Thông Tin Cần Biết

Nhà phố Bình Chánh: danh sách các dự án nổi bật nhất thị trường

09h - 02/12/2019

Kể từ thời điểm 2015, phân khúc nhà phố Bình Chánh bắt đầu xuất hiện tại thị trường Bình Chánh, cùng đó là biên lợi nhuận có tốc độ tăng nhanh chỉ trong vài năm. Sở hữu nhiều điểm mạnh đồng bộ trong kiến trúc, triển khai bài bản hệ thống tiện ích và an ninh 24/24,... nên không lạ khi từ những thời điểm đầu tiên, phân khúc này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của phần lớn khách hàng.

Nếu đang là một trong những người quan tâm và đang tìm hiểu phân khúc nhà phố Bình Chánh. Khách hàng có thể tham khảo qua bài viết sau của đội ngũ SunlandSG, với danh sách các dự án nhà phố Bình Chánh nổi bật nhất của thị trường.


Nhà phố Bình Chánh: làn gió mới đầy tiềm năng từ 2015 - 2017


Trước đây, khi nhắc tới phân khúc nhà phố compound thì phần lớn khách hàng đều nghĩ về khu Đông Thành Phố là nhiều. Nơi hầu hết các chủ đầu tư triển khai là những đơn vị lớn trên thị trường, như: Khang Điền, Nam Long, Keppel Land, Tiến Phước, ... cùng các dự án công bố đều nổi trội cả về thiết kế lẫn môi trường sống, nhất là khu vực nhà phố quận 9 hoặc biệt thự quận 2.

Còn khu Nam, dòng sản phẩm trên chủ yếu tọa lạc tại Phú Mỹ Hưng, với giá trị cao và lượng sản phẩm hạn chế, không hề dễ mua.

Nhưng từ cuối 2015, làn gió mới nhà phố - biệt thự compound bắt đầu xuất hiện tại thị trường nhà đất Bình Chánh.

Từ Camellia Nam Long cuối 2015, rồi tới 2017 với nhà phố Khang Điền Bình Chánh Lovera Park được triển khai. Các dự án đã ngay lập tức "đốt nóng toàn bộ thị trường", khi tất cả các đợt mở bán đều diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Sau khoảng thời gian đó, hàng loạt ông lớn về phân khúc nhà phố xây sẵn bắt đầu xuất hiện tại thị trường Bình Chánh, kèm theo dư địa phát triển rất lớn trong tương lai.

Và từ 2017 đến nay thì thị trường căn hộ Bình Chánh với mặt bằng giá còn rẻ đã bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng thành phố.

Có may mắn chứng kiến phân khúc nhà phố - biệt thự compound xuất hiện tại Nam Sài Gòn từ những ngày đầu, đội ngũ SunlandSG thấy được những lý do dẫn đến thành công như sau:

  1. Sản phẩm mang lại cảm giác độc đáo, sang trọng và đẳng cấp.
  2. An ninh được đảm bảo, tiện ích sống đầy đủ.
  3. Khu dân cư đồng bộ về kiến trúc, cảnh quan nội khu.
  4. Pháp lý sản phẩm rõ ràng.
  5. Giá trị sản phẩm tăng tốt qua nhiều năm.

Và trong số các dự án đã triển khai, SunlandSG nhận thấy phần lớn khách hàng đang đánh giá rất cao các dự án sau.

Dự án nhà phố Lovera Park Khang Điền

Được công bố vào cuối 2017, dự án nhà phố Lovera Park được triển khai trong khu dân cư Phong Phú 4 bởi đơn vị Khang Điền.

Toàn bộ phân khu nhà phố mới có quy mô 20ha, 800 căn nhà phố cùng diện tích phổ biến là 5x15, bàn giao hoàn thiện bên ngoài - thô bên trong. Đi kèm đó là mức giá khởi điểm từ 2.39 tỷ/căn (chưa VAT).

Và mỗi đợt mở bán, dự án Lovera Park luôn tạo nên cơn sốt cho thị trường khu vực, khi 100% sản phẩm công bố đều thành công. Không những vậy, sự xuất hiện của phân khu Lovera Park 1&2 cũng là yếu tố quan trọng, góp phần rất lớn trong việc đẩy giá trị toàn bộ khu dân cư Phong Phú 4 lên một mức mới.

Hiện tại thì hai phân khu 1&2 đã đi vào bàn giao từ giữa 2018 và dân cư đã dọn vào định cư hơn 60%. Đồng thời khu dân cư sẽ công bố dự án mới cuối T10/2019, là dự án căn hộ Lovera Vista kèm mức giá từ 1.5 tỷ/căn 2PN, rất đáng cân nhắc.

Giá giao dịch T10/2019:

  • Nhà phố: thấp nhất 3.9 tỷ - 5.2 tỷ/căn tùy diện tích và vị trí.
  • Biệt thự - lô góc: từ 6 tỷ/căn.

Dự án nhà phố Lovera Park Bình Chánh Giai Đoạn 3

Sau thành công của Lovera Park phân khu 1&2, chủ đầu tư Khang Điền tiếp tục triển khai giai đoạn 3 vào 03/2018, nằm hướng mặt tiền Trịnh Quang Nghị.

