Nhận định & Phân Tích

#4 điều cần phải biết khi lựa chọn mua đất nền Đức Hòa

16h - 12/10/2021

Đức Hoà, một huyện thuộc Long An có vị trí rất thuận tiện và được nhiều khách hàng quan tâm bất động sản lựa chọn trong năm qua, đang sở hữu nhiều tiềm năng rất giá trị trong tương lai.

Để tiếp tục với chủ đề: đất nền Long An qua bài viết trước đó, hôm nay sẽ là bài phân tích dành riêng cho nhu cầu mua đất nền Đức Hòa của đội ngũ SUNLANDSG.

Đất nền Đức Hoà Có gì hấp dẫn hơn những thị trường khác

Trước tiên, chúng tôi sẽ đưa ra một vài giá trị hấp dẫn đối với thị trường đất nền Đức Hòa trong mắt nhà đầu tư như sau.

Đức Hoà có vị trí địa lý hơi đặc biệt, khi giáp nhiều huyện của Thành Phố lẫn Tây Ninh, Long An:

  • Phía Đông: giáp Hóc Môn; Đông Nam giáp Bình Chánh.
  • Phía Tây: giáp Đức Huệ.
  • Phía Nam: giáp Bến Lức.
  • Phía Bắc: giáp Trảng Bàng (Tây Ninh); Đông Bắc giáp Củ Chi.

Nhờ vị trí đặc biệt này, nên Đức Hòa giống như nơi tập trung của nền công nghiệp của Long An, nếu như nói Long An là điểm kết nối giữa miền Tây và miền Nam thì Đức Hòa là điểm kết nối giữa các huyện vùng Tây Bắc Thành Phố cũng không phải là không có lý do.

1/Đất nền Đức Hòa có giá trị về đường xá hiện hữu

Là huyện có vị trí giáp với cả Thành Phố, Tây Ninh và các huyện bên trong của tỉnh nên Đức Hoà có hệ thống đường xá được đầu tư khá bài bản, chỉnh chu.

Đơn cử là các tuyến đường huyết mạch kết nối QL1A với trục Xuyên Á như: quốc Lộ N2 cắt ngang. Các tỉnh lộ: 821, 822, 823, 823B, 823C, 824, 825, 830.

Nhiều lộ trình giao thông có kết nối xuyên suốt là điểm mạnh của nơi này. Nếu khách hàng đi chuyển từ Thành Phố đến Đức Hoà, thì thông qua các trục đường như QL 22 và QL1, lộ trình chỉ mất khoảng 25 phút di chuyển.

Hạ tầng xuyên suốt là 1 lợi thế lớn, nhưng một điểm mạnh nữa của thị trường đất nền Đức Hoà, là sức bật đến từ kinh tế và dịch vụ cung ứng.

2/Đất nền Đức Hòa hấp dẫn phần lớn nhờ giá trị về tiềm lực kinh tế

Nhờ vị trí tiếp giáp với nhiều khu vực trọng điểm về công nghiệp, Đức Hoà có nhiều thuận lợi trong việc thu hút các dòng vốn đầu tư (số 1 FDI của tỉnh), Đức Hoà cũng là nơi được kỳ vọng sẽ dẫn đầu về công nghiệp của toàn tỉnh.

Và hầu hết các khu, cụm cộng nghiệp của huyện đều tập trung ở các khu vực trọng điểm, bao gồm 11 xã, thị trấn và có diện tích khoảng 18.000ha, gồm 18 khu, cụm công nghiệp chuyên về:

Công nghiệp, thương mại - dịch vụ, dân cư - đô thị và nông nghiệp; trong đó thì công nghiệp vẫn là nền tảng chính.

Giá trị đóng góp ngân sách năm 2017 của Đức Hòa cũng là một hấp lực lớn, toàn huyện đạt khoảng 830 tỷ, ước tính 1000 tỷ trong 2018 và là huyện đứng đầu tỉnh. Mức tăng trưởng kinh tế ước tính đạt 18%/năm.

Nhờ lợi thế đó, tỉ lệ dân cư chuyển tới an cư - lập nghiệp tại khu vực tăng trung bình mỗi năm 10.000 người trong các năm qua, chủ yếu là nhờ các xí nghiệp, nhà máy mọc lên cùng chính sách dãn dân của Sài Gòn.

