Tiện Ích Biến The Rivana Thành Nơi Đáng Sống Nhất Bình Dương

Góc chia sẻ

Tiện Ích Biến The Rivana Thành Nơi Đáng Sống Nhất Bình Dương

22h - 27/12/2020

The Rivana là dự án tâm điểm của thị trường bất động sản Bình Dương giai đoạn cuối năm 2020 và đầu năm 2021. Chủ đầu tư của dự án là Đạt Phước đã mang tới những điều tốt đẹp nhất. Mà nổi bật nhất đó chính là hệ thống tiện ích cao cấp và đầy đủ hàng đầu khu vực. Rất ít các dự án trong khu vực có hệ thống tiện ích tốt như The Rivana. Cùng Team SunlandSG tìm hiểu kỹ hơn về hệ thống tiện ích tại The Rivana và lý do tại sao The Rivana trở thành nơi đáng sống nhất tại Bình Dương.

Danh Mục Bài Viết

1. Tiện Ích Nội Khu Dự Án The Rivana

2. Tiện Ích Ngoại Khu Dự Án The Rivana

3. Vì Sao Trở Thành Nơi Đáng Sống Nhất Bình Dương

 

1. Tiện Ích Nội Khu Dự Án The Rivana

  • Hồ bơi người lớn và hồ bơi trẻ em: Hệ thống hồ bơi sẽ được đặt phía trên tầng 3 của dự án. Hệ thống bao gồm một hồ bơi người lớn và một hồ bơi dành cho trẻ em. Hồ bơi người lớn sẽ có không gian vô cực tạo ra cảm giác tuyệt vời. Xung quanh hồ bơi sẽ có hệ thống các ghế để thư giãn cho người lớn và khu vui chơi dưới nước cho trẻ nhỏ
  • Coffee louge: Được xây dựng và bố trí xung quanh khu tiện ích trung tâm của dự án. Các quầy cà phê phục vụ nhu cầu giải trí , uống cà phê của khách hàng. Tầm nhìn tuyệt đẹp ra bể bơi và khu công viên trung tâm là một ưu điểm rất lớn.
  • Khu BBQ: Khu vực nướng BBQ đã được chủ đầu tư bố trí không gian riêng tại khu tiện ích. Khu BBQ tại dự án sẽ được trang bị những thiết bị tốt nhất để các gia đình có không gian vui vẻ nhất. Không gian BBQ sẽ nằm ở góc khu tiện ích để đảm bảo khói không là ảnh hướng đến các tiện ích khác trong toàn khu vực

