Thiết Kế Căn Hộ The Rivana Mang Đến Trải Nghiệm Tuyệt Vời

Góc chia sẻ

Thiết Kế Căn Hộ The Rivana Mang Đến Trải Nghiệm Tuyệt Vời

00h - 28/12/2020

The Rivana là dự án căn hộ đáng chú ý của thị trường bất động sản Bình Dương giai đoạn cuối năm 2020 và đầu năm 2021. Dự án được thiết kế bởi 2 đơn vị có tiếng trên thế giới là Ong&Ong và TTiD. Khách hàng sẽ có những trải nghiệm cuộc sống tốt nhất với các thiết kế hiện đại của 2 đơn vị này. Cùng Team SunlandSG tìm hiểu rõ hơn về các điểm nổi bật trong thiết kế căn hộ tại The Rivana.

Danh Mục Bài Việt

1. Mặt Bằng Chung Dự Án The Rivana
2. Thiết Kế Căn Hộ Đẳng Cấp Của The Rivana

2.1 Căn Hộ 1 Phòng Ngủ Tại The Rivana
2.2 Căn Hộ 2 Phòng Ngủ 
Tại The Rivana
2.3 Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Tại The Rivana
2.4 Căn Hộ Shophouse Tại The Rivana

3. Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Với Các Tiện Ích
4. Lựa Chọn Căn Hộ Phù Hợp Theo Nhu Cầu

 

1. Mặt Bằng Chung Dự Án The Rivana

Toàn thể dự án The Rivana được xây dựng trong khuôn viên diện tích gần 1,2 ha. Mật độ xây dựng dự án chỉ vào khoảng 30-40 %, phần còn lại sẽ là không gian tiện ích. Toàn bộ dự án sẽ được xây dựng với 3 block với độ cao khoảng 28 tầng và 1 tầng hầm. Số lượng căn hộ tại dự án vào khoảng hơn 1020 căn hộ, trong đó sẽ có khoảng 16 căn hộ được thiết kế làm shophouse. Các loại hình căn hộ phát triển tại dự án: Căn hộ thương mại, dịch vụ văn phòng, shophouse, officetel

Diện tích căn hộ bạo động 50 - 103m2, tương ứng với các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Cụ thể chi tiết:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích khoảng 50m2 và có khoảng 278 căn hộ
  • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích khoảng 71 m2 và có khoảng 693 căn hộ
  • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 103 m2 và có khoảng 52 căn hộ

Mặt Bằng The Rivana

Phân tích thêm về các chỉ số tại mặt bằng dự án:

