Thông Tin Cần Biết

Tổng Hợp【Đầy Đủ】Các Khu Dân Cư Bình Chánh Thu Hút Nhiều Khách Hàng

10h - 03/12/2019

Bình Chánh một huyện nằm ở phía Tây Nam có mật độ dân cư lớn thứ 2 tại thành phố hiện nay, nơi hiện hữu của nhiều khu dân cư Bình Chánh lớn bao gồm: những khu dân cư đã hình thành, và khu dân cư mới dọc theo trục đường Trung Sơn 9A, Phạm Hùng và Nguyễn Văn Linh.

Với những độc giả đang tìm hiểu những khu dân cư tại khu vực Bình Chánh trong bài viết sau đội ngũ Sunland SG sẽ chia sẻ những khu dân cư lớn thu hút nhiều khách hàng nhất trong bài viết sau.

Những khu dân cư Bình Chánh mới phát triển từ 2017

Khu dân cư Phong Phú 4 của Khang Điền và khu dân cư Mizuki của Nam Long hai khu dân cư mới bắt đầu phát triển từ 2017. Sự xuất hiện của hai khu dân cư này đem đến những thay đổi mới mẻ cho thị trường bất động sản Bình Chánh.

Những điểm cộng như nhiều nhận định trước đó, là những sự đổi mới về cách thiết kế cảnh quan tiện ích, hạ tầng giao thông nội khu. Tổng thể được phát triển chỉnh chu hơn, cùng với những mẫu nhà thiết kế đồng bộ đẹp hơn so với các dự án tại những khu dân cư đã hiện hữu trong khu vực. 

Theo đó, thì hiện tại hai khu dân cư của Khang Điền và Nam Long đã nhận được những sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng.

Khu dân cư Phong Phú 4

Khu dân cư quy mô 80ha tổng mức đầu tư 1100 tỉ của công ty Khang Điền tại Bình Chánh. Qua quá trình thực nghiệm các khu dân cư lớn tại Bình Chánh, thì đội ngũ Sunland SG nhận định khu Phong Phú 4 một trong những khu dân cư được quy hoạch đồng bộ nhất tại khu vực hiện tại.

khu dan cu phong phu 4 binh chanh

Cụm công viên cây xanh, hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ hơn, các căn nhà trong toàn khu được thiết kế theo một mẫu thiết kế chung nên nhìn tổng khu đồng bộ hơn so với các khu dân cư mà Sunland SG khảo sát.

Bên cạnh những quỹ đất dành để phát triển: đất nền, căn hộ Bình Chánhnhà phố Bình Chánh. Thì phần lớn diện tích của khu dân cư Phong Phú được dành để phát triển cảnh quan tiện ích, nhiều cụm công viên cây xanh, trường mầm non Hướng Dương, trường tiểu học Phong Phú 2, trường trung học cơ sở Phong Phú, trạm y tế, các phân khu thể dục thể thao, các khu vui chơi dành trẻ em cùng nhiều tiện ích khác.

Tình đến thời điểm hiện tại tại khu dân cư Phong Phú 4 Khang Điền đã triển khai 4 giai đoạn: nhà phố Lovera Park 1&2(triển khai 2017), nhà phố Lovera Park giai đoạn 3(10/2019), 20 lô đất nền mở bán 07/2018 và mới nhất là phân khu căn hộ Lovera Vista mở bán vào ngày 20/10.

Khách hàng cũng có thể tìm hiểu chi tiết: các giai đoạn triển khai của khu dân cư Phong Phú 4 được đội ngũ Sunland SG chia sẻ chi tiết ở trong bài viết sau.

Mặt bằng giá các phân khu tại khu dân cư Phong Phú 4 Bình Chánh

  1. Nhà phố Lovera Park giai đoạn 1&2: từ 3.9 tỷ/căn diện tích 5x15.
  2. Biệt thự Lovera Park giai đoạn 1&2: căn góc từ 6 tỷ/căn.
  3. Nhà phố Lovera Park giai đoạn 3: từ 4.1 tỷ/căn diện tích 5x15.
  4. Biệt thự Lovera Park giai đoạn 3: căn góc từ 9 tỷ/căn.
  5. Đất nền: từ 25 triệu/m2.
  6. Lovera Vista: 30-33 triệu/m2 có VAT.