Bể Bơi Tại The Rivana

  • Phòng tập gym, phòng thể thao trong nhà: Tại khu tiện ích trung tâm của dự sẽ có 2 phòng lớn dùng để làm phòng tập gym và phòng thể thao trong nha. Đặc điểm của 2 phòng này là đều có tầm nhìn trực tiếp ra khu bể bơi trung tâm. Các thiết bị tại đậy 2 phòng tập sẽ là hiện đại nhất, 2 phòng tập sẽ chỉ phục vụ cho cư dân bên trong dự án. Cư dân có thể thoải mái tới đây rèn luyện sức khỏe và hoạt động thể thao
  • Khu vui chơi trẻ em: Kế bên cạnh phòng thể thao trong nhà sẽ là khu vui chơi trẻ ngoài trời. Đây là không gian mà các bé có thể thoải mái vui chơi với các mô hình và vật dụng đồ chơi ngoài trời
  • Khu vui chơi nước trẻ em: Gần khu bể bơi dành cho trẻ em sẽ có một khu vực dành riêng cho các bé để vui chơi với nước. Khu vực này sẽ có mực nước thấp hơn so với ở hồ bơi và rất thích hợp cho các bé chạy nhảy, nghịch nước.
  • Khu thương mại tầng trệt: Tầng trệt của dự án sẽ được xây dựng với hệ thống shophouse và cửa hàng tiện lợi. Cư dân có thể tới đây để mua sắm bất kỳ mặt hàng nào. Chủ đầu tư sẽ trang bị những sản phẩm từ hàng tiêu dùng đến những sản phẩm đắt đỏ nhất.
  • Hầm để xe: Dự án sẽ được xây dựng với 1 tầng hầm với mục đích làm hầm để xem. Hệ thống an ninh trong hầm để xe sẽ được kiểm soát nghiêm ngặt, hệ thống chống cháy hiện đại, phát hiện vấn đề sớm sẽ làm khách hàng yên tâm hơn.
  • Công viên bờ kênh: Tại The Rivana chủ đầu tư sẽ xây dựng một công viên nhỏ cạnh bờ kênh, kênh này nối ra sông sài Gòn. Không gian này sẽ là địa điểm thư giãn và dạo bộ lý tưởng cho các cư dân yêu thiên nhiên. Hệ thống cây xanh tại đây kết hợp với kênh nước sẽ tạo ra khung cảnh tuyệt vời.
  • Thác nước cảnh quan: Tại giữa trung tâm ngay khi bước vào dự án cư dân có thể nhìn thấy thác nước cảnh quan với tên dự án được gắn ở giữa thác. Thác nước cảnh quan sẽ tạo khung cảnh tuyệt vời ngay khi bước vào hầm để xe của dự án.
  • Hồ tiểu cảnh: Ngoài hệ thống hồ bơi đẳng cấp, tại khu tiện ích sẽ được trang trí bởi những hồ tiểu cảnh. Hồ tiểu cảnh sẽ tạo ra sự cân bằng và hài hòa với thiên nhiên cho khu công viên hiện đại này.
  • Phòng Yoga: Tại dự án sẽ có một không gian dành riêng cho việc tập yoga. Cư dân tới dây sinh hoạt sẽ được hướng dẫn tận tình từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp do chủ đầu tư thuê. Khu phòng tập Yoga sẽ có tầm nhìn trực tiếp ra quảng trường khu tiện ích dự án.
  • Phòng sinh hoạt đa năng: Sẽ có một hệ thống phòng được dùng để làm nơi sinh hoạt cộng đồng dân cư tại dự án. Các hoạt động, các buổi họp, các buổi biểu diễn sẽ được diễn ra tại đây. Phòng đa năng sẽ có cả phòng dự bị để thay thế nếu trường hợp ngoài ý muốn xảy ra.

Phòng Gym Tại The Rivana

  • Vườn trưng bày nghệ thuật: Tại khu tiện ích sẽ có không gian riêng cho việc trưng bày nghệ thuật. Chủ đề sẽ được chủ đầu tư thay đổi theo mùa hoặc theo các dòng sự kiện trong năm. Có thể trưng bày các sản phẩm nghệ thuật như: Tượng, tranh nghệ thuật, cổ vật….
  • Khu tập thể dục đa năng ngoài trời: Ngoài khu vực hoạt động thể thao trong nhà. Dự án có trang bị khu thể dục đa năng ngoài trời cho mọi cư dân. Sức khỏe cư dân là điều mà chủ đầu tư quan tâm hàng đầu.
  • Sân chơi cát: Gần khu sân chơi trẻ em ngoài trời sẽ có khu vực sân chơi cát để tăng trải nghiệm cho các bé vui chơi. Sân chơi cát sẽ là địa điểm lý tưởng để chơi các trò chơi xây dựng hay đơn giản là một không gian nghịch ngợm của trẻ
  • Tương leo núi: Bức tường leo núi nhân tạo là một thử thách cho bất kỳ ai đam mê bộ môn thể thao mạo hiểm này. Khu tiện ích này sẽ được xây dựng gần phòng tập thể thao trong nhà
  • Phòng y tế: Tại dự án sẽ được tranh bị phòng y tế do ban quản lý dự án quản lý trực tiếp. Nơi đây sẽ là địa điểm chăm lo sức khỏe sơ bộ cho cư dân bên trong dự án. Cũng là nơi phục vụ các loại thuốc y tế cho toàn bộ dự án.
  • Đường dạo bộ: Đường dạo bộ xung quanh dự án và xung quanh khu tiện ích sẽ là không gian thư giãn đơn giản cho cư dân dự án. Toàn bộ sẽ được lát đá sạch sẽ.
  • Công viên cây xanh: Hệ thống công viên cây xanh xung quanh dự án được tạo ra để tạo ra nhằm mục đích tăng tính mỹ quan đô thị và điều khoa không khí cho toàn dự án. Khu công viên cây xanh sẽ có chủ yếu ở dưới chân các tòa căn hộ và thường gắn liền với đường dạo bộ.
  • Quảng trường tiện ích: Tại khu tiện ích sẽ có một khu quảng trường nhỏ để cư dân có thể vui chơi tự do tại đây. Nơi đây cũng sẽ được trang trí theo các sự kiện trong năm. Ví dụ như giáng sinh, tết nguyên đán hay tết trung thu.
  • Trường mẫu giáo: Trường mẫu giáo sẽ được trang bị ngay bên trong dự án. Điều này sẽ giải quyết nhiều vấn đề cho các bậc phụ huynh bên trong dự án.
  • Hệ thống an ninh 24/7: Dự án sẽ được trang bị hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Là sự kết hợp giữ con người và công nghệ. Cụ thể hệ thống gồm nhiều lớp khác nhau: Lớp bảo vệ vòng ngoài, hệ thống camera giám sát, lớp bảo vệ vòng trong….

