Góc chia sẻ

Tại sao nên mua Verosa Park Khang Điền thông qua đại lý SunlandSG

16h - 07/05/2020

Tại sao chọn giao dịch Verosa Park với đơn vị F1 SunlandSG - Verosa Khang Điền sẽ là cái tên mới nhất góp mặt vào danh sách các dự án nhà phố quận 9 tại Phú Hữu. Với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định, chỉnh chu trong pháp lý và nhiều phương án tài chính để lựa chọn.

Chắc chắn, dự án Verosa Park Khang Điền sẽ tạo ra sức hút tốt như các dòng sản phẩm trước đây đã công bố.

Tại sao chọn mua dự án nhà phố Verosa Park Khang Điền

Là một sản phẩm của đơn vị Khang Điền, dự án nhà phố Verosa Park thật sự rất đáng quan tâm. Nhất là trong bối cảnh phân khúc thị trường nhà phố quận 9 đang đói nguồn cung từ dự án mới như hiện tại.

Vậy Verosa Park Khang Điền có những yếu tố gì để đáp ứng thị trường?

Cùng đội ngũ Sunland SG xem qua các yếu tố bên dưới đây.

Vị trí và lộ trình đường đi của Verosa Khang Điền

Sở hữu vị trí yên tĩnh, mát mẻ và riêng tư ngay tại Phú Hữu, dự án Verosa Park Khang Điền liền kề 3 trục đường lớn của khu vực là: Liên Phường, Võ Chí Công và Bưng Ông Thoàn. Trong ba trục đường trên, thì đã có hai trục đường đang trong giai đoạn thi công hoặc hoàn thiện việc mở rộng.

Riêng Bưng Ông Thoàn cũng có đề án mở rộng để tăng kết nối từ KCNC Quận 9 – hướng khu dân cư Phú Hữu bên Nguyễn Duy Trinh.

Từ vị trí của Verosa Park Khang Điền, lộ trình đi lại cũng tương tự như các dự án nhà phố Khang Điền tại khu vực, với khoảng cách di chuyển được đánh giá là nhanh chóng – thuận tiện.

Thông qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Vành Đai 2 và tương lai là Song Hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Vành Đai 3,… hướng kết nối từ Verosa Park sẽ thêm phần lợi thế hơn nữa khi di chuyển tới các khu vực lân cận.

Thương hiệu chủ đầu tư Khang Điền

Là thương hiệu chủ đầu tư được cộng đồng đánh giá uy tín số 1 trên thị trường hiện tại, các dự án Khang Điền triển khai từ nhà phố - biệt thự, căn hộ đều có hành lang pháp lý rất đảm bảo. Nhờ điểm mạnh đó, mà trong nhiều năm qua các sản phẩm Khang Điền luôn sở hữu tính thanh khoản cao và được tìm mua rất nhiều.

Khang Điền cũng là chủ nhân của nhiều giải thương danh giá như Top 11 nhà phát triển bất động sản uy tín nhất Việt Nam, FAST 500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (2018), và hàng loạt các giải thưởng dành riêng cho các dự án mà Khang Điền đã triển khai trước đó.

Với phân khúc nhà phố - biệt thự compound, các khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu qua các dự án trước đó mà Khang Điền đã triển khai, như: Mega Ruby Residence, Melosa Garden, Lucasta Villa, Venica, Lovera Park Bình Chánh,… tất cả các dự án trên đều được đánh giá là có môi trường sống tốt, văn minh đi kèm chất lượng quản lý, vận hành vô cùng hiệu quả.

Tại sao chọn SunlandSG khi giao dịch dự án Verosa Park Khang Điền

Thông qua việc tìm hiểu các điểm mạnh của Verosa Park Khang Điền, thì tại sao khách hàng nên chọn SunlandSG khi giao dịch Verosa Park?

SunlandSG là đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường bất động sản khu Đông, và tại quận 9, SunlandSG tự hào là một trong những đơn vị đi đầu tại khu vực.

Được thành lập từ 2009 và cho đến nay là 10 năm phát triển, SunlandSG đã phân phối rất nhiều các sản phẩm, thuộc các chủ đầu tư lớn tại khu vực. Trong đó nổi bật nhất là các dự án thuộc phân khúc nhà phố - biệt thự * phân khúc chủ đạo của quận 9 trong nhiều năm qua.