Khu dân cư Mizuki Park

Khu đô thị quy mô 26ha hợp tác giữa Nam Long với 2 đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad và Hankyu Realty bắt đầu phát triển xây dựng từ 2017.

Qua quá trình khảo sát khu đô thị Mizuki Park của Nam Long thì đội ngũ Sunland SG có những nhận định như sau:

  • Thiết kế phân khu căn hộ và phân khu nhà phố biệt thự thiết kế với màu sắc sang trọng đẳng cấp, các sản phẩm được thiết kế với một mẫu thiết kế chung nhìn tổng khu hình thành lên rất đẹp, cộng với
  • Lợi thế bao quanh là hệ thống kênh rảnh: rạch Ngang và rạch Lào nền không gian sống trong tương lai sẽ cực kì thoáng đãng và mát mẻ.

khu dan cu mizuki park binh chanh

Tuy nhiên, có một điềm hạn chế với khu đô thị này đó là hạ tầng giao thông chúng tôi đánh giá chưa thật sự tốt, cùng với đó là cảnh quan cây xanh trong khuôn viên nội khu dự án phát triển không thật sự chỉnh chu.

Trên quy mô 26ha định hướng của Nam Long sẽ phát triển những loại hình bất động sản: 05 block căn hộ Flora Mizuki Park, 6 block căn hộ Ehomes Nam Sài Gòn, nhà phố Valora Mizuki, nhà phố thương mại, biệt thự Valora Mizuki và biệt thự Valora Island.

Cùng quỹ đất phát triển những dịch vụ tiện ích nội khu: khu hành chính, y tế, trường tiểu học và trung học, bến du thuyển, khu thương mại dịch vụ, công viên dạo bộ cùng các cụm công viên cây xanh.

Ở thời điểm hiện tại, các phân khu căn hộ tại khu đô thị Mizuki Park đang trong quá trình đẩy nhanh tiến độ thi công để kịp bàn giao cuối năm nay.

Mặt bằng giá các phân khu tại Mizuki Park Bình Chánh

  1. Căn hộ Flora: 34 triệu/m2.
  2. Ehomes Nam Sài Gòn: 25 triệu/m2.
  3. Nhà phố liên kế: 6.3 tỷ/căn diện tích 5x20 xây 1 trệt 2 lầu.
  4. Nhà phố thương mại: 8.2 tỷ/căn diện tích 5x20 xây 1 trệt 2 lầu.
  5. Biệt thự đảo Valora: 10.8 tỷ/căn diện tích xây dựng 186m2.

Cụm dân cư dọc theo trục đường 9A Trung Sơn Bình Chánh

Hai khu dân cư lâu đời nhất tại khu vực Bình Chánh, cùng với khu đô thị Phú Mỹ Hưng thì khu dân cư Trung Sơn và Him Lam được biết đến là nơi tập trung của cộng đồng cư dân giàu có nhất tại khu Nam.

Để di chuyển đến khu dân cư Trung Sơn và Him Lam hiện tại có thể di chuyển theo hướng từ Quận 8 qua cầu Nguyễn Văn Cừ, từ Quận 7 có thể di chuyển theo hướng cầu Him Lam. Và với lợi thế nằm giáp các tuyến đường: Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Thị Thập từ đây có thể dễ dàng kết nối đến mọi địa điểm của thành phố.