  • Mật độ xây dựng khoảng 30 – 40 %: Đây có thể nói là mật độ khá thấp đối với một sản phẩm cao tầng. Chủ đầu tư Đạt Phước mong muốn khách hàng có một cuộc sống tốt nhất và chất lượng nhất. Phần lớn không gian dự án sẽ được dùng để xây dựng các tiện ích để phục vụ chính cư dân.
  • Dự án sẽ có 1 tầng hầm: Việc dự án có tầng hầm sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề về chỗ đỗ xe. An ninh và an toàn cũng được đảm bảo hơn là có bãi đỗ xe tại mặt đất. Khách hàng yên tâm gửi tài sản của mình cho ban quản lý
  • Loại hình phát triển tại dự án đa dạng và nhiều lựa chọn: Cụ thể dự án sẽ phát triển tới 4 loại hình căn hộ đẳng cấp. Tùy vào từng loại hình sẽ phù hợp với nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư. Cụ thể:
    • Căn hộ thương mại: Được hiểu như là các căn hộ chung cư với chức năng chính là để ở
    • Dịch vụ văn phòng: Các căn hộ sẽ được cho thuê hoặc bán để sử dụng vào mục đích làm văn phòng, văn phòng giao dịch, văn phòng đại diện….
    • Shophouse: Căn hộ shophouse sẽ có chứng năng chính là kinh doanh và thường nằm ở vị trí tầng 1 hoặc 2 tại tòa căn hộ. Tại The Rivana sẽ chỉ có khoảng 16 căn shophouse. Đây là con số rất ít so với số lượng 3 tòa căn hộ. Vậy nên để sở hữu shophouse là điều không hề dễ dàng.
    • Officetel: Các căn hộ này thường có nhiều chức năng. Vừa có thể dùng để ở hoặc có thể để làm nơi làm việc. Căn hộ này hay còn được gọi là các căn hộ đa năng
    • Căn hộ 1 phòng ngủ rộng tới 50 m2: Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án rộng tới 50 m2, đây là không gian cực kỳ rộng và hiếm dự án nào làm căn hộ 1 ngủ với diện tích như vậy. Có những dự án chỉ làm căn hộ 1 phòng ngủ rộng 27-28 m2. Với căn hộ 1 ngủ rộng như vậy khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt hơn. Ngoài ra số lượng căn hộ 1 phòng ngủ chiếm hơn 1/4 tổng số căn hộ tại dự án. Khách hàng sẽ có nhiều cơ hội để sở hữu căn hộ hơn.
    • Mật độ căn hộ trên 1 tầng: Số lượng căn hộ trên 1 sàn vào khoảng 13-15 căn hộ. Mật độ căn hộ như vậy được coi là khá thấp so với một dự án đẳng cấp như The Rivana. Mật độ thấp là rất tốt cho đời sống và chất lượng của cư dân.
    • Hệ thống chống cháy của tòa nhà được xây dựng với hệ thống hiện đại nhất. Chủ đầu tư Đạt Phước rất quan tâm vấn đề này bởi đa số khách hàng hiện này đều để ý rất lớn vấn đề phòng cháy chữa cháy. Ngoài cửa nhà được làm bằng cửa chống cháy, tòa nhà sẽ có lối thoát hiểm chống cháy riêng biệt.
    • Mỗi block căn hộ tại The Rivana sẽ được trang bị 5 thang máy, trong đó sẽ có 4 thang máy để cư dân sử dụng và 1 thang máy chuyên để vận tải hàng hóa. Mỗi block sẽ có khoảng 2-3 thang bộ. Trong đó sẽ có 1 thang bộ chuyên để dùng trong tình huống khẩn cấp.

Căn Hộ The Rivana

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE RIVANA BÌNH DƯƠNG

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem Ngày Bài Viết: Tiện Ích Biến The Rivana Thành Nơi Đáng Sống Nhất Bình Dương

 

2. Thiết Kế Căn Hộ Đẳng Cấp Của The Rivana

Thiết kế căn hộ của dự án sẽ phát triển theo hướng cao cấp và hiện đại. Toàn bộ phòng ngủ sẽ đều có ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Căn hộ sẽ có hình dáng vuông vắn, sẽ không có các góc tù hoặc góc khuyết nào. Nhưng lỗi phong thủy cơ bản đã được chủ đầu tư điều chỉnh phù hợp. Các căn hộ sẽ có tầm nhìn thoáng khí tuyệt vời nhất. Ngoài ra điểm nhấn căn hộ chính là việc bàn giao nội thất cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài. Toàn bộ các căn hộ tại dự án sẽ được bàn giao với nội thất bán hoàn thiện. Khách hàng sẽ không được nhận bàn giao thô. Tuy vậy khách hàng có thể thiết kế lại nội thất bên trong căn hộ nhưng không được là thay đổi kết cấu của hệ thống chống cháy và hệ thống chung của tòa nhà. Những thay đổi về nội thất cư dân phải nộp lên chủ đầu tư để được các chuyên gia thiết kế phê duyệt.