Ở thời điểm đầu: là Villa Park, Mega Residence, Mega Ruby, Mega Sapphire, Park Riverside, ... Ngoài việc là F1 của nhiều dự án trọng điểm, SunlandSG cũng từng là đơn vị phân phối - triển khai bán hàng cho nhiều dự án lớn, như Villa Park hay Lucasta Villa.

Chúng tôi cũng có những ấn tượng được lưu giữ, khi là đơn vị giao dịch nhiều nhất trong các dự án hàng đầu khu vực như: siêu biệt thự Venica Khang Điền, dự án biệt thự Lucasta Villa, dự án Merita,...

Và như vậy, SunlandSG đã là F1 5 năm liền với các dự án nhà phố Khang Điền compound, có thể dài hơn nếu tính những phân khúc khác nữa.

Không những Khang Điền, SunlandSG còn là đơn vị bán hàng chiến lược của các chủ đầu tư M.I.K hay Alpha Holding ở phân khúc nhà phố quận 9.

Vì vậy, nếu quý khách hàng trực tiếp mua Verosa Park Khang Điền. Đây sẽ là những giá trị mà khách hàng sẽ nhận được từ chúng tôi.

Am hiểu thị trường nhà phố - biệt thự quận 9

SunlandSG có thời gian hoạt động lâu dài tại thị trường, đồng thời đội ngũ chúng tôi hầu như không có sự thay đổi quá nhiều so với trước. Nhờ đó, kinh nghiệm thực tế tại thị trường bám rất sát. Chúng tôi hiểu rõ điều gì đã tạo nên thành công của các dự án đã triển khai trước đó.

Nếu chọn SunlandSG, khách hàng sẽ được tư vấn cặn kẽ nếu quan tâm về giá bán nhà phố quận 9. Từ lúc hình thành tới hiện tại, lẫn các dự đoán về xu hướng tương lai. Có thể, chúng tôi không phải là những người tư vấn cừ khôi nhất, nhưng chúng tôi là những người lâu đời và tận tâm nhất tại thị trường này mà khách hàng đã từng gặp.

Kinh nghiệm tư vấn sản phẩm theo nhu cầu, theo tài chính của khách

Phần lớn khách hàng không hẳn đã xác định rõ ràng được nhu cầu của mình khi đi mua bất động sản.

Có thể tâm lý ban đầu là muốn mua để ở 1 - 2 năm sau khi dự án đã thành hình. Nhưng vẫn lấn cấn, hay để đầu tư? Nhưng nếu chọn đầu tư thì đầu tư ngắn hay dài, để chờ giá tăng hay khai thác cho thuê?

Nên chọn mua căn ra sao? Căn rẻ nhất hay căn thông thường, hay căn mặt tiền đường chính? Điểm mạnh khi chọn mua các căn này là gì?

Nếu chưa xác định rõ nhu cầu của mình, khách hàng nên gặp một bạn tư vấn của SunlandSG để được tư vấn rõ ràng. Những yếu tố nhu cầu, tài chính rất quan trọng cho bài toán lợi nhuận của khách hàng sau này.

Có văn phòng trực tiếp tại thị trường và hỗ trợ các thắc mắc nhanh chóng

SunlandSG có văn phòng ngay địa chỉ: 430 đường Liên Phường, phường Phước Long B, quận 9. Văn phòng chúng tôi nằm ở mặt tiền của dự án Merita Khang Điền, đối diện chung cư Thủ Thiêm Garden.

Việc có văn phòng tại khu vực sẽ có lợi thế cung cấp đầy đủ các tài liệu, thông tin liên quan về dự án kịp thời cho khách hàng.

Lợi thế về rổ hàng độc quyền của đơn vị F1

Là một trong các đơn vị F1, SunlandSG cũng có điểm mạnh như các đơn vị khác là có giỏ hàng riêng về dự án. Nếu chọn mua trực tiếp qua SunlandSG, khách hàng sẽ có nhiều lợi thế khi booking sớm.

Đối với dự án Verosa Park Khang Điền, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại: 0938 779 660.

Hoặc ghé làm việc trực tiếp tại các văn phòng:

  • 430 Liên Phường, khu dân cư Merita Khang Điền, Phường Phước Long B, Quận 9.
  • 85A Phan Kế Bính, Phường ĐaKao, Quận 1.

SUNLAND SÀI GÒN - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI F1 DỰ ÁN VEROSA PARK KHANG ĐIỀN

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660