Dọc theo con đường 9A là sự hiện hữu của hai khu dân cư Trung Sơn và Him Lam, hạ tầng giao thông đã hoàn thiện, khu vực hiện hữu đầy đủ mọi dịch vụ tiện ích đẳng cấp, và địa thế quỹ đất rất đẹp khi bao quanh là sông Ông Lớn.

khu dan cu him lam binh chanh

Khu dân cư Trung Sơn 9A

Khu dân cư có quy mô lên đến 37ha, lộ giới đường lên đến 40m, dọc theo con đường này mọi dịch vụ tiện ích đều hiện hữu: trường học quốc tế Singapore, trường tiểu học Bắc Mỹ, siêu thị, nhà hàng ăn uống sang trọng, địa điểm vui chơi giải trí, cùng với đó là nhiều cơ quan doanh nghiệp được mở ra tại đây.

Khu dân cư Him Lam 6A

đối diện với khu Trung Sơn với quy mô 11.9ha, khu vực hiện hữu của nhiều căn nhà phố và biệt thự triệu đô, trái với nhịp sống của khu Trung Sơn thì tại đây nhịp sống yên bình hơn phù hợp với gu sống của khách hàng thượng lưu.

Và tại đây bên cạnh những cụm công viên cây xanh thì tiện ích nổi bật tại khu dân cư này có thể kể đến đó là trường học quốc tế Mỹ.

Mặt bằng giá khu dân cư Trung Sơn 9A và Him Lam 6A Bình Chánh

  1. Giá giao dịch các dự án chung cư: Saigon Mia(47-49 triệu/m2), Hoàng Tháp Plaza(25 triệu/m2), Citizen(34 triệu/m2), Hồng Lĩnh Plaza(26 triệu/m2),Thảo Loan Plaza(28 triệu/m2).

  2. Mặt bằng giá đất khu vực này hiện tại giao dịch thấp nhất 100 triệu/m2.

Cụm khu dân cư dọc theo trục đường Phạm Hùng Bình Chánh

Cụm dân cư đã hiện hữu Intresco 6B, khu dân cư T30, khu dân cư Đại Phúc Green Villas.

Để kết nối đến những khu dân cư này di chuyển dọc theo trục đường 9A di chuyển theo trục đường Nguyễn Văn Linh, và Phạm Hùng để có thể kết nối cụm dân cư này.

Điểm nổi bật của những cụm dân cư này là được bao quanh bởi hệ thống kênh rảnh: rạch Ông Lớn, rạch Cống Chì và rạch Bà Tánh vì thế không gian sống thoáng đãng mát mẻ, và từ vị trí cực kì thuận tiện để kết nối về với Quận 7 khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 8 và trung tâm Quận 1.

Và cụm dân cư này cũng đã hiện hữu đầy đủ những dịch vụ tiện ích từ: trường học quốc tế, trung tâm thương mại và bệnh viện.

Khu dân cư Đại Phúc Green Villas

Khu dân cư được phát triển bởi tập đoàn Đại Phúc quy mô 282.967 m2 mặt tiền đường Phạm Hùng được bao quanh bởi hệ thống kênh rãnh: rạch Bà Tánh, rạch Cống Chì và rạch Ông Lớn. Vị trí cực kì thuận tiện để kết nối đến trung tâm Quận 7 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Tại khu dân cư Đại Phúc Green Villas phát triển đầy đủ những loại hình bất động sản: căn hộ chung cư, đất xây dựng nhà phố và biệt thự cùng với quỹ đất phát triển công viên, dịch vụ tiện ích: trường mầm non Thủy Tiên, trường tiểu học Phạm Hùng, bệnh viện và trung tâm thương mại cùng nhiều tiện ích nổi bật khác.

Hiện tại, khu dân cư đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng. Hoàn thiện về hạ tầng giao thông với lộ giới đường 12m, và hoàn thiện về hạ tầng kĩ thuật với hệ thống điện ngầm và hệ thống cấp thoát nước hoàn chỉnh.

 

Hiện tại giá đất nền tại giao dịch từ 47 triệu/m2, giá nhà phố tầm 7.2 tỷ/căn diện tích 100m2.

 

Khu dân cư Intresco 6B Bình Chánh

Khu dân cư Intresco 6B: một phần của dự án 6B nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Tri Phương nối dài, quy mô 16ha sản phẩm của công ty đầu tư kinh doanh nhà Intresco, khu dân cư này được biết đến là làng Việt Kiều tại khu vực Bình Hưng Bình Chánh. 

