Góc chia sẻ

Danh sách căn hộ quận 9 dưới 1 tỷ đồng nên mua 2018

10h - 03/12/2019

Nhu cầu tại thị trường căn hộ quận 9 đa phần đều nằm mức tài chính trên dưới 1 tỷ/căn là nhiều, nhưng để kiếm đúng căn chung cư giá rẻ ưng ý không phải là dễ. Nên nếu khách hàng chưa có lựa chọn ưng ý, thử tham khảo danh sách căn hộ quận 9 dưới 1 tỷ đáng mua nhất 2018 của đội ngũ SUNLAND SG sau, biết đâu sẽ chọn được nơi thích hợp cho bản thân và gia đình mình.

VinCity Grand Park Quận 9

VinCity Quận 9, hay còn có tên VinCity Grand Park Quận 9 là một trong 2 đại dự án trọng điểm của VinGroup trong 2018 này, một ở thị trường Hà Nội và một ở thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh. Không chỉ tạo ra một tiêu chuẩn mới ở thị trường căn hộ giá rẻ, VinCity còn là thương hiệu được nhận định là phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng trên thị trường đang có nhu cầu nhà ở.

Có vị trí 2 mặt tiền đường: Nguyễn Xiển và Phước Thiện, bao bọc 365ha này còn là 2 con sông lớn: sông Tắc và sông Đồng Nai. Tổng thể dự án mang lại không gian sống tuyệt vời, xanh mát khi hài hòa sông nước, thiên nhiên. Đi kèm đó là tiêu chí quy hoạch theo chuẩn Singapore, lẫn mô phỏng công viên Garden by The Bay của đảo quốc Sư Tử.

Điểm mạnh cần quan tâm của tổng thể khu đô thị VinCity Gand Park Quận 9:

  • Hệ thống tiện ích đồng bộ: bao gồm chuỗi hệ thống đẳng cấp của VinGroup từ giáo dục - y tế - thương mại - dịch vụ - du lịch và tiêu dùng. Đi kèm là diện tích lớn để quy hoạch sân chơi ngoài trời, cảnh quan hài hòa với tổng thể.
  • Thương hiệu "quốc dân": VinGroup là thương hiệu BĐS hàng đầu Việt Nam, với đa dạng các thương hiệu trải dài trên mảnh đất hình chữ S này. Với thương hiệu mới VinCity, VinGroup đang dần định hình một thương hiệu mới: "bất động sản đại chúng". Với mức giá dễ tiếp cận nhưng chất lượng sống chất lượng hàng đầu.
  • Giá bán phù hợp: VinCity Grand Park Quận 9 đang có mức giá dự kiến từ 17 triệu, cùng tổng giá từ 700 triệu/căn. Dù chưa là thông tin chính thức, nhưng với những dự đoán ban đầu thì VinCity đang tạo niềm tin rất lớn không chỉ ở một nhóm khách hàng, mà là phần lớn khách hàng đang có nhu cầu mua nhà -  nhất là lần đầu tiên.
  • Chính sách tuyệt vời: Hỗ trợ vay tối đa 70 - 80% giá trị căn hộ và thời gian vay tối đa 35 năm qua Techcombank, VinCity Grand Park Quận 9 đang tạo một sân chơi mới không có đối thủ trên thị trường.
  • Có nhiều sự lựa chọn: với tổng cộng 40.000 căn hộ, cao từ 22 - 25 tầng và diện tích đa dạng từ 35 - 92 m2. VinCity Grand Park Quận 9 có rất nhiều lựa chọn dành cho khách hàng.

Hiện tại trong tháng 10/2018, dự án căn hộ VinCity Grand Park Quận 9 vẫn đang nhận giữ chỗ và dự kiến sẽ mở bán phân khu đầu tiên, The Lights với khoảng 7000 căn hộ.

Căn hộ Sky9

Tuy không có quy mô lớn như dự án trên, nhưng điểm mạnh của Sky9 là dự án đã hoàn thiện, mới bàn giao vào 2017 và khâu quản lý - vận hành cũng đã ổn định.

Dự án Sky9 có vị trí ngay khu dân cư Khang An, giao Võ Chí Công và Liên Phường thuộc địa phận Phú Hữu và nằm ngay vòng xoay Liên Phường. Vị trí hưởng lợi từ hạ tầng hiện đại nên dự án có lộ trình di chuyển khá tốt đến các quận 2, quận 1, 7, Thủ Đức cũng như các tỉnh Đông Nam Bộ.