2.1 Căn Hộ 1 Phòng Ngủ Tại The Rivana

Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án có diện tích lên tới 50 m2. Số lượng căn hộ lên tới 278 căn. Nhìn vào mặt bằng căn hộ 1 phòng ngủ khách khách hàng có thể thấy căn hộ có phòng khách khá rộng rãi, ban công nằm cạnh phòng khách cũng có không gian khá rộng. Điều này rất hiếm gặp tại các căn hộ 1 phòng ngủ của các chủ đầu tư khác. Điểm đặc biệt căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án The Rivana đó là việc có không gian phòng ngủ riêng biệt với không gian khác. Điều này sẽ tạo ra không gian riêng tư như các căn hộ 2 hoặc 3 phòng ngủ. Nhìn vào thiết kế căn hộ 1 ngủ khách hàng có thể sẽ thấy rất giống với căn hộ 2 phòng ngủ của các dự án khác.

Căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế một các vuông vắn, mỗi khu vực chức năng đều có vách ngăn hoặc tường riêng biệt. Căn hộ 1 phòng ngủ thích hợp với một gia đình nhỏ hoặc một người độc thân

Căn Hộ 1 Phòng Ngủ Tại The Rivana

 

2.2 Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Tại The Rivana

Căn hộ  2 phòng ngủ tại The Rivana sẽ được thiết kế với 2 nhà vệ sinh riêng biệt. 2 phòng ngủ sẽ được bố trí nằm ở mặt thoáng của căn hộ để có ánh sáng tự nhiên chiếu vào. Ưu điểm lớn nhất của căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án đó là có không gian bếp và bàn ăn khá rộng. Việc sinh hoạt sẽ trở lên thoải mái và linh hoạt hơn. Điểm đặc biệt khác với căn hộ 1 phòng ngủ đó là việc căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có 1 phòng ngủ master khép kín, được trang bị cả nhà tắm và nhà vệ sinh. Không gian phòng khách và ban công có thiết kế gần giống với các căn hộ 1 phòng ngủ.

Số lượng căn hộ 2 phòng ngủ là nhiều nhất dự án vậy nên khách hàng sẽ có đa dạng sự lựa chọn hơn các loại căn hộ khác. Đây cũng là loại hình căn hộ phù hợp với đa số thị yếu của khách hàng.

Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Tại The Rivana

 

2.3 Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Tại The Rivana

Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án The Rivana là loại căn hộ có số lượng hạn chế nhất. Chỉ có khoảng 52 căn trên tổng số 1020 căn. Khác với thiết kế căn hộ 1 và 2 phòng ngủ. Điểm nhấn của căn hộ 3 phòng ngủ chính là không gian phần lớn dành cho thiết kế phòng ngủ và phòng ngủ master. Việc ưu tiên phòng ngủ sẽ biết nơi đây trở thành ngôi nhà đúng nghĩa với việc nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe. Toàn bộ căn hộ sẽ 2 nhà vệ sinh, trong đó 1 nhà vệ sinh sẽ dành riêng cho phòng ngủ master. Phòng khách, ban công và bàn ăn sẽ tạo ra một khối riêng biệt. Bếp và không gian phơi đồ sẽ tạo ra một không khác riêng khác. Sự phân hóa không gian rõ rệt là điều mà khách hàng sẽ thấy khi nhìn vào thiết kế căn hộ.

Vì là căn hộ 3 phòng ngủ nên vị trí đặt của căn hộ sẽ là góc của tòa căn hộ. Sở hữu tới 2 mặt thoáng là lợi thế không hề nhỏ so với các loại căn hộ 1 hay 2 phòng ngủ.

Căn Hộ 3 Phòng Ngủ The Rivana

 

2.4 Căn Hộ Shophouse Tại The Rivana

Các căn hộ shophouse tại dự án sẽ được phân bố dưới chân tòa nhà và mặt tiền hướng ra đường Vĩnh Phú 31. Các căn shophouse này sẽ được thiết kế để tối đa hóa mặt tiền kinh doanh cho khách hàng sở hữu. Bên trong căn hộ sẽ được bố trí không gian để trưng bày sản phẩm hoặc phù hợp với việc kinh doanh của khách hàng. Toàn bộ các lô shophouse đều chỉ có 1 phòng vệ sinh. Độ cao của shophouse có thể sẽ là 2 tầng, tức tầng 1 và tầng 2 sẽ thông nhau. Điều này sẽ thuận tiện cho việc kinh doanh và buôn bán.