Hệ Thống An Ninh Tại The Rivana

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE RIVANA BÌNH DƯƠNG

ĐĂNG KÝ NHẬN GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem Thêm Bài Viết 10 Lý Do Nên Mua Dự Án The Rivana

 

2. Tiện Ích Ngoại Khu Dự Án The Rivana

Các tiện ích ngoại khu cũng đóng vai trò rất quan trọng đối với một dự án bất động sản. Việc sở hữu một hệ thống tiện ích ngoại khu tốt sẽ đem đến một cuộc sống tốt nhất cho người sở hữu bất động sản. Tại The Rivana, nhờ có vị trí đắc địa mà dự án sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng và đầy đủ nhất. Các tiện ích ngoại khu quan trọng có thể kể đến gồm: Tiện ích ngoại khu về y tế, giáo dục, đơn vị hành chính, khu mua sắm tiêu dùng, giải trí, giao thông, du lịch và một số tiện ích ngoại khu khác. Cụ thể tại The Rivana sẽ nằm gần các tiện ích ngoại khu sau:

  • Tiện ích ngoại khu về y tế: Các tiện ích ngoại khu về y tế như bệnh viện và phòng khám sẽ đảm bảo chắc chắn sức khỏe cho cư dân tại dự án. Tại The Rivana dự án nằm gần nhiều bệnh viện có quy mô lớn, với công nghệ tối tân. Ví dụ như: Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện quốc tế Becamex, bệnh viện Hoàn Hảo, bệnh viện đa khoa thành phố Thuận An, bệnh viện đa khoa quận 12 và quận Thủ Đức.

Bệnh Viện Quốc Tế Hạnh Phúc

  • Tiện ích ngoại khu về giáo dục: Các tiện ích ngoại khu về giáo dục như trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, đại học sẽ đảm bảo việc học tập của con em cư dân dự án. The Rivana nằm gần rất nhiều các trường tiểu học và trung học cơ sở dân lập của phường Vĩnh Phú, trường trung học phổ thông của thành phố Thuận An. Ngoài ra chỉ mất khoảng 10-15 phút để di chuyển tới các trường đại học như: Địa học kinh tế luật, đại học quốc gia thành phố Hồ Chí Minh, đại học công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh….
  • Tiện ích ngoại khu về các đơn vị hành chính: Từ dự án có thể nhanh chóng tiếp cập các đơn vị hành chính cấp quận và thành phố như: UBND thành phố Thuận An, UBND quận Thủ Đức, UBND quận 12…
  • Tiện ích ngoại khu về mua sắm và tiêu dùng: Các khu mua sắm tiêu dùng sẽ làm đa dạng sự lựa chọn mua sắm cho khách hàng. Thỏa mãn được nhu cầu mua sắm cho mại cư dân. Dự án The Rivana nằm gần rất nhiều các tiện ích mua sắm, có thể kể đến như: Chợ đầu mối Thủ Đức, Aeon Mall, Lotte Mart, Big C, Giga Mall….
  • Các tiện ích ngoại khu về giải trí và khu du lịch: Các khu du lịch giải trí sẽ thỏa mãn nhu cầu thư giãn và vui chơi của khách hàng. Tại The Rivana dự án nằm gần một số khu du lịch vui chơi sau: Sân golf Sông Bé, sân vận động Gò Đậu, khu du lịch Thanh Cảnh….
  • Ngoài ra dự án The Rivana còn nằm rất gần các tiện ích ngoại khu khác như: Hệ thống nhà hàng, quán ăn, cà phê, quan bar tại thành phố Thuận An, quận Thủ Đức, quận 12…