Quy mô diện tích 18.333 m2, 3 block căn hộ với 3 tên gọi khác nhau: FristHome, Sky9 và SunTower. Tổng dự án có khoảng 1000 căn hộ đa dạng loại hình từ 2 - 3 phòng ngủ và diện tích từ 45m2. Sky9 là dự án giá rẻ đầu tiên xuất hiện tại thị trường căn hộ quận 9 thời điểm 2016 có lối quy hoạch đặc biệt, sở hữu nhiều tiện ích đột phá và chính sách hỗ trợ từ gói 30.000 tỷ (hiện tại đã không còn).

Điểm mạnh của Sky9 là thiết kế căn hộ rất bắt mắt, với diện tích 45m2 nhưng có 2 phòng riêng lẫn không gian sinh hoạt chung vừa vặn. Thiết kế cũng rất tôn trọng không gian riêng tư của mỗi căn hộ khi vị trí cửa và không gian bên trong có tách biệt với nhau.

Bcons Suối Tiên

Dự án nằm ngay trên mặt đường số 45, Tân lập, Dĩ An Bình Dương (tiếp giáp quận 9 và Thủ Đức). Với hầu hết dự án mang tên Bcons đều có giá hạng tầm trung phù hợp cho nhiều người có nhu cầu kiếm nhà ở dạng chung cư.

Nói sơ qua dự án Bcons Suối Tiên thuộc công ty cổ phần địa ốc Bcons đầu tư, quy mô diện tích 5.875 m2 với 655 căn hộ cùng 2 khối, diện tích mỗi can dao động từ 34.4 m2 – 57.6 m2.

Nơi đây là vị trí lý tưởng khi tiếp giáp Làng Đại Học, nơi đào tạo nhân lực hiện đại nhất miền Nam và nhiều khu kinh tế khác ở 2 tỉnh Bình Dương và Đồng Nai. Mức giá mở bán dự kiến chỉ từ 18 triệu/m2, tính ra bạn có thể sở hữu 1 căn không quá 1 tỷ đồng với mẫu thiết kế tận dụng hết tối đa tất cả tiện nghi, đáp ứng nhu cầu toàn diện cho khách hàng với 1 số tiền quá hợp lý.

EHome S

Nằm trên đoạn đường song hành cao tốc Long Thành, vị trí liền kề ngay cạnh đường cao tốc Long Thành – dầu Giây, EHome S mang nhiều lợi thế về giao thông nếu lựa chọn sinh sống tại dự án. Được phát triển bởi Nam Long và nằm trong tổng thể khu dân cư Kikyo Residence, bao gồm khu biệt thự Valora và dự án căn hộ Flora - 2 dòng sản phẩm hợp tác giữa Nam Long và 2 đối tác Nhật: Hankyu và Nishitetsu.

Quy mô dự án 12.709 m2, có 1024 căn hộ (4 khối). Chi tiết diện tích mỗi mấu như sau:

  • Khối A: diện tích tim là 40m2, diện tích lọt lòng 38m2
  • Khối B: Diện tích tim là 46m2, diện tích lọt lòng là 34 m2
  • Khối C: chia 3 mẫu nhỏ:
    • Mẫu c1: diện tích tim 75m2, diện tích lọt lòng 72 m2
    • Mẫu c2: diện tích tim 60m2, diện tích lọt lòng 57 m2
    • Mẫu c3: diện tích tim 72m2, diện tích lọt lòng 69m2
  • Khối E: diện tích tim 60m2, diện tích lọt lòng là 56 m2.

Về thiết kế, EHomeS có thiết kế hiện đại hơn, tối ưu không gian hơn và trang bị đầy đủ và tiện nghi tối tân so với các dòng Ehome trước, đảm bảo không gian sống riêng tư hơn, chất lượng hơn với từng cá nhân, từng gia đình. EHomeS còn được tối ưu hơn trong việc tối ưu thiết kế tổng thể, đón nắng và đón gió tự nhiên tốt hơn.

Tính đến thời điểm hiện tại, giá bán căn hộ Ehome S khoảng 21 triệu/m2 (đã có dân cư đến sinh sống, block A cũng đang chuẩn bị bàn giao).

Ở danh sách trên, SUNLAND SG đã cung cấp cho khách hàng các lựa chọn được chúng tôi đánh giá cao nhất, nếu căn theo từng nhu cầu thì chúng tôi có gợi ý như sau:

  • Chưa có nhu cầu ở ngay: Bcons Suối Tiên và VinCity Grand Park Quận 9. Ngoài ra còn có Topaz Home ngay Suối Tiên cũng đáng tham khảo.
  • Có nhu cầu ở ngay: Sky9 và EHomeS.
  • Chính sách mua bán tốt nhất: VinCity Grand Park Quận 9.

Ngoài ra, nếu khách hàng còn có những nhu cầu khác có thể liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn chuẩn ngay lúc này: 0938 779 660

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660