Với Lovera Park giai đoạn 3, phân khu tiếp tục thừa hưởng những giá trị tinh hoa của hai giai đoạn trước. Đi kèm đó là các lợi thế mới từ quy hoạch đường xá, tiện ích. Ở phân khu này, Khang Điền công bố mức giá 2.6 tỷ/căn (chưa VAT), tương ứng diện tích 5x15, thiết kế 1 trệt 2 lầu. Hiện tại giai đoạn 3 Lovera Park đã bàn giao cho tất cả khách hàng, và đang có giá giao dịch chênh rất tốt so với đợt mở bán đầu tiên.

Giá giao dịch Tháng 10/2019:

  • Nhà phố: từ 4.1 tỷ/căn.
  • Biệt thự - lô góc: từ 9 tỷ/căn.

Dự án biệt thự Camellia Nam Long
 

Là một trong những dự án biệt thự đầu tiên của Nam Long & Thế Kỉ 21 triển khai tại khu Nam Sài Gòn. Camellia Nam Long được chào bán đợt đầu vào tháng 12/2015, đi kèm đó là sự quan tâm lớn từ thị trường.

Dự án có quy mô 8ha, được đánh giá sở hữu vị trí đẹp khi liền kề các khu dân cư Dương Hồng, Phi Long và các khu dân cư lớn tại Bình Chánh và có kết nối trực tiếp với đại lộ Nguyễn Văn Linh. Tổng thể dự án Camellia cũng được đánh giá là một dự án được triển khai bài bản, chỉnh chu nhất thị trường nhà đất Bình Chánh thời điểm bấy giờ. Giá bán tham khảo thời điểm ra mắt của Camellia Nam Long như sau:

  • Nhà phố 72 m2: 2.4 - 2.7 tỷ/căn.
  • Biệt thự 156 m2: 5.4 - 7.6 tỷ/căn.

Khách hàng có thể tham khảo phân tích chi tiết dự án nhà phố của Nam Long được thực hiện bởi đội ngũ phân tích Sunland SG: Camellia Garden Nam Long.

Các mẫu thiết kế trên đều được thiết kế theo phong cách Nhật, 1 trệt 1 lầu và có nhiều nét tương đồng với dòng Valora của Nam Long bên thị trường quận 9. Cho tới nay, Camellia Nam Long vẫn được nhiều khách hàng quan tâm và được đánh giá rất cao.

Giá giao dịch Tháng 10/2019:

  • Nhà phố: từ 4.7 - 5.7 tỷ/căn.
  • Biệt thự: từ 9 - 12 tỷ/căn.

Dự án biệt thự Valora Island Nam Long

Dự án thứ hai của Nam Long triển khai tại thị trường Bình Chánh, liền kề với dự án Camellia, có tên Valora Island thuộc khu đô thị Mizuki Park. Với dự án mới này, Nam Long thực hiện cùng hai đối tác đến từ Nhật Hankyu Realty & Nishi Nippon Railroad.

Dự án Valora Island được Nam Long công bố vào cuối 2017, có giá từ 7 - 9 tỷ/căn. Dự án có 44 căn, chủ yếu là song lập và đơn lập, có diện tích 120 - 260 m2. Ngoài ra, khách hàng còn có thêm các lựa chọn khác, là nhà phố Valora Mizuki và Shophouse Mizuki, diện tích từ 92 - 100m2, thiết kế 1 trệt 2 lầu.

Hiện tại dự án đã bàn giao hai phân khu, biệt thự (cuối 2018) và shophouse (quý II/2019), còn khu Valora Mizuki sẽ bàn giao khoảng cuối năm 2019. Còn tổng thể khu đô thị Mizuki Park dự kiến sẽ hoàn thiện và đi vào hoạt động trong 2022.

Giá giao dịch Tháng 10/2019:

  • Nhà phố: 6 tỷ/căn.
  • Shophouse: từ 8.4 tỷ/căn.
  • Biệt thự: từ 10 tỷ/căn.

Dự án Senturia Nam Sài Gòn Tiến Phước
 

Senturia Nam Sài Gòn là dự án mới nhất của Tiến Phước, thuộc dòng thương hiệu Senturia vốn đã rất thành công trên thị trường. Dự án được công bố cuối 2018 và thật sự là một hiện tượng mới, khi liên tục ầm ĩ cho tới lúc mở bán đầu 2019.

Không những được đánh giá là trọng điểm của khu vực, Senturia Nam Sài Gòn còn được xem là dự án trọng điểm của Thành Phố trong khoảng đầu năm 2019, khi lượng booking gấp nhiều lần số lượng sản phẩm công bố ra thị trường.

Hiện tại trong tháng 11/2019 chủ đầu tư Tiến Phước đang tiến hành booking cho đợt mở bán giai đoạn 2, khách hàng quan tâm sản phẩm có thể tham khảo bài viết phân tích chi tiết tại chuyên trang của chúng tôi: Senturia Nam Sài Gòn.

Tất cả thành công đó được nhìn nhận do Senturia Nam Sài Gòn sở hữu vị trí đẹp thuộc quy hoạch khu đô thị mới Nam Sài Gòn, như mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, liền kề Phú Mỹ Hưng. Đi kèm đó là thiết kế bán cổ điển đẹp mắt, quy mô dự án lớn, tiện ích sang trọng. Tổng thể Senturia Nam Sài Gòn được Tiến Phước triển khai 441 căn bao gồm nhà phố, shophouse và biệt thự, dự kiến bàn giao 2020. Dự án còn một giai đoạn sau nữa, với 900 căn hộ có view cực đẹp về Phú Mỹ Hưng.

  • Giá thời điểm công bố: 7- 8 tỷ/căn.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660