Khu Du Lịch Thanh Cảnh

 

3. Vì Sao Trở Thành Nơi Đáng Sống Nhất Bình Dương

Bình Dương được coi là một trong những thủ phủ của các khu công nghiệp phát triển. Nền kinh tế của Bình Dương luôn nằm trong top những tỉnh có tốc độ phát triển nhanh nhất cả nước. Dân cư bình dương ngày càng có thu nhập cao vậy nên nhu cầu về bất động sản và dịch vụ bất động sản ngày cao hơn. Đòi hỏi các dự án bất động sản ngày càng phải hoàn thiện và đầy đủ hơn.

Thành Phố Thuận An Tỉnh Bình Dương

The Rivana được nhiều khách hàng đánh giá là nơi đáng sống nhất của tỉnh Bình Dương trong tương lai. Bởi dự án đáp ứng được những nhu cầu cao nhất của khách hàng. Cụ thể như sau:

  • Tiện ích phục vụ cư dân là cực kỳ đầy đủ: Chủ đầu tư Đạt Phước mang tới dự án những tiện ích tốt nhất và đầy đủ nhất. Có đến hơn 30 tiện ích mà khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng. Từ những tiện ích thiết thực hàng ngày cho đến những tiện ích cao cấp chưa từng thấy ở khu vực. Mọi nhu cầu của cư dân bên trong dự án sẽ được giải quyết nhanh chóng. Các con em cư dân dự án sẽ được tận hưởng một bầu không khí hiện đại. Chất lượng cuộc sống được nâng cao, chắc chắn The Rivana sẽ là tổ ấm đáng được mơ ước nhất tại tỉnh Bình Dương thời điểm hiện tại.
  • Nằm gần các tiện ích ngoại khu quan trọng: Nhờ sở hữu vị trí tốt nằm tại mặt tiền Đại Lộ Bình Dương và gần sát với các quận của thành phố Hồ Chí Minh vậy nên The Rivana nằm gần rất nhiều các tiện ích ngoại khu quan trong. Lợi thế lớn nhất của The Rivana đó là có thể di chuyển nhanh chóng tới các quận ở Sài Gòn. Nơi đây tập trung nhiều tiện ích và công trình hàng đầu cả nước. Ngay tại thành phố Thuận An số lượng công trình tiện ích ngoại khu đã rất nhiều. Chưa kể là việc di chuyển 5 phút là có thể tới được quận Thủ Đức và quận 12. Tiện ích ngoại khu sẽ thỏa mãn bất kỳ yêu cầu khó tính nào của khách hàng và cư dân bên trong dự án. Từ những tiện ích thiết thực như: Y tế, giáo dục, giao thông, đơn vị hành chính…đến các tiện ích ngoại khu cao cấp khác như: Trung tâm thương mại, sân golf, sân vận động, khu du lịch….
  • Dễ dàng đi lại với thành phố Hồ Chí Minh: Một điều nữa khiến The Rivana trở thành nơi đáng sống nhất tại Bình Dương đó là việc dễ dàng tới được thành phố Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất cả nước, nơi tập trung kinh tế và dịch vụ. Từ The Rivana chỉ mất 5 phút là tời được thành phố.