Thiết Kế Mặt Bằng Shophouse

 

3. Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Với Các Tiện Ích

Thiết kế căn hộ The Rivana trở nên nổi bật khi kết hợp với hàng loạt các tiện ích cao cấp của dự án. Cụ thể:

  • Kết hợp tốt với khu bể bơi và công viên trung tâm: Các khu tiện ích này sẽ đem lại tầm nhìn cực kỳ tuyệt vời cho các căn hộ. Khoảng 50% số căn hộ có thể nhìn ra không gian bể bơi và công viên trung tâm. Khu công viên này có cảnh quan cực kỳ cao cấp và hiện đại. Sự sôi động là điều khách hàng sẽ tìm được khi lựa chọn các căn hộ nhìn ra bể bơi và khu công viên trung tâm
  • Kết hợp với các phòng đa năng, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu thể thao, gym: Hệ thống các phòng tiện ích tại dự án sẽ nằm ngay dưới các tầng căn hộ dùng để ở. Cư dân dự án không cần phải đi đâu xa hoặc lâu để có thể trải nghiệm những tiện ích này. Đặc biệt những tiện ích tập trung và bao quanh khu công viên trung tâm của dự án. Những chuyên gia, những huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp sức khỏe của cư dân được đảm bảo tốt nhất.
  • Kết hợp với khu công viên cây xanh bờ kênh và cảnh quan của sông Sài Gòn: Ngoài khu công viên trung tâm có tầm nhìn tuyệt vời dự án còn có khu công viên bờ kênh nằm bên cạnh dự án. Màu sắc chủ đạo của khu công viên bờ kênh này là màu xanh của cây cối. Khách hàng ở các căn hộ nhìn ra khu công viên này sẽ cảm giác rất dễ chịu và hài hòa. Ngoài ra dự án còn có thể nhìn trực tiếp được ra con sông Sài Gòn. Theo chủ đầu tư thống kế thì có đến 60-70% các căn hộ có thể nhìn trực tiếp ra sông Sài Gòn. Cảnh sắc kết hợp với sông sài gòn sẽ tạo nên một bức tranh thơ mộng chưa từng có.

Căn Hộ Kết Hợp Tiện Ích Tại The Rivana

 

4. Lựa Chọn Căn Hộ Phù Hợp Theo Nhu Cầu

Lựa chọn căn hộ phù hợp sẽ giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và vui vẻ với cuộc sống tại dự án. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra một vài tiêu chí lựa chọn căn hộ để giúp khách hàng có định hướng tốt hơn.

