc nhà phố quận 9 hấp dẫn được nhiều dạng khách hàng hơn. Các đối tượng khách chọn mua nhà phố quận 9 gồm có: đầu tư dài hạn, mua ở, mua để nghỉ ngơi vào cuối tuần, mua để tích lũy tài sản,...

Nhà phố quận 9 đa dạng sản phẩm để lựa chọn

Ở thời điểm đầu của thị trường nhà phố quận 9, Khang Điền hầu như là lựa chọn duy nhất đối với khách hàng quan tâm.

Nhưng sau đó, hàng loạt các chủ đầu tư lớn khác nhảy vào thị trường như M.I.K, Alpha Holding, Novaland, VinGroup,.... kèm theo đó là hàng loạt các dự án được công bố.

Điểm mạnh của điều trên: tạo tính cạnh tranh và tạo ra ưu thế nổi bật riêng, khách hàng hưởng lợi tốt từ giá trị này.

Nhà phố quận 9 có nhiều môi trường không gian sống để lựa chọn

  • Nếu khách hàng thích môi trường sống ven sông, chúng tôi có cả danh sách phù hợp dành cho khách hàng quan tâm.
  • Nếu khách hàng quan tâm liền kề khu dân cư sầm uất, chúng tôi cũng có sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.
  • Khách hàng tìm sản phẩm nằm trong tổng quy hoạch lớn, bài bản thì chúng tôi cũng có để đáp ứng.

Những điều đó là điểm mạnh và sự đa dạng của dòng nhà phố quận 9. Ở đây, nếu khách hàng mua để ở, mua đầu tư hay mua để làm nơi nghỉ ngơi cuối tuần thì đều có sản phẩm riêng để đáp ứng nhu cầu.

Tổng kết: xu hướng lựa chọn nhà phố coumpound quận 9 có tiếp tục phát triển hay không?

Với những điểm mạnh đặc thù bên trên, cộng thêm thị trường còn dư địa rất tốt để phát triển trong tương lai. Nên chắc chắn, phân khúc nhà phố compound quận 9 vẫn tiếp tục hút khách trong nhiều năm tới.

Ngoài ra, trong 2019 này Khang Điền sẽ tiếp tục tung ra dự án nhà phố mới nhất của mình, có vị trí nằm ngay trục Liên Phường, quận 9.

Với lợi thế tiềm năng về vị trí, khan hiếm về quỹ đất lẫn thương hiệu chủ đầu tư. Dự án nhà phố mới của Khang Điền sẽ tiếp tục hút khách khi công bố.

Khách hàng quan tâm có thể tham khảo qua: dự án nhà phố Verosa Park Khang Điền.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660