Những khách hàng là việc và học tập tại Sài Gòn sẽ không phải lo lắng nhiều khi lựa chọn mua căn hộ tại dự án. Việc đi lại vào thành phố Hồ Chí Minh từ dự án sẽ thông quan con đường Đại Lộ Bình Dương, tuyến đường này đang được nâng cấp từ 6 lên 8 làn xe để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân. Với lợi thế này The Rivana cho thấy tiềm năng tăng giá cực kỳ mạnh mẽ trong tương lai, ngay sau khi tuyến đường Đại Lộ được nâng cấp hoàn thiện, giá bán có thể tăng lên cực kỳ nhanh chóng. Ngoài ra dự án The Rivana đang nằm bắt xu thế bất động sản vùng ven rất tốt. Xu thế này sẽ giúp dự tăng lượng khách hàng quan tâm và đầu tư. Xu thế vùng ven đang cho thấy những ưu việt rất lớn khi hạ tầng ngày càng được phát triển và nâng cấp

Đại Lộ Bình Dương

  • Tầm nhìn ra sông Sài Gòn cực kỳ đẳng cấp: Điểm đáng sống tiếp theo của The Rivana đó là việc dự án có tầm nhìn cực kỳ tốt sông Sài Gòn. Những bất động sản có tầm nhìn ra sông luôn được đánh là cao cấp hơn so với các bất động sản thông thường. Các bất động sản ven sông sở hữu phong thủy đẹp khi hài hòa đầy đủ các yếu tố về đất và nước. Ở The Rivana có tới 60-70% căn hộ có tầm nhìn trực tiếp ra sông Sài Gòn. Điều này làm cho khách hàng cực kỳ thích thú khi một căn hộ có giá bán tốt nhưng tầm nhìn lại tuyệt đẹp. Sông Sài Gòn kết hợp với các cảnh vật xung quanh sẽ tạo lên một bức tranh thiên nhiên giúp cư dân chỉ cần ngắm nhìn thôi đã thấy thoải mái. Sức khỏe cư dân được nâng cao với những luồng gió mát thổi từ sông vào. Hơn nữa trong phong thủy yếu tố nước biểu trưng cho tài lộc, bất động sản sở hữu tầm nhìn ra sông là sẽ giúp gia chủ thu được nhiều tài lộc hơn.
  • Giá bán cực kỳ tốt cho khách hàng mua để ở: Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm về vị trí, tiện ích, thiết kế và tiềm năng nhưng The Rivana lại có giá bán cực kỳ tốt, chỉ 31 triệu/m2. Mức giá này rẻ hơn rất nhiều nếu khách hàng so sánh khi mua một căn hộ ở khu vực trung tâm Hồ Chí Minh. Khoảng cách di chuyển khoảng 5 phút thôi nhưng giá bán có thể cao hơn The Rivana tới 2-3 lần. Lựa chọn mua The Rivana là cực kỳ ưu việt khi mà hạ tầng giao thông đang ngày càng phát triển. Diện tích căn hộ tại dự án vào khoảng 50 – 103 m2. Như vậy chỉ cần khoảng 1,5 tỷ là khách hàng có thể sở hữu 1 căn hộ rộng tới 50 m2. Với chính sách ưu đãi hiện tại của chủ đầu tư thì khách hàng chỉ cần xuống khoảng 400-500 triệu là có thể ký hợp đồng mua bán.

Đối với các nhà đầu tư giá bán 31 triệu/m2 là cơ hội cực kỳ tốt để có những suất đầu tư nhỏ nhưng lợi nhuận có thể rất cao. Nhiều chuyên bất động sản nhận định, The Rivana có thể dễ dàng tăng giá từ 20-30 % ngay sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động.

Tầm Nhìn Của The Rivana Ra Sông Sài Gòn

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE RIVANA BÌNH DƯƠNG

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Chi Tiết Dự Án Tại: The Rivana Bình Dương

>>> Quan Tâm Các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660