  • Lựa chọn căn hộ theo quy mô gia đình: Căn cứ vào quy mô gia đình mà khách hàng có thể lựa chọn những căn hộ phù hợp. Đây cũng tiêu chí hàng đầu để khách hàng có những lựa chọn tốt và tối ưu nhất.
    • Quy mô gia đình từ 1-3 người thích hợp lựa chọn các căn hộ 1 phòng ngủ. Diện tích lên tới 50 m2 giúp không gian ở được rộng hơn.
    • Quy mô gia đình từ 4 – 6 người thích hợp lựa chọn các căn hộ 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ. Đối với gia đình có nhiều thế hệ thì việc lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ là hợp lý hơn. Nhưng đối với gia đình có 2 thế hệ thì việc lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ vẫn sẽ là tối ưu hơn cả. Khi tận dụng được hết không gian của căn hộ.
    • Quy mô gia đình từ 6-8 người thích hợp lựa chọn các căn hộ 3 phòng ngủ. Với không gian rộng rãi về diện tích, căn hộ 3 phòng ngủ sẽ phù hợp với gia đình lớn.
  • Lựa chọn căn hộ theo độ cao tầng: Sau khi xác định được là lựa chọn căn hộ mấy phòng ngủ. Khách hàng nên lựa chọn đến độ cao tầng sao cho phù hợp với nhu cầu.
    • Các căn hộ ở tầng thấp từ tầng 3-10 sẽ có ưu điểm là khách hàng di chuyển với khoảng cách ngắn. Nếu gia đình có người già thì việc lựa chọn căn hộ ở thấp là cực kỳ tối ưu. Ưu điểm tiếp theo đó là việc có thể ngắm nhìn khu tiện ích bể bơi rất gần. Những điểm hạn chế của những căn hộ tầng thấp đó là tầm nhìn không được rộng và xa, hơn thế nữa có thể dễ dạng bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn
    • Căn hộ ở tầng 11-20: Đấy là khoảng tầng có thể nói là tối ưu nhất khi lựa chọn ở nhà chung cư. Những tầng này có độ cao trung bình, tầm nhìn khá rộng. Phù hợp với đa số thị yếu của khách hàng. Khoảng tầng này hiện vẫn được coi là “hoa hậu” của một tòa chung cư
    • Căn hộ ở tầng 21-28: Khoảng tầng này thích hợp với các gia đình trẻ hoặc gia đình yêu thiên nhiên.  Tầm nhìn ở các tầng này là cực kỳ rộng và xa. Không khí cũng mát và thoáng hơn các khoảng tầng ở dưới. Nếu khách hàng có các bệnh lý hô hấp hoặc người già thì không nên chọn mua những khoảng tầng này.

Lựa Chọn Căn Hộ Theo Quy Mô Gia Đình

  • Theo hướng ban công chung cư: Khách hàng lựa chọn mua căn hộ theo hướng ban công sẽ đa phần là do yếu tố phong thủy. Lựa chọn căn hộ theo phong thủy sẽ chia làm 2 hình thức là: Lựa chọn theo tuổi và lựa chọn theo mệnh. Tuy nhiên với thời tiết tại Việt Nam vẫn có một số hướng ban công mang lại lợi thế về sức khỏe cho khách hàng. Hướng Đông Nam được coi là hướng tối ưu nhất cho khách hàng lựa chọn theo hướng. Tuy nhiên với thời tiết 2 mùa của khu vực phía nam thì lựa chọn nhà theo hướng đa phần sẽ do yếu tố phong thủy chủ nhân căn hộ.
  • Theo tầm tài chính và năng lực tài chính: Một điều quan trọng nữa để giúp khách hàng lựa chọn căn hộ phù hợp đó là tầm tài chính và năng lực tài chính của khách hàng. Tầm tài chính là giá khả năng cao nhất mà khách hàng có thể mua được. Năng lực tài chính là khả năng dòng tiền tài chính của khách hàng có trong một thời gian nhất định. Việc xác định được tầm tài chính và năng lực tài chính rõ ràng sẽ giúp khách hàng đình hình rõ khả năng của mình

Khách hàng có nhu cầu mua căn hộ với diện tích lớn nhưng không đủ tầm tài chính sẽ được chủ đầu tư dự án The Rivana hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 70% giá trị hợp đồng mua bán. Vậy nên khách hàng hãy lựa chọn những căn hộ tốt nhất với khả năng của mình. Thiếu tài chính sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ tận tình

  • Theo sở thích của khách hàng: Với mức độ hiện đại hiện nay, lớp khách trẻ có những sự lựa chọn căn hộ theo sở thích riêng của mình. Đây cũng thể hiện một tư tưởng hiện đại và tiêu chí chính là phải phù hợp với nhu cầu của bản thân. Những khách hàng thích sự náo nhiệt sẽ lựa chọn những căn hộ gần bể bơi và nằm ở tầng thấp. Những khách hàng thích sự yên tĩnh sẽ lựa chọn những căn hộ ở tầng cao và có tầm nhìn ra phía xa.

Tầm Tài Chính Để Mua Căn Hộ

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE RIVANA BÌNH DƯƠNG

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Chi Tiết Dự Án Tại: The Rivana Bình Dương

>>> Quan Tâm Các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660