Thông Tin Cần Biết

Các dự án đang triển khai của chủ đầu tư Khang Điền

17h - 07/05/2020

Hơn 15 năm quan, chủ đầu tư Khang Điền đã không ngừng phát triển, không ngừng lớn mạnh tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường bất động sản đầy khốc liệt. Được đánh giá nằm trong top 4 chủ đầu tư có thiết kế và quy mô chất lượng nhất cả nước, Khang Điền đã cho ra mắt nhiều sản phẩm như căn hộ, nhà phố, biệt thự, … chủ yếu tại thị trường quận 9 cũng như nhà phố Bình Chánh.

Tuy nhiên dự án tập chung nhiều nhất vẫn là ở quận 9, đây được coi như khu vực của Khang Điền với nhiều quỹ đất đẹp, giá trị. Qua bài viết hôm nay, SUNLAND SG sẽ giới thiệu về các dự án lớn tại quận 9 mà Khang Điền đã và đang sở hữu.

Danh sách các dự án nổi bật của chủ đầu tư Khang Điền 2018

Trong danh sách này, đội ngũ SUNLAND SG sẽ liệt kê các dự án sẽ bắt đầu bàn giao, đang mở bán hoặc được giới thiệu trong năm 2018 này. Danh sách này sẽ thật sự bổ ích, nếu các khách hàng đang có nhu cầu nhà ở, lẫn tin tưởng giá trị thương hiệu từ các chủ đầu tư uy tín, trong đó có Khang Điền.

Dự án căn hộ Jamila Khang Điền

Dự án căn hộ quận 9 đầu tiên của Khang Điền, nhưng tiếng vang lẫn giá trị gia tăng của dự án này hầu như đang là món hời của các nhà đầu tư, nhất là khi sắp tới đây, căn hộ Jamila sẽ bắt đầu bàn giao nhà cho cư dân.

Mở bán năm 2017, Jamila Khang Điền ghi dấu ấn quan trọng với nhiều khách hàng khi dự án có vị trí đẹp, liền kề Quận 2 lẫn thiết kế hiện đại, ấn tượng đậm nét Singapore.

Vị trí căn hộ nằm trên đường Đỗ Xuân Hợp song hành với tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, xung quanh lại được bao bọc bởi các công trình đẳng cấp khác như biệt thự The Venica, Lake View hay Kykio Residence, … nên nơi đây được đánh giá có môi trường sống phù hợp, các tiện ích phục vụ cũng rất đa dạng, đầy đủ tiện nghi.

Dự án Jamila Khang Điền sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại, khuôn viên hồ bơi rộng lớn với nhiều loại hình khác nhau, có siêu thị mini, có công viên xanh ngát, có phòng tập gym, thể hình, có shophouse, có các trường mầm non quốc tế chất lượng, còn vô vàn tiện ích cho bạn trải nghiệm quanh khu vực này.

Hiên tại, Jamila Khang Điền đang trong quá trình hoàn thiện mặt ngoài và tiến hành hoàn thiện bên trong căn hộ, dự kiến thời gian bàn giao căn hộ Jamila Khang Điền sẽ rơi vào tháng 11 hoặc 12 cuối 2018 này. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm mua căn hộ liền kề với Quận 2, trong khoảng tài chính 1 - 2 tỷ và muốn ở ngay, Jamila Khang Điền là một lựa chọn tốt.

Khách hàng có thể tham khảo qua bài viết sau: Bán lại - cho thuê căn hộ Jamila Khang Điền giá tốt nhất thị trường 2019

Dự án căn hộ Safira

Safira là cái tên mới nhất trong danh mục sản phẩm căn hộ của chủ đầu tư này, tiếp tục thừa hưởng những điểm mạnh vốn có, lẫn kinh nghiệm triển khai Jamila trước đó. Dự án căn hộ Safira đang là cái tên HOT nhất thị trường căn hộ quận 9 trong quý 4/2018 này.

Tính từ Safira tới khu công nghệ cao quận 9 chỉ mất khoảng 5 – 10 phút di chuyển, nếu ai làm việc quanh quận 9, Thủ Đức, Bình Thạnh, quận 2, quận 1 thì nơi đây là địa điểm sống cực kỳ triển vọng. Cơ sở hạ tầng nơi đây đang từng bước cải tiến, trong tương lai sẽ trở thành con đường huyết mạch để lưu thông vào trung tâm thành phố (quận 1) và ra ngoài các tỉnh lân cận như Đồng nai và Bà Rịa Vũng Tàu.

Mỗi 1 căn hộ có diện tích khác nhau, dao động từ 50 – 89 m2 nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu của khách hàng khác nhau. Có loại 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ vì vậy mà mức giá cũng chênh lệch.

Hiện tại, dự án căn hộ Safira đang có lượng booking tăng rất nhanh trong khoảng 1 - 2 tháng qua. Nếu khách hàng muốn mua căn hộ Safira, nên liên hệ cho chúng tôi qua Hotline: 0938 779 660 hoặc truy cập bài phân tích: DỰ ÁN CĂN HỘ SAFIRA KHANG ĐIỀN QUẬN 9

Dự án nhà phố Rosita Garden

Với điểm mạnh là dòng nhà phố - biệt thự compound, Khang Điền đã trở thành 1 thương hiệu ở phân khúc này tại thị trường phía Đông Thành Phố. Dự án nhà phố Rosita Garden hiện tại vẫn còn nhiều lựa chọn nếu khách hàng có nhu cầu mua trực tiếp từ chủ đầu tư.