3/ Giá trị về dịch vụ cung ứng tạo sức hút cho đất nền Đức Hòa

Là huyện có tỉ lệ dân cư lớn, chiếm 45% dân số của toàn tỉnh nên hệ thống dịch vụ tiện ích của Đức Hòa có phần đa dạng hơn các huyện lân cận khác, từ thương mại cho đến giáo dục - y tế.

- Về thương mại: khu vực đều hiện hữu các khu thương mại cơ bản như chợ, cửa hàng mua sắm, các siêu thị điện máy, bách hoá, di động của các thương hiệu lớn như TGDĐ, Chợ Lớn, FPT, Viettel Store, cùng các cửa hàng xe máy, ô tô,...

- Về giáo dục: đại học Tân Tạo, 2 trường trung cấp, khoảng 29 trường trung học phổ thông và trung học cơ sở.

Theo quy hoạch 2020, tầm nhìn 2030 sẽ hoàn thành đại học Tân Tạo, xây dựng cao đẳng Đông Nam Á và các trường trung học, dạy nghề chuyên nghiệp.

- Về y tế: toàn huyện có khoảng 5 bệnh viện và nhiều phòng khám có chuyên môn cao như: bênh viện đa khoa Hâu Nghĩa (250 giường), bệnh viện đa khoa Tân Tạo, Bệnh viện đa khoa Long An Saegaero (100% vốn Hàn Quốc), bệnh viên đa khoa Đức Lập (1000 giường - đang thi công), bệnh viện đa khoa Xuyên Á Đức Hoà (1000 giường, 1 toà 6 tầng, 2 toà 10 tầng đạt chuẩn Quốc Tế) và các phòng khám đa khoa khác.

Dự án đất nền Đức Hoà nào đang thu hút khách hàng?

Đức Hoà đang là điểm đến của dòng tiền đầu tư từ nhiều chủ đầu tư lớn, mà tiêu biểu là VinGroup, Phúc Khang cùng các chủ đầu tư nổi bật tại khu vực là Trần Anh, Cát Tường, Tân Tạo, PV, Long An Delta,..

Có lợi thế lớn về quỹ đất lẫn hạ tầng giao thông chưa khai thác triệt để nên đa phần, tổng thể thị trường vẫn là sân chơi lớn của phân khúc đất nền, nhưng vẫn có số ít đơn vị chọn phân khúc nhà phố xây sẵn và điều này làm đa dạng lựa chọn, gia tăng mật độ cây xanh – cảnh quan hơn tại khu vực.

Điểm chung của phần lớn các dự án của những đơn vị trên: quy mô lớn, số lượng sản phẩm đa dạng lựa chọn và giá cả phù hợp với phần lớn nhu cầu của thị trường.

Điểm chung này đồng thời cũng diễn ra ở các thị trường khác của tỉnh Long An, điển hình là Cần Giuộc. Nếu có quan tâm cả đất nền Cần Giuộc, khách hàng có thể nhấp vào đây Đất nền Cần Giuộc - tiềm năng bất động sản sinh thái miền Tây.

Các dự án tiêu biểu của thị trường đất nền Đức Hoà:

1/Khu đô thị Bella Vista Long An

Địa chỉ: Tỉnh lộ 8, Đức Lập Hạ, Đức Hoà, Long An.

Chủ đầu tư: Trần Anh Long An.

Quy mô: 100 ha.

Tổng vốn đầu tư: 1.500 tỷ.

Loại hình quy hoạch: đất nền.

2/ Khu đô thị Phúc An City

Địa chỉ: Tỉnh lộ 824, Đức Hoà, Long An.

Chủ đầu tư: Trần Anh Long An.

Quy mô: 100 ha.

Loại hình quy hoạch: biệt thự, nhà phố, căn hộ.

3/ Khu biệt thư Bella Villa

Địa chỉ: Ấp Mới 2, xã Mỹ Hạnh Nam, Đức Hoà, Long An.

Chủ đầu tư: Trần Anh Long An.

Quy mô: 9ha.

Loại hình quy hoạch: đất nền, nhà phố, biệt thư.