Khu dân cư hiện đại được phát triển hoàn chỉnh về hạ tầng kĩ thuật: điện âm, hệ thống cấp thoát nước, hoàn chỉnh về hạ tầng giao thông lộ giới đường 16m, cùng dịch vụ tiện ích trong đó nổi bật là trường quốc tế Anh Việt, cùng những phân khu đất nền xây dựng nhà phố và biệt thự với diện tích, nhà phố: 5x20 và biệt thự: 12.5x20.

 

Hiện tại giá đất nền khu dân cư Intresco 6B đang giao dịch: từ 48 triệu/m2, nhà phố 8.2 tỷ/căn diện tích 100m2 và biệt thự 15 tỷ/căn diện tích 250m2.

 

Khu dân cư T30

Khu dân cư quy mô 16ha của công ty phát triển hạ tầng Sài Gòn(INDESCO) phát triển những loại hình bất động sản: căn hộ, đất nền xây dựng nhà phố và biệt thự, hoàn thiện về hạ tầng giao thông và kĩ thuật, cảnh quan tiện ích trong đó có tiện ích nổi bật nhất: trường mầm non Bình Hưng.

 

Hiện tại, mặt bằng giá đất nền tại khu dân cư này đang giao dịch từ 49 triệu/m2, nhà phố: 7.3 tỷ/căn diện tích 5x18.

 

 

Cụm khu dân cư Bình Chánh dọc theo trục đường Nguyễn Văn Linh

Khu vực tập trung nhiều khu dân cư lớn của huyện Bình Chánh, trong đó gồm những dự án đã hình thành và những dự án mới được phát triển từ 2017 thuộc tổng đề án quy hoạch khu đô thị mới Nam Sài Gòn.

Cụm khu dân cư 13 Nam Sài Gòn

Nằm trong tổng thể khu dân cư 13 Nam Sài Gòn với tổng diện tích 180ha tại đường Nguyễn Văn Linh, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh.

Cụm dân cư Green Life 13C, Conic 13B và khu dân cư Intresco 13E sở hữu vị trí sở hữu 3 mặt tiền giáp với các tuyến đường: Nguyễn Văn Linh, Tạ Quang Bửu nối dài và Vành Đai 2.

Khu vực được phát triển đồng bộ về hạ tầng kĩ thuật, hạ tầng giao thông, được phát triển đầy đủ những dịch vụ tiện ích: trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, bệnh viện cùng những phân khu tiện ích công cộng khác.

Vị trí liền kề với khu làng đại học Nam Sài Gòn tại đây đang được quy hoạch xây dựng các trường đại học danh tiếng như: trung cấp xây dựng, đại học kinh tế tài chính, đại học kinh tế thành phố Hồ Chí Minh, đại học Văn Hiến và học viện Mật Mã.

Khu dân cư Green Life 13C

Khu dân cư quy mô 27ha được phát triển bởi công ty cổ phần đầu tư xây dựng Tân Bình.

khu dan cu green life binh chanh

Điểm nổi bật của khu dân cư Green Life 13C: dành đến 66.81% tổng diện tích để phát triển tiện ích: cụm công viên cây xanh, và những dịch vụ nổi bật: trường học quốc tế Canada, phân khu thể thao, cùng cụm những siêu thị hiện hữu dưới những tòa chung cư.

Những loại hình bất động sản phát triển tại khu dân cư Green Life: căn hộ chung cư với 2 dự án A view và Calla Garden hiện tại đã bàn giao. Đất nền xây dựng nhà phố với tổng cộng 563 căn diện tích 85-180m2, và đất nền xây dựng biệt thự với tổng cộng 163 căn diện tích 225 – 459m2.

Mặt bằng giá khu dân cư Green Life 13C Bình Chánh
  1. Căn hộ: A view giao dịch 17 triệu/m2, Calla Garden giao dịch 25 triệu/m2.

  2. Đất nền: từ 40 triệu/m2.