Có vị trí nằm trên trục đường 990, phường Phú Hữu, Quận 9. Dự án Rosita Garden được Khang Điền thiết kế đa dạng diện tích: 5x17, 5x19, 5x20, các diện tích ngang 6, ngang 8, ... và các căn góc có diện tích xấp xỉ 200 - 300 m2.

Thừa hưởng nhiều giá trị từ thiết kế, quản lý và triển khai chất lượng tiện ích sống, Rosita sở hữu thiết kế khá đẹp, bắt mắt khi khuôn viên vườn tược được đánh giá rộng hơn rất nhiều nếu so với các dự án nhà phố khác.

Biệt thự Venica Quận 9

Dự án thuộc phân khúc cao nhất của Khang Điền và có độ nhận diện rất tốt khi sở hữu vị trí ngay nút giao Đỗ Xuân Hợp - cao tốc Long Thành Dầu Giây, đối diện LakeView City của Novaland.

Dự án Venica Khang Điền được bao quanh 3 mặt sông nước, cảnh quan cây xanh chiếm mật độ cao và toàn dự án chỉ có 43 căn biệt thự, bao gồm cả đơn lập - song lập và siêu dinh thự. Venica Khang Điền được xem là một nét chấm phá nổi trội trên bức tranh tổng thể của toàn thị trường quận 9, hiện tại dự án còn khoảng 7 căn với giá bán từ 26 tỷ/căn.

Diện tích các căn biệt thự của Venica cũng có các thông số để tham khảo như sau:

Biệt thự song lập Venica

  • Số căn: 18 căn.
  • Diện tích: 236.2 - 377.8 m2.

Biệt thự đơn lập Venica

  • Số căn: 25 căn.
  • Diện tích: 266.4 - 618.5 m2.

Vị trí là một điểm mạnh của dự án Venica Khang Điền, khi vị trí chỉ cách Quận 2 1 con đường Đỗ Xuân Hợp. Từ điểm này, việc di chuyển được đánh giá rất nhanh chóng và thuận tiện, cũng như toàn bộ lượng xe lưu thông qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây đều nhận diện được, dự án còn liền kề căn hộ Jamila đã nên ở trên.

Các dự án Khang Điền triển khai trong 2019

Theo thông tin công bố thị trường mới nhất, Khang Điền dự kiến sẽ triển khai 2 dự án trong 2019. Một ở Bình Chánh với thương hiệu căn hộ Lovera Vista Khang Điền Bình Chánh, một ở thị trường nhà phố quận 9 với dự án Verosa Park Khang Điền.

Dự án căn hộ Lovera Vista

Dự án căn hộ thứ 3 của Khang Điền sẽ triển khai, nhưng điểm khác biệt là nằm tại thị trường Bình Chánh - ngay khu dân cư Phong Phú 4 và liền kề dự án Lovera Park đã triển khai trước đó.

Được dự kiến với mức giá 1.5 tỷ/căn 2PN, dự án căn hộ Lovera Vista là một trong những dự án căn hộ Bình Chánh duy nhất có quy mô quy hoạch lớn tại thị trường này, điểm còn thiếu duy nhất và là điều khiến thị trường nơi đây vẫn còn bỏ ngõ nhiều cơ hội.

Nếu khách hàng quan tâm các căn hộ có vị trí nằm ở Quận 7, Bình Chánh hoặc nhà ở tại khu vực này, có thể tham khảo kỹ hơn qua bài viết sau: DỰ ÁN CĂN HỘ LOVERA VISTA

Khách hàng quan tâm Lovera Vista có thể tham khảo qua ít thông tin như sau:

Tên dự án: Lovera Vista.

Địa chỉ: khu dân cư Phong Phú 4 - liền kề Lovera Park giai đoạn I.

Đơn vị thiết kế: Ong&Ong.

Đơn vị xây dựng: Hòa Bình.

Đơn vị quản lý: CBRE.

Quy mô: 3ha và 3 block căn hộ.

Số căn hộ: 1.500 căn.

Loại hình căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ.

Diện tích căn hộ: 45 - 90m2.

Ngoài ra, với khách hàng quan tâm mua căn hộ Bình Chánh thì có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như: dự án mới của chủ đầu tư An Gia tại thị trấn Tân Túc mang tên West Gate Park, Saigon Intela của LDG Group và Flora Mizuki của Nam Long.

Dự án nhà phố Verosa Park Khang Điền

Thông tin mới nhất về dự án nhà phố Verosa Park Khang Điền được công bố báo chí trong tháng 04/2019, và dự kiến sẽ tung ra thị trường trong khoảng độ cuối năm 2019. Một vài thông tin về dự án nhà phố Verosa Park Khang Điền khách hàng cần quan tâm gồm có:

  • Vị trí: dễ dàng đi vào được từ Liên Phường và Bưng Ông Thoàn, cách mặt đường Võ Chí Công 60m và tương lai sẽ có trục đường chính để kết nối Võ Chí Công.
  • Quy mô: 8ha với 296 căn gồm nhà phố - biệt thự đa dạng diện tích từ 5x15, 5x16, 5x20, 6x18, 8x18, ...
  • Giá bán: dự kiến từ 10.5 tỷ/căn.

Khách hàng cần biết thêm thông tin, có thể truy cập thẳng trang chuyên về dự án nhà phố Verosa Park Khang Điền hoặc liên hệ 0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660