Thời điểm hoàn thành: quý 3/2018.

4/ EVERDE CITY Tân Đức

Vị trí: xã Đức Hoà Hạ và xã Hựu Thạnh, Đức Hoà, Long An.

Chủ đầu tư: Tập đoàn Tân Tạo.

Quy mô: 348 ha.

Loại hình quy hoạch: đất nền, nhà liên kế, biệt thự.

Dự án Everde City Tân Đức là dự án có quy mô rất lớn, có nhiều quy hoạch hiện đại chú trọng về tính hiện đại, nhân văn và tương thích cao với lối sống đô thị xanh. Chúng tôi khuyên, nếu thật sự chọn Đức Hòa là nơi mua bất động sản, khách hàng nên tham khảo qua Everde City, xem qua Tổng quan thông tin dự án đất nền Everde City Tân Đức Đức Hòa của chúng tôi.

Đất nền Đức Hoà đã tăng giá ra sao trong 2 năm qua, từ 2016 - 2018?

Từ 2016 đến 2017, mức giá của đất nền Đức Hòa khá cân bằng, thời điểm này các khách hàng lựa chọn mua đất nền Đức Hòa đều rất dễ dàng, nhưng không nhiều sự đầu tư bài bản, chỉnh chu để lựa chọn, quy hoạch còn mang xu hướng tự phát là nhiều.

Từ 2017 - 2018, mức giá của đất nền dạng lẻ vẫn có nhịp tăng vừa phải, nhưng mức giá của các khu đô thị có quy mô lớn, quy hoạch cảnh quan, cây xanh kèm dịch vụ - tiện ích đầy đủ đã có mức giá tăng đáng kể. Có thể khách hàng cũng muốn xem qua thử, đất nền Long An trong 2018 này đã ra sao và mua thì nên lưu ý gì? nếu có thì nên nhấp vào dòng chữ xanh vừa thấy để truy cập đọc thử.

 

Tiềm năng của đất nền Đức Hoà

Nằm trong đề án quy hoạch vùng đến 2030, nơi này là một phần trong đô thị động lực phía Tây Bắc, gồm có Củ Chi - Hậu Nghĩa - Đức Hoà.

Chính sách phát triển bao gồm: đô thị sinh thái, công nghiệp nhẹ và nông nghiệp đô thị thích ứng biến đổi khí hậu.

Đồng thời, tăng cường công nghiệp phụ trợ, công nghiệp sạch, công nghiệp đa ngành, chế biến nông sản, nông nghiệp công nghệ cao gắn với giáo dục đào tạo, thương mại - dịch vụ, vận chuyển hàng hoá để giảm tải cho Hồ Chí Minh.

Với chuẩn quy hoạch đó, Đức Hoà sẽ trở thành đô thị loại III và là trục hành lang kinh tế của Hồ Chí Minh dọc theo QL 22 - cửa khẩu Mộc Bài, Xa Mát ( Tây Ninh).

Với những giá trị trên, tương lai về một Đức Hoà nằm trọng cụm đô thị sẽ mang lại nhiều giá trị sống tốt hơn cho người dân.

Và để góp phần cộng hưởng và tạo ra những giá trị đó, sẽ không thiếu những hành động, chính sách cần phải làm như sau:

- Chính sách giãn dân từ Thành Phố: người định cư sẽ tìm thấy nhiều cơ hội về nhà ở hơn tại thị trường này.

- Hình thành nhiều cụm công nghiệp chất lượng: thúc đẩy kinh tế phát triển, tạo ra công ăn việc làm ổn định cho dân định cư.

- Nâng cấp, hình thành các trục đường mới: một phần giúp việc luân chuyển hàng hoá tốt, còn góp phần giúp việc di chuyển của dân cư tốt hơn.

- Nhận được nhiều nguồn vốn đầu tư: từ vốn đầu tư các khu kinh tế cho đến nguồn vốn đầu tư các khu đô thị chất lượng, góp phần tạo dựng chất thượng cuộc sống tốt hơn.

Và điểm mạnh quan trọng nhất vào lúc này, là giá bán còn thấp nên cơ hội dành cho nhà đầu tư, lẫn người mua ở đều rất cao.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660