  3. Nhà phố: 4 tỷ/căn diện tích 85m2

  4. Biệt thự: 10.5 tỷ diện tích 285m2.

Khu dân cư Conic 13B

Khu dân cư quy mô 29ha của công ty cổ phần và phát triển xây dựng Lĩnh Phong.

khu dan cu conic binh chanh

Được phát triển đầy đủ những loại hình bất động sản: 5 block chung cư: Conic Đình Khiêm, Conic Đông Nam Á, Conic Garden, Conic Skyway Residence, Conic Riverside và 1 phân khu biệt thự Conic Bằng Lăng. 

Hạ tầng giao thông phát triển đồng bộ lộ giới nội khu: 14-20m. Dự án được dành quỹ đất lớn để phát triển cảnh quanh tiện ích công viên cây xanh, cùng nhiều dịch vụ khác như: công viên, trường học, phòng khám đa khoa, nhà trẻ, siêu thị, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao.

Mặt bằng giá khu dân cư Conic 13B Bình Chánh
  1. Chung cư: Conic Đình Khiêm(20 triệu/m2), Conic Đông Nam Á(23 triệu/m2), Conic Garden(23 triệu/m2), Conic Skyway Residence(25 triệu/m2) và Conic Riverside(26 triệu/m2).

  2. Biệt thự: 8.7 tỷ căn diện tích 140m2.

Khu dân cư Intresco 13E

Khu dân cư quy mô 32,054 ha của công ty kinh doanh nhà Intresco với tổng mức đầu tư 530 tỉ đồng thời gian đầu tư từ 2003 - 2008. Vị trí nằm ở góc giao lộ Nguyễn Văn Linh và Vành Đai 2.

Dự án được định hướng quy hoạch hướng đến đối tượng khách hàng là người Việt Kiều. Tại đây phát triển đầy đủ những loại hình bất động sản: đất nền xây dựng biệt thự, căn hộ chung cư: The Mansion và Tera Rosa hiện tại đã bàn giao cho khách hàng, Saigon Intela đang trong quá trình xây dựng cùng với đó là phân khu đất nền xây dựng nhà phố liên kế và biệt thự với tổng cộng 714 nền, diện tích nhà phố 5x20 và 7x20, biệt thự 11x22 và 10x20.

Tại khu dân cư Intresco 13E hạ tầng giao thông được phát triển hoàn chỉnh đồng bộ: lộ giới đường nội khu từ 12m-60m, và phát triển gần như đầy đủ các dịch vụ tiện ích: cụm công viên cây xanh, trường tiểu học và trung tâm thương mại...

Mặt bằng giá khu dân cư Intresco 13E Bình Chánh
  1. Căn hộ: The Mansion(18 triệu/m2), Tera Rosa (21.5 triệu/m2), Saigon Intela (27-30 triệu/m2).

  2. Đất nền: 32-40 triệu/m2.

Khu dân cư Hạnh Phúc Bình Chánh

Khu dân cư tổng quy mô 42.1ha và diện tích đất ở chiếm 19.3ha với tổng mức đầu tư 9600 tỷ đồng của công ty CC1 tổng công ty xây dựng số 1(bộ xây dựng) tại lô 11B xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

khu dan cu hanh phuc binh chanh

Những loại hình bất động sản được phát triển tại khu dân cư Hạnh Phúc: 4 block chung cư CC1 Jovita, đất nền xây dựng khu nhà phố liên kế, biệt thự song lập và đơn lập. Cùng những phân khu tiện ích như: công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường học và trung tâm y tế.

Phát triển từ 2008 đến thời điểm hiện tại các dự án tại khu dân cư Happy City đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động.

Mặt bằng giá khu dân cư Hạnh Phúc Bình Chánh

  • Chung cư: 22 triệu/m2.

  • Đất nền: 35-40 triệu/m2.

 

Trên đây là chia sẻ của đội ngũ Sunland SG về các khu dân cư nổi bật và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại khu vực Bình Chánh hy vọng đây là những thông tin hữu ích dành cho khách